ZingTruyen.Asia

Quản Gia Của Nữ Vương [Du Nhiên]

Chương 24 : Hiểu Bân gặp chuyện

DuNhien134

Kể từ lần đó đã qua được vài ngày,Trắc Đình cùng Kiều Y ăn ý không ai nhắc đến việc có người khóc lóc thảm thiết.Một người vì sĩ diện còn người kia là vì sĩ diện của chủ nhân mình.

"Chủ tử,người nên dùng nhiều rau."Nhìn mấy dĩa rau tươi xanh bóng bẩy trên bàn chả vơi đi chút gì Trắc Đình nhẹ giọng khuyên nhủ.Tay cầm lấy đũa sạch luôn được đặt sẵn ở một bên gắp một ít để lên dĩa nhỏ bên cạnh chén của Kiều Y.

Kiều Y thật ngoan ngoãn bỏ chúng vào miệng,hắn đứng bên cạnh nhìn xem cô chậm rãi nhai nuốt nhưng có người tiến vào thông báo có điện thoại từ người bên cạnh Bân thiếu gia.Trắc Đình đành đi ra ngoài thay Kiều Y tiếp điện thoại.

Trắc Đình vừa quay đi Kiều Y ngay lập tức nhè ra mấy cọng rau đang nhai trong miệng.Dai thật khó nuốt còn chẳng có mùi vị gì,bữa nào cô cũng bị tiểu tâm can bắt ăn mấy cọng cỏ này.

"Tiểu thư."

"A..hả?" Cô làm thật chuyên nghiệp,nhanh vô cùng không phải vẫn bị nhìn thấy đấy chứ?!!

"Bên Hiểu Bân thiếu gia đã xảy ra chuyện.Đứa nhỏ kia bị ngã cầu thang,mọi người đều đổ cho Hiểu Bân thiếu gia."Trắc Đình vắn tắc kể lại lập tức thấy tiểu thư nhà mình đứng lên giục lên bàn đôi đũa đang cầm trên tay.

"Qua bên đó.Không ngày nào được yên ổn cả!"

___________

Từ chỗ Kiều Y qua đến nơi cũng mất không ít thời gian ,ngồi trên xe Trắc Đình kể lại toàn bộ câu chuyện cho chủ nhân nhà mình.

Một vài ngày trước Tiết Hà Vi đột nhiên bị người ta đe dọa bằng tin nhắn ,ra đường vệ sĩ bên cạnh còn thường xuyên phát hiện có người theo dõi.

Một hai vệ sĩ theo bên cạnh Tiết Hiểu Vi căn bản chỉ là hạng xoàn,được cử đến cho có.Không chừng khi gặp chuyện cũng chẳng bảo vệ cô ấy.

Hiểu Bân liền đưa một người bên mình qua theo bảo vệ mẹ mình chỉ giữ lại một người bên cạnh.

Hôm nay người đó giúp Hiểu Bân vào phòng sách lấy chút đồ nhưng bị người giúp việc cản trở kéo dài thời gian ,liền biết có chuyện ,ngay lập tức trở lại nhưng vẫn không kịp.

Tình cảnh lúc đó là Hiểu Bân đứng trên lầu còn Khả Úy lăn từ trên cầu thang xuống,thật trùng hợp Triệu Nhã khoác tay La Hữu Thành từ bên ngoài đi vào.

........

Tiến vào trong phòng khách Kiều Y liền thấy Hiểu Bân quỳ gối trước mặt La Hữu Thành ,hắn ta hung thần ác sát nhìn con trai mình như đang nhìn kẻ thù.Bên cạnh còn có Tiết Hà Vi đang ngồi co rút ở đó ,khuôn mặt trắng bệch.

"Chút út hình như đang rất tức giận sao?" Kiều Y thoải mái cười tiến vào,thuận tiện cởi ra áo khoác ,Trắc Đình phía sau cô tiến lên phối hợp giúp ra đỡ lấy áo cầm ở trong tay.

"Gia chủ"Cho dù đang tức giận thế nào cũng phải thu liễm đứng dậy tiếp đón.

Hồi nãy người giúp việc đã báo Kiều Y đến nên khi cô tiến vào hắn ta cũng không quá kinh ngạc.Điều làm hắn thắc mắc chính là tại sao cô lại biết chuyện này.

Hắn ta định giải quyết xong mọi chuyện mới thông báo ra ngoài.La Hữu Thành đưa mắt nhìn hai vệ sĩ luôn thủ phía sau Hiểu Bân kính cẩn cúi thắt lưng chào Kiều Y liền hiểu.

Hắn ta vậy mà quên mất hai kẻ này.

"Hảo.Hôm nay lại đếm quấy rầy chú út cùng thiếm rồi."Vẫn như cũ,cô ngồi ở ghế trung tâm.Ánh mắt nhìn xuống đứa nhỏ quỳ thẳng quật cường trên nền gạch lạnh lẽo sau đó nhìn người phụ nữ yếu ớt ngồi kế La Hữu Thành kia.

Không nói giúp gì luôn sao?

"Hiểu Bân,sao lại quỳ như vậy.Mau lên ghế ngồi đi."

Cô tin Hiểu Bân không  đẩy đứa trẻ kia xuống lầu..Không!Cô chắc chắn Hiểu Bân không làm.Đứa nhỏ này là người có đầu óc sẽ không làm chuyện ngu xuẩn như vậy.

Đứa nhỏ này...sợ là bị trúng chiêu rồi.

Cũng có lẽ cũng là do cô.Cô quá ỷ lại sự ôn trong của đứa trẻ này.Cô quên mất việc cho dù có trưởng thành thế nà thì vẫn là một đứa nhỏ mà thôi làm sao có thể phòng vệ hoàn hảo trước ọi âm mưu cơ chứ.

"Hừ!Nó phạm tội tày đình.Quỳ cũng chưa đủ còn phải lấy gia pháp ra trừng phạt mới đáng tội."La Hữu Thành không thể nén giận gào lên ,mắt đều đỏ lên trông thật hung ác,tựa như một giây sau hắn ta sẽ xông hung hăng đánh Hiểu Bân.

Kiều Y nghe tiếng hắn gào liền có chút giật mình,Trắc Đình đứng phía sau cô mày đã nhíu chặt,nụ cười nhẹ trên môi cũng không còn mà trở thành một đường thẳng nghiêm nghị.

"Ngài La,ngài phải biết mình đang nói chuyện với ai."Giọng nói mang theo tia theo tia ác liệt,ánh mắt ám trầm hướng thẳng đến La Hữu Thành.Khí chất ôn hòa quanh thân cũng không còn một mảnh.

Hắn ta bị Trắc Đình nhìn cảm thấy sống lưng có chút lạnh toát...hắn ta cảm thấy sợ hãi.Nếu là một quản gia bình thường thì cho dù là quản gia của gia chủ đi chăng nữa thì cũng chỉ là người làm ,hắn ta cũng không sợ hãi đến như vậy nhưng Trắc Đình không phải chỉ là một quản gia bình thường.

"Gia chủ,tôi không phải_"Hắn ta muốn hướng Kiều Y giải thích nhưng bị cô đưa tay bảo ngưng.

"Hiểu Bân ,đứng dậy ngay!!"Âm thanh của Kiều Y  có chút trầm chứng tỏ tâm trạng của cô đang không tốt.

La Hữu Thành thấy cô như vậy, dù muốn cho con trai mình tiếp tục quỳ gối thì cũng không dám xen miệng vào.Cho đứng lên được thì sao?Sự thật rành rành ra đó hắn ta không tin Kiều Y có thể tiếp tục bao che cho đứa nhỏ hư hỏng xấu xa này.

Hiểu Bân nghe tiếng Kiều Y liền chống tay chậm rãi đứng dậy nhưng có lẽ là do quỳ quá lâu còn là một đứa nhỏ nên chân bị tê cứng suýt chút nữa ngã sấp xuống may mắn có người của Kiều Y luôn đứng sau cậu đỡ lấy.

Hiểu Bân được đỡ đứng lên cô liền thấy được sặc mặt trắng bệch cùng đôi môi cắn chặt đến gướm máu.Ánh mắt Kiều Y trở nên sâu thẳm,cô đã nói đứa nhỏ này do cô bảo hộ vậy mà có kẻ dám khi dễ?

"Chú út không phải vừa rồi nói tiểu Bân phạm tội tày đình sao?Nói đi.Tiểu Bân đã làm gì?"

"Nó dám đẩy em trai của mình xuống cầu thang!!!Mới mấy tuổi đã độc ác xấu xa như vậy nếu không trừng trị thật nặng thì sau này nó còn làm ra chuyện tày đình nào nữa." La Hữu Thành kích động trừng mắt nhìn Hiểu Bân nói.

Nhớ đến cảnh con trai nhỏ nằm yên lặng bên cầu thang,đầu đầy máu.Vợ thì sắc mặt trắng bệch kinh sợ đến ngất xỉu,đến khi tỉnh lại thì khóc đến xưng cả mắt mặc kệ cơ thể còn yếu mà chăm sóc con trai.Hắn ta liền muốn cho Hiểu Bân vài cái tác cho nó nếm trãi nổi đau mà con trai nhỏ phải chịu.

Tiết Hà Vi nghe La Hữu Thành nói như vậy ánh mắt mang theo sự thất vọng nhìn Hiểu Bân.

_________________Hết________________





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia