ZingTruyen.Asia

RUMOR & CONFESSION KPOP

30

jena_cake

Cre : Rumor Kpop Vtrans

[Bài dịch - Weibo từ nhiều tác giả] Về tam trụ.

1. Seungri: Comeback trước MAMA. Và nằm ở khoảng trống phía sau EpikHigh & iKON. Đây là 1 album nghiêm túc.

SECHSKIES : album mới sẽ kết thúc một năm 2017 tốt đẹp cho YG.

2. iKON : Comeback hoặc là giữa tháng 9 Hoặc là trước lễ trao giải MAMA vài tuần. 100% là vậy vì lịch vốn đã lên từ trước đợt comeback vừa rồi.

3. Gánh nặng mâu thuẫn khiến JYP đang nan giải nằm ở TWICE .

4. Trận chiến nhóm nữ mới của YG và SM không phải 2019 mà chính xác là ngay năm sau.

5. Nhóm nữ của YG được tính nước đi mới với sự xuất hiện vocal đến từ KpopStar. Cộng với một thành viên đến từ California, US mà fan từng nhầm với dự án Pinkpunk, cô ấy là YGLover chính hiệu (Hoặc chỉ có 1 idol duy nhất là BIGBANG, đặc biệt là GTOP) và sẽ kiên quyết nhẫn nại với YG đến cùng.

6. Nhóm nam trẻ nhà SM sắp có đối thủ mạnh X. Cư dân mạng sẽ liên tục bàn về sự so sánh giữa họ. 2 trong số thành viên nhóm nam mới X này đã có lượng fandom xếp vào loại lớn đối với 1 tân binh còn chưa debut.

* Đôi chút về nhóm nam X: Với sức ảnh hưởng của Wanna One công ty đã phải dè chừng giải tân binh và có thể bị dời sang năm sau dù lịch debut đã gần như xác nhận là vào năm nay.

7. 2018 Lisa mảng model. Jennie mảng magazine.

8. Yang Hyun Suk vẫn sẽ giữ chất nhạc da đen như tuyên bố thời mới thành lập, nên fan không cần lo chuyện YG mất chất hay đang bị "thị trường hóa", thậm chí là ngày càng phát triển nó.

9. (Một thông tin khá thừa nhưng mình vẫn dịch) Đừng kỳ vọng gì đó ở SM sẽ giúp TVXQ và SuperJunior bùng nổ sau xuất ngũ.

10. GOT7: Sẽ thêm một thất vọng nếu digital vẫn vậy và khép lại năm 2017 hoàn toàn trắng tay giải thưởng cuối năm cho cả nhóm dù công ty quảng bá tốt. Khả năng cao trùng iKON và BTS

11. Hãy chuẩn bị tinh thần chia tay 1 nhóm nhạc nữa của BIG3. Điều này vốn đã có dấu hiệu kể từ vài tuần trước khi cả Hàn Quốc đang bận rộn với scandal của T.O.P (Nhóm này không thuộc YG)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia