ZingTruyen.Asia

Sakuyoung Cho Em Hut Mau

--Rầm--

Một tiếng động đanh thép như thể binh khí va chạm vào nhau làm chấn động cả căn phòng. Xich sắt có đầu hình trảo được làm từ bạc nguyên khối của Chaeyeon không biết từ khi nào đã được cô phóng ra, đích đến của nó không nơi nào khác ngoài mặt của Hyewon mà điên cuồng lao tới.

" Hừ! "

Hyewon tung người lên cao, trên tay cô vẫn siết chặt lấy cổ Nako-chan dù rằng phải né tránh công kích cực kỳ áp lực của Chaeyeon. Nako-chan lúc này chỉ ước mình được chết đi, cảm giác bị bóp cổ rồi xách đi như một con gà khiến cô bé không thể chịu đựng nổi.

" Mau thả Nako-chan ra! "

Chaeyeon lạnh lùng thu xích sắt lại. Mắt thấy sắc mặt Nako-chan mỗi lúc một tái nhợt đi do thiếu dưỡng khí mà không thể làm gì thật sự là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với Chaeyeon.

" Ok, thả thì thả! "

Hyewon mỉm cười, không báo trước ném mạnh cơ thể bé bỏng của Nako về phía Chaeyeon. Chaeyeon theo quán tính muốn né ra một bên nhưng lại không thể nào làm như vậy được.

Nếu không bắt được thì Nako sẽ chết! Khốn thật, nếu như mình đưa tay đỡ lấy con bé thì cô ta sẽ không chần chừ nhân lúc sơ hở mà công kích mình ngay.

Tình hình trước mắt đúng là nan giải như Chaeyeon đã nghĩ, lực ném quá mạnh khiến Nako bay vút đi như một mũi tên. Nếu tiếp đất trong trạng thái này với cơ thể của một người bình thường thì Nako chết chắc.

" Nako-chan! "

Một thanh âm quen thuộc vang lên bên tai khiến động tác của Chaeyeon chợt đình chỉ lại. Cô không cần quay đầu nhìn cũng biết là ai vừa thét lên.

Kwon Eunbi đã đến!

Eunbi lao nhanh tới chộp lấy cơ thể của Nako-chan. Đúng vào cái khoảnh khắc ẳy, Hyewon cũng hoá thân thành mấy chục con dơi nhỏ lao thẳng đến công kích đúng như trong suy nghĩ của Chaeyeon.

" Cút! "

Xích sắt trong tay Chaeyeon không ngừng xoay tròn trong không khí, tạo thành một tấm khiên chắn chặn lại mọi sự cắn xé hung bạo của đàn dơi. Xích sắt xoay tròn với vận tốc cực nhanh đã bẻ nát toàn bộ số lượng dơi nhắm tới Eunbi, giúp cô dễ dàng tóm được Nako trên không rồi an toàn hạ cánh xuống mặt đất.

Xác mấy con dơi rơi vãi dưới nền đất điên cuồng hoá thành những bãi chất lỏng nhỏ rồi không ngừng hợp lại với nhau. Rất nhanh nó hoà quyện lại thành một vũng máu cực lớn. Vũng máu như có sinh mệnh không ngừng bay bổng lên không trung, những mảnh chất lỏng đông kết lại thành những cây kim máu hướng về phía Chaeyeon không ngừng đâm tới.

" Chết tiệt! "

Chaeyeon cắn chặt răng. Công kích của Hyewon đến quá nhanh khiến cô không kịp làm ra bất cứ phản ứng nào. Mắt thấy bản thân sắp bị mấy ngàn cây kim nhỏ bằng máu ghim thành tổ ong thì một bóng lưng to lớn đã xuất hiện chắn ngay trước người của cô.

Là Eunbi unnie! Hai mắt Chaeyeon tỏa sáng.

Tình cảnh này cũng thật kỳ lạ. Những cây kim máu sau khi tiếp xúc với cơ thể của Eunbi unnie liền trực tiếp bốc hơi thành thể khí rồi bay về phía sau không ngừng ngưng tụ lại. Chỉ khoảng 3 giây sau thân ảnh xinh đẹp của Hyewon lại một lần nữa xuất hiện trước mặt của tất cả mọi người đang có mặt trong phòng.

" Rất thú vị! Cơ thể cô được lấp đầy bởi nguyên tố bạc bên trong. Nếu ta đoán không lầm thì cơ thể hiện tại của cô là cơ thể sinh học có đúng không nhỉ? "

Hyewon mỉm cười rồi phấp phất tay. Mấy tên cảnh vệ lúc nãy chỉ bị Sakura làm cho ngất xỉu giờ phút này đồng loạt bị hút bay lên. Cơ mặt của chúng toàn bộ co quắp lại, thậm chí ngay cả tay chân cũng có dấu hiệu bị rút sạch lại héo mòn như những cái xác khô.

Máu trong người mấy tên cảnh vệ bị Hyewon rút sạch ra không ngừng lơ lửng. Chaeyeon trông thấy cảnh đó cũng âm thầm tặc lưỡi nhíu nhíu mày, cô đưa tay lấy mặt nạ treo bên hông rồi đeo lên trên mặt.

Hình thái đồng bộ hoá cho phép mình chiến đấu với toàn bộ 100% sức mạnh cơ thể trong vòng 5 phút. Sau 5 phút mà vẫn không hạ được cô ta chắc chắn mình sẽ phải bỏ mạng tại nơi đây!

Có lẽ mọi người không biết được một sự thật rằng vì các tác động không ý thức được mà con người lúc bình thường chỉ có thể phát huy được không đến 60% sức mạnh của cơ thể mình mà thôi. Chiếc mặt nạ của Chaeyeon có tác dụng giúp kích thích các khóa gene giúp nó mở ra một cách hoàn thiện, qua đó đem lại sức chiến đấu phi nhân loại trong vòng 5 phút đồng hồ.

Thậm chí có một điều mà Chaeyeon ngay từ đầu đã không hề đề cập đến, cô cũng chính là một Vampire. Một Vampire với kỹ năng thuần công kích khi được đánh thức toàn bộ 100% quyền làm chủ cơ thể thì sẽ mạnh mẽ đến mức độ nào? Ngay cả Chaeyeon cũng không biết vì chính cô cũng chưa từng dám thử qua. Sai một ly đi một dặm, chưa bao giờ Chaeyeon tiến vào trạng thái này quá 30 giây cả. Nếu như duy trì trạng thái này trong vòng 5 phút đồng hồ, cái giá phải trả rất có thể là toàn bộ sinh mạng quý giá của cô.

Sakura và Yujin thì vẫn cứ thế đứng một bên im lặng quan sát tất cả mọi chuyện. Một người ngay từ đầu đã là đồng minh thân cận của Hyewon, người còn lại cũng cùng là một thể thức Vampire tinh thần lực. Hyewon từ sớm đã đem sự chú ý của mình toàn bộ đặt lên hai người Chaeyeon mà bỏ qua sự hiện diện của hai người Sakura. Có lẽ theo như sự quan sát của cô, Yujin và Sakura hoàn toàn không phải là những mối hiểm họa tiềm tàng cần tiêu diệt.

Đáp lại sự "nhân từ" ấy của Hyewon, Yujin và Sakura cũng rất thức thời lùi xa ra mấy bước, chuyên tâm đóng đạt vai trò khán giả của mình. Hyewon trong trạng thái trước mắt quá mức đáng sợ, nếu tùy tiện xông vào thì ai trong số họ cũng chưa chắc được có thể bình an hoàn hảo mà bước ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia