ZingTruyen.Asia

[Reader] Ở Đây Có Sự Mất Liêm Sỉ

[Tokyo Revengers] Kurokawa Izana 👁👄👁

macnhi238

Tittle: Dỗi rồi 👋 👁👄👁

Lưu ý:

- OOC nặng nha nhắc rồi đó.

- Dựa theo trend tiktok trước đây.

- Mọi người có thể đề cử trend tiktok hay ý tưởng nào đó cùng nhân vật muốn thử nhé :3

----------

Bạn vô tình lạc vào chỗ mà băng của Izana đánh nhau với một nhóm khác. Suýt chút nữa bản thân bạn bị một tên lấy làm bia đỡ nhưng may mắn bạn trai xuất hiện cứu nguy kịp thời. Anh ta nắm tay bạn rời khỏi nơi đó để lại mọi chuyện cho Tứ Thiên vương giải quyết.

"Em làm gì ở đây vậy? Có biết nơi này nguy hiểm lắm không?"

"Em...!"

Bạn bối rối gấp gáp uỷ khuất nói chưa xong Izana đã ngắt lời. Anh ta nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt bạn nói, có lẽ vì lo lắng gấp gáp cùng phẫn nộ lên lời nói phát ra khá lớn tưởng chừng như những lời mắng mỏ đối với bạn:

"Đừng hành xử trẻ con nữa, mau trở về đi! Anh không có thời gian đưa em về đâu nên đi cẩn thận đấy! Lần sau chú ý đường đi đừng có để lạc vào mấy nơi như thế này! Khi trở về anh sẽ nói chuyện sau! Còn giờ về ngay lập tức!"

"Không cần nói, đừng để anh phải dùng vũ lực bắt em về. Mau đi đi!!"

Izana từ trước tới giờ tuy ăn nói hơi thô và cục súc nhưng đây là lần đầu tiên anh ta hét lớn như vậy. Sống mũi cay cay, khoé mặt ngấn lệ bạn không kiềm chế được mà xoay người chạy đi không muốn nhìn mặt bạn trai mình thêm. Izana dù muốn đi cùng bạn gái nhưng không thể, đối thủ rất đông nếu để băng giải quyết mà không có anh thắng nhưng sẽ thiệt hại lớn. Lúc này cần ưu tiên chuyện băng hơn, khi trở về sẽ giải thích với bạn gái sau.

Thế là Kurokawa Izana mang tâm trạng bực bội khó chịu trở lại nơi đánh nhau đó. Dồn toàn bộ cảm xúc đánh bầm dập những đối thủ của mình không thương tiếc. Ai cũng nhận ra hôm nay tổng trưởng hung hăng tàn nhẫn hơn bình thường. Đám Tứ Thiên Vương nhìn nhau giao lưu qua nhá mắt.

Ran:"Cãi nhau với bạn gái rồi."

Rindou:"Chứ còn gì nữa!"

Mucho:"Giận cá chém thớt."

Mocchi:"Khỏi đánh đứng nhìn khéo khi cũng xong."

Ran:"Tí Kakucho mới khổ này, làm người đứng giữa hai đứa yêu nhau phân xử."

Kakucho"..." Đừng nhắc tới, cậu đã cố lờ vụ này rồi.

.

.

Bạn trở về nhà trong tâm trạng cực kỳ tồi tệ, vừa đi trên đường vừa giơ chấn đá ống bơ rồi lại rén chạy tới nhạt vứt vào thùng rác. Tâm trạng tệ bạn lại muốn mua đồ rồi về vừa ăn vừa tâm sự với bạn bè. Thế là bản thân liền rẽ qua cửa hàng tiện lợi mua một đống đồ ăn vặt cùn nước ngọt có ga, toàn những thứ bạn thích nhưng bình thường luôn bị Izana cấm cản không cho. Vừa chọn bạn vừa lẩm bẩm bực tức phát tiết:

"Không cho mua đây cứ mua! Đối xử tệ như vậy đây cũng không thèm nghe! Dỗi luôn! Izana ngu ngốc! Đồ sữa milo biết đi!!"

Khi rời đi bạn đã xách hai túi khá đầy đồ nên quyết định bắt xe về nhà. Thân gái dặm đường xách hai túi đồ đi bộ khổ chết đi được, cần gì phải làm khổ bản thân chứ?

Bạn trở về nhà đóng chặt phòng mình còn tiện kéo hết gối ôm chăn nệm từ phòng Izana qua. Bình thường phân phòng nhưng bạn thích chạy qua bên phòng bạn trai ngủ hơn. Riết rồi phòng bản thân như phòng cho khách. Hôm nay bạn không thèm ngủ bởi đó trở về phòng ngủ luôn.

Bạn dùng điện thoại gọi cho bạn thân của mình, vừa ăn vừa uống rồi khóc lóc kể lể. Bạn thân bạn vừa call video nghe bạn nói vừa lén nhắn tin cho Kakucho và sau đó gọi điện cho anh ta. Call cho bạn cũng bật loa to để bên kia nghe thấy. Dù sao chuyện cãi nhau này người ngoài không nê nhúng nhiều, để tự giải quyết. Cô và Kakucho chỉ là cầu nối cho hai người mà thôi.

"Cậu không biết thôi, hức! Izana xấu lắm, còn đánh mình nữa! Hết yêu rồi, hức!! Ngày maintows tìm tình yêu mới!!"

Bạn thân giật mình nghe bạn nói vậy rồi lại nhìn qua điện thoại đang gọi cho Izana trong giai đoạn đang nghe. Mẹ ơi nói thế khác gì chọc tức đại ma vương đâu. Phải nhanh nhanh trấn an thôi. Khi bạn thận nhìn qua điện thoại cho Izana thấy đã ngắt máy, lòng chợt lạnh.

Bạn ơi đi vui vẻ, chơi ngu ráng chịu tớ hết cách.

"Bảo là yêu mình, mà quát mình mà là yêu à!? Đấy là ghét mình rồi!!"

Bạn uỷ khuất hét lên, hai mắt khóc sưng phù khó chịu quá, muốn đứng lên đi rửa mặt nhưng mà đang dỗi nên không muốn đứng lên. Ngay lúc vừa nói xong thì cánh cửa chợt mở khiến bạn giật thót.

Cạch!

"Ồ, gan không nhỏ, mua nhiều đồ bị cấm như vậy không sợ bị ăn đòn sao?"

"Hứ!"

Izana bình thản tiến vào nhìn vòng quanh bạn là một trận đồ đồ ăn bặt nước ngọt liền cất tiếng hỏi. Bạn phồng má tức giận quay ngoắt đi, không thèm để ý. Sợ bị đánh đấy nhưng cái đau đó có đau bằng việc bị quát không?

Thấy bạn hành động như vậy Izana cũng không giận dữ khó chịu, anh đột nhiên bình tĩnh lạ thường khiến bạn có chút kỳ quái nhìn bạn trai mình. Izana ngồi xuống ngay cạnh bạn sau khi đã dọn đồ ăn qua một bên. Bạn thân nghe tiếng bạn trai liền nhanh tay cúp máy tránh nạn, bạn thân thân ai nấy lo, thương bạn.

"... Chuyện vừa rồi tại chỗ đó, anh xin lỗi."

"Xì! Giờ mới chịu nói! Xin lỗi rồi thì sao?" Bạn vẫn quay lưng không đối diện với bạn trai mình, tiếp tục nói móc. Xin lỗi nhưng chấn thương tâm lý thì ai lo, phải chân thành hơn.

Izana im lặng không nói một hồi lâu khiến bạn cảm giác anh ta bỏ đi. Kết quả đột nhiên xuất hiện tay từ sau vòng qua ôm bạn nhấc bổng lên khiến bản thân sợ hãi hét lên một tiếng. Bạn trai ôm bạn vào lòng, xiết chặt lại, tựa cằm lên vai bạn thở dài vài tiếng. Âm thanh trầm thấp khàn khàn mệt mỏi vang bên tai khiến mặt bạn nóng ran, tim đập thình thịch:

"Xin lỗi em, anh không kiềm chế được khi quát em. Kỳ thật khi thấy em ở đó bị tấn công anh rất sợ, sợ em đột nhiên biến mất, giống như anh trai em gái của anh vậy. Nếu em cũng rời khỏi anh, anh nghĩ mình sẽ điên mất ...! Anh quá sợ hãi nên đã không kiềm chế được bản thân, xin lỗi em."

Lúc này bạn thật sự khóc rồi, bạn xoay người lại ôm chặt bạn trai mình khóc lớn. Vừa khóc vừa buông ra những lời trách móc, những lời từ tận đáy lòng như muốn phát tiết:

"Izana là đồ ngốc! Mắng người ta như vậy quát lớn thế làm người ta sợ đấy!! Đồ không có lương tâm!"

"Ừ Izana là đồ ngốc, không có lương tâm. Xin lỗi em." Izana ôm bạn vỗ lưng thở dài hùa theo nhận hết tội.

Cũng chịu thôi, con người hắn cứng rắn tàn nhẫn như vậy từng có một góc mềm mại dành cho anh trai em gái và mẹ mình, những người đó giờ đã biến mất, chỉ còn lại bạn gái này là người có thể khoả lấp nó. Bạn chính là sự mềm mại ấm áp mà hắn có thể dựa vào hưởng thụ.

"Từ nay không được quát em như vậy! Đừng giấu trong lòng, chia sẻ với em đi!"

"Đều nghe lời em."

Bạn khóc một hồi trong lòng bạn trai mình, tới khi đã mệt rồi mới chịu ngừng. Thấy bạn ngọ nguậy ngồi dậy, Izana liền lấy khăn giấy đưa cho bạn để lau mặt. Lúc này anh mới hỏi:

"Vậy em tha lỗi cho anh rồi chứ?"

"Xì! Tạm thời chấp nhận!"

Lúc này Izana mới nở nụ cười nhẹ nhõm:"Vậy thì tốt, giờ thì anh sẽ dọn những thứ trên sàn này đi."

"Ơ?!"

"Em không thể ăn chúng với số lượng nhiều trong thời gian ngắn như vậy được. Anh sẽ giữ nó và cho em ăn dần."

Izana vừa nói vừa nhét đồ vào túi và mang đi, bạn tức giận không nhịn được mà hét lên:

"Izana em ghét anh, đồ đáng ghét!"

"Ghét của nào trời trao của ấy đó, bạn gái ơi!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia