ZingTruyen.Asia

sᴀɴᴢᴜ ʜᴀʀᴜᴄʜɪʏᴏ - ɴᴀ̀ɴɢ ᴅᴀ̂ᴜ ʙᴏ̉ ᴛʀᴏ̂́ɴ

8. Mệnh lệnh

_Cessie_

Trong mắt Sanzu Haruchiyo, em luôn luôn trông tựa như một đóa cúc trắng tồn tại một cách vĩnh hằng giữa cái đô thị phồn hoa nọ, giữa những ngọn nhà cao chót vót, đâm xuyên thủng cả bầu trời cùng nhiều ánh đèn neon khác nhau thay phiên lấp đầy cả trời đêm.

Đêm nay lại thiếu sao, trời trông như đang nhìn gã trai nọ một cách vô hồn sau khi thấy cái gã nọ đang ôm chầm lấy nàng thiên sứ mà thượng đế đã ban xuống, gột rửa lấy cái nhân thế thối nát này bằng tất cả những gì đẹp đẽ nhất của em. Ấy vậy mà chỉ trong phút chốc, đã chẳng bao lâu, con quỷ đó lại muốn vấy bẩn đi nàng thiên sứ đó bằng chính đôi bàn tay đã nhuốm máu người.

Thật tội lỗi, tội cho những kẻ thiếu tình yêu, đói khát, thèm thuồng nó đến mức phải cướp đi một tình yêu mà chúng cho rằng là thứ tốt đẹp nhất.

"Em có thấy thiếu vắng gì không, T/b?"

Gã chậm hỏi, môi đặt nhẹ lên vòm trán của người con gái đó rồi khẽ rảo bước vào trong tòa nhà to lớn, cao vút nằm ngay trung tâm của một nơi ồn ào, náo nhiệt đến mức phải đau đầu. Nhưng Sanzu nghĩ chẳng sao nếu em phải thức dậy vào lúc này đâu, em bảo thích những nơi ồn ào như vậy, thích những nơi mà em không phải cô đơn...vì vậy nên gã cũng đã chọn cho em một căn nhà đủ cao để em có thể nhìn rõ cả thành phố, nhìn rõ được sự đông đúc của những con người ở dưới kia. Và thậm chí, còn nhìn rõ cả lòng người.

Vốn dĩ, con người thật sự của Sanzu Haruchiyo không chỉ đơn thuần là một kẻ không biết cách buông bỏ, không biết cách ăn nói, mà thậm chí nó còn sâu xa hơn những gì mà em biết.

Vì gã, Sanzu rất thích chiếm giữ lấy em, lấy người mà gã yêu cho riêng mình. Để mỗi khi cô đơn, gã lại có thể xà vào lòng em rồi lưu giữ lấy cái mùi hương mà em thích, hoặc là khi, gã cũng rất thích đóng dấu em bằng cách để lại trên cái cơ thể nọ mùi hương của gã.


"Mình kết hôn nhé?"





"Đó là mệnh lệnh..."




Gã đặt em lên chiếc ghế gỗ gần đó rồi thào thào bên tai, như rằng sợ em thức giấc rồi bật khóc nên bây giờ gã cũng chỉ có thể làm như thế này để thõa mãn lấy gã, thõa mãn lấy những tham vọng của gã trong phút chốc.

Trước khi biến lời nói đó thành hiện thực...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia