ZingTruyen.Asia

SamYu | Hôn Phu

Chương 4

jxngzhan

.
.
.
.

.

.
.

.

.

Giữa những tin đồn anh và cậu thư kí gian tình bao nhiêu, nhưng Tử Hoành  cũng không quan tâm, hay nói đúng hơn anh còn không đề ở trong lòng, chỉ coi đấy là chuyện của ai đấy mà không phải của anh.

Tử Hoành có một bí mật, đó chính là anh từ sau đêm lên giường với người kia xong, anh không cứng nổi với ai khác, anh lúc đầu cũng không biết.

Đêm đó anh say đến nổi mơ hồ, lên giường với người khác nhưng những xúc cảm và thân thể kia thường hiện ra trong đầu anh một cách mơ hồ.

Trước đây anh chỉ bận tâm đến công việc, nên chuyện này anh vốn không bao giờ quan tâm cho lắm, cho mãi đến tận lần đó, đến nay đã khá lâu, nhưng anh vẫn chưa quên được.

Lần trước chẳng may anh nhìn thấy cơ thể của vợ mình, lúc đó anh đúng là bị cơ thể đó hấp dẫn, cảm giác vừa lạ vừa quen, nên lúc nói chuyện anh cũng không dám nhìn lên người cậu, rốt cuộc là anh bị sao vậy?

"Lâm Tổng, mời ngài kí vài văn kiện ạ" Người đi vào là người tình hay còn là vợ trong tin đồn của Tử Hoành, tên là Tô Bạch, người cũng như tên, da trắng, dáng người mảnh khảnh, bộ dáng xinh đẹp hấp dẫn, cộng thêm lại thông minh, biết cách làm hài lòng người khác. Vậy nên cậu ta khá là tự kiêu, gia cảnh không được dư giả lắm, nên từ lúc học trung học, hắn đã có mơ ước lấy chồng nhà giàu, đến khi gặp được Lâm Tổng, hắn càng ao ước hơn nữa.

"Được, cậu cứ để đó đi" Tử Hoành đang bận xửa lí văn kiện, không ngẩng mặt lên.

"Vâng, còn có, Lâm Tổng, tối nay tổng giám đốc Kim ở công ty B mời ngài đến tiệc rượu ạ" Tô Bạch vừa hâm mộ vừa yêu thương, ánh mắt nhìn chằm chằm Tử Hoành nói. Nhưng đáng tiếc Tử Hoành  còn không thèm ngẩng lên lấy một lần.

"Biết rồi, bảo Đằng Đằng tối đi với tôi" Vẫn là giọng điệu lãnh cảm như mọi khi.

"Tôi có thể đi với ngài, tửu lượng của tôi rất tốt" Tô Bạch vội nói.

"Cậu còn ngại tin đồn chưa đủ lớn? Ra ngoài đi, tôi không nói lại lần thứ 2 đâu" Từ đầu đến cuối vẫn không cho Tô Bạch nổi một ánh mắt.

"Vâng" Tô Bạch trong lòng hơi buồn, nhưng không sao, càng khó, hắn càng ham muốn chinh

Vũ Đằng vẫn là yên lặng sống qua ngày. Giữa những tiếng đồn về chồng mình và cậu thư kí kia, mới đầu còn thích thú nghe chuyện, nhưng càng ngày cậu càng khó chịu?!

Tại sao chồng cậu chưa một lần lên tiếng phản bác như vậy? Rõ ràng cậu mới là vợ, vậy mà tin đồn nổi lên lại là với người khác? Hay là anh ta thật sự thưởng thức cậu thư kí đó rồi? Hừ, đồ có não ở nửa thân dưới là anh, tôi mới không thèm quan tâm. Vũ Đằng hậm hực, tự ngồi lầm bầm một mình.

Vũ Đằng đang tự chửi rủa trong lòng thì nhận được tin nhắn của bạn cậu.

[Yu, tối nay đến nhà cậu tụ tập đi, tớ mới mua được mấy cân thịt bò ngon lắm, làm nướng ăn]

[Chờ tớ, để tớ hỏi chồng tớ xem]

Cậu lén ra ngoài, gọi cho Tử Hoành, đây cũng là lần đầu cậu gọi cho anh.

"Alo, tối nay bạn tôi đến nhà tụ tập được không"

[Được, nhớ dọn dẹp là được]

"Đã biết" Cậu cụp máy, hừ hẳn là làm phiền không gian ngọt ngào của anh ta với cậu thư kí nên mới khó chịu như vậy.

[Tối nay đến nhà tớ nhá, khoảng 7h nha] Cậu nhắn lại cho bạn mình.

[OK]

Lâu rồi cũng chưa gặp lại bạn bè, nếu ở nhà ủ rũ bực bội, thà đi chơi với bạn bè còn hơn. Cậu chỉ mong mau đến tối, cùng đám bạn gặp mặt.
.
.
.


End chương 4
.
.
.
Hi toi đã trở lại ròi đây....


Mn nhớ vote and cmt nha 😘

Và đừng đọc chùa nữa mà T.T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia