ZingTruyen.Asia

Robot No.85

Phần 3: Chào thành viên mới

VnBi389

-Phòng thiết kế gần đây làm việc tốt thật, đỡ giúp tôi bao nhiêu việc.

     Tiêu Chiến khoanh tay trước ngực không ngừng cảm thán khuôn mặt nam tính góc cạnh nhưng lại toả ra một loại cảm giác dễ chịu, ấm áp, đáng tin cho người xung quanh. Chẳng cần phải nói khi cười lên sẽ thập phần toàn mỹ đến nhường nào. Không chọn làm diễn viên hay idol thì quả thật phí phạm cái nhan sắc này.

-Trông tôi ổn lắm sao?

-Ừ. Ngoại hình này rất hợp với tính cách tôi đã phân tích được từ mẫu MĐTS của anh

     Lưu Hải Khoan được khen cũng khẽ mỉm cười

- Oaaaaa Khoan ca!!! Chào mừng anh đến với Vân Mộng

     Ba giọng nói đồng thanh cất lên, phía sau lưng Tiếu Chiến dần dần ngóc ra ba cái đầu.

     Tiêu Chiến cũng không biết nói gì hơn...

-Ngoài anh, Uông lão sư và Vu lão sư tôi không có dữ liệu về 3 vị này, đây là...?

-À để tôi giới thiệu. Đây là No.81,82,83 Quách Thừa, Tất Bồi Hâm, Trịnh Phồn Tinh được tạo ra trước anh hai năm

-Được tạo ra trước tôi 2 năm? ...gọi tôi là anh hình như không đúng lắm...

Tiêu Chiến liếc qua lũ nhóc đang hớn hở nhìn Lưu Hải Khoan bên cạnh mình rồi thở dài đánh giá. Sao có thể khác biệt như vậy chứ?. Chỉ cần xét về tính tình thôi No.84 cũng thừa tư cách để làm trưởng bối cho 3 tên quỷ sứ này. Lắc đầu nhẹ rồi anh chắc nịch trả lời vị nam thần kia

-Không sao, tuổi của anh vốn dĩ được lập trình lớn hơn họ đến 7 tuổi, gọi anh là anh cũng không sai

-Tôi hiểu rồi Tiêu lão sư

Lưu Hải Khoan mỉm cười gật đầu

-6 tháng tới trong phòng thực tế ảo ba người bọn họ sẽ hỗ trợ anh, sau đó thì phiền anh chăm sóc lại ba tên nhóc hiếu động này. Tôi tin với tính cách của anh sẽ dạy bảo được chúng tốt hơn Trác Thành. Anh còn thắc mắc gì không?

     Ba vị nào đó nghe được sắp tới sẽ không phải đến hang ổ xã hội đen kia nghe thuyết giáo của Uông tổng cùng với hàng ngày phải cảm nhận cái sát khí vây quanh mình kia mà thay vào đó là vị nam thần ca ca người tràn đầy tiên khí này thì vui như mở cờ trong bụng. Trật tự ngoan ngoãn lắng nghe Tiêu Chiến nói chứ không còn nháo lên nữa.

-Phòng thực tế ảo là gì vậy?

     Từ mới này bộ nhớ của Lưu Hải Khoan vẫn chưa được cập nhật. Tiêu Chiến không lập trình sẵn mấy thứ này cũng vì có lí do. Anh muốn robot bắt buộc phải có sự học hỏi bởi mỗi người bọn họ đều có một suy nghĩ và tính cách riêng biệt nhờ MĐTS , ngoại trừ ngoại hình xuất sắc, họ chỉ sẵn có trong bộ nhớ những thứ như họ là gì, thông tin sơ lược về Tiêu Chiến, Vu Bân, Uông Trác Thành, cuối cùng là vốn từ vựng và kỹ năng căn bản đủ để sinh hoạt như một người bình thường ngoài ra Tiêu Chiến hoàn toàn không can thiệp thêm vào khả năng nhận thức của bọn họ

     Tiêu Chiến bắt đầu giải thích

-Mỗi robot sau khi có được sự sống như anh sẽ bắt đầu 6 tháng sống trong phòng thực tế ảo để tích lũy nhưng kinh nghiệm cần thiết trong cuộc sống, phòng thực tế ảo sẽ đáp ứng đủ tất cả nhu cầu học tập mà anh yêu cầu, học được ít hay nhiều đều phụ thuộc vào ý chí của bản thân, sau đó anh sẽ được đánh giá bằng máy quét bộ nhớ, máy tính sẽ đưa ra những công việc phù hợp với khả năng của anh nhất cuối cùng anh có thể chọn 1 công việc mình thích và bắt đầu trở thành nhân viên chính thức của Vân Mộng. Về phần danh tính thì Uông tổng sẽ sắp xếp đủ giấy tờ hợp pháp cho anh.

Lưu Hải Khoan gật gù tỏ vẻ mình đã hiểu sau đó anh bị 3 cái máy nói đánh úp đến không kịp trả lời, chỉ có thể cười trừ với mỗi câu hỏi của dồn dập của mấy tên quỷ con. Rồi bị chúng lôi lôi kéo kéo bước vào phòng thực tế ảo "bế quan" 6 tháng.

Tiêu Chiến hy vọng anh có thể dần thích nghi và hơn hết là có thể trị được bọn chúng. Dữ liệu phân tích của No.84 cho thấy anh không phải là một MĐTS đơn giản, nếu được ở trong môi trường giáo dục tốt sẽ là người làm nên đại nghiệp.

-Sắp tới có thể sẽ nhờ cậy được nhiều vào vị này đây

Tiêu Chiến xoay người trở về phòng làm việc của mình vừa đi vừa mỉm cười thầm nghĩ

.
.
.

-Thế nào rồi? Không vấn đề gì xảy ra chứ?

-Ừ nhờ có cậu mọi thứ đều trơn tru

-Haiz, Vậy mà tôi lại sắp thất nghiệp đến nơi rồi đây

-Ai nói là sẽ đuổi cậu? Dù No.85 là mẫu MĐTS cuối cùng, nhưng nếu các robot bị lỗi MĐTS chẳng phải vẫn cần đến cậu sao?

     Tiêu Chiến nhíu mày

-Haha, rồi rồi, tôi chỉ đùa cậu chút thôi, xem ra với Tiêu tổng tôi vẫn còn có chút giá trị. Sau khi No.85 hoàn tất, công việc của tôi sẽ được giảm bớt. Lúc đó nhớ phê duyệt đơn nghỉ phép dài hạn cho tôi đấy. Tôi đã lên kế hoạch đi du lịch cùng Tiểu Nhi xong xuôi hết rồi.

     Vui vẻ nháy mắt với  Tiêu Chiến, khoé miệng Vu Bân kéo đến tận mang tai sau khi nghĩ về chuyến du lịch với vợ mới cưới

-Tôi biết, thời gian qua cậu cũng vất vả rồi, đi hưởng thụ một chút rồi quay về học quản lí công ty cho tôi

     Tiêu Chiến nở một nụ cười tươi như chúc phúc cho đôi bạn trẻ nhưng thật ra đằng sau chứa đầy âm mưu có lợi cho mình.

-Học?

-Phải

-Quản lí?

-Đúng

-Công ty?

-Vân Mộng

-...Tôi?

-Không sai

     Tiêu Chiến bình thản đáp ngắn gọn những câu hỏi không đầu đuôi của Vu Bân. Từ từ bước đến bàn làm việc tiếp tuc gọt dũa đôi bàn tay của No.85 miệng lẩm bẩm vài thứ.

-Bàn tay to một chút sẽ rất tốt...

     Bộ não bác học với chỉ số IQ không dưới 160 của Vu Bân lúc này mới thông suốt được lời của Tiêu Chiến mà phản ứng lại

-Con mẹ nó Tiêu Chiến cậu nghĩ gì vậy? Não bộ thiên tài của tôi là dùng vào mục đích nghiên cứu những phát minh vĩ đại cho nhân loại. Giờ cậu lại muốn tôi đi học quản lí công ty giải trí cho cậu???

     Vu Bân vừa nói vừa chỉ vào tay vào đầu mình

-Chẳng phải sau No.85 cậu sẽ gần như không có việc gì để làm sao?. Tôi cũng không thể trả lương cao chót vót như vậy chỉ để cậu ngày ngày ngồi phòng máy lạnh, uống trà của công ty được. Bộ não khủng đó để không sẽ rất lãng phí . Chi bằng cậu để nó vận động nhiều một chút, giúp đỡ tôi quản lí công ty, A Thành cũng đỡ cằn nhằn tôi.

     Tiêu Chiến tỏ vẻ uỷ khuất khi nhắc đến Uông Trác Thành giống như luôn đày đoạ mình

-Cậu xem cậu thông minh như vậy, học thêm mấy cái như quản lí công ty chẳng phải dễ như chơi sao? Tôi sẽ tăng lương cho cậu mà.

     Mắt Tiêu Chiến long lanh hướng lên nhìn Vu Bân với vẻ mặt tội nghiệp, miệng thì liên tục nịnh nọt Vu Bân

     Vu Bân giận đến mức tay nổi gân xanh mà nắm thành quyền nhưng rồi cũng thả lỏng được một chút khi nghe đến việc tăng lương. Mức lương mà Vân Mộng trả cho cậu vốn đã thuộc hàng khủng nay Tiêu Chiến lại đề xuất tăng lương để làm thêm chút việc đối với mình là cỏn con dù có chút phiền phức nhưng cậu có thể nghĩ đến con siêu xe thứ 6 kia để bổ sung vào bộ sưu tập của mình rồi.

-Thôi được rồi tôi sẽ chiều theo ý cậu. Nhưng ít nhất phải cho tôi có thời gian nghỉ ngơi để đi du lịch với Tiểu Nhi đã, dạo này cô ấy rất không vừa lòng với thời gian làm việc của tôi rồi.

-Không thành vấn đề. Có sự đồng ý này của cậu là được

     Tiêu Chiến ngay lập tức lật khuôn mặt nước mắt rưng rưng như sắp khóc vừa rồi của mình sang khuôn mặt vui vẻ thoả mãn giơ tay làm hiệu lệnh ok với Vu Bân rồi lại tiếp tục mân mê với đôi bàn tay khá to trên bàn kia.

     Não bộ IQ 160 của Vu Bân cảm giác được giống như mình vừa bị Tiêu Chiến gài bẫy mà đổ mồ hôi trán.

-Sau này phải cẩn thận hơn với cái khuôn mặt ngây thơ của cậu ta vậy.

________________________________
Rất cảm ơn sự đón nhận và động viên của mọi người cho Robot No.85 fic đầu tay của mình ^^
Chap thứ 3 rồi mà vị họ Vương nào đó vẫn chưa xuất hiện, mọi người có hóng không nè? :>
Mỗi bình luận, góp ý của mọi người là nguồn động lực giúp mình ra chap nhanh hơn, mình sẽ chăm chỉ ra một ngày 1-3 chap để mọi người không phải hóng quá lâu :3
Mong mọi người hay tiếp tục ủng hộ Robot No.85 nhé 😘😘

From Dinocloud with love ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia