ZingTruyen.Asia

Sakuyoung Cho Em Hut Mau

" Papa, mama, con thực sự rất nhớ hai người. Con đã không ngừng tìm kiếm tung tích hai người ròng rã trong vòng suốt hai năm qua. Con vui lắm, ông trời không phụ lòng người có tâm, cuối cùng cũng để con gặp lại song thân yêu quý của mình! "

Cô gái nọ hai mắt đỏ hoe cũng bất chấp tất cả lao nhanh tới như một cơn gió. Vòng tay thon dài của cô ta không báo trước giang ra thật rộng rồi ôm siết thật chặt hai người Sakura và Wonyoung vào trong lòng mình.

" Từ...từ đã... Chuyện... chuyện này rốt cuộc là sao đây? "

------------------

" Papa, mama uống nước đi ạ! Đây là chất lỏng đặc chế với hàm lượng dinh dưỡng cao có thể thay thế cho máu tươi con người. Một Vampire thông thường khi sử dụng nó sẽ có thể không cần hút máu trong vòng ba ngày hoặc hơn! Hương vị của nó cũng rất tuyệt vời nữa đó! "

Cô gái nọ sau một hồi loay hoay chạy ra chạy vào rốt cuộc đem đến trước mặt hai người Sakura hai ly nước thật lớn. Chất lỏng đựng bên trong ly nước nhìn thế nào cũng y hệt như nước lọc thông thường, căn bản là không màu, không mùi nhưng khi nhấp một ngụm thì đúng như lời cô nàng quảng cáo, mùi vị vô cùng thơm ngon.

" Vậy ra đây là sản phẩm của thế giới tương lai sao? Có thể góp phần giải quyết nạn giết chóc săn bắt bừa bãi nhân loại của Vampire một cách tạm thời. Thật sự rất không tệ! "

Sakura sau khi uống xong rốt cuộc không nhịn nổi đầy cảm thán thốt lên. Nếu như thứ này có thể sản xuất đại trà rồi đem đi phổ biến thì rất có thể sẽ chấm dứt được sự tranh đấu dài đằng đẵng hàng thế kỷ của hai giống loài nhân loại và Vampire.

" Con biết Papa đang nghĩ gì, nhưng việc sản xuất đại trà loại chất lỏng này gần như là không thể. Mẹ nuôi của con dù muốn chiết suất một lượng nhỏ thôi cũng đã phải giam mình trong phòng thí nghiệm suốt mấy ngày liền, hơn nữa lúc đó bọn con còn ở tương lai. Ở thời đại này máy móc và khoa học còn thô sơ và lạc hậu nên đành chịu. Số lượng nước thay thế này trong kho cũng chỉ còn đủ dùng trong khoảng 10 năm nữa thôi. Đến lúc cạn sạch bọn con vẫn phải dùng máu tươi nhân loại như bao Vampire bình thường ở thời đại này vậy! "

Mẹ nuôi? Vậy là trở về quá khứ không chỉ có một mình cô con gái từ trên trời rơi xuống này mà vẫn còn một người khác nữa hay sao?

" À đúng rồi. Con gái tên họ là gì ấy nhỉ? Nói chuyện từ nãy đến giờ mẹ vẫn chưa biết được tên con! "

Sakura nghe xong câu hỏi này của Wonyoung lập tức cảm thấy đầu mình choáng váng. Không phải chứ bé yêu? Nhìn từ góc độ nào cô bé trước mặt cũng thành thục hơn em gấp nhiều lần đó. Xưng hô mẹ con...e hèm, nói cô ta là chị em thậm chí còn có nhiều người tin hơn...

" Vâng ạ, con sơ sót quá. Tên của con là Sayuri, tên đầy đủ là Miyawaki Sayuri. Sayuri có nghĩa là hoa bách hợp. Mẹ nuôi hay nói đó là loại hoa tượng trưng cho sự cao quý, tươi trẻ và thuần khiết. Chữ " Sa " trong Sayuri trùng với chữ " Sa " trong Sakura. Theo ý nghĩa thì hoa bách hợp tượng trưng cho sự tươi trẻ lại vô cùng hợp ý nghĩa với chữ " Young " trong tên của mama nữa. Tên cha họ mẹ, rất hay có phải không? "

Sayuri...Miyawaki Sayuri. Cái tên này là tên của con gái của chúng ta sao? Là kết tinh tình yêu của chúng ta mà xuất thế à?

Sakura và Wonyoung không ai bảo ai đưa mắt nhìn nhau. Từ sâu trong ánh mắt lấp lánh của đối phương, hai người gần như cùng một lúc nhận ra hàng trăm ngàn dòng cảm xúc kỳ lạ đang đan xen phức tạp. Chuyện cô con gái từ trên trời rơi xuống này tuyệt đối là một sự bất ngờ vô cùng to lớn, kỳ quặc nhưng cũng không kém phần thú vị, mâu thuẫn nhưng cũng đầy kỳ vọng và hân hoan.

" Cô...Sayuri này, con vừa bảo con có một người mẹ nuôi
phải không? Cô ta hình như còn là một khoa học gia tài giỏi nữa...Cô ấy... "

" Sa-chan, chúng ta về rồi nè! Con xem, mẹ đã mua về rất nhiều thức ăn dự phòng tươi ngon, có cả thịt bò mà con thích nhất... "

Sakura còn chưa nói xong câu hỏi của mình thì đã bị một thanh âm lanh lảnh từ phía bên ngoài cửa truyền vào cắt đứt. Sakura và Wonyoung đồng loạt đưa mắt nhìn lại, trước mặt họ lúc bấy giờ là hai thân ảnh xinh đẹp đang từ từ đẩy cửa tiến vào bên trong.

" Cô... "

Hai đồng tử của Sakura mở to ra đến mức có cảm tưởng như sắp nổ tung đến nơi rồi vậy. Sakura không nói hai lời ngay lập tức tiến vào trong trạng thái chiến đấu, đôi cánh đen dài không báo trước xuất hiện rồi từ từ mở rộng ra hai bên, đem mẹ con Wonyoung che chắn cẩn thận ngay phía sau lưng mình.

" Sakura unnie? Là chị thật sao? "

Một trong hai cô gái xinh đẹp vừa bước vào trong quán sững sờ mở miệng nói. Sự bất ngờ cùng kinh hỷ trong ánh mắt của cô ta không hề che dấu hoàn toàn bộc lộ ra phía bên ngoài.

" Lùi lại...Cô thật sự là ai? Cô muốn gì ở chúng tôi chứ? "

Sakura mất bình tĩnh hướng về phía hai cô gái lạ mặt ở trước cửa không ngừng quát lớn. Bản thân cũng không dám lơi là mà buông lỏng sau khi nghe rõ toàn bộ câu nói kỳ lạ của người con gái kia. Với Wonyoung có lẽ hai cô gái vừa xuất hiện là hai người xa lạ nhưng với Sakura họ tuyệt đối là những tên ác quỷ dưới lớp áo thiên thần.

Bởi lẽ trong hai cô gái vừa mới tiến vào có một người chính là Vampire kéo quan tài mà Sakura thường xuyên đối mặt trong những cơn ác mộng đã từng ám ảnh cô suốt cả quãng thời gian vừa qua.

" Là khả năng tiên tri thông qua tinh thần lực à? Chị không cần phải căng thẳng đến mức như vậy đâu Sakura unnie. Ở tương lai chúng ta rất thân thiết với nhau, nhưng hiện tại thì chị không nhận ra em cũng đúng. Để em tự giới thiệu, tên em là Kim Minjoo, còn người đứng bên cạnh em là Kim Chaewon. Chúng em đến từ tương lai. Sayuri, con gái ruột hai người gọi hai người bọn em là ba nuôi và mẹ nuôi đấy! "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia