ZingTruyen.Asia

Project Collab Sonder

Reply-er 26thg05 x Collector princessofallclowns

|Mở bức thư số 3|

Tâm sự gửi đến:

"Em chỉ hỏi một câu hoi. Làm sao để ib với cr ạ?
Hồi trước em nhắn tin cr 24/7 luôn á. Giờ hong hiểu tại sao tự nhiên bọn em không nhắn tin nữa em buồn xỉu."

|Tâm sự, suy ngẫm|

warning: lowercase.

xin chào, hôm nay chúng mình sẽ cùng chia sẻ tâm sự của 1 bạn gửi tới bức thư số 3 - ❝metanoia❞

thật ra đối với vấn đề này thì phần lớn phần trăm thành công là dựa vào bản thân cậu. theo mình thấy thì người con trai thường sẽ muốn làm quen và duy trì mối quan hệ với 1 là những người đẹp, 2 là những người vui tính và tâm lý. tâm lý ở đây bao gồm cả hiểu chuyện và tinh tế. những người con gái biết cách nói và tạo không khí cho buổi trò chuyện sẽ luôn tạo ấn tượng tốt đối với người khác.

mình nói vậy không có nghĩa là những bạn không có sắc đẹp sẽ thiệt thòi. bởi vì xinh hay xấu thì không phải lỗi của họ. có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với đối phương. cái mình nói chỉ là những lí do thực tế thôi. không phải đa phần những người con trai đều như vậy.

quay trở lại vấn đề của cậu. mình muốn hỏi 1 chút là cậu có biết tại sao 2 cậu lại không nhắn tin nữa không? có thể là do cậu bạn kia bận công việc riêng, không có thời gian để rep tin nhắn cậu. có thể là cuộc trò chuyện dừng lại ở câu tạm biệt nhưng không ai "can đảm" mở đầu để bắt đầu 1 cuộc trò chuyện khác. hoặc cũng có thể là bạn ấy đã có crush nên bạn ấy không ib với cậu nữa.

nếu như cậu biết rằng vấn đề không phải là ý cuối cùng mà mình đề ra thì mình sẽ gợi ý 1 vài cách giúp cậu có thể ib lại với cậu ấy. trước tiên thì cậu hãy hạn chế để bản thân trở thành người kết thúc cuộc trò chuyện nhé. nếu thấy bạn ấy nhắn những tin kiểu "ừ", "ok" hoặc "abc đã gửi 1 nhãn dán" thì đừng seen vội. cậu hãy đợi đến khi mình tìm ra 1 chủ đề mới để kể với cậu ấy rồi nhắn tiếp. đó là cách làm của mình thôi, chứ mình không biết rằng nó có hiệu quả với mọi người hay không. nhưng lúc trước mình thi thoảng cũng hay làm vậy đối với những người mình không muốn "kết thúc" tin nhắn sớm.

có thể tìm 1 vài câu thả thính đang hot trend để gửi cho bạn ấy. cái này thì cậu cần phải nhanh, trước khi câu thính ấy phổ biến rộng rãi hơn. cộng thêm việc là cậu phải chọn những câu thính chất lượng, không sến súa và không gửi nhiều quá. thi thoảng chán chán thì gửi cho bạn ấy.

một điều nữa là cách nói chuyện. mình không biết là cậu có phải một người nghiêm túc hay không. nhưng mà nếu đúng như vậy thì hãy cởi mở một chút, nói chuyện thoải mái, tạo bầu không khí và biết cách khiến đối phương cười. khi tiếp xúc với người mang năng lượng tích cực sẽ vui hơn nhiều so với người tiêu cực chứ đúng không?

quan trọng ở đây là cậu phải nhanh nhạy và bắt đúng thời cơ. không phải lúc nào làm theo như vậy cũng thành công. còn rất nhiều tình huống phát sinh trong cuộc sống mà.

hy vọng rằng ❝metanoia❞ ngày hôm nay sẽ khiến cậu tiến gần hơn với crush 1 bước. cảm ơn cậu vì đã lắng nghe.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia