ZingTruyen.Asia

[Rosekook] Nam thần, sập bẫy đi!

21 • Hội trại truyền thống

DoanhDoanh2806

- Anh vì Chaeyoung mà bày ra kịch bản này à? Vì nó mà nói dối, có đáng không?

Lời của Minyeon có hơi cay nghiệt, nhưng dáng vẻ tủi thân của cô khiến Jeon Jungkook không muốn tính toán. Anh chậm rãi nói:

- Nếu anh bỏ qua chuyện này thì bất công với Chaeyoung, và cả em nữa. Với cương vị của mình, anh không cho phép người trong Ban chấp hành bị đàm tiếu sau lưng. Hơn nữa, anh không hề đề cập ai tường trình cái gì, nói những chuyện gì với anh, chuyện "mờ ám" cụ thể là chuyện gì... Nói đúng hơn, người có tật sẽ tự giật mình.

Lời giải thích của Jeon Jungkook khiến lòng Minyeon đau xót vô cùng. Thì ra, dịu dàng và ấm áp cũng chỉ là cách đối nhân xử thế mà Jeon Jungkook lựa chọn, chứ không phải là bản tính thực sự của anh. Rõ ràng, vì ai đó, Jeon Jungkook sẵn sàng bày mưu tính kế, đào xới bằng được gốc rễ mọi chuyện.

- Đó là về lý, còn về tình?

Minyeon cố nín khóc, duy trì giọng nói bình thản mà gặng hỏi Jeon Jungkook, như muốn tìm kiếm một câu trả lời thỏa đáng cho mình, hoặc là, muốn cho chính mình một ảo tưởng nào đó.

Jeon Jungkook chăm chăm nhìn Minyeon, ánh mắt hiền hòa và thân thiện thường ngày dường như biến mất. Anh nhấp một ngụm nước rồi đáp một cách rành mạch:

- Đừng làm tổn thương đến Chaeyoung.

Đến lúc này, Minyeon thực sự không nhịn được, khóc òa lên. Cảm xúc ghen ty đầy tiêu cực trong lòng khiến EQ cao ngất của cô bay sạch.

- Nó là một đứa vô cùng gian xảo!

Jeon Jungkook lắc đầu, nhìn Minyeon bằng ánh mắt mà theo Minyeon là tuyệt tình đến mức muốn bóp nghẹt từng hơi thở của cô.

- Vì bố em, người vừa là thầy giáo vừa là cộng sự của anh đã mở lời, nên anh tạm thời sẽ không nhắc lại chuyện này trước mặt người khác nữa. Nhưng có lời này anh mong là lần cuối cùng anh nói với em... - Vừa nói, Jeon Jungkook vừa nhìn chằm chằm Minyeon bằng ánh mắt lạnh lùng như đang muốn răn đe cô, găn từng chữ - Không được động đến Park Chaeyoung!

Nước mắt Minyeon ướt đẫm cả khuôn mặt, không biết là ghen tuông, hay là tức giận.

Cuối buổi chiều hôm đó, Park Chaeyoung vừa tan học thì nhận được điện thoại của Jeon Jungkook. Cô không thèm bắt máy, phi thẳng ra cổng trường, sau đó mới sực nhớ ra, sáng nay cô đi nhờ xe Jeon Jungkook, thẻ lên xe buýt đã để lại ký túc xá rồi.

Park Chaeyoung vô cùng thất vọng, nhưng lúc này, cô đang giận, nên không muốn nhìn mặt Jeon Jungkook, bèn nhấc máy gọi cho Jennie. Trời đúng là thích phụ lòng người, "nữ hán tử" không nghe điện thoại.

Thế là con cáo nhỏ đành lủi thủi quay về Văn phòng Hội, vừa vào cửa đã nhìn thấy nét mặt câng câng đắc ý của Jeon Jungkook.

- Sao anh điện không nghe máy? - Jeon Jungkook lạnh lùng hỏi.

Park Chaeyoung hăm hằm mặt mày, ngồi phịch xuống ghế, mặt chù ụ lên. Jeon Jungkook buồn cười, lấy ra một hộp sữa chua và cái bánh tiramisu thơm nức mũi.

Lại dùng đồ ăn dụ dỗ mình, còn khuya!

- Lần sau anh gọi phải nghe máy, lỡ đâu có chuyện quan trọng thì sao? - Jeon Jungkook tự tay mở sữa chua, còn múc một muỗng bánh đầy ụ, đưa đến môi Park Chaeyoung.

Park Chaeyoung nhìn gương mặt đẹp trai không góc chết của Jeon Jungkook, lại nhìn muỗng bánh béo ngậy, mềm mại đến tan chảy bên môi mình, ngoan ngoãn há miệng ngậm một cái.

Con nít, dễ dụ!

- Chuyện lần trước do Lea Dein và Chou Han làm, anh đã tra rõ, không còn ai có liên quan nữa. Ngày mai hai bạn đó sẽ không còn là thành viên Ban chấp hành, công việc hậu cần và tổ chức sẽ do Minyeon đảm nhiệm.

Park Chaeyoung đang nhồm nhoàm nhai bánh, uống sữa chua, nghe thấy lời nói kia của Jeon Jungkook, lập tức bị sặc, ho khù khụ. Jeon Jungkook phiền não lắc đầu, tự động đi rót nước cho co.

- Anh nói gì cơ? Sao lại là Minyeon? Em...

"Em phải nghe lời chị ta chỉ tay năm ngón, không chịu!" - Tất nhiên nửa câu còn lại bị nuốt xuống bụng, Park Chaeyoung không dám quá thẳng thắn.

Jeon Jungkook đã dự đoán được phản ứng của Chaeyoung. Chaeyoung nghỉ ngờ Minyeon đứng đằng sau sự việc vũ y bị phá hủy, hơn nữa, ngay từ đầu, quan hệ giữa Chaeyoung và Minyeon đã không đẹp đẽ gì. Hiện giờ, để Minyeon đảm nhiệm chức vụ của Lea Dein và Chou Han, Chaeyoung đương nhiên là không phục.

- Em nên nhớ em là trợ lý của ai! - Jeon Jungkook chống căm, nhướn nhướn mày nhìn Park Chaeyoung - Trong công việc chỉ cần phối hợp tốt, có vấn đề gì lấn cấn thì báo với anh, ngoài anh ra không cần phải nghe ai hết!

Park Chaeyoung mở to mắt, ngạc nhiên nhìn Jeon Jungkook vài ba giây. Hình như điều này là hiển nhiên rồi, cô là trợ lý Phó hội trưởng cơ mà, ai đảm nhiệm công việc hậu cần và tổ chức thì liên quan gì đến cô? Nghĩ thông suốt rồi, Park Chaeyoung ngoan ngoãn gật đầu, vâng vâng dạ dạ rồi tiếp tục ăn bánh.

Kỳ thực Jeon Jungkook hăm dọa Minyeon xong lại để cô thay thế vị trí của Lea Dein và Chou Han là để cô bận rộn hơn, gánh vác trọng trách nhiều hơn, bớt đi xét nét Park Chaeyoung. Hơn nữa, thông qua chuyện lần này, Jeon Jungkook cũng đã khéo léo cảnh cáo Minyeon, nếu có ý đồ đẩy tiền quỹ Hội cho Park Chaeyoung rồi mượn cơ hội hãm hại con cáo nhỏ của anh, thì đừng trách anh vô tình!

Nhưng những chuyện này Jeon Jungkook không nói, Minyeon cũng không hé răng, thành ra Park Chaeyoung cứ ấm ức mãi, cho rằng Jeon Jungkook bao che và thiên vị Minyeon.

Một tuần sau đó, trong buổi họp định kỳ của Ban chấp hành Hội, Kim Taehyung triển khai kế hoạch tổ chức Hội trại truyền thống hãng năm của trường, do Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên hợp tác thực hiện. Hội trại truyền thống là dịp mà mọi sinh viên trường Đại học C đều mong chờ, vừa có những trò chơi sôi nổi, vừa có cơ hội giao lưu, học hỏi, vừa được đi đến những vùng đất mới lạ, ăn những món ăn ngon.

Trước tiên, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên sẽ lập ra một quỹ chung, để nhận tiền đăng ký tham gia Hội trại của các sinh viên. Kim Taehyung với cương vị là Hội trưởng Hội sinh viên, cùng với Bí thư Đoàn trường đương nhiệm sẽ đứng ra nắm giữ số tiền này. Jeon Jungkook và Phó Bí thư sẽ lập kế hoạch, chia đầu mục công việc để triển khai công tác chuẩn bị, các ủy viên Ban chấp hành Đoàn, Hội sẽ trực tiếp thực hiện theo khung thời gian đã định. Minyeon đóng vai trò là Trưởng ban Hậu cần - Tổ chức, danh xưng oách như vậy, đương nhiên phải phối hợp làm việc với các ủy viên.

Kết thúc buổi họp, Park Chaeyoung bị Jeon Jungkook đem bánh trái câu đi mất, nhưng vẫn hậm hực không thôi. Jeon Jungkook nhìn nét mặt bất mãn của cô, bật cười rồi hỏi:

- Sao mặt mày chù ụ vậy?

- Em chẳng được làm gì hết! - Park Chaeyoung không vui, chu chu cái miệng.

Jeon Jungkook nhếch miệng cười, thật sự rất muốn cắn cắn đôi môi chín mọng kia.

- Em là trợ lý của anh, việc của em là nghe lời anh! - Jeon Jungkook hùng hồn tuyên bố.

- Không được! - Park Chaeyoung giậm chân - Vì sao ai cũng được phân công công việc, mà em thì chỉ nghe lời anh? Em cũng có năng lực chứ bộ!

Jeon Jungkook ngơ ngác một hồi, thì ra con cáo nhỏ muốn "khiếu nại" vì nghĩ mình không được trọng dụng. Vậy cũng tốt, rất có chí cầu tiến.

- Anh chưa nói hết mà. Em phải nghe lời anh, nghĩa là anh phân công cái gì thì làm cái nấy, hiểu chưa?

Ồ, ra vậy, hóa ra Jeon Jungkook còn lươn lẹo hơn cả Jennie!


Thập phần quyến rũ hẹn ngày mai nhó!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia