ZingTruyen.Asia

Rimuru X Kenja no Mago

Chap 18:Thư giãn trước khi đi tắm( Chap ngắn do bí ý tưởng)

QuangNguyen407

Ở chap trước:

Rimuru và cả bọn đã đến nhà của Sicily - Thị trấn Cloude. Dù là ở một thị trấn suối nước nóng nhưng nhiệm vụ chính của cả bọn ở đây (ngoại trừ Chloe và Rimuru do bọn họ mạnh hơn rất nhiều - Shin) là để tăng để tăng sức mạnh lên cho cả bọn.

~Ở chap này~:

Rimuru và tất cả mọi người đang ở trong phòng ăn gia đình nhà Cloude uống cà phê, cha mẹ của Sicily thì chỉ có mặt trong chốc lát và rời đi nói là có việc bận.Lúc này cả bọn đang ngồi trên ghế suy nghĩ nên làm gì tiếp, mọi người chủ yếu đang uống cà phê trừ Shin,Aug,Alice, Sicily,Maria và Chloe. Shin thì đang lạc trong suy nghĩ,Aug thì có vẻ.. đang lo lắng? và ba người còn lại thì đang nói chuyện con gái.

"Thế bây giờ đến nhà Sicily rồi làm gì tiếp nữa Shin?"  Rimuru nói tay cầm cốc cà phê thứ 2 với khuôn mặt buồn chán.

"Thưa thầy đáp án là 21 ạ!!!" Shin bật dậy từ ghế ngồi nói mớ như đang học ở trên lớp

Cái phản ứng này khiến nhiều người cười nhỏ và ngại thay cho Shin. Nhận ra, cậu ngồi xuống mặt đỏ do ngại và Sicily nhìn thấy và nói thầm bản thân là 'đáng yêu' nhưng nó đã lọt vào tai của Rimuru. Và cậu quyết định vui vẻ một chút với hai người này.

Rimuru:

"Thế à~" Rimuru đi ra chỗ Sicily nói và nhỏ vào tai của cô

Phản ứng là ngay tức thì khi Sicily mặt đỏ lên thu hút sự chú ý của mọi người.

"Rimuru, ông nói gì với Sicily đấy!" Maria ngồi gần nhất với Sicily

"Tớ có nói gì đâu~ *mắt nhìn ra hướng khác* " Rimuru mắt nhìn hướng khác trong khi đang cười nhỏ ở khóe môi

"Nhìn cái biểu cảm biểu của ông là đủ biết ông đã làm gì đó với Sicily rồi, nói đi!"

"Gì? tôi đâu có dám làm gì với vợ tương lai của Shin đâu~"

"?! *cà phê phụt ra từ mồm Shin và Sicily* Gì?!!!!! "

Thấy được phản ứng của Shin và Sicily đỏ mặt chưa đủ,Rimuru quyết định lôi ra quân bài bí mật để trêu với mối quan hệ của hai bọn họ mang tên ......Aug

"Oi Aug, ông là hoàng gia có ý kiến gì không?" Rimuru lần này quay mặt về phía Aug,người đang cười nham hiểm về phía Shin

"À.. về ý kiến của của tớ thì, Shin với sức mạnh khác người cùng với việc là cháu trai của nhà hiền triết khiến mọi cho mọi cô gái phải tranh nhau để mà có thể cưới cậu.Tuy nhiên sống ở một nơi hẻo lánh cùng với ngài hiền triết đã khiến cho cậu mù về tình yêu,thật đáng thương!" Aug nói dấu nụ cười nham hiểm tốt nhất có thể

"LẠI ĐÂY TÔI CHO ÔNG MỘT PHÁT NÀO!!!!" Shin nổi điên lên với cái tông giọng của Aug nhưng bị giữ lại ở hai bên nách bởi Rimuru

"Tiếp tục đi Aug,ông làm tốt lắm!" Rimuru giơ ngón tay cái về phía Aug và cậu cũng làm tương tư như thế với Rimuru

Trong khi Shin đang nổi giận nói sẽ xử lí Aug ,ngay khi cậu thoát được khỏi sức mạnh quái dị của Rimuru thì Aug tiếp tục diễn giảng trước mọi người.

"Và Sicily, người có vẻ đẹp như là của chính nữ thần Ciel đã được nhiều quý tộc để mắt tới và gửi vô vàn lời cưới hỏi nhưng chỉ để bị từ chối do một lí do là muốn tìm tình yêu đích thực của đời mình."

"Nhưng số phận lại không phũ phàng như vậy mà đã đưa hai bọn họ với nha—"

Trước khi mà Aug có thể nói hết thì Shin đã cho Aug một cú chắt karate vào đầu cậu khiến cho Aug bất tỉnh nhân sự với khói bốc ra từ đầu. Sau đấy một người giúp việc xuất hiện và bảo mọi người đi tắm nước nóng để giải tỏa căng thẳng sau chuyến đi dài từ Earlshield.

To be continued—>

————————————
Má kiếp viết cái này trong khi bí ý tưởng khó vãi nhưng thôi đành vì mấy ông và cái bộ kenja lẫn Rwby vậy. Thôi chúc mấy ông thi vào 10 ,vào được trường mình mong ước.
Chào nhá!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia