ZingTruyen.Asia

[PondPhuwin] Chừng nào bé mới đủ 18 tuổi đây

19

procotital



Em thật đẹp, ở cái độ tuổi 17 thứ duy nhất trong đầu tôi có hiện tại chỉ là em. Nhiều người chỉ trích và trách móc tại sao tôi lại yêu một người như em nhưng biết làm sao được tôi đã lỡ yêu em mất rồi, yêu đến mức tôi muốn bảo vệ em muốn ở chung với em, muốn cùng em sống trong một căn nhà chỉ có tôi và em. Tôi yêu em đến nỗi tôi chỉ muốn em là của riêng mình, muốn em luôn cười luôn suy nghĩ lạc quan và tôi muốn mỗi ngày của em đều có tôi. Đối với tôi yêu như vậy là đủ, không cần quá cầu kì giống như những cặp đôi khác.

Em như một thiên thần nhỏ tựa đầu lên cánh tay tôi, những giọt nước mắt khi nãy bây giờ vẫn còn đọng lại trên khóe mắt em. Long mi dài cong miệng thì nhếch lên tỏ vẻ cười nhẹ, đối với tôi em là người đẹp nhất trên thế giới dù trong bộ dạng nào em cũng đẹp ngay cả bây giờ lúc em ngủ em cũng đẹp nhất trong mắt tôi.

Tôi nhìn em một hồi lâu sau đó hôn nhẹ lên những giọt nước mắt còn đọng lại trên mặt em. Tôi nghĩ rằng em chẳng biết tôi đang làm gì bởi em ngủ rất say còn tôi thì hôn một cách rất nhẹ nhàng.

"Khòooo, khòooo" - Tuột mood thật sự  -_- hên cho cái người đang ngáy là Phuwin nếu cái người đang ngáy đó là Neo chắc tôi đá nó ra khỏi gường cho đau mông chơi rồi.

Tôi ngủ thiếp đi lúc nào cũng không hay, tôi chỉ hay là lúc tôi thức dậy Phuwin đã không còn nằm trên cánh tay tôi nữa. Cái giường to dài được nằm bởi tôi và em bây giờ chỉ còn có một mình tôi. Tôi vội đi ra khỏi giường kiếm cái điện thoại, thấy được nó tôi liền cầm lên.

Oái, tôi nhớ mình ngủ có chút xíu mà bây giờ đã là 19 giờ tối. Tôi tắt nguồn điện thoại từ sáng sớm nên giờ mở điện thoại lên thông báo từ Facebook, Twitter, Messenger cứ đua nhau hiện lên. Điện thoại tôi rung nhiều đến nỗi tay tôi cũng rung theo nhịp rung của điện thoại.

Tôi khá bực mình nên định tắt nguồn điện thoại một lần nữa nhưng chưa kịp tắt thì Prom gọi điện cho tôi, thằng này nay bày đặt video call bình thường còn không thèm gọi tao luôn cơ mà.

"Gì vậy mày?" - Tôi giơ điện thoại trước mặt, hình như nó đang ở quán bar cùng với Louis và Neo. Do tụi nó biết tôi không thích mấy nơi như thế này nên mỗi lần đi chẳng bao giờ rủ tôi đi cùng.

"Mày...r...to..." - Ồn quá, tiếng nhạc ồn đến nỗi nó nói cái giống ôn gì tôi nghe cũng không rõ.

"Hả? Mày nói cái khỉ gì vậy? Ồn quá tao chẳng nghe được gì" - Nó quay điện thoại qua bàn kế bên đèn nhấp nháy nhấp nháy đến nỗi tao chả thấy cái quần gì hết. Đó là lý do tại sao tôi không thích mấy nơi ồn ào như này.

"Thấy gì không?" - Nó hét lớn.

"Chói quá tao chả thấy gì cả"

"Người mày thích đang ở đây với cái đám nào tao cũng chả biết nè" - Nghe xong tôi hoảng hồn hỏi nó lại một lần nữa để xác minh người tôi thích là ai, mất công trong cơn say nó lại nói ba xàm.

"Thì Phuwin chứ ai nữa. Đến lẹ đi, em ấy sắp bị đám đó làm gì kìa" - Ối thằng chóoo sao mày không ra giúp tao. Đã lập kế hoạch giúp tao cưa đổ Phuwin rồi cơ mà.

"Sao mày không ra giúp tao đi? Mày ở gần em ấy nhất mà" - Tôi dùng tông giọng năn nỉ.

"Không biết, của ai người đó bảo vệ. Giờ tao say quá rồi, hai thằng quỷ kia (NeoLouis) mới đây mà lết đi đâu tao cũng không biết luôn rồi" - Bạn bè gì như quần, tôi chỉ biết cúp máy rồi vội vàng phóng chiếc xe hơi ra khỏi nhà đi đến quán bar theo địa chỉ thằng Prom mới nói ban nãy.

Tụi mày đi quán bar ở trong rừng hay gì mà tao kiếm hoài không thấy vậy? Tôi nhấc máy lên gọi cho Prom để xác nhận lại địa chỉ. Hoá ra là nãy giờ tôi đi lộn đường, đáng lẽ ra phải quẹo phải mà tôi lại đi quẹo trái -_-

Mất 15 phút để quay lại đường cũ, cuối cùng cũng tới nơi. Bình thường thì người ta phải đưa CMND hay CCCD để xác nhận tuổi nhưng tôi thì không, tôi cứ đi thẳng vào trong bar như thể không có bảo vệ.

Vẫn là cái không khí ồn ào ban nãy lúc thằng Prom gọi điện tới. Quán bar gì mà như cái mê cung đã vậy còn đông người kiếm mãi mới thấy Phuwin nằm một đống kế bên thằng Prom.

"Sao bảo không giúp tao" - Tôi tiến đến chỗ Prom nói chuyện đồng thời kéo tay Phuwin để lên vai của mình.

"Tao không có tốt đến vậy đâu, mai mua cho tao con Iphone 13 Pro Max là được rồi"

"Ừ, mua thì mua" - Trong cơn say nó trợn tròn mắt lên nhìn tôi.

"Ghớm khổ, nói đùa mà làm thật luôn?"

"Ơ hay, mày vừa mới nói tao thì tao mua thôi chứ có gì đâu" - Thằng này nó bị gì ý.

"Ờ ờ ok, mua thì mua"

"Mày có cần tao đưa về không? Mày say đến vậy rồi tính lái xe kiểu gì? Hai thằng khô kia đi tình tứ ở đâu giờ cũng không có ở đây nữa" - Tôi hỏi nó khi đã chuẩn bị xong tư thế để chuẩn bị dìu em đi ngoài xe.

"Quan tâm tao làm gì, quan tâm người kế bên mày trước đi. Trong lúc say nó toàn gọi tên mày, đòi mày tới đây cho bằng được. Còn tao thì có Bam chở về rồi, yên tâm" - Ờ tao quên, mày đâu chỉ có mỗi tụi tao. Mày còn "bạn" mày nữa mà.

------------------

*Lưu ý chỉ là fic mình viết và nó dựa trên tưởng tượng của mình. Nếu sau này Prom có đóng cặp với ai mọi người có lướt qua đoạn này thì lưu ý giúp mình là lúc mình viết Prom chưa hề được ship chính thức với một cá nhân nào cả*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia