ZingTruyen.Asia

REVIEW VÀI BỘ TRUYỆN VKOOK

Xin Hãy Để Tôi Chịu Trách Nhiệm

bwirahae05


Tác giả: Ngọc Ngọc (watermelon_xigua)
Tình trạng bản gốc: Hoàn
Tình trạng chuyển ver: Hoàn
Độ dài: 21 chương

Văn án:
Tuấn Chung Quốc bị một tên tù nhân thuộc khu chính mình làm quản giáo cưỡng bức, sau đó có bầu với hắn ta. Qua 2 tuần nhận thấy khác lạ, Tuấn Chung Quốc mới chịu đi khám cẩn thận, kết quả xác định trong bụng có hài tử thì không khỏi ngỡ ngàng. Sự việc tưởng chừng như vô lý vô căn cứ này mà cũng có thể xảy ra.

Kim Tại Hưởng, tên tù nhân hfnh động cầm thú với Tuấn Chung Quốc ngày hôm đó, trùng hợp sau 3 tháng kể từ sự cố thì được tại ngoại. Tuấn Chung Quốc không rõ vì sao hắn làm thế nào mà tìm hiểu được cuộc sống hiện tại của Chung Quốc mà tìm tới được tận căn hộ mà cậu đang trọ.

Tuấn Chung Quốc đương khi ấy đã có bầu được ba tháng hơn, toàn thân mệt mỏi cộng thêm kích động sợ hãi Kim Tại Hưởng mà bị động thai khí. Tại Hưởng chính là người bế cậu vào bệnh viện nên mới tình cờ biết được thiếu niên kia trong bụng là hài tử của mình.

Sau đó là câu chuyện một người đàn ông đã sắp ba mươi và có tiền án tiền sự đầy mình, nhưng không ngừng vì vợ vì con mà nỗ lực hoàn lương.

_________________

SINH TỬ VĂN

Sủng sủng sủng sủng - truyện này sủng ngọt vl í 🤤

Chung Quốc học an ninh, làm quản giáo ở khu mà Tại Hưởng đang cải tạo. Hắn chính vì quá yêu thích cậu, nghe ai đó đồn thổi rằng cậu đã có vợ con, nên mới tức giận mà làm trò đồi bại với Quốc.

Sau sự việc ấy, Chung Quốc thường xuyên gặp ác mộng, sợ hãi tột độ, nhưng khi biết rằng trong bụng mình đang có bảo bảo thì dần dần quên đi sự việc cũ mà cố sống vui vẻ hơn để nuôi dưỡng cho tốt đứa bé trong bụng.

3 tháng sau khi Hưởng được tại ngoại, hắn đã tìm kiếm nơi cậu sinh sống, ban đầu khi gặp, cậu vô cùng chán ghét, dè đặt, nhưng khi cảm nhận được thành tâm muốn chuộc lỗi của hắn, cậu quyết định chấp nhận cho hắn ở bên, nhưng nhất quyết không nói cho Tại Hưởng hay rằng sinh linh trong bụng là con hắn.

Đọc cái này thấy thương công lắm luôn í, ảnh cam chịu và sủng bạn thụ hết mình, việc gì cũng làm cho Quốc, tiền lương làm bao nhiêu cũng đưa sạch, quần áo, thức ăn lo cho Quốc đầy đủ mặc dù hoàn cảnh cả hai cũng chẳng khá khẩm bao nhiêu.

Điều đáng tiếc ở bộ truyện này là cái kết vội, kết ở chỗ khi mà cả hai vẫn chưa xác lập một mối quan hệ đường hoàng, mẹ của Chung Quốc cũng không biết gì về việc đó là đứa trẻ cậu sinh ra và Tại Hưởng là ai, chỉ được tác giả kể qua loa không rõ ràng ở chương cuối.

Điểm :8.5/10

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia