ZingTruyen.Asia

Sarufei The Gioi Cua Chung Ta

Bang!

Quả bóng nảy lên từng đợt rồi lăn xuống thảm cỏ. Tất cả mọi người trong sân đấu đều bất ngờ, mà các thành viên của Giao thức Omega càng lộ rõ thần sắc tái nhợt.

"Cậu-" Đội trưởng Alpha khó khăn đứng dậy, cơn đau từ cánh tay truyền đến khiến anh không thể thốt lên thành câu rõ ràng.

Một vài đội viên vội đỡ anh, nhưng vẫn không thể ngăn được tia khiếp sợ xẹt qua nơi đáy mắt.

Thiếu niên nơi ngược sáng khẽ mỉm cười, luồng gió lồng lộng nổi lên thổi bay vạt áo rộng, mà đôi mắt sâu thẳm tựa đáy đại dương của cậu tuy thật đẹp nhưng cũng khiến người nhìn rét lạnh.

_________________________

Tổ đội tiên phong của Feida đã xuất phát ngay từ nửa đêm, họ di chuyển nhanh như những cơn gió, băng qua cánh rừng tiến tới địa điểm cất giấu manh mối chỉ đường mà Meia và Gillis đã phát hiện.

Cả đội dừng chân tại một cửa hang lớn, bên trong tối om và gió lạnh thì cứ từng đợt thét gào.

Gillis quan tâm nàng công chúa của mình, đem áo khoác trên người dịu dàng ôm lấy thân hình mảnh mai của cô. Mọi người trong tổ chức đều đã thấy mãi thành quen, không ai phản ứng gì trước hình ảnh âu yếm của đôi tình nhân. Nhưng không phải tất cả đều thế.

"Tán tỉnh nhau thì có thể ra chỗ khác! Nếu hai cậu không muốn làm lỡ kế hoạch của Saryuu thì đừng dẫn đội."

Hiển nhiên lời nói chướng tai này đã thu về không ít ánh nhìn. Gillis trừng mắt với kẻ vừa lên tiếng nhưng cậu ta cũng chẳng sợ hãi chút nào.

"Garo, hình như cậu quên rằng cho dù chúng tôi không dẫn đội, thì cũng chẳng đến lượt cậu."

"Meia, đừng kiêu ngạo!"

Garo tức giận lớn giọng nhưng Meia tất nhiên không thèm để tâm. Tình cảnh như nước với lửa giữa bọn họ không phải là lần đầu tiên, tuy là cùng một tổ chức nhưng có vẻ ngày sinh tháng đẻ giữa Garo và đôi tình nhân thiên tài không hợp mệnh, vì vậy nên chỉ cần chạm mặt liền bùng nổ thuốc súng. Các thành viên khác thấy tình thế không ổn đành mạnh dạn khuyên can, bọn họ cũng đặt lợi ích của tổ chức lên hàng đầu nên tạm thời đình chiến.

Cả đội cùng tiến vào hang động, cái hang này thực sự lớn, rải rác khắp mặt đất là rêu xanh trơn trượt cùng với mùi ẩm ướt trong không khí. Ánh sáng từ thiết bị chiếu sáng lơ lửng trên không trung soi rọi một phần của hang, Meia đưa tay dò tìm, chợt cảm nhận được gì đó, cô quay đầu lại nói với Gillis.

"Bên này!"

Tức thì một đấm liền giáng xuống tường đá nơi Meia vừa chạm vào, nơi đó vỡ vụn để lộ ra một vật sáng le lói bên trong. Tất cả mọi người đều đã được căn dặn trước nên ngay khi ánh sáng lóe lên, bọn họ lập tức lùi lại phía sau.

Từ bên trong tường đá vụt ra một vật thể ánh sáng xanh, tốc độ di chuyển kinh người. Thế nhưng tổ đội bọn họ đã có sự chuẩn bị mà đến, vậy nên không hề do dự giây nào, trực tiếp chia nhau mỗi người một hướng nhào đến vật thể kia.

Meia và Gillis đã từng nói qua, thứ manh mối chỉ đường này có linh trí, hai lần trước kia bọn họ đã rất vất vả mới có thể đuổi kịp để bắt chúng nhưng vì tốc độ di chuyển của chúng quá linh hoạt nên hai người phải chạy đến kiệt sức, thậm chí chúng còn biết tìm chỗ trú ẩn chờ bọn họ lơi lỏng cảnh giác mà bay mất. Quá đáo để!

Các thành viên trong đội nhanh chóng bao vây viên đá, tạo ra tấm lưới giăng kín mọi lối thoát. Viên đá lập tức vọt lên trên, ngay lúc này, đôi tình nhân thiên tài từ trên cao đánh úp xuống, nhưng lại chậm mất một nhịp so với tốc độ của nó. Ánh sáng bên dưới lóe lên một cái, Gillis bị viên đá hất văng, cơ thể mất khống chế lao về phía Meia. Cô phản ứng trong chớp nhoáng lao đến đỡ lấy anh, đồng thời trở mình vung tay hất lên một lá chắn hòng tóm gọn viên đá đang có ý định tẩu thoát kia nhưng không thành.

Kết quả là cả hai cùng lao vào vách động sau lưng, âm thanh va đập vang vọng cả hang động rộng lớn còn manh mối chỉ đường thì thành công "đào tẩu".

"Meia, Gillis!!"

Các thành viên trong đội hoảng hốt lao lên đỡ họ xuống. Gillis vội vàng ổn định tinh thần, kéo tay cô công chúa của mình sang xem xét vết thương. Không nghiêm trọng, nhưng thân thể bé nhỏ này va đập trực tiếp vào vách đá, lại còn chịu áp lực từ anh đè lên, chắc chắn không dễ chịu chút nào. Và điều này khiến anh đau lòng không thôi!

"Em không sao..."

"Đừng động!" Gillis cẩn trọng kiểm tra cho cô từ đầu đến chân, cho tới khi xác nhận không có bất cứ thương tổn trí mạng nào mới yên tâm thở phào.

Garo đứng một bên khinh bỉ quan sát, sau cùng mới lên tiếng, "Chúng ta để nó thoát rồi, làm gì tiếp theo đây?"

Meia vịn tay chàng trai của mình đứng dậy, không hề có chút thất vọng nào với kết quả vừa rồi. Lần trước cô và Gillis phải chạy đến nửa tháng trời mới bắt được manh mối, lần đầu tiên thậm chí còn tốn mất một tháng để lần ra dấu vết mục tiêu. Cho nên tình hình vừa nãy, có thể phát chiêu trúng viên đá đã là một kết quả không tồi.

Cho dù chỉ là sượt qua.

"Lúc phóng lá chắn tôi đã kịp để lại dấu trên nó, chỉ cần viên đá không đột nhiên tự bốc hơi thì hiệu lực đánh dấu của tôi có thể tồn tại đến ba ngày. Sẽ khá vất vả để đuổi kịp tốc độ của nó nhưng chỉ cần còn dấu thì không thành vấn đề!"

Cả đội chỉnh trang lại một chút rồi ngay lập tức xuất phát. Rừng núi âm u vọng tiếng chim kêu, vầng trăng tròn vạnh trên bầu trời tựa như một viên ngọc phát sáng, rọi đèn chiếu xuống đội hình thiếu niên lao nhanh trong gió.

_______________________

Alpha cất bước tiến tới vị trí của mình, trước mặt lập tức xuất hiện màn hình kết nối với phòng họp của lãnh đạo.

Khuôn mặt băng lãnh ngàn năm như một, cho dù hôm nay anh tới để nhận trách phạt vì đã không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Hội đồng lãnh đạo cũng chẳng khá hơn, hơn cả việc Alpha đã thất bại ngay trong bước đầu tiên của kế hoạch thì cái mà họ quan tâm nhất vẫn là báo cáo mà anh đã gửi lên. Người thiếu niên với sức mạnh kinh khủng ngày hôm đó sẽ là mối họa tiềm tàng cho phe họ nếu cậu ta thật sự tuyên chiến, và sẽ càng nguy hiểm hơn khi không thể tìm được cách loại trừ cậu ta khỏi con đường giành lấy hòa bình cho thế giới. Vì vậy, đội trưởng Alpha khá bất ngờ khi lãnh đạo không khiển trách anh vì thất bại vừa rồi, nhưng không quá khó để hiểu nếu nhìn đến mặt bất lợi mà thiếu niên kia đem lại.

"Về kế hoạch xóa xổ bóng đá, cậu và Giao thức Omega vẫn tiếp tục thi hành nhiệm vụ." Toudou Heikichi nghiêm khắc ra lệnh, "Dự án Perfect Cascade đã tiến triển mức gần như hoàn hảo, cho tới khi đội bóng có thể xuất trận thì cậu phải dẫn đội hoàn tất việc xử lý mục tiêu."

"Đã rõ, thưa ngài!"

Ngừng một chút, ông nhíu mày thở dài, "Chúng tôi biết việc đối phó với thiếu niên lạ kia vượt ngoài khả năng của cậu, nhưng Alpha, dữ liệu ta có về cậu ta hết sức eo hẹp, vậy nên vẫn cần cậu và cả đội mạo hiểm một chuyến. Rất có thể trong những lần nhiệm vụ tiếp theo cậu ta sẽ lại xuất hiện ngăn cản cậu, Alpha, chúng tôi không mong cậu đối đầu trực diện với cậu ta, nhưng nếu có thể thu thập thêm thông tin về thiếu niên đó thì hãy làm hết sức có thể."

"Đã rõ!"

"Được rồi, cậu có thể đi."

Alpha nghiêm người cúi chào, màn hình lập tức ngắt kết nối. Phòng họp vẫn mang bầu không khí trầm trọng như mọi lần, sau đó, màn ảnh rộng hiện lên đoạn ghi hình về trận đấu ngày hôm ấy. Bọn họ bỏ qua toàn bộ phần đấu giữa Giao thức Omega và cậu bé của quá khứ kia, sau đó dừng lại ngay lúc thiếu niên kia xuất hiện.

Trong đoạn băng, Alpha đã kết thúc cả trận với tỉ số áp đảo, và theo như giao ước ban đầu, anh chuẩn bị tiến hành công cuộc tẩy não mục tiêu. Ngay lúc đó, một quả bóng với tốc độ kinh hoàng di chuyển từ phía ngoài camera lao thẳng tới vị đội trưởng đang đứng trên sân cỏ, một thành viên trong đó cả kinh, lập tức lao lên chặn lại quả bóng nhưng không thể chống được lực đạo của nó, trực tiếp văng xa. Mà Alpha phản ứng nhanh nhạy vội lách người qua một bên, ngay khoảnh khắc quả bóng ấy đập thẳng vào bức tường phía sau cũng là lúc vị đội trưởng tóc tím bị hất về bên trái. Trước con mắt kinh ngạc của tất cả mọi người, quả bóng chầm chậm lăn lóc khỏi khói bụi. Các thành viên khiếp sợ nhìn quả bóng đầu tiên đang dính chặt trên tường, mà vị đội trưởng của họ đang nằm yên một chỗ vì quả thứ hai.

Alpha khó khăn đứng dậy, màn hình di chuyển đến vị trí của thiếu niên kia.

Vạt áo khoác lung lay trong gió, ẩn dưới mũ áo là đôi mắt sáng tựa sao trời, sáng đến bất thường trên ngũ quan đã bị ẩn giấu bởi bóng tối.

Đoạn băng dừng lại ở hình ảnh phóng to của thiếu niên, rất rõ ràng rằng tuy cậu ta đứng trong bóng tối nhưng đôi đồng tử ấy lại rõ nét đến đáng sợ.

Cả hội đồng rơi vào trầm tư.

Ngài chủ tịch nhắm mắt suy nghĩ, cuối cùng đưa ra một kết luận.

"Cậu ta là một Second Stage Children!"

Mọi người tất nhiên không phản bác. Chuyện đã quá rõ ràng, bọn họ không phải chưa từng thấy đám trẻ kia sử dụng siêu năng lực, mỗi lần như vậy, đôi mắt của chúng đều sáng lên và thứ mà chúng tác động vào đều có một tầng sáng mỏng bao quanh.

Vừa hay, khi tua chậm đoạn băng, hai trái banh nhắm tới Alpha kia cũng có một vòng sáng xanh mờ nhạt.

Một người trong đó lo lắng nói, "Vậy có nghĩa là Feida đã biết được kế hoạch này của chúng ta. Lần này là một người, lần sau không biết liệu là bao nhiêu người! Giao thức Omega vẫn chưa đủ mạnh để đối đầu với nhóm SSC, nếu cứ tiếp tục như vậy...."

Ông ta cắn môi không nói tiếp, cả hội đồng liền rơi vào trầm mặc.

Toudou Heikichi cũng có nhiều suy tính trong đầu, ông không bất ngờ nếu Feida phát hiện kế hoạch này của tổng bộ, nhưng ông lại không nghĩ chúng sẽ cử người đến ngăn cản, mà không phải là trực tiếp nã pháo hủy luôn cả El Dorado.

Suy cho cùng, Giao thức Omega chỉ là một trong số những đội quân bảo vệ của tổng bộ. Nếu chúng muốn ngăn cản kế hoạch này của họ thì chỉ cần ở thời điểm hiện tại tấn công vào các trụ sở quan trọng của El Dorado, đến lúc đó, ngoài các đội quân đặc biệt ra thì không ai có thể xuất trận để bảo vệ các lãnh đạo. Mà nhân lực của đội bảo vệ không nhiều, chắc chắn họ phải triệu tập Giao thức Omega về gấp, như vậy thì kế hoạch cũng coi như phá sản.

Bọn chúng rốt cuộc đang âm mưu thứ gì?

___________________________________________________

Đã được hơn một tuần kể từ lúc Alpha thất bại trong nhiệm vụ đầu tiên, mà đến bây giờ tin tình báo nội bộ El Dorado mới tới tay Saru.

Tuy nhiên thông tin anh lấy được cũng không đầy đủ, ngoài việc biết được kế hoạch khai tử bóng đá của đối phương ra thì sự tồn tại của thiếu niên bí ẩn Saru không hề hay biết.

Thiếu niên kia được các lãnh đạo của tổng bộ liệt vào danh sách cơ mật tuyệt đối, buổi họp hôm ấy cũng không đủ người, ngoài một vài người có mặt lúc đó và Giao thức Omega ra thì không một ai khác biết đến sự tồn tại của cậu ta. Vì lẽ đó, Saru chỉ coi như kết quả thất bại của bọn họ là do người của vị tiến sĩ kia đã chiến đấu thành công, vậy nên anh tạm bỏ ý định cài người vào Raimon, tiếp tục án binh bất động theo dõi hành tung của hai bên.

Cửa phòng vang lên tiếng gõ, Saru buông một câu "Vào đi!" rồi quay người tiến tới kệ sách.

Người đến là một ông già trùm mũ che hết cả khuôn mặt, chỉ lộ ra chòm râu trắng phơ dài thòng cho thấy độ tuổi xế chiều của ông. Ông ta đặt xuống bàn một xấp tư liệu rồi lùi lại vài bước.

Vị này là Helper X, là "người lớn" duy nhất trong cái tổ chức toàn trẻ con này. Ông ta rất bí ẩn, chính Saru cũng không biết rõ lai lịch thật sự của ông. Ông ta đến với tư cách là người trợ giúp tài chính cho Feida, ngoài ra còn tham mưu không ít vào các kế hoạch của tổ chức, việc Meia và Gillis tìm được thông tin về "Đứa con của Thần" cũng là thứ mà ông ta trộm được từ El Dorado. Tuy thân phận đáng ngờ nhưng chỉ cần ông ta đứng cùng một chiến tuyến với họ thì mục đích thật sự mà ông ta gia nhập đối với Saru có lẽ không còn quan trọng nữa.

Saru cầm xấp tư liệu lên đọc, sau đó bày ra vẻ mặt hài lòng, "Không tệ, có vẻ như có thêm sự trợ giúp thì Meia và Gillis không còn gặp quá nhiều khó khăn nữa."

Trên giấy là bản báo cáo về tiến độ thu thập manh mối dẫn tới tung tích của thành viên thứ 51, tuy vẫn gặp phải nhiều vất vả nhưng đôi tình nhân thiên tài chỉ tốn năm ngày để tóm gọn mục tiêu, họ đã ở trong phòng nghiên cứu suốt bốn ngày nay để phân tích ba manh mối, và kết quả mới nhất hiện đang ở trên tay Saru.

Helper X không bày tỏ gì với lời tán thưởng của anh, chỉ im lặng đứng một bên.

Saru đã quen với tác phong này của ông ta, anh đặt xấp tư liệu qua một bên, kéo ghế ngồi xuống.

"Bây giờ thì, tôi cần nghe chút lý do lần này ông tìm tôi." Anh mân mê ly sứ nhỏ trong tay, "Hẳn không phải ông tới chỉ để đưa báo cáo đâu nhỉ?"

____________________

Hoàn chương 2.

Hello hello, cái con fic tỉ năm mới đụng một lần này của tôi đã trở lại rồi đêy!!!

Chuyện là tôi thật sự đã có ý không viết nữa rồi á, mà tự dưng có ngày đẹp giời nào đấy của tháng 6/2022 này, một bạn vote cho chương đầu của fic, và yeah, nó làm sống dậy động lực đu OTP của tôi. Tôi viết hì hục chương mới trong mấy ngày đó, và còn nằm suy nghĩ được cả tình huống hai bạn trẻ gặp nhau luôn rồi ha ha! 😂😂😂

Nếu các cậu yêu thích và cảm thấy văn phong tôi không quá nhàm chán, hay chỉ đơn giản vì nó nhiều chữ thì hay vote cho fic nè. Nếu được thì có thể cmt luôn càng tốt nha ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia