ZingTruyen.Asia

[PondPhuwin] Chừng nào bé mới đủ 18 tuổi đây

17

procotital


Phuwin's POV

Tôi không biết mình phải trong cái tình huống này khoảng bao lâu nữa, tôi có thể tự mình tắm được dẫu cho cánh tay tôi nó có bị trày xước đến chảy máu.

Thân hình to con trước mặt cách mấy phút là ra lệnh tôi cởi quần áo ra để người ấy tắm cho nhưng tôi thì vẫn cứ giả vờ như không nghe thấy cuối cùng thì người ấy đã tự lấy tay cởi áo tôi ra, tôi không phản kháng vì tôi đợi xem người ấy định làm gì với tôi.

Anh ấy lấy tay sờ vào hình xăm ở trên lưng tôi, nói ra thì cái hình xăm đấy không phải là tôi tự nguyện muốn xăm nó đâu, mặt tôi vậy mà đi ra tiệm xăm có nước bị đuổi về.

Tôi phát hiện ra mình có nó khoảng vài tuần trước trong lúc đi tắm, tôi còn chẳng biết là hình xăm có hồi nào xuất phát từ đâu, dù vậy mỗi lần nhìn vào hình xăm đó tôi vẫn có cái cảm giác buồn đến lạ.

Thật may là anh ấy không biến thái đến mức độ cởi quần tôi ra, thật ra thì cũng có cởi quần ngoài chỉ chừa lại mỗi boxer, ít ra thì tôi còn có cái để che chắn.

Tôi thấy người anh ấy cũng dơ chẳng khác gì tôi, keo dính đầy áo, đầy tay trên tóc cũng dính nhưng anh ấy lại chọn cách tắm cho tôi mà không thèm nhìn lại bản thân mình.

Suy nghĩ một lúc đột nhiên anh ấy ôm tôi rồi dùng một tay nhấc hai chân tôi để bế tôi lên, tay còn lại anh giữ cổ của tôi.

Nói thật nhìn anh ấy từ góc này rất đẹp, thật may cho cô gái nào cưới được anh vì anh là một con người rất ấm áp.

Hiện tại, tôi đang ngại đến đỏ cả mặt mà người kế bên cứ nhìn chăm chăm vào cơ thể 6 múi của tôi thế này nên tôi phải dúi đầu vào thân hình to con cho người ấy không thấy được khuôn mặt của bản thân.

Một tiếng cười nhẹ phát ra từ anh song tôi lấy tay đấm nhẹ vào thân hình to con một cái nhẹ.

"Đừng có cười" - Tôi tưởng nếu mình nói như vậy anh sẽ nghe tôi và không cười nữa, nhưng tại sao sau khi tôi nói xong anh lại cười lớn tiếng hơm lúc đầu. Ghẹo gan nhau phải không?

"Tại dễ thương mà" - Vâng, dễ thương lắm. Người thì hôi như cún đã thế đầu với thân dính một đống keo, tương ớt, nước tương,... bụi bẩn từ đâu cứ hội tụ vào người như thể tôi là cục nam châm. Cái đầu chả khác gì ổ quạ cũng may là chưa có con quạ nào đậu lên đầu tôi làm tổ.

"Không, không dễ thương gì cả. Người dơ với hôi lắm"

"Thì bởi vậy anh mới tắm cho em đây này. Anh thừa biết là em tắm không sạch" - Nói chuyện như đi guốc vào trong bụng tôi ấy. Đúng thật là mỗi lần tôi đi tắm tôi toàn tắm nhanh, tắm cho lẹ để đi ra ngoài bởi tôi không muốn phí thời gian cho những chuyện không cần phải dành nhiều thời gian.

Tôi được đặt vào trong bồn tắm có chứa nước. Nước không lạnh cũng không nóng, nó đủ ấm để tôi có thể tắm. Bỗng từ đâu một chú vịt nổi lềnh bềnh trên mặt nước lướt ngang qua tôi làm tôi phải mau chụp lấy nó rồi giấu đi chỗ khác, cái chỗ mà anh Ki,m không thể thấy được.

Con vịt đó tôi đúng thích, mỗi khi đi tắm tôi đều thả nó xuống bồn nhưng do hôm nay có anh trước mặt nên tôi phải giấu nó đi bởi tôi không muốn anh biết tôi có một con vịt trông trẻ trâu như thế này.

"Để xuống đi, anh thấy nó dễ thương mà" - Biết tôi định làm gì luôn cơ đấy. Cơ mà giờ mới để ý dù tôi có giấu chỗ nào anh cũng thấy trừ khi tôi giấu nó vào trong quần. Thô nhưng mà thật đó TT.

"Anh sắp gội đầu cho em rồi đấy nhé" - Anh nói để cho tôi chuẩn bị tâm lý, tư thế trước. Nghe anh nói xong tôi liền nhắm nghiền hai con mắt lại.

Lại nữaaaaa, lại cười nữaaaaa. Muốn cắt dây cười của người đang đứng trước mặt ghê.

"Đừng có cười nữa màaaa" - Tôi kéo dài giọng để nhấn mạnh là mình không muốn anh cười tôi giống như vậy nữa nên anh cũng ngưng cười.

"Rồi rồi, không có cười nữa đâu" - Krọp khun krap. Thúii!! Kiểu gì cũng cười nữa cho mà coi, thấy ghét.

Nửa tiếng đồng hồ trôi qua nước vòi sen vẫn chảy mà đầu tôi vẫn chưa ướt được một nửa.

"Anh định chừng nào mới thôi xả nước vào tóc em vậy?"

"Awww, tại tóc em dính đầy keo anh phải gỡ ra đây này" - Quên mất là đầu đang dính keo luôn đó. Không ấy đưa tôi cái tông đơ tôi cầm sởn mấy đường để khỏi phải tốn thời gian như này nữa được không -_-

---------------

TO BE CONTINUED

P/s: Nãy tui lỡ nghịch ngu nên giờ tui phải viết lại cái mới:")

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia