ZingTruyen.Asia

Ra cửa gặp oan gia (Fanfic Tưởng Y Y x Ngô Giai Di) - [Bách Hợp]

Chương 16: Khổ trước sướng sau

gautruckungfu

Tưởng Y Y vẫn không biết chuyện gì nhưng Ngô Giai Di đã tức khắc đẩy nàng vào trong đóng cửa lại, cô đè nàng trên giường áp chặt môi mình vào môi nàng mà chiếm hữu. Nàng dù bất ngờ nhưng vẫn đáp trả mãnh liệt nụ hôn kia. Bất chợt cô dứt ra giọng nói có vẻ khàn đặc hơi thở đứt quãng "Y Y, cho tôi. Tôi hứa sẽ chịu trách nhiệm với em!" Vừa nói xong thì cô đã điên cuồng lao vào môi nàng mà mút mác, cô liên tục gặm từ môi trên đến môi dưới của nàng không chừa bất kỳ một khe hở nào đến nỗi phát ra âm thanh chụt chụt đáng để đỏ mặt.

Chiếc lưỡi ấm nóng bắt đầu luồn lách cạy hàm răng nàng mà tiến vào bên trong, Tưởng Y Y cơ thể hiện giờ nóng rực không thua gì cô, nàng cũng dùng tay ôm lấy đầu cô đáp trả chiếc lưỡi hư hỏng kia đang luồn lách trong miệng mình. Bàn tay của cô cũng không tự chủ mà vuốt ve gương mặt nàng, ngón tay cứ lướt dần từ thắt lưng rồi xuống chiếc đùi trắng mịn kia rồi lại lướt lên trên. Cứ thế cô cứ lặp đi lặp lại, cô từ từ dời khỏi môi nàng mà hôn xuống cằm tiếp tục di xuống hõm cổ mà ra sức hôn hít để lại vô số dấu đỏ. Tưởng Y Y nắm chặt grap giường cơ thể bức bối không yên nóng đến nỗi mồ hôi chảy ra hai bên tóc mai.

Ngô Giai Di hôn đến chiếc bụng kia của nàng thì cô liền vén áo lên áp môi mình vào, Tưởng Y Y khi được cô hôn hơi nhột nên người khẽ run. Chiếc áo vén lên để lộ ra phần bụng bây giờ đã được vén lên cao hơn, cứ thế cứ thế mà đã nằm dưới sàn nhà để lộ ra cơ thể cùng một nơi đang nhấp nhô theo từng hơi thở. Đôi mắt của cô giờ đây vô hồn cứ thế mà cúi xuống cái chỗ nhấp nhô kia ra sức gặm lấy, Tưởng Y Y quằn quại kìm nén âm thanh ái muội kia phát ra từ miệng mình.
"Ưm." Con người này thật đáng ghét, lại xem ngực nàng như bình sữa mà cứ mút lấy đã thế còn cắn cắn nữa chứ. Thật khó chịu muốn chết đi mà. Cô càng ngày càng ngậm mạnh hơn làm nàng không thể nào chịu đựng được nữa mà bắt đầu rên rỉ những tiếng nhỏ.

Khoá quần của nàng cũng đã bị cô tháo ra một cách nhẹ nhàng, cô bắt đầu trường lên tiếp tục hôm môi nàng. Hai chiếc lưỡi như lâu ngày đã tìm được nhau cứ thế mà cuốn lấy, bàn tay cô vuốt ve vùng ấm nóng đang ẩm ướt kia. Nơi đó của nàng bây giờ thật bức bối y như muốn vỡ tung ra vậy, ngón tay cô bắt đầu vuốt ve bên ngoài. Nàng không thể nào chịu được mà cứ vặn vẹo người không thôi.

Ngón tay của cô bắt đầu tìm thấy vị trí đích thực liền khẽ chạm vào, nàng sau khi bị chạm vào nơi nhạy cảm lập tức giật mình nắm chặt tay cô lại. Ngô Giai Di dừng hôn nàng mà đem hai tay của nàng sáp phía lên trên không cho nàng quấy nữa. "Tôi sẽ chịu trách nhiệm."

Tưởng Y Y bây giờ cô nói gì cũng gật đầu, nàng không thể kìm nén bản thân được nữa rồi. Cô liếm nhẹ vành tai nàng khiến cho nàng khẽ run rẩy, ngón tay lại lần nữa mò đến nơi ẩm ướt ấy. Cô nhẹ nhàng xoa vào cái nơi được gọi là huyệt đạo làm cho người dưới thân không yên lặng mà cứ phát ra những âm thanh mê người. Ngón tay liền tiến vào nơi nhỏ hẹp kia, nhờ có sự kích thích mà nơi đó tuy nhỏ hẹp nhưng ngón tay cô lại thật dễ dàng tiến vào. Vừa vào một tí đã gặp rào cản trở ngại, gương mặt Tưởng Y Y đỏ bừng bừng nhìn cô. Ngô Giai Di hôn lên môi nàng trấn an, ngón tay cô liền tiếp tục tiến vào phá vỡ sự ngăn cách đó.

Tưởng Y Y bất ngờ bị đau liền bấu chặt vào lưng cô khiến nó in lên những lằn móng tay rướm máu. Nhưng Ngô Giai Di dường như không cảm thấy đau, cứ thế mà tiếp tục tiến vào sâu hơn. Tưởng Y Y đau đến nỗi chảy nước mắt, ngón tay của cô khẽ cong lên chạm vào yếu huyệt lát sau cứ ra vào không yên vị làm cho nàng phát ra những tiếng rên nỉ non khó tả. Cơn đau đã qua đi, hiện giờ nàng như đang ở cõi bồng lai nào đó. Cô ra sức hoạt động ngón tay của mình liên tục làm cho nàng đến thở cũng khó nhọc, nàng không thể nói được gì ngoài những từ đại loại như,"Ư, ưm."

Bụng dưới tràn lên một trận co thắt ôm chặt lấy ngón tay cô, đến khi một dòng nước ấm từ khe suối kia chảy ra cô mới dừng tất cả lại mà nằm xuống bên cạnh ôm chặt nàng vào lòng. Tưởng Y Y hiện giờ đang khóc, nàng khóc đến lợi hại. Nàng cứ vùi mặt vào ngực cô mà khóc nhưng không rõ vì sao, Ngô Giai Di cũng thật khó xử vì chuyện này. Cô đưa tay vén đi những sợi tóc đang rối tung trên trán nàng mà khẽ hôn "Y Y, em hãy tin tôi. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em bằng bất cứ giá nào."

Tưởng Y Y được cô nói câu này mà lòng rất hạnh phúc, nàng có thể làm tất cả vì cô chứ đừng nói đến việc cỏn con này. Nàng ngước mặt lên nhìn cô "Ngô Giai Di, em yêu chị."

Ngô Giai Di cùng mặt đối mặt với nàng, cô lại đặt lên môi nàng một nụ hôn nhưng không hề mạnh bạo như vừa nãy như để chứng minh lời cô vừa nói là sự thật nàng hãy tin tưởng cô, cô cứ thế ôm nàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia