ZingTruyen.Asia

Review Ngon Tinh

Thể loại: ngôn tình hiện đại, hắc bang, chính trị, sủng, nam chính thâm tình, ngược tâm, HE.

Nhân vật: Lục Tiến, Thẩm Sơ Vân.

Văn án:
Thiếu nữ xinh đẹp vì để thoát khỏi bàn tay của bọn buôn người mà không thể không kí khế ước ma quỷ cả đời không thể thoát ra cùng tên thiếu niên lạ lẫm âm tàn độc ác kia.

Thiếu niên độc ác chiếm được cô gái mình muốn nhưng lại không biết phải làm sao để cô gái kia toàn tâm toàn ý với hắn.

Hắn vốn chỉ là kẻ điên nhưng về sau vì cô mà hắn còn trở thành một kẻ ngốc.

Review
Truyện dành cho những người có "khẩu vị hơi nặng" một tí, mình nghĩ vậy vì có những tình tiết làm mình cảm thấy hơi vượt quá khuôn mẫu bình thường.

Nữ chính là con gái lớn trong gia đình hào môn, vì được bảo bọc quá kĩ nên sơ ý bị bắt cóc, vốn bị định đem bán làm nô lệ tình dục; lúc bị bắt cóc chỉ mới có 15 tuổi. Nam chính là thiên tài quân sự, lớn lên trong vùng Tam Giác Vàng, giỏi nhất chính là giết người. Từng mang ơn người bắt cóc và đem bán nữ chính, nhưng lại ghét cay đắng chuyện buôn người nên cứu nữ chính, giữ bên người làm sủng vật.

Truyện có tình tiết 18+, lại còn lúc nữ chính mới tầm 15-16 tuổi làm mình cảm thấy hơi "ớn lạnh". Sau này thì nữ chính còn mang thai và đẻ con, được cứu ra nhưng bị mẹ cưỡng ép đem cho đứa bé.

Cá nhân mình nghĩ đây là một ví dụ điển hình của hội chứng Stockholm (các bạn có thể google nhé), nên mặc dù có hơi phi thực tế nhưng vẫn chấp nhận được nhé mọi người.

Nam chính có phần được buff hơi quá, nhưng phần kết làm mình hài lòng. Anh từ bỏ sự nghiệp quân nhân ở Tam Giác Vàng, lẩn tránh cả thế giới, dựng cái chết giả của mình cốt để cho nữ chính và con cái có một cuộc sống yên ổn, quá hoàn hảo.

Rate: 9.0/10
Vẫn còn hơi phi thực tế ở nhiều chi tiết, nói chung là vẫn chưa thực sự thoả mãn người đọc khó tình như mình hehe.
Dù vậy bộ này vẫn rất đáng đọc nhé mọi người :D

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia