ZingTruyen.Asia

[ Sarada harem / MitsuSara ] Vampire Mặt trăng Xanh

Chap 9: Nii-san

tixibui

12 giờ đêm, tôi ngồi bên trong xe ngựa, tay vén tấm rèm mỏng màu trắng ngà lên, lén nhìn ra bên ngoài.

" Sarada, cô không ngủ sao? "

" Xin lỗi, nhưng tôi thấy lo quá "

Mitsuki cười nhẹ, anh không nói gì thêm, có lẽ do tôi quá cứng đầu. Hiện tại chúng tôi đang lên đường tới nơi mà Nii- san ở. Nii- san, người vẫn luôn theo dõi câu chuyện của Mitsuki và tôi, người vẫn luôn dẫn dắt anh đi qua những khó khắn trắc trở, người đã liên kết hai chúng tôi. Mitsuki từng nói, sự tồn tại của Nii là bí mật, chỉ có những kẻ thực sự được y chú ý đến mới có quyền được gặp mặt.

Đó cũng là anh trai của Mitsuki, ngoài cái tên Nii-san mà anh thường nhắc tới, người đó còn được gọi là Log. Y cũng là Dhampir, tức là bán Vampire, nhưng nghe nói là bán Vampire được tạo ra từ một thí nghiệm.

Nguồn gốc của Vampire Mặt trăng Xanh, là do Orochimaru, cha của anh và Nii lai tạo từ nhiều gen khác nhau. Gen của Vampire Mặt trăng Đỏ, hình thành nên vẻ đẹp quý phái, tốc độ nhanh hơn báo đốm, cái mũi thính có thể ngửi được mùi từ hằng trăm mét nhưng sự hoang dại từ nguồn gốc của ma cà rồng bị phá bỏ, thay vào đó là gen của loài mãng xà...

Cụ thể là gen của chính Orochimaru cùng những linh vật ngàn đời của gia tộc Mặt trăng Xanh, những kẻ mang trong mình sự đam mê, hứng thú và tình yêu với loài người.

Nhưng Log là một thất bại, thí nghiệm do cấu hình sai lệch của gen đã khiến Nii mất đi 2/1 dòng máu Vampire, cuối cùng bị thay thế bằng Mitsuki, người em trai được tạo ra từ thí nghiệm thành công của cha. Do đó, y đã tự nhốt mình vào nơi sâu nhất của khu rừng, để trốn tránh và gặm nhấm nỗi đau.

" Tuy rất buồn vì bị cha bỏ mặc, nhưng Nii vẫn yêu thương tôi "

Mitsuki ngồi trên yên ngựa, từ tốn kể cho tôi mọi chuyện diễn ra xung quanh Log. May mắn thay, y có một năng lực, đó là tiên đoán được tương lai.

Không giống mấy bà bói ngoài chợ, Nii nhìn thấu tâm tư mỗi người, thấy tương lai của họ sau này, qua đó chỉ ra cho họ hướng đi đúng đắn nhất.

" Những kẻ biết được năng lực của y, luôn muốn giết chết anh ấy...Vì nếu lấy được gen của Log, họ cũng sẽ đọc được tương lai, ấy chính là lúc Nii khước từ mọi lời gặp mặt..."

Log nói với anh, rằng hãy loan ra tin đồn " Người mang năng lực đọc được tương lai, đã chết, gen cũng bị đánh cắp...." Sau đó, người ta không hay tin gì tới y nữa. Nii biến mất như ngôi sao đêm vụt tắt trên nền trời.

Và bây giờ, tôi đang đi gặp người ấy. 

Một hang động nhỏ xuất hiện sau khu rừng, ánh đèn mỏng manh tỏa sáng từ bên trong tạo thành bóng của y in lên cửa hang. Mitsuki đỡ tôi xuống xe ngựa, gió thổi lồng lộng. Tôi theo chân anh tiến vào bên trong.

" Mitsuki...và Sarada phải không ? "

Tôi nín thở, trước mắt tôi là một người đàn ông lớn hơn anh tầm ba bốn tuổi, làn da trắng gần như trong suốt mang vẻ đẹp của ma cà rồng, trên mặt có vết sẹo đã mờ theo thời gian, mái tóc xanh nhạt, đôi mặt vàng buồn thăm thẳm, tuy giống Mitsuki, nhưng lại điềm đạm và trưởng thành hơn rất nhiều, khoác trên mình áo choàng làm bằng lông thú, đeo khuyên một bên, cổ mang vòng hình mãng xà...

Người này, là Log sao ?

-----------oOo-------------

Chaper này giới thiệu về Log a~~~

Tui đã cố viết dài hơn xíu theo nguyện vọng của mấy bác rùi đó

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia