ZingTruyen.Asia

Rung Dong Moi Cau Lichaeng

Eo thon

Sau khi nhìn rõ người trong lòng, tay Chaeyoung giống như chạm vào dòng điện, vội vàng thả lỏng đối phương, vô cùng bối rối.

Ánh mắt Lisa lặng lẽ nhìn về phía Chaeyoung, dáng vẻ vô cùng hờ hững, cô thấp thoáng nghe thấy nàng gọi người kia một tiếng "Đàn chị", sau đó hai người bắt đầu trò chuyện với nhau, vì đứng cách nhau một khoảng, không nghe rõ cụ thể đang nói gì, chỉ thấy nàng cứ mãi tươi cười. Có cần phải cười ngọt ngào vậy không? Chẳng trách có thể thu hút được cả đống người yêu thích.

"Đừng quên chuyện họp hành đấy nhé."

"Vâng..." Ở bên này Chaeyoung đáp lại đàn chị, lại thỉnh thoảng nhìn về phía Lisa, không hề tập trung tinh thần.

Cô đứng nguyên tại chỗ một lúc, sau đó thong thả cất bước đi về phía Chaeyoung, lúc đi qua người nàng liền chậm bước lại đôi chút, ánh mắt lướt nhìn nàng một cái, sau đó lặng lẽ xuống dưới tầng.

Chaeyoung nhìn thấy, vội vàng kết thúc cuộc trò chuyện với đàn chị, nhanh chóng đi theo Lisa.

Hai người một trước một sau xuống dưới tầng.
Ở ngã rẽ phía sau tòa nhà giảng đường, có một rừng cây nhỏ. Lisa quay đầu, nhìn thấy nàng đội nắng, chạy bước nhỏ tới.

Chaeyoung đi tới bên cô, "Sao lại xuống đây?"

Lisa nhìn Chaeyoung, không trả lời. Phản ứng này, là giận dỗi sao? Chaeyoung cũng chùng xuống theo đó, ban nãy nàng tưởng là Lisa nên ôm rất thân mật, nếu bản thân nhìn thấy cô ôm người khác như thế, chắc chắn trong lòng cũng rất không thoải mái. Nàng vội vàng giải thích với cô: "Ban nãy tớ tưởng là cậu nên... nên mới ôm nhầm."

Ôm nhầm! Nghe thấy giọng điệu vừa bất đắc dĩ vừa tủi thân của Chaeyoung, Lisa có chút buồn cười, nhưng khuôn mặt không biến sắc, "Ừ."
Sau khi đáp lời, cô lại nhìn về phía xa, im lặng hóng gió.

Chaeyoung thở dài một hơi, đứng sánh vai cùng cô, lá cây ngô đồng ở một bên thổi xào xạc, nghe rất vui tai.

Nửa phút đồng hồ trôi đi, Lisa nhẹ bẫng thốt lên một câu: "Tớ thấy hai người nói chuyện rất vui."

Chaeyoung ngẩn ra, còn tưởng chuyện này đã kết thúc rồi chứ, nàng quay đầu nhìn Lisa, sau đó thật thà kể lại từng câu từng chữ: "Là chuyện thực tiễn kì nghỉ hè, tối ngày mai bọn tớ phải đi họp."

Cô lại hỏi: "Người kia là đàn chị cậu hay nhắc tới à?"

Cho dù ngữ điệu của Lisa vẫn bình tĩnh như trước nay, nhưng Chaeyoung lại có một loại dự cảm chẳng lành, Hyemin là đàn chị cùng khoa với nàng, cũng là tiền bối ở đài truyền hình trong trường, vẫn luôn quan tâm tới nàng. Trước kia Chaeyoung có nhắc tới Hyemin hai lần, cũng không coi là "thường xuyên".

"Đàn chị rất xinh." Cô không đợi Chaeyoung lên tiếng, chớp mắt nói tiếp, "Là gái xinh."

Cố tình nhấn mạnh ba chữ "là gái xinh", điều này khiến Chaeyoung lập tức phản ứng ra điều gì đó, nàng chăm chú nhìn lên mặt Lisa, cắn môi nhịn cười, vốn dĩ đã yêu nhau, vì có chút ghen tuông nên càng thêm rõ ràng, vị chua nhân đôi cách biệt. Chaeyoung đi tới trước mặt Lisa, mặt đối mặt đứng trước cô, nhỏ tiếng hỏi: "Cậu giận à?"

Lisa cúp mí mắt, cũng không phải giận dỗi, chỉ là không thoải mái, cô thừa nhận ham muốn chiếm hữu của bản thân với Chaeyoung rất mạnh, chỉ cần nàng hơi thân thiết với người nào khác, trong lòng cô đều cảm thấy khó chịu, nhưng cảm thấy bản thân như thế là chuyện bé xé ra to, cho nên lúc này đối diện với câu hỏi của nàng, cô lựa chọn tiếp tục im lặng.

Không cần Lisa phải nói gì, Chaeyoung cũng cảm nhận được, nàng lẩm nhẩm: "Đúng là không vui rồi."

Lisa dứt khoát tiếp lời nàng : "Không nên sao?"

Chaeyoung nhanh chóng trả lời: "Nên."

Nhìn thấy dáng vẻ tha thiết sự sống của nàng, khoé môi cô khẽ cong lên.

Chaeyoung nhân cơ hội này tiến lên phía trước thêm một bước, nắm lấy tay Lisa, kéo một cái, đôi mắt to tròn từ đầu tới cuối chăm chú nhìn cô, dịu dàng nói: "Tớ nhận lỗi được chưa? Đừng giận nữa."

Lòng bàn tay vừa ấm, trái tim Lisa lập tức mềm đi, khi Chaeyoung cười dỗ dành người ta như thế, không một ai còn có thể giận được nữa.

Thấy Lisa vẫn không lên tiếng, Chaeyoung lại kéo lấy lòng bàn tay cô, còn hết sức nhỏ nhẹ gọi: "Lisa, Lili..." Vốn dĩ nàng rất nhẫn nại, càng không cần bàn tới chuyện dỗ dành bạn gái.

Cuối cùng khoé môi cô cong lên, nhướng mày nói, "Nhận lỗi dễ dàng vậy sao?"

Nàng nghĩ ngợi giây lát, thử làm nũng một chút, dùng âm thanh chỉ hai người mới có thể nghe được nói: "Cho cậu mặc sức bắt nạt, như thế đã được chưa?"

Mặc sức bắt nạt, thế mà Chaeyoung cũng có thể nói ra được, tầm mắt Lisa cố định trên mặt nàng không di chuyển, thích nàng đứng trước mặt nói chuyện như thế với mình, cả cơ thể đều mềm nhũn. Chăm chú nhìn một lúc, cô vừa ôm lấy eo nàng, vừa dính gần hỏi: "Mặc cho tớ bắt nạt à?"

Cơ thể Chaeyoung bị kéo gần, cùng một câu cất lên từ miệng của những người khác nhau, sẽ cho ra cảm nhận khác nhau, ví dụ như khi Lisa nói như thế, liền khiến nàng cảm thấy... Cô muốn "xử lí" mình như thế nào cũng được.

Lisa dính sát gần chăm chú nhìn Chaeyoung, sờ lên eo thon của nàng một cái.

Không kịp phòng bị, sống lưng Chaeyoung duỗi thẳng, tại sao trước kia không làm rõ được cảm giác dành cho Lisa chứ? Rõ ràng nàng thích Lisa như thế, chỉ cần cô tới gần nàng một chút, nàng đã không thể khống chế được nhịp tim của chính mình.

Nhìn phản ứng của Chaeyoung, cô cười thầm, lại không nhịn được sờ thêm cái nữa.

Dính lại gần nhìn Lisa cười, Chaeyoung không thể dịch chuyển ánh mắt, vốn giữ tinh thần có qua có lại, một tay nàng chầm chậm đặt lên eo cô sờ lần lần, rất thon, mùa hè mặc mát mẻ, khi lòng bàn tay cách một lớp vải mỏng manh sờ lên, còn có thể cảm nhận được cảm giác tiếp xúc da thịt ấm nóng.

Lisa hít một hơi, say đắm cảm giác này, thậm chí còn hi vọng Chaeyoung sờ eo bản thân nhiều một chút, cô vốn rất ghét người khác chạm vào mình, nhưng Park Chaeyoung là ngoại lệ tuyệt đối.

Khi hai người ở riêng với nhau, liền không khống chế được muốn làm chuyện thân mật, Chaeyoung không biết liệu Lisa có nghĩ như thế hay không, tóm lại trong đầu nàng luôn ngập tràn suy nghĩ và kích động như thế.

Không khí ban chiều nóng nực, xung quanh không người. Hai người không biết tại sao lại ôm lấy nhau, dựa đầu lên vai người kia, hô hấp lướt qua cổ đối phương còn nóng hơn bình thường rất nhiều. Lặng lẽ trốn sau toà nhà giảng đường thân mật cùng nhau, là một loại rung động hoàn toàn khác biệt.

Nơi này là một góc khuất vắng vẻ, cực hiếm có người qua lại. Chính vì như thế, chỉ cần có người ngang qua, tiếng bước chân cũng trở nên rõ ràng.

Khi tiếng bước chân truyền tới, nàng và cô vẫn đang ôm nhau.

Ở một bên chính là giảng đường khoa Mỹ thuật thường học trong học kì này, cũng khó trách nếu gặp phải người quen.

Dường như có người đi tới, Chaeyoung có chút xấu hổ, không có dáng vẻ dính người ban nãy, có lẽ trong con mắt người khác, cái ôm của hai người chỉ là cái ôm đơn thuần giữa nữ sinh với nhau, nhưng cái ôm của nàng không hề đơn thuần, cho nên chột dạ.

Lisa quan sát thấy có người quen cùng chuyên ngành đi ngang qua, thức thời buông nàng ra.

Lúc buông ra, đáy lòng Chaeyoung bỗng có chút trống rỗng, nàng rất hay nghĩ nhiều chỉ bởi một động tác nhỏ, ví dụ như Lisa buông bản thân ra, có phải vì cảm thấy ở bên ngoài dính lấy nhau thế này là không tốt hay không. Hay là lo lắng những người xung quanh biết được quan hệ thực sự của cả hai. Không có khả năng! Bình thường cô không hề quan tâm tới ánh nhìn của người khác...

Sau khi tách ra, hai người yên lặng đứng đó một lúc, ai cũng có suy nghĩ của riêng mình.
Lisa nhìn mấy bóng người sắp sửa biến mất ở gần đó, lại quay đầu nói với nàng: "Nghĩ gì thế?"

"Không nghĩ gì cả."

"Có sợ bị người ta đàm tiếu không?" Cô hỏi Chaeyoung một câu như thế.

"Đàm tiếu quan hệ của chúng ta sao?" Nàng hỏi.

"Ừ." Cô hờ hững trả lời.

Chaeyoung đoán Lisa đang suy nghĩ cho nàng, ban đầu khi ở trong phòng vẽ, cô được nam sinh tỏ tình, bị mắng khó nghe như thế cũng không phản bác nửa chữ, nhưng nàng vừa bị quát nạt, Lisa đã lập tức cầm bảng màu của bản thân ném về phía đối phương, cô luôn bảo vệ nàng như thế, trong lòng nàng biết rõ.

"Cậu cảm thấy tớ sẽ sợ sao?" Chaeyoung quật cường hỏi lại, hơn nữa còn mang theo chút bất mãn. Trước kia nàng luôn quy củ sống trong sự mong đợi của người khác, luôn để tâm tới cái nhìn của người khác, cũng có thể lí giải đó là một loại nhu nhược, hiện tại nàng muốn dũng cảm hơn một chút, sau khi thích Lisa, suy nghĩ này càng thêm mãnh liệt, Lisa là cô gái kiên cường nhất mà nàng từng gặp, nàng muốn giống như cô...

Lisa nghẹn lời, thay vì nói là sợ, chẳng thà nói là không muốn, cô quá hiểu cảm giác khi bị người ta đàm tiếu sau lưng, cô luôn sống trong hoàn cảnh ấy, nên không hi vọng người mình thích cũng phải trải nghiệm những chuyện này, không muốn Chaeyoung rơi vào vòng xoáy của những lời đàm tiếu, cho dù những lời ấy là tốt là xấu hay gì khác, đều khiến người ta không thoải mái.

"Cậu sợ không?" Nàng lại hỏi.

Lisa lắc đầu, cô đã trải qua chuyện này quá nhiều lần, đương nhiên sẽ nghĩ thoáng hơn.

"Tớ giống cậu." Chaeyoung buột miệng nói. Có lẽ sẽ có những ánh mắt không thấu hiểu, nhưng nàng cảm thấy, có rất nhiều chuyện đáng để bản thân kiên trì bảo vệ. Sau đó nàng lại cười nói: "Cho dù người khác có đàm tiếu, vậy chắc chắn đa phần là ngưỡng mộ, ngưỡng mộ bạn gái tớ xinh đẹp."

Lisa luôn được Chaeyoung sưởi ấm như thế, mượn ưu thế chiều cao, cô xoa đầu nàng, "Bạn gái tớ xinh đẹp hơn."

Nàng cố tình làm vẻ nghiêm túc: "Không đâu, bạn gái tớ xinh đẹp hơn."

Cuộc đối thoại ấu trĩ này khiến hai người không hẹn mà gặp cùng cười lên.

"Tuy tớ dễ khóc, nhưng cậu đừng nghĩ tớ yếu ớt..." Chaeyoung có chút bất mãn, đồng thời có thể hiểu được sự mẫn cảm của Lisa khi bị người ta đàm tiếu, giống như cô luôn bảo vệ nàng, Chaeyoung cũng hi vọng bản thân có thể bảo vệ phía trước Lisa, để sau này cô không phải buồn bã tủi hổ nữa. Nghĩ tới điều này, giọng điệu nàng trở nên nghiêm túc: "Sau này tớ sẽ bảo vệ cậu."

Tớ sẽ bảo vệ cậu.

Lisa ngẩn ra nhìn Chaeyoung, trong khoảnh khắc ấy có một kích động vô cùng xa lạ lại mãnh liệt, cô muốn khóc.


Tui cũng muốn khóc! con tiểu cường tồi tệ đã đột nhập bất hợp pháp dô phòng tui=))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia