ZingTruyen.Asia

Review Ngon Tinh

Thể loại : 1v1, oan gia, hài, ngược ( tí tẹo như hạt cát ), dị giới, huyền huyễn,...
Độ dài: 31c+4pn (full edit)
Couple chính: Sơ Không + Tiểu Tường Tử
Truyện này 9/10.

Văn Án:

Liệu bảy kiếp nhân duyên này có nối liền được một kiếp thiên duyên khi cuộc chiến oan gia đang gây ra đủ mọi rắc rối? Đây hứa hẹn sẽ là câu chuyện tình yêu hài hước mang đến cho độc giả những giây phút giải trí thú vị.

Nàng là một áng mây lang thang mải mê rong chơi được Nguyệt Lão điểm hóa thành tiên.

Chàng là một thần quân nổi tiếng trên trời nhưng bị hiểu lầm là đồng tính

Sau một cuộc va chạm nảy lửa làm náo loạn cả thiên cung, chàng và nàng bị xử phạt, phải trải qua bảy kiếp nhân duyên mới có thể quay về thiên giới.

Cả thiên cung và địa phủ đều xôn xao, các tiên nhân đua nhau đặt cược kết thúc của hai người… Liệu cuối cùng, bảy kiếp nhân duyên này có nối liền được một kiếp thiên duyên?

Trích đoạn:

Tên thối tha bên cạnh ta trầm mặc hồi lâu, tới khi ta cũng tò mò nhìn hắn, tên đó mới phờ phạc nói: “Lần này làm rối tơ hồng của điện Nguyệt lão, quả thật là lỗi của chúng thần, nhưng thần có thể thề với Mão Nhật tinh quân, chắc chắn nàng ta làm rối tơ hồng nhiều hơn thần, vậy nên, có thể khiến kiếp nào nàng ta cũng thê thảm hơn thần không?”

Ta điên tiết, lại muốn lột quần hắn ra. Vai bỗng nặng trịch, hóa ra là Lý Thiên Vương đi tới bên ta, đè ta xuống, bình tĩnh đáp: “Ta sẽ suy xét công bằng ưu nhược của từng người.”

Tuy hình dáng đã thay đổi, nhưng tính cách công minh chính trực của ông ta vẫn vẹn nguyên, ta xót xa mà cảm kích gật đầu, bỗng thấy thế giới này vẫn còn tình thương.

Chuyện này đã phán quyết xong, ai về nhà nấy, bước ra khỏi cửa lớn của điện Lăng Tiêu, dù cách rất xa nhưng ta vẫn nghe thấy tiếng cười sang sảng của Lý Thiên Vương: “Ta thích coi màn nàng dâu nhỏ vất vả theo đuổi tướng công lắm. A ha ha ha ha!”

Ta đứng trong tiếng gió rì rào của Thiên giới, dần dần hóa đá thành một hình bóng cô đơn.

Review:

Truyện này hài khỏi chê rồi, truyện theo kiểu oan gia, ban đầu chính là không ưa rồi sau này nam nữ chính trải qua hai kiếp đầu lần lượt hai người đều có tình cảm chỉ là không chịu tiếp nhận mà thôi sau này trải qua nhiều truyện nữa liền yêu thôi. Haha truyện đọc giải trí, hơn nữa tạo hình nữ chính này của má Cửu thì không chê được rồi, không phải mạnh mẽ bá khí như Thẩm Ly (Bổn vương ở đây) nhưng là cũng thuộc dạng nữ cường!!! Nam chính kiểu ngạo kiều, dethuong, sau này gặp trắc trở nho nhỏ, nam chính vì nữ chính tu tiên lại rồi mới phi thăng lên làm tiên nếu không phỏng chừng làm phàm nhân luân hồi mãi mãi rồi. Nhưng mà nữ chính cũng là vì nam chính vất vả đi thu lại 3 hồn bảy phách cho nam chính, chứ nếu không nam chính có muốn tu lại làm tiên cũng không tu được. Dù sao mấy nàng cũng biết, truyện của má Cửu thì làm sao không có trắc trở trong tình yêu của họ được, truyện nào cũng vậy nên không thể nào sủng ngọt toàn văn nhưng cũng đâu phải loại cẩu huyết hiểu lầm hiểu lốn rồi ngược lên ngược xuống tra nam gì gì đấy đâu nên mấy nàng cứ yên tâm đọc tuyệt đối không tức chết đâu ngaa~ Các nhân vật phụ truyện này cũng rất đáng yêu, chẳng hạn như Diêm Vương nè, Thiên Đế nè,.... Mấy nàng nên đọc truyện này nha!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia