ZingTruyen.Asia

Quotes Ngôn Tình

Part 19

Nhuoc-Ha


Chúng ta còn quá trẻ, đến nỗi không biết thời gian sau này lại dài đằng đẵng như vậy, trưởng thành đủ khiến em quên đi anh, cũng đủ khiến cho em thêm lần nữa thích một người khác, giống như năm ấy thích anh vậy.

"Tình yêu rất đẹp, nhưng thời gian đã dần làm phai nhạt đi, đôi khi, tình yêu qua đi, kết cục còn lại chỉ là im lặng."

"Trái tim của thiếu niên non nớt mềm mại. Vì vậy, tổn thương và ấm áp đều khắc ghi sâu đậm. Đến giây phút cuối cùng, giao hòa cùng thời gian trở thành tình cách của chúng ta

"Chuyện tình cảm ở vào độ tuổi ấy, vốn thây đổi thất thường, yêu, chỉ trong một cái nháy mắt, mà không yêu nữa cũng chỉ trong nháy mắt. Có thể thích người ta vì hình bóng vô tình in trên cửa sổ, cũng có thể không thích nữa chỉ vì một câu nói trẻ con của người ấy; có thể thích vì một ánh mắt bất chợt của người ấy, mà cũng có thể vì một hành động nào đó của người ấy lại không thích nữa."

"Bạn cho rằng tình yêu của anh ấy rất nhạt nhòa,giống như ly nước lọc không mùi,không vị.Nhưng bạn có từng nghĩ rằng:anh ấy không nhớ ngày sinh của bất kì cô gái nào khác.Trong ngàn vạn người ngoài kia,anh ấy chỉ chọn bạn làm vợ.Trong đôi mắt anh ấy chỉ có những vui buồn hờn giận của bạn.Chỉ có bạn mới được làm nũng,được cằn nhằn trước mặt anh ấy và vòm ngực đó chỉ mong bạn sẽ được dựa nào."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia