ZingTruyen.Asia

Rimuru Restart

Ma pháp trận dịch chuyển II

DNT03102006

Tôi cũng chả biết mình nên viết truyện nào để có nhiều người đọc và nhiều tương tác nhỉ 🤔

Thật khó khăn để đưa ra quyết định nên viết hay không.

_______________

Điểm đến thứ 3 là đất nước của Milim, tàn tích của thú quốc Eurazania, nơi Rimuru biết quá rõ.

Rimuru dịch chuyển đến thành phố cũ từng bị Milim phá nát và đợi người đến đón. Hiện giờ Geld đã đến trước nên Rimuru được tháp tùng bơi nhóm của Gabiru, Carrera và Esprit.

Đi cùng họ là các thành viên của Phi Long Đội và các ác ma cấp dưới của Carrera.

Bất chấp việc sắp phải đối đầu với những kẻ địch nguy hiểm các thành viên của Phi Long Đội trông vui vẻ lạ thường bởi họ đã tạm thời thoát khỏi khoá huấn luyện đặc biệt của Ultima trong mê cung, nó quá đỗi khắc nghiệt đối với họ, cả đám đều được nếm trải cảm giác chết đi sống lại liên tục.

Nhưng nhờ khoá huấn luyện đặc biệt này họ đã mạnh lên một cách trông thấy lượng ma tố trong mỗi cá thể đều tăng lên một cách đáng kinh ngạc và có thể sánh ngang với các ác ma thượng cấp.

Trở lại vấn đề chính thì nhóm của Rimuru vẫn đang đợi người của Milim đến đón, đã một thời gian rồi mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì.

" Họ không đến muộn chứ ?" Carrera bắt đầu dần mất kiên nhẫn.

Gabiru và Esprit liền lên tiếng khuyên Carrera hãy bình tĩnh nhưng có vẻ nó không hiệu nghiệm cho lắm.

" Haizz đợi tí, để ta xác nhận với Milim " Rimuru

Dứt lời Rimuru lập tức sử dụng thần giao cách cảm.

[ Yo Milim, đang bận bụi với đống bài tập của Frey à ? Nhưng chí ít cũng phải cử người tới chứ.] Rimuru

[ Quả nhiên là bạn thân, cậu hiểu tớ đang làm gì mà, với cả tớ đã nói với Midley đến đó rồi, có lẽ anh ấy đã hiểu sai về thời gian, tớ sẽ nhắc nhở sau. ] Milim

Chà quả nhiên dù cho là tương lai, hay hiện tại, bài tập về nhà của Frey vẫn luôn là thứ kìm hãm Milim lại.

[ Tôi hiểu rồi, nhưng mà cũng phải bảo Midley nhanh lên bởi một người đi cùng tớ có vẻ sắp mất kiên nhẫn rồi ] Rimuru

[ Mm,mm! Hẹn gặp lại sau bạn thân ] Milim

Một lúc sau, cuối cùng cũng có một nhóm người xuất hiện, trong số đó có một kẻ đưa ra nhận xét một cách kiêu ngạo.

" Ngài hẳn là Ma Vương Rimuru ! Ngài thậm chí còn trang nghiêm hơn tôi từng nghe và sự hiện diện của ngài thật sự ấn tượng. Tôi Jagi thật lấy làm vinh dự !" Jagi

Nhưng người mà Jagi đang cung kính cúi đầu không phải là Rimuru mà lại là Gabiru... Khiến mọi người sững sờ, không nói được lời nào đặc biệt là Gabiru.

" Không, không, không tôi không phải Ri- " Gabiru

Không để cho Gabiru giải thích Jagi vẫn không những nhận nhầm người mà còn tỉnh bơ phủ nhận những lời giải thích.

Có lẽ lí do khiến Jagi nhận nhầm Gabiru là Ma Vương Rimuru chính là vì bá khí, cả Rimuru, Carrera và Esprit đều che giấu nó hoàn toàn nên nhìn qua họ chả khác gì 2 người bình thường cả. Trong khi đó Gabiru vẫn chưa thành thạo vấn đề này nên hiện tại lượng bá khí mà Gabiru đang toả ra lớn hơn hẳn những người còn lại.

" Này, người đó là Gabi- " Esprit lên tiếng giải thích nhưng một lần nữa lại bị Jagi cắt ngang.

" Cô không phải hầu gái à? Có thể cô đang mặc quân phục nhưng đừng làm gián đoạn cuộc trò chuyện của cấp trên chứ." Jagi

Đúng lúc này Rimuru lên tiếng kêu Jagi dẫn mình đến gặp cấp trên của anh ta, nhưng đáp lại là phát ngôn khiến ai nấy đều tức giận.

" Hả đừng có ăn nói tùy tiện trong khi ta đang chào hỏi Ma Vương Rimuru chứ, đồ con người nhỏ bé " Jagi

Jagi thản nhiên phun ra những tiếng như thế, khiến ai nấy đều hiểu rằng Rimuru đang bị xúc phạm, đến nước này thì mọi chuyện không còn đơn giản nữa.

" A, không ổn rồi " Rimuru

Với một phong thái chưa từng thấy, Carrera lẳng lặng bước tới chỗ Jagi trong cơn tức giận, cô đặt tay lên vai Jagi rồi ấn nhẹ xuống. Nói là nhẹ chứ từng đó lực đã khiến Jagi phải quỳ 2 chân xuống, ngay cả mặt đất cũng bị lõm xuống.

" Này, ngươi đang thiếu tôn trọng với Rimuru-sama đấy " Carrera dùng ánh mắt cực kì đáng sợ nhìn xuống Jagi người đang quỳ dưới chân Carrera.

" Ngươi-" Jagi

Không dừng lại ở đó khi Jagi chưa kịp nói hết câu Carrera dùng lực sút bay Jagi ra xa. Trong khi Jagi đang bay chân chưa chạm đất đang cố gắng để dừng lại nhưng dư trấn của cú đá đó gây ra khiến Jagi không thể cử động, cùng lúc đó Carrera nhào lộn vài vòng trên trời rồi kết thúc bằng cách giáng xuống một cú đá uy lực thẳng vào Jagi khiến hắn bất tỉnh nằm sấp mặt dưới đất, mặt đất xung quanh cũng phải vỡ nát trước dư trấn của cú đá đó.

Một phong cách chiến đấu khá mới mẻ đối với một kẻ chuyên xả ma pháp hạch kích như Carrera, nhưng mà Rimuru cũng có phần khen cho Carrera về việc cũng đã kiềm chế lại được kha khá cơn giận của mình rồi đánh bằng tay không, chứ không cô cứ điên cuồng xả ma pháp hạch kích thì tên Jagi cùng với công trường của Geld bốc hơi quá.

" Haizz mọi chuyện có lẽ dừng lại tại đây được rồi, được chứ Milim " Rimuru nhắm mắt nói.

Mọi người đặt dấu hỏi chấm cho lời nói vừa rồi của Rimuru, nhưng họ cuối cùng cũng nhận ra bóng dáng của Milim, Carion và Frey đang nhìn xuống từ một góc trên trời.

Bởi mọi chuyện đều nằm trong kế hoạch của Milim. Cô ấy cố tình ra muộn và cử Jagi đến thay vì Midley.

Và giờ thì Milim đang đứng kia nhìn về phía bên này cười ha hả.

" Hahaha, có lẽ hắn đã hơi quá " Milim

Milim đang tích cực huấn luyện người của mình, màn thách thức Rimuru và cái kết lần này cũng là bài tập bí mật của cô.

Nhưng kết quả lần này có vẻ ngoài dự tính của Milim bởi Jagi đã ' mất kiểm soát ngôn ngữ ' và chọc vào các thuộc hạ của Rimuru và đặc biệt là Carrera và đã khiến cô cực kì tức giận kết quả là chưa kịp làm gì đã nằm sấp mặt xuống đất rồi.

Thấy được sức mạnh của Carrera, Carion liền khiêu chiến Carrera với mục đích muốn kiểm tra sức mạnh hiện tại của mình, Carrera không ngập ngừng chấp nhận lời khiêu chiến.

Nhưng vì nơi này đang là công trường của Geld nên nếu giao chiến sẽ mang lại thiệt hại lớn và cũng không thể ngăn cản quyết tâm muốn ăn hành của Carion, thậm chí Milim cũng háo hức yêu cầu Rimuru cho phép họ giao chiến.

Kết quả Rimuru để nhóm Carrera ở lại rồi dịch chuyển Carrion và Frey về Tempest để họ tìm hiểu về sức mạnh của mình bên trong mê cung.

Rimuru giao nhóm Carrion cho Benimaru chăm sóc, để rồi họ bị ném vào mê cung rồi bản thân khởi hành đến lãnh thổ cuối cùng đó là Hoàng Kim Hương Eldorado của Ma Vương Leon Cromwell.

Trước đó Diablo đã được gửi đến rồi nên Rimuru nghĩ chắc thanh niên đang rất mong chờ cậu đến. Vì đã từng đến trong quá khứ nên giờ chỉ cần dịch chuyển đến là xong.

Lần này Souei xung phong là người hộ tống, Shuna và Rigurd cũng đến đưa tiễn, Ranga thì ló đầu ra để khẳng định sự hiện diện của mình.

" Được rồi đi thôi " Rimuru

Tua

Đến Eldorado... được thuộc hạ Leon dẫn đường... Trong lâu đài....gặp Leon... Leon dẫn đi qua hành lang... Diablo ngay lập tức xuất hiện và cúi chào một cách cung kính.

" Ôi, Rimuru-sama! Tôi đã rất mong đợi ngài " Diablo

Sau đó bằng cách khá tự nhiên, Diablo dẫn Rimuru vào phòng khách tự nhiên như ở nhà.

Sau khi vào phòng thì Guy đến , anh ta ngồi đối diện với Rimuru và lên tiếng.

" Cậu đã để tôi đợi đủ lâu rồi đấy, Rimuru. Sao cậu lại chọn nơi này làm điểm cuối cùng vậy ?" Guy tỏ ra khó chịu

" Đằng nào ở đây cũng có anh rồi lo gì tôi còn tự hỏi là có nên đến hay không nữa." Rimuru nói với thái độ không quan tâm tới phàn nàn của Guy khiến Guy cay cú nổi gân trán nhưng không thể làm gì được.

" Chậc chậc, sao cũng được, vậy cũng ma vương khác như thế nào rồi ?" Guy

Sau đó Rimuru kể sơ tình hình rằng đã lắp đặt ma pháp trận dịch chuyển ở mỗi vương quốc rồi nó luôn sẵn sàng để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Rimuru dơ tay lên rồi xuất hiện tấm ma cương khổng lồ.

" Vậy muốn tôi đặt nó ở đâu đây ?" Rimuru

" Hmm, tôi sẽ đưa cậu đến đó sau. " Leon

...

" Vậy kế hoạch tiếp theo của cậu là gì ?" Guy

" Tôi đang xử lí phần hậu sự sau trận chiến với Đế quốc và củng cố mối quan hệ với các nước Phương Tây. Với cả Sao anh cứ phải hỏi tôi đang làm gì để làm cái quái gì. Sao anh không tự suy nghĩ và hành động đi. " Rimuru

" Tôi mà làm được đã làm lâu rồi " Guy

" Cậu cao cả hơn tôi nghĩ đấy, không chỉ lo cho đất nước mình giờ còn lo cho người khác nữa. Đôi tay của cậu rộng vô hạn à?" Leon bực tức nói

" Làm mọi thứ có thể để sau này không phải hối hận. Sức mạnh của tôi tồn tại vì lí tưởng này." Rimuru

" Huh, tôi cũng không có gì ngoài hối tiếc cả có lẽ đó là lí do vì vậy cô ấy đã chọn cậu thay vì tôi " Leon

Đang nói chuyện chính trị thì Leon lại quay về Chloe, hẳn Leon đã làm nhiều việc liều lĩnh để rồi hối tiếc về nó, để rồi lên tiếng nhắc nhở Rimuru hãy cẩn thận tránh đi phải vết xe đổ của mình.

" Việc Chloe đến với tôi hoàn toàn bắt nguồn từ tình cảm 2 bên chứ không đơn phương simp như anh nên khỏi lo với lại tôi là một người biết lí lẽ và quan tâm tới những người xung quanh, vì vậy anh đang lo lắng những điều vô nghĩa " Rimuru chế giễu

Leon cay cú trước lời chế giễu của Rimuru, 2 người lời qua tiếng lại cho tới khi trở thành một cuộc tranh cãi gay gắt, đến cùng nó kết thúc nhờ Guy.

" Thực sự thì tôi đã hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn khi cậu đến đây, Nhưng có vẻ như tôi đã nhầm." Guy

" Kufufufu. Tại sao chúng ta không giải quyết mọi việc ở đây luôn? May mắn là Mizery và nhu những người khác đã quen với việc thiết lập kết giới giảm sát thương rồi." Diablo

" Oho được lắm ta cũng đang ngứa tay lắm rồi, việc cả ngày bay tới tới bay lui khiến ta mệt mỏi nên nếu có thể giải toả thì tốt quá " Rimuru vừa cười một cách hiếu chiến vừa bẻ khớp tay khiến Guy cũng rén.

" Khoan đã Rimuru-sama, không cần phiền tới ngài đâu, tôi sẽ lo vụ này." Diablo nheo mắt nhìn Leon như thể con mồi của mình

Nhìn cả chủ và tớ đều hiếu chiến như vậy khiến Leon có phần rén và đành phải chùn bước bởi cơ hội thắng là con số 0 tròn trĩnh.

" Hừ, ta không có hứng thú tham gia những trận đánh mình không có cơ hội thắng." Leon

" Thôi được rồi đùa tới đó thôi. Với cả ngươi được giao nhiệm vụ bảo vệ Leon mà đừng đi quá xa thế chứ. " Rimuru

Diablo có vẻ không hối lỗi lắm nhưng não có lẽ được thông thoáng.

" Nói với hắn ta nhiều hơn đi Rimuru, hôm qua hắn đã khiêu chiến ta rồi phá hủy sân tập đấy." Guy

Rimuru liếc nhìn Diablo

" Vâng thưa chủ nhân, dạo này thần thấy buồn chán vì không có đối thủ xứng tầm nên tập thể dục nhẹ nhàng mấy cái thôi." Diablo

Để giải thích mọi chuyện Leon thở dài nói rằng.

" Mọi chuyện bắt đầu khi cô hầu gái đó đánh nhau với Diablo, cô ấy bị đánh tả tơi và bỏ trốn rồi chửi rủa sự thất bại của mình.." Leon vừa nói vừa nhìn Rain ám chỉ cô hầu gái đó chính là Rain

" Không thể nào ngài đang đùa với tôi phải không. Tôi không phải là kẻ thất bại thê thảm và tôi đã không thua ngay từ đầu!" Rain quả quyết không nhún nhường.

" Đó là ý kiến chủ quan nên nó sẽ không được quan tâm." Leon

Diablo nhanh chóng nắm lấy thời cơ.

" Kufufufu. Còn tôi thì không thích bắt nạt kẻ yếu nên đã thả cô ấy đi." Diablo

Phát súng đó của Diablo đã thêm một lần nữa thổi bùng lên màn tranh cãi với Rain.

" Hả ? Không phải tôi đã nói với anh rằng tôi sẽ nghiêm túc vào lần sau sao ? Chắc tôi nhẹ tay quá với anh rồi nhỉ?" Rain

" Cô quên là mình đã dẫn Mizery đến thách tôi hai chọi một rồi hả ? Có lẽ lần sau tôi phải ra tay mạnh hơn." Diablo

Chưa dừng lại ở đó Leon nói rằng họ đã chiến đấu hàng ngày trong 2 tuần qua, và giờ thì cả 2 lại cùng phe với nhau từ lúc nào không ai hay.

" Hả ? Ngài có bằng chứng gì khi nó mấy cái tào lao không thế ?" Rain

" Cô nghĩ rằng chúng tôi không phát hiện ra sao ? Cô còn nói Diablo thể hiện tinh thần chiến đấu hơn nữa đi." Leon

" Rain, cô đang để lộ màu sắc thực sự của mình. Ý tôi là cô đã cổ vũ cho Diablo thay vì tôi.." Guy

" Không đời nào, tôi là một tín đồ trung thành của Guy-sama, Leon-sama nhầm rồi." Rain

Sau khi trò chuyện được một lúc thì Rimuru được dẫn đến một căn phòng ẩn đằng sau phòng khách, nơi đây đặt 1 chiếc ngai vàng. Rimuru nhanh chóng thiết lập ma pháp trận dịch chuyển sau đó rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia