ZingTruyen.Asia

[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!

33 • Chăm chỉ

DoanhDoanh2806

Từ ngày vào Đội văn nghệ và được phân công phụ giúp Tổ Hậu cần, Park Chaeyoung lúc nào cũng bận rộn, chân không chạm đất. Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, Hội trại sẽ diễn ra, cô không dám lơ là công việc.

Mấy ngày trước, Park Chaeyoung bày tỏ muốn học vẽ, nên Jeon Jungkook vô cùng vui sướng. Anh muốn ở bên cạnh cô, sớm tối bên nhau, nên chuyện cô muốn làm, đương nhiên anh sẽ sẵn lòng giúp đỡ. Park Chaeyoung cũng "mưu mô" không kém Jeon Jungkook. Học vẽ chỉ là cái cớ, trọng điểm là Park Chaeyoung muốn bám riết bên cạnh anh để xem xem, liệu người trong lòng anh là ai, có dáng vẻ và tính cách như thế nào mà anh có thể gạt phăng Minyeon ngay trong tiệc sinh nhật của cô nàng.

Hoặc là... nếu đúng như lời Jennie nói, Park Chaeyoung chính là cô gái may mản đó, vậy thì xem như khóa học vẽ miễn phí này sẽ giúp tình cảm của cô và Jeon Jungkook tiến thêm một bước.

Cũng không biết từ lúc nào, Park Chaeyoung lại vô cùng quan tâm đến cách ăn mặc. Cô có vẻ chải chuốt hơn, bắt đầu thoa son, dưỡng da, chống nắng, và đầu tư tiền vào mỹ phẩm. Jennie nhìn sự thay đổi chóng mặt của cô bạn thân, vô cùng hài lòng mà tán thưởng:

- Xem ra mày đã giác ngộ lý tưởng rồi. Nhìn đi, xinh đẹp biết bao nhiêu. Minyeon xách dép chạy theo nhé!

Park Chaeyoung cười khúc khích, đưa tay nhéo nhéo hai cái má phúng phính của Jennie.

Jeon Jungkook một tuần gặp Park Chaeyoung những ba, bốn ngày, đương nhiên là nhận ra sự thay đổi của cô. Anh thầm nhớ lại đêm hôm họ, con cáo nhỏ xúng xính trong bộ váy màu xanh lộng lẫy, tóc bới cao để lộ cái cổ trắng nuốt và bờ vai thon gầy, rồi cả đôi chân thẳng tắp, mịn màng như tơ lụa, đung đưa trên giường anh...

Bậy quá, quá bậy! Không được nghĩ nữa, kẻo không nhịn được mà "thịt" con cáo nhỏ mất!

Nói chung là, Jeon Jungkook luôn cảm thấy Chaeyoung xinh đẹp hơn người, ăn đứt Minyeon. Hơn nữa, vì cô luôn là người mà anh thâm thương trộm nhớ, nên đối với anh, cô luôn hoàn hảo nhất, tốt đẹp nhất.

Mà không chỉ riêng Jungkook, ngay cả Taehyung cũng nhiều lần ngẩn ngơ trước sự thay đổi của Park Chaeyoung. Trước đây, Chaeyoung luôn giản dị, xuề xòa, chỉ mặc những bộ quần áo thoải mái, năng động, không bao giờ trang điểm. Ngay cả khi cô chưa quan tâm đến vẻ bề ngoài như bây giờ, Park Chaeyoung đã thu hút sự chú ý của không ít nam sinh. Những ngày gần đây, tần suất Taehyung nghĩ về Chaeyoung càng lúc càng nhiều. Và kỳ lạ thay, nó tỷ lệ thuận với số lần Jennie mơ tưởng về anh.

Đời thật lắm thứ éo le, tréo ngoe nhất vẫn là chuyện yêu đương của tuổi trẻ bồng bột, nhiệt huyết.

Mấy hôm nay, diễn đàn trường vô cùng nhộn nhịp. Những nam nữ sinh viên ngày thường rảnh rỗi, thường xuyên tìm chuyện để bàn ra tán vào. Sự việc Park Chaeyoung đi qua đêm với Jeon Jungkook ở bên ngoài còn chưa lắng xuống, vì cuộc bình chọn xem ai là người đẹp nhất Đại học Tổng hợp C lại nổ ra. Dù đây không phải một cuộc thi hoa khôi chính thức và bài bản, nhưng đã thu hút không ít ý kiến bình luận trái chiều nhau, tạo nên không khí vô cùng sôi nổi.

Thế nhưng, nhân vật trung tâm của những lời đồn đãi lại xem như mình là kẻ ngoài cuộc, tập trung học vẽ, làm đẹp và chăm chỉ làm tốt việc hỗ trợ Tổ hậu cần.

Vì Hội trại tổ chức nhiều trò chơi, nên Minyeon và Chaeyoung bận sứt đầu mẻ trán. Jennie thấy cô bạn thân chân không chạm đất, liền chạy đến giúp một tay. Cùng nhờ sự hỗ trợ của các cộng tác viên và Ủy viên Đoàn trường, công tác chuẩn bị diễn ra rất suôn sẻ.

- Sắp tới, bên cạnh các trò chơi vận động vui nhộn, chúng ta sẽ tổ chức trò chơi lớn. Ai có ý tưởng, kịch bản hay thì có thể đề xuất với Ban tổ chức nhé. Tất nhiên, người lập mật mã và các câu đố sẽ không được tham gia chơi, nên mọi người cân nhắc!

Đây là lời Jeon Jungkook nói với toàn thể Ban tổ chức Hội trại và các cộng tác viên tham gia công tác chuẩn bị. Park Chaeyoung nghe thấy trò chơi lớn thì hai mắt sáng rỡ lên, cô cực kỳ thích trò chơi mang tính trí tuệ này. Cảm giác đến từng trạm, giải từng mật mã và câu đố, tìm kiếm gợi ý để đi đến đích rất là thú vị. Jennie cũng vô cùng hứng thú với trò chơi lớn, cô đá mắt với Park Chaeyoung rồi tụm đầu lại cười khúc khích.

Tối đến, Jennie lụi cụi bên bàn học, gõ máy tính liên tục. Park Chaeyoung vừa tắm xong, ngạc nhiên khi thấy cô bạn thân chăm chỉ làm việc đến mức chưa ăn cơm tối.

- Này, làm gì đấy? - Park Chaeyoung hỏi.

- Tao chuẩn bị kịch bản trò chơi lớn. Nhưng mà nhé, tao muốn chơi, nên mày cứ bảo với anh Kook là kịch bản do mày viết, được không? - Jennie lém lỉnh nháy mắt với cô bạn thân.

- Không được! - Park Chaeyoung giãy nảy - Như vậy là gian lận đó! Với lại, tao cũng muốn chơi trò chơi lớn.

Jennie thở dài, đảo mắt một vòng rồi nói với Park Chaeyoung:

- Trời ạ, sao mày ngu thế? Mày nghĩ đi, mày long nhong ngoài Hội trại giải câu đố sứt đầu mẻ trán sẽ vui hơn, hay ở bên cạnh anh Kook suốt thời gian diễn ra Hội trại sẽ vui hơn? Lúc đó, mày với anh Jungkook cùng làm Ban tổ chức, sớm tối cận kề ở thành phố Ð sơn thủy hữu tình...

- Được được, vậy... vậy đưa kịch bản cho tao! - Park Chaeyoung nghe nhắc tới Jeon Jungkook, hai mắt sáng long lanh, gật đầu như giã cối.

Suốt mấy ngày chuẩn bị cho Hội trại, Park Chaeyoung với Jeon Jungkook thực sự dính nhau như hình với bóng. Hơn nữa, thời gian này vừa khéo lại là lúc công việc của Jeon Jungkook bận rộn nhất. Anh luôn cần một trợ lý riêng có thể giúp anh ghi nhớ lịch trình, đầu mục công việc, soạn thảo một số văn bản. Park Chaeyoung đương nhiên là đối tượng mà anh hướng đến. Jeon Jungkook đã nghĩ ngợi rất lâu, anh luôn muốn đào tạo Chaeyoung trở thành thư ký riêng của mình ở CR. Sau này, cô có thể kề vai sát cánh với anh, xây dựng một "đế chế riêng của mình. Có điều, còn phải xem xem người ta có đồng ÿ hay không đã.

Hôm nọ, như thường ngày, Tổ hậu cần họp với Ban chấp hành Đoàn trường để tổng kết nguyên vật liệu chuẩn bị cho hoạt động đội, nhóm tại Hội trại. Park Chaeyoung cũng phụ giúp phần lớn công việc, nên phải đi họp từ sáng sớm. Vừa thấy mọi người đến đông đủ, Minyeon vội đứng lên, sắc mặt vô cùng nghiêm trọng mà tuyên bố:

- Mấy hôm nay, Tổ hậu cần được sự giúp đỡ nhiệt tình của Ban chấp hành Đoàn trường, nên đã hoàn thành đa số hạng mục công việc theo kế hoạch. Đại diện cho Tổ hậu cần, em xin gửi lời cảm ơn đến các bạn, các anh chị Đoàn trường. Ngừng một lát, Minyeon liếc nhìn Park Chaeyoung rồi nói tiếp:

- Tuy nhiên, trong những ngày qua, Tổ hậu cần nhận được thông tin không được tích cực, đó là việc một thành viên trong Ban chấp hành Hội sinh viên kê khống số tiên mua sắm, không rõ nhằm mục đích gì.

Minyeon vừa dứt lời, Ban chấp hành Đoàn trường và cả Tổ hậu cần, trong đó có Park Chaeyoung đều thấy hoang mang. Không hiểu vì sao, Park Chaeyoung cảm giác chuyện lần này có liên quan đến mình.

- Vậy chuyện cụ thể là như thế nào, đề nghị bạn Minyeon có lời giải thích thỏa đáng với Ban chấp hành Đoàn và các bạn khác trong Ban chấp hành Hội sinh viên nhé! - Một đồng chí ủy viên Đoàn trường lên tiếng.

Dường như chỉ chờ có thế, Minyeon mỉm cười rồi đáp:

- Dạ, tất nhiên là phải như vậy ạ. Tổ hậu cần cảm thấy rất áy náy và muốn báo cáo vấn đề này với Đoàn trường, để cùng nhau tìm cách xử lý. Tất nhiên, về phía Tổ hậu cần, với tư cách là người chịu trách nhiệm chính, em sẽ làm rõ sự việc trước khi diễn ra Hội trại.

Vừa nói, Minyeon vừa liếc nhìn Park Chaeyoung. Con cáo nhỏ chau mày, nhận ra ánh mắt của đàn chị có gì đó rất nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia