ZingTruyen.Asia

Rimuru Lạc Trôi Đến Thế Giới Khác

Chap 6 Con trai mặt gái?

PeaRosaceae

Haizzzz Đời tôi khổ thế là cùng...!!! Vừa mới tỉnh lại thì tôi đã ở dưới một khe núi,bên cạnh chỗ tôi nằm chính xác là 1 con sông dài,tý nữa là tôi xuống luôn cả sông rồi. Có vẻ như hố đen đưa tôi đến thời điểm khác trong khóa khứ của thế giới này

-Ciel-sensei,đây là...?

《Đây là 1 khe núi Oodage tại Okutama-gun,cách xa với chỗ chúng ta chúng ta chúng ta 1 đã đi đến.》

-Haizzz, giờ nên làm gì đây?

Có vẻ như tôi sẽ đi hết khe núi để tìm đường lên. Tất nhiên tôi có thể bay nhưng làm vậy mà có người thấy nhất định sẽ bị nghi ngờ. Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Vậy nên tôi đã làm cho cơ thể mình giống y hệt như 1 con người phòng trường hợp bất trắc.

Tôi bắt đầu đi về phía trước. Đột nhiên thấy có 1 người phụ nữ sinh đẹp phía trên,người hình như dính máu. Trên tay cô ấy có gì đó... một đứa trẻ. Cô ấy khóc rồi đưa thằng bé lên phía trước. Uầy! Cô ấy thả đứa trẻ xuống rồi! Rơi từ độ cao này thằng bé sẽ chết cho coi!

Haizzz! Đành giúp đỡ chút vậy!

Tôi che dấu hiện diện của bản thân rồi nhảy ra đỡ thằng bé

-(Cái quái gì vậy?! Tui tưởng thằng né này là trai mà! Mặt như gái!!!)

《Giống ngài thôi...!》
Hình như tôi nghe thấy Ciel-sensei vừa nói gì đó. Mà thôi kệ!

Tôi ngẩng mặt nhìn lên... người mẹ bị giết... Tất nhiên tôi biết chuyện này. chứ và tôi biết chắc chắn kaf bị giết bởi 1 con quỷ

Duyên phận gì thù vốn dĩ cũng tàn. Nếu mệnh đã kết thúc thì không thể cứu chữa được. Coi như đứa bé này may mắm gặp phải tôi. Đành giúp đỡ 1 chút thôi chứ vốn dĩ tôi không định can thiệp và thế giới này đâu

-Ciel-sensei! Giờ làm sao với đứa trẻ này?

《Mang đứa bé này theo thì khi hố đen xuất hiện có lẽ đứa bé sẽ đi theo ta luôn. Tôi nghĩ tốt nhất hãy đưa đứa bé lên chỗ vách núi》

-Hừm..._Tôi suy nghĩ 1 chút vì để lại 1 đứa bé như thế này không rừng sao?

Cuối cùng tôi cũng quyết định nghe theo Ciel-sense mà bỏ lại đứa bé trong rừng. May mà ở đó có 1 ngôi nhà. Tôi để đứa bé cũng không quá gần mà không quá xa.

Trước khi đi tôi để lại 1 chai nước và tạo thêm 1 cái phần bên trên giống cái bình sữa cho em bé. Tiếc là nó không phải sữa cho em bé mà là 1 loại thức uống dinh dưỡng khá nổi ở Tempest.

Tôi đặt thằng bé xuống và đi về phía thành phố.

Khi tôi đặt thằng bé xuống,tôi đã không quên nhét lá bùa hương hoa tử đằng ngào ngạt mà ông Jigorou tặng tôi để phòng quỷ vào đống vải cuốn quanh cậu bé. Dù sao tôi cũng không cần đến nó nên cho cũng được

Nếu nói tôi tàn nhẫn vì bỏ đứa bé lại thì đúng rồi đấy! Tôi cũng cảm thấy bản thân mình độc ác... Nhưng biết sao được! Đơn giản vì bản thân tôi không muốn rắc rối và không muốn vướng quá nhiều vào thế giới này thôi!

Tôi muốn ra khỏi khu rừng nhanh vì trời có vẻ sắp sáng rồi. Haizzz... tôi đang rất muốn có 1 bữa ăn ngay bây giờ dù bản thân không cần ăn. Vì vậy tôi đã triệu hồi Ranga và khi đến gần bìa rừng thì tôi sẽ tự đi.

Mấy người hỏi tại sao tôi không bảo Ranga mang đồ ăn sao? Đơn giản tôi đang chỉ muốn ăn đồ ăn của nơi này thôi! Đồ ăn ở nơi này rất ngon và khiến tôi nhớ lại khóa khứ, về bản thân trước khi chết và chuyển sinh thành slime.

-(Ciel! Thằng nhóc kia thế nào rồi?)

《Mọi thứ đều ổn thưa Master! Có vẻ cậu ta đã được lợn rừng nhận nuôi!》

-(Cái...! Tôi nhớ bản thân đã để cậu ta gần ngôi nhà mà thế quái nào lại được lợn rừng nhận)

Haizzz! Dù sao vẫn không thể an tâm với thằng nhóc nên tôi đã để 1 phân thân ở đó để theo dõi. Mà dù sao giờ chắc cũng không cần nữa rồi... tôi thu hồi lại phân thân và đi tiếp.

Tuy vậy chắc cũng phải tìm cách về nhà thôi... Khá nhớ rồi....

______________End_______________
Tui bục mặt ra viết nãy giờ đó!!!!

Cho những bạn không biết thì thông báo của truyện tui sẽ không để hay làm hẳn 1 chap ở đây vì nó sẽ gây ra sự khó chịu và mừng hụt. Nhiều khi đọc mà đang hay lướt tiếp sang chap mới thì là thông báo nên khó chịu lắm!

Nên mình có gì sẽ thông báo ở đây nhé!

Tui mặt dày xin 1 vote :)))

17/4/2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia