ZingTruyen.Asia

[PROJECT COLLAB] - Sonder

SONDER (I)

UYB_Team

|Welcome|

"Rose?"

"Rose!"

Cánh cửa phòng bật mở, người phụ nữ trung niên thảng thốt nhìn vào trong phòng, bà lặng người trước cảnh tượng trước mặt.

Con gái bà nằm vật xuống đất, bên cạnh cô là la liệt những viên thuốc đủ loại. Dường như hiểu ra vấn đề, bà lập tức gọi điện cho cứu thương tới nhà và Rose được cứu sống.

Một lần nữa, cô lại bị cảm xúc chi phối một cách khó có thể chấp nhận, trong tâm trí cô bây giờ chỉ là những mảng rời rạc của sự tối tăm lạnh lẽo và u sầu.

Sau khi hồi phục, cô được đưa trở về nhà. Cô chạy ra ngoài vườn, một mình ở đó và nhớ lại những kỷ niệm của một năm trước. Khi ấy Rose còn là một cô gái với nụ cười luôn luôn nở trên môi, chính khu vườn này là nơi cô đã cùng bố trải qua những kỷ niệm vui vẻ với nhau. Bố dạy cô cách chăm sóc hoa hồng, nói về sự xinh đẹp của loài hoa này và luôn miệng gọi cô là Rosie. Ngày hôm đó là một ngày nắng đẹp, với những khoảng trời trong xanh và vài đám mây lấp ló đâu đó. Một năm sau, khi đứng ở khu vườn này, Rose chỉ cảm nhận được sự u sầu não nề. Hoa hồng đã không còn sau trận bão vừa qua, lá cây rụng rơi khắp nơi, không khí thì đặc quánh vào và Rose có thể cảm nhận được mùi ẩm ướt đâu đây.

Cô nhớ bố, không lâu sau thời gian ấy, bố cô đã mất vì bị tai nạn, sự ra đi đột ngột của người cha làm Rose sụp đổ hoàn toàn, không còn là cô bé tuổi 19 xinh đẹp ngày nào, Rose giờ đây không khác gì bộ xương di động, cô gầy đến nao lòng. Khoảng thời gian ấy cô đã phải chịu biết bao nhiêu dằn vặt và đau đớn? Để khi nỗi đau đi tới tột cùng, cô lựa chọn cái chết để giải thoát bản thân, nếu từng hỏi cô đã bao giờ thật sự hạnh phúc chưa, câu trả lời có lẽ là rồi.

Cô đã từng ca hát, đã từng đoạt giải, cũng đã từng vui đùa cùng bố mẹ. Cô nhớ khi cô còn bé, bố đã luôn cưng chiều cô, dạy dỗ cô bằng những điều tốt đẹp nhất, nâng niu cô như cách ông đã từng làm với những bông hoa hồng trong vườn nhà mình, vậy mà từ bao giờ, từ bao giờ Rose lại bị cái thứ gọi là cảm xúc điều khiển nhiều đến như thế?

|Sonder|

Sonder là một project collab của UYB_Team xoay quanh chủ đề Cảm xúc. Tại đây, chủ đề sẽ được chia làm hai phần là Sonder (I) và Sonder (II).

Sonder (I) sẽ là nơi mà nhóm collab khai thác đa dạng cảm xúc dựa trên những câu chuyện khác nhau, mỗi chương sẽ là một câu chuyện riêng biệt với các diễn biến xảy ra trong cuộc đời nhân vật.

Cuối cùng, họ đã để cảm xúc lấn át hay lí trí chiến thắng đây ? Hãy cùng bọn mình đón chờ nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia