ZingTruyen.Asia

[SanTake] Vợ Bầu Chồng Chăm

Chương 22: Cuộc Họp Của Omega

Yuziyi_207


Ngày hôm nay trời xanh mây trắng nắng vàng, rất phụ hợp cho việc bốc phốt chồng yêu. Trong cái xóm chuyên rút súng chỉa vào nhau như thế này thì đủ thứ chuyện để bàn. Nhất là những ông chồng tội phạm ngầu lòi bên ngoài, còn bên trong cầm tinh con tró.

Chào mừng đến với bình nguyên- à không, là đến với cuộc họp của Omega.

Và chủ đề hôm nay đã quá rõ ràng, đó là bốc phốt chồng yêu. Địa điểm cuộc họp nằm tại quán cafe quen thuộc ( quán cafe của chương 12 ). Nói họp hành thế thôi chứ là uống cafe tán ngẫu ấy mà.

"Xin chào cả nhà yêu của Hina♡"_ Hinata niềm nở chào mọi người rồi cũng đặt đít xuống gọi nước. Làm bác sĩ mà rãnh như thế này ư? Không không, bận lắm nhá. Còn vì sao ngồi ung dung ở đây á? Chồng làm bác sĩ thì để chồng làm luôn phần mình đi, ngại ngùng gì?

"Con quễ đó lại dồn việc cho Emma và Senju, chắc luôn"_ Tử Y thì thầm với Takemichi, cậu chỉ gật gật rồi húp trà tiếp. Vì sao? Quen quá rồi.

"Rồi còn mày, Alpha với con cá chà bặc làm con mẹ gì ở đây?"_ Takemichi hướng mắt nhìn bạn thân mình hỏi, còn ai trồng khoai đất này ngoài Yuzuha.

"Hóng"_ Lý do ngắn gọn nhưng thuyết phục, 10 điểm!

"Hina, kể về cuộc sống hôn nhân với hai người chồng của em đi"_ Takemichi nói, xét theo vai vế thì cậu lớn hơn Hinata thật. Cô ấy là vợ của Senju, mà Senju chính là em chồng của cậu. Quay qua quay lại cũng toàn người quen.

"Em á? Chán lắm anh ạ"_ Câu nói ngắn gọn thu hút những ánh nhìn tò mò.

"Senju thì em không dám để chị ấy chăm con luôn ấy"_ Phải thật, để Senju chăm thì chẳng khác gì để con gần quả bom Napalm tự hủy cả.

"Còn Emma?"_ Tử Y hỏi.

"Chị ấy hả, lắm việc quá nên em cũng không nhờ được. Nhưng mọi thứ vẫn ổn, Senju học cách chăm con, Emma thì luôn sắp xếp công việc để phụ em nữa"_ Hinata có chút ngại ngùng khi kể về hai người chồng, vì họ đáng yêu quá(?). Có lẽ Hinata đã quên mất, rằng hai con người dễ thương kia đã lên kế hoạch để ăn kem trước cổng.

"Ồ, thú vị dữ"_ Yuzuha chăm chú nghe.

"Còn chồng tao á? Hừm... Thằng chả bị nghiện mùi tao chúng mày ạ"_ Tử Y kể.

"Nghiện mùi á? Hình như chồng tao cũng thế"_ Takemichi nhớ về ông chồng của mình.

"Đúng đúng, nhất là khi đi làm về sẽ lao vào hít lấy hít để"_ Hinata cũng nhanh chóng bắt sóng, 3 omega cứ như tìm được định mệnh mà cười ha hả.

"Thật đấy, nhưng trông dễ thương phết chứ bộ"_ Tử Y nói.

"Vậy đó là lý do mày gọi Tedo là chó con hả"_ Takemichi nhìn Tử Y, Tử Y nhìn Takemichi.

"Nó đó, mà còn mày, kể về thằng Xuân đó chút coi"

"Chả hả? Ổn lắm, không bốc phốt được"

"Ủa gì kì? Hoàn hảo vậy à? Đéo tin"

"Chị ấy nói đúng, em cũng đếch tin anh chồng hoàn hảo đâu"

"Khoan nào, bổn cung đã nói hắn hoàn hảo đâu mấy muội? Hở tí là vạch mông bố mày ra, hở tí là solo với hai đứa nhỏ, chút chút lại nhậu với anh em, chút chút lại rủ con đi bốc đầu. Còn nữa, ai đời dạy con đấm bỏ mẹ đứa nào ngứa mắt không? Ôi cột sống chưa bao giờ là ổn, tao đã dành một đống thời gian và một đống nước bọt để chỉnh đốn lại hai đứa nhỏ đấy"

"Ôi bạn ơi, bạn mà giảng dạy cái gì. Mày làm như tao chết rồi ấy, rõ ràng hôm trước tao thấy mày rượt Kyubi vì bé nó chửi thề nè, còn sáng này thì thấy mày treo Tatsu lên cây vì phá đồ mày nữa. Hôm trước còn mém chút nữa là thả thằng Xuân từ treo lầu xuống vì nó đi nhậu mà"_ Takemichi bị chính cô bạn bốc trần sự thật, không còn mảnh vải che thân.

"Ố là la, tao tưởng mày đẻ xong sẽ hiền lại chứ? Vẫn giữ nguyên phong độ ha?"_ Tử Y thêm dầu vào lửa, trận chiến nổ ra nhanh chóng.

Hinata lặng lẽ húp trà hóng drama.

Chẳng ai hay chẳng ai biết, trong gốc khuất của quán có một bàn âm u đáng sợ...

"Vậy ra trong mắt vợ. Thì chúng ta chẳng khác gì con chó con à?"_ Tedo cản Haruchiyo uống thêm ly cà phê, nốc hoài nó chết lại khổ.

"Hina nghĩ như thế về tôi sao"_ Senju sụp đổ, Emma cũng chẳng kém. Cũng may mấy ông anh già hôm nay rãnh nên dồn mấy đứa cháu cho giữ hộ. Chứ không thì chẳng thể ngồi đây nghe lén đâu.

"Ai biểu vợ ngon quá chi, anh mới thèm chứ bộ. Tại con mình nó hiền quá, anh sợ nó bị bắt nạt nên dạy dỗ chút thôi mà..."_ Haruchiyo thì thầm.

"Vậy hả, thế anh giải thích tại sao anh lại solo với con đi"

"Anh muốn test thử thôi mà... Ủa?"

"Chào anh yêu, ăn đấm nào♡"_ Haruchiyo đã bị hạ gục, chiến công đầu thuộc về Takemichi.

"Hola? Hai chị làm gì ở đây vậy? Sao lại không chăm con?"_ Senju và Emma nối đuôi theo Haruchiyo, Hinata được Double Kill.

"Chào chó con của em, rửa chén chưa mà ra đây hả"_ Tedo bị dứt điểm, Tử Y quét sạch móng còn lại của team Chồng.

[Ngoại truyện không biết thêm vào]

Takemichi: Ai vậy? Lại có ai rủ mày đi chơi nữa à?

Yuzuha: Ừ

Takemichi: Ủa? Nhỏ này quen lắm nha.

Yuzuha: Crush thằng mày ghét á.

Takemichi: Adu! Nice!!! (๑♡⌓♡๑)



















Hừm... Cuộc hành trình sắp kết thúc rồi nhỉ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia