ZingTruyen.Asia

(Quyển 1) Rimuru xuyên không đến thế giới Isekai wa Smartphone

Chương 7. FrameGear của Rimuru

KajieShu

Tôi được Touya và Ciel-sensei nói rằng thế giới này ,tức thế giới của Touya bị những con quái vật tinh thể từ thế giới khác gọi là Phrase . Và chỉ có vũ khí tinh thể làm từ vật liệu tinh thể tức là xác của mấy con Phrase á và các FrameGear mới có thể tiêu diệt được bọn chúng.

Tôi cũng được biết là giờ vì [Vua] của Phrase nói đúng hơn là nữ hoàng giờ đang là bạn của Touya . Cô ấy tên là Melle và cô ấy vì yêu Ende nên đã bỏ nhà chạy theo tiếng gọi con tim. (Mê trai bỏ nhà đi bụi 😂) Toàn thân cô ấy có 1 màu xanh bạc (giống màu tóc Ri) rất đẹp và lấp lánh ánh bạc. Đôi mắt nặng trĩu nỗi buồn càng toát lên vẻ đẹp của cô ấy.

Tôi được biết ít lâu trước có 1 nhà khoa học đã đạo nhái thiết kế của FrameGear để gắn vào lũ Golem Gỗ,nghe nói cậu ta giờ đang bị giam chờ ngày tử hình. Tôi liền hỏi Touya là có thể giao cậu ta cho tôi xử lý được không. Cậu ấy bảo:

"Cậu muốn làm gì với cái tên đó cũng được,dù sao nếu xử tử 1 nhà khoa học đã có bằng cấp thì thật uổng phí. À mà hình như tên đó tên Edgar Bowman." (Touya)

Tôi thầm nghĩ trong đầu rằng sắp sửa có thêm được 1 nhà khoa học nữa rồi .(vừa chóng tay lên hông miệng cười toe toét như bị bệnh)

Touya đã giới thiệu cho tôi về các FrameGear cá nhân của cậu ấy và 9 vị hôn thê và các FrameGear thông dụng của binh lính. Tôi đã phải nài nỉ rất lâu thì cậu ấy mới chịu chế tạo cho tôi 1 cỗ máy FrameGear cá nhân.

FrameGear cá nhân của tôi chuyên về tốc độ giống FrameGear Dragoon của Ende.

Ende cậu ta tên đầy đủ là Endemyuon. Cậu ta là 1 người có khả năng du hành sang các thế giới giống tôi. Trong một lần du hành sang thế giới tinh thể,cậu đã gặp Melle và say đắm cô. Vì các thuộc hạ của [Vua] không chấp nhận Ende và sau đó Ende nói sẽ trở về thế giới của cậu ta. Sau đó Melle từ chức và bắt đầu nghiên cứu cách để di chuyển sang các thế giới để đến được thế giới của Ende. Cuối cùng cô cũng tìm ra cách nhưng khi đi cô quên đốt tài liệu nghiên cứu của mình dẫn đến việc các thế giới mà cô và Ende đi ngang qua thì các Phrase đều xuất hiện và phá hủy hết mọi thứ chỉ để tìm kiếm lõi của [Vua]. (May mà họ chưa đi qua thế giới của tôi)

________________________

Sau 1 tuần chờ đợi thì FrameGear cá nhân của tôi cũng đã hoàn thành . Mặc dù Ciel-sensei nói với tôi là không cần thiết và có thể tự tay đập nát bọn quái vật tinh thể nhưng vì tôi là 1 thằng con trai. Và ước mơ lớn nhất của tất cả đứa con trai trên thế giới là được lái 1 con robot khổng lồ. Chẳng phải sẽ ngầu và tuyệt vời lắm sao. Thử nghĩ giấc mơ sắp thành hiện thực khiến tôi không khỏi run lên vì sướng.

Và nó đây rồi,trông nó đẹp đẽ làm sao,nhìn gần mới thấy nó thật to lớn và hùng vĩ làm sao. Nó có màu xanh lam quyến rũ pha một chút đen tuyền làm tôi chỉ muốn leo lên và lái nó ngay thôi.
Nó có động cơ phản lực nhanh gấp 4 lần Dragoon của Ende. Tôi đặt tên cho FrameGear của mình là Atlan.

                           Ảnh minh họa

Đôi mắt tôi vẫn còn đang chăm chú nhìn lên trên Atlan thì Touya kêu tôi hãy khởi động chạy thử. Tôi làm theo hướng dẫn chạy thử FrameGear của Monica-san và bắt đầu với những động tác cơ bản như đi dạo,đánh tay,nhảy lên  nhảy xuống,xoay tay,nhào lộn,v.v...

Sau khi xuống khỏi FrameGear thì tôi nghe Benimaru và các cận thần khen nức nở.

"Đúng là Rimuru-sama,ngài có thể sử dụng điêu luyện với các trang thiết bị của thế giới khác chỉ sau 1 lần hướng dẫn." (Benimaru)
"Đúng vậy,dáng vẻ uy nghiêm của FrameGear Atlan của Rimuru-sama thật sự khiến người khác phải quy phục trước nó. " (Zegion)

Sau đó tôi liền biến thành dạng slime,ai nấy cũng đều bất ngờ với hình dạng của tôi . Chỉ có Touya với thuộc hạ của tôi là không mấy bất ngờ lắm,Touya thì cậu ta có thấy hình dạng này của tôi vài lần rồi,còn các thuộc hạ của tôi thì họ mê mẩn hình dạng này cả hình dạng con người của tôi luôn ấy chứ.

Tôi liền tiến lại gần FrameGear Atlan của mình và đưa FrameGear vào bụng. Sau khi thấy FrameGear bị tôi nuốt thì Rosetta-san với Monica-san liền khóc nức nở luôn. Monica-san vừa khóc vừa cầm 1 cái cờ lê cỡ đại màu đỏ tiến lại chỗ tôi để đập tôi nhưng Touya đã ngăn cổ lại. Sau đó tôi liền biến lại thành người và lại giải thích cho Rosetta-san với Monica-san hiểu ,nhưng cổ không tin. Và thế là tôi lại biến thành dạng slime 1 lần nữa và nhả cỗ máy FrameGear của tôi ra. Sau khi thấy FrameGear của tôi quay trở lại thì Rosetta-san với Monica-san liền đi kiểm tra xem có hư hỏng chỗ nào không . Và tất nhiên là không,trong dạ dày của tôi làm sao hư được. Một lần nữa tôi lại đưa FrameGear của mình vào bụng.

Sau đó tất cả chúng tôi trở lại phòng tiệc tùng của lâu đài Brunhild và cùng nhau vui chơi thỏa thích các trò chơi chỉ có ở thế giới cuc của tôi.

_________________________
Sorry mọi người chương này hơi ngắn tại hết chất xám rồi,có gì mong mọi người bỏ qua . Mọi người vote ủng hộ mình làm tiếp chương mới ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia