ZingTruyen.Asia

Sakuyoung Cho Em Hut Mau

Yena vừa hét lên là cả cơ thể đã tự động nhào thẳng đến chỗ Yuri đang ngồi. Mắt thấy nắm đấm của Eunbi sắp sửa va chạm với cơ thể bé bỏng của Yuri, khoé mắt Yena mở to đến mức như muốn rách toạc ra ngay tại chỗ vậy.

Yuri cũng không phải dạng nằm im chờ chết, thân thể đột nhiên ngã ngược về phía sau, hai tay chống ngang vai xuống nền đất rồi bật lên thật mạnh.

--Ầm--

Trên mặt đất, khói bụi từ màn va chạm không ngừng bốc lên mù mịt. Yuri trán đẫm mồ hôi lăn nhiều vòng liền về phía Yena. Eunbi bên cạnh cũng không phải dạng vừa, nắm đấm cứng rắn như vũ bão không ngừng đập thật mạnh xuống sàn nhà, để lại vô vàn những cái lỗ sâu hoắm trên khắp quãng đường mà cô đi qua.

" Đủ rồi! "

Yena lúc này đã lao được đến nơi. Cô khẽ cong chân lên giáng một cước thật mạnh vào khuôn mặt xinh đẹp nhưng đang không ngừng vặn vẹo của Eunbi. Tốc độ và lực đạo của đòn đá này thật sự không thể chê vào đâu được, mạnh đến nỗi sau khi tiếng ầm va chạm thật lớn vang lên, đầu Eunbi bị ép thẳng xuống mặt đất, lực tác động khiến sàn nhà nứt ra một lỗ to đến mức khiến bất kỳ người nào trông thấy cũng phải hãi hùng.

" Rốt cuộc là chuyện quái gì đang xảy ra? "

Yena đưa mắt nhìn Eunbi đang nằm im bất động dưới chân mình rồi thì thào tự hỏi.

" Eunbi unnie bình thường sẽ không tự ý tấn công người khác một cách vô tội vạ như vậy, càng không nói đến việc đối tượng bị hạ thủ là chúng ta, đồng đội của chị ấy! "

Yuri đau đớn ôm lấy tay phải của mình, từ từ tiến lại ngay sau lưng của Yena rồi yếu ớt mở miệng phân tích.

" Yuri, cánh tay của em... "

Lúc bấy giờ Yena mới có cơ hội quan sát một cách tường tận tình trạng hiện tại của cô người yêu bé bỏng Yuri. Không nhìn thấy thì thôi, đã thấy rồi thì máu trong người Yena không tự chủ được cảm thấy sôi trào. Chỉ thấy cánh tay phải của Yuri đã hoàn toàn bị đánh lệch sang một bên, dám chắc xương bên trong đã bị đập đến mức biến dạng. Nhìn bộ dáng đau đớn của Yuri mà trong lòng Yena cảm thấy như có hàng vạn mũi kim nhỏ bé đâm xuyên qua, cảm giác vừa đau đớn vừa bất lực này không biết phải để đi đâu cho hết.

" Em không sao đâu Yena unnie! "

Nhận thấy sự quan tâm trong ánh mắt của Yena, cõi lòng Yuri cảm thấy ấm áp hẳn lên. Vết thương cũng cảm thấy đỡ đau hơn rất nhiều. Cô vội mở miệng trấn an Yena, tránh làm cô thêm phần lo nghĩ.

" Mọi chuyện rốt cuộc là thế nào chứ? Từ đầu đến cuối chị hoàn toàn không hiểu bất cứ một điểm nào. Eunbi unnie nổi điên giết sạch toàn bộ người ở trong viện nghiên cứu. Cấp cao thì lại muốn che giấu chuyện này, âm thầm vận chuyển xác chết ra bên ngoài. Âm mưu của họ là gì? Không, phải nói là họ đạt được lợi ích gì từ chuyện này chứ? "

Trong lúc Yena nói chuyện. Eunbi bên dưới đã bất đầu có dấu hiệu tỉnh lại. Cơ thể bị cải tạo khiến cho thần kinh vận động cùng cường độ cơ thể của Eunbi được nâng tầm đến mức tối đa, cô thậm chí có thể được ví như một bộ máy chiến đấu không biết mệt mỏi là gì, thẳng cho đến lúc tử trận mới thôi.

" Grr...Hrrr... "

Bàn tay Eunbi bắt đầu dịch chuyển, những ngón tay như những mũi đinh thép cắm thẳng xuyên qua sàn nhà rồi kéo một đường dài, để lại đằng sau những tia lửa dài cũng những vết cứa sâu hoắm trên mặt đất trông vô cùng kinh dị và rợn người.

" Grrrrr... "

" Nằm im! "

Yena không khách khí cong chân lên rồi lại một lần nữa đạp mạnh xuống, lực đạo thậm chí còn mạnh hơn đòn vừa nãy tung ra gấp mấy lần. Rầm một tiếng trầm đục, đầu Eunbi bị một đòn này đánh chìm hoàn toàn xuống nền đất luôn, hai cánh tay của Eunbi đáng thương thì vẫn như vậy, tiếp tục co giật không ngừng trong không khí.

" Chị hơi nặng tay rồi đấy Yena unnie! "

Yuri nhìn vào thảm trạng của Eunbi mà cõi lòng trầm xuống. Bà chị này mà ra tay thì đúng là không biết phân biệt nặng nhẹ đúng sai, nếu sau này để lại di chứng gì tiêu cực lên não bộ của Eunbi unnie, thậm chí khiến đầu óc chị ấy ngu đi thì mình không biết làm sao để bồi thường cho người ta cho phải...

" Đừng lo, không ai hiểu Eunbi unnie bằng chị đâu. Nhiêu đây chẳng thấm tháp gì so với sức chịu đựng trâu bò của chị ấy...Hả...Ê cái...Aghhh... "

Yena đang quay sang mỉm cười trấn an Yuri thì dự cảm nguy hiểm trong cơ thể đột nhiên thét gào liên tục. Một cánh tay lạnh lẽo không biết từ lúc nào đã đưa lên nắm chặt lấy cổ chân Yena rồi vung lên cao ném mạnh đi.

" Mẹ ơi... "

Yena mồ hôi lạnh chảy ra đầm đìa, cong người lượn một vòng về phía sau rồi dùng hai tay tiếp đất để giảm áp lực cho cơ thể. Dù động tác trông rất đẹp mắt nhưng sự chật vật quả thật không biết để đi đâu cho hết. Trên thực tế nội tạng bên trong cơ thể Yena vẫn cảm thấy chấn động và nhốn nháo bởi đòn đánh lén bất ngờ này.

" Ye...na... "

Eunbi vô cùng chật vật rút đầu mình từ dưới mặt đất ra. Khói bụi khiến cho mái tóc và gương mặt xinh đẹp của Eunbi không tự chủ được trở nên trắng xóa, nhìn lướt qua trông khốn khổ và thảm hại vô cùng.

" Sao chị lại ở đây? "

Eunbi đưa tay vuốt nhẹ vào nơi đỉnh đầu đang không ngừng truyền đến những cảm giác vô cùng đau đớn của mình rồi mở miệng hỏi. Yena nghe được cảm thấy vừa bực tức lại vừa buồn cười, cô không nói thêm lời nào tung một cú đá khác hướng thẳng giữa mặt của Eunbi mà đạp tới, lần này thì Eunbi không còn cơ hội để mà tỉnh dậy thêm lần nữa nữa, chính thức hoàn toàn chìm vào hôn mê.

Yuri bên cạnh nhìn Yena ra tay rồi im lặng ôm mặt không ngừng cảm thán. Lại đá vào đầu, phen này Eunbi unnie tỉnh lại không bị chấn động não đến ngu người mới là lạ ấy. Yena unnie cái con người này thật sự hết thuốc chữa thật rồi! Jo Yuri, sao mày lại có thể đi yêu cái người não toàn cơ bắp như vậy cho được cơ chứ? Bó tay!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia