ZingTruyen.Asia

Phủ Nhiếp Chính Vương Hàng Ngày Tính Phúc

chương 10: Bôi thuốc

Khavyvu

" Sợ nàng không chịu nổi vi phu, chuẩn bị cho nàng dùng để dưỡng thân mình, không nghĩ tới cái miệng nhỏ bên dưới của Dao Nhi co dãn mười phần nên mới để sang một bên. Nàng mới vừa nếm trải ái tình nên mật huyệt dù không có bị thương cũng sẽ chịu không nổi nhiều kiểm tra thí điểm, ta chuẩn bị mấy ngày lại cho nàng dùng.”
Thấy Chúc Dao trừng mắt nhìn chính bộ dạng vừa xấu hổ và giận dữ, Lục Thần vội xin lỗi.

“Là vi phu sai, nàng ở chỗ này chờ ta đi lấy tiêu sưng cao.”
Nói xong xoa nhẹ cánh mông thê tử một chút, đem nàng đặt ở trên giường nhanh chóng lách mình ra cửa.
Nhớ tới việc chính mình tự bồi xuân dược, Chúc Dao tức khí đấm giường, phía dưới càng ngứa. Chui vào trong chăn không muốn chui ra. Thực nhanh Lục Thần cầm bình sứ trở về, thấy kiều thê lại lùi về.
Bắt lấy chăn muốn giúp kiều thê bôi dược, nhưng mà Chúc Dao đã nắm chặt chăn không muốn chui ra. Hắn sợ thương tổn đến nàng chỉ có thể nhẹ nhàng túm chăn khuyên bảo.
“Ngoan, chui ra, thoa xong thuốc lại vào trong chăn.”
Hắn tự tin nàng nhịn không nổi cho nên lừa gạt nàng. Chúc Dao vẫn là không buông tay, hãy cho nàng cả đời trốn chỗ này đi, nàng không muốn nhìn thấy bất kì ai.
Lục Thần nghiền ngẫm cười, hành vi Dao Nhi dẩu mông nhỏ trảo chăn cực kì đáng yêu.
Tay hắn tay chặt một bên chân Chúc Dao nhấc lên.
Vậy  vi phu thoa thuốc cho nộn huyệt nàng trước.”

Quệt một ít tiêu sưng cao nhẹ nhàng thoa ở mật huyệt kiều thê. Bị cao dược mát lạnh làm cho càng ngứa Chúc Dao  cầm lòng không đậu dùng mật huyệt với tới ngón tay Lục Thần.  Lục Thần tà mị cười,  giọng Chúc Dao truyền đến, bên trong cũng thoa
Hắn không nghe rõ “Cái gì?” Đầu để sát vào đầu nhỏ Chúc Dao .
“Bên trong cũng đau, cho nên ta đem cao dược cũng thoa bên trong.”
Lời nói như thế khiến chỗ sâu nhất mật huyệt đều ngứa. Đan điền Lục Thần một trận tê dại, cự vật dưới thân nghe theo triệu hoán thức tỉnh……
Lại thêm một ít cao dược, Lục Thần ôn nhu đem thuốc đẩy mạnh vào, dùng ngón tay ở bên trong vách tường xoay tròn..

“ohhh…”
Chúc Dao cắn môi ức chế thanh âm. Nhưng mật huyệt lại đối với Lục Thần cực thành thật, giờ phút này mấp máy phun nước. Ánh mắt hắn Lục ảm đảm xuống, tiếp tục xốc chăn.
" Ngực Dao Nhi núm vú còn sưng, phải nhanh chóng thoa thuốc mới được
“Đừng trốn rồi, đều là do vi phu sai.”
M

ật huyệt mới vừa bị hắn dùng ngón tay cắm vào,  Chúc Dao tự sa ngã buông ra chăn xoay người lại.
Lục Thần nghiêm túc cẩn thận bôi thuốc lên đỉnh anh đào thê tử, thoạt nhìn như bậc chính nhân quân tử.
Đầu vú Chúc Dao thoải mái thẳng run rẩy, cúi đầu không dám nhìn phu quân. Bôi thuốc xong liền lùi về trong chăn đem mình quấn kín mít.
“Ngài đi xử lí  tấu chương đi.” Kiều âm rầu rĩ mà thốt ra.
“Ta xử lý xong rồi, hiện tại sẽ ở chỗ này chăm sóc nàng”
Lục Thần nói rồi đứng dậy cởi quần áo, nằm đến trên giường ôm lấy Chúc Dao còn không dám lộ diện, cách chăn trong ánh mắt  tràn ra ý cười.
Bàn tay to làm như vô tình vuốt ve lưng trần trụi khẽ trượt xuống chạm vào cánh mông nhẹ xoa. Tơ lụa thực mềm  nhưng xúc cảm so ra vẫn không bằng da thịt kiều thê trơn trượt, Lục Thần kiên nhẫn chờ đợi, hiện tại nếu lại thao lộng sẽ  làm nàng tổn thương. Tiêu sưng cao qua vài khắc đã đủ rồi, sau thời gian đó nàng sẽ khôi phục như lúc ban đầu, chỉ còn lại ngứa ngáy…..
Nam căn tinh thần phấn chấn mà đứng ở nơi đó, Lục Thần đếm ngược thời gian.
Chúc Dao trốn  trong chăn nóng đến trên đầu phũ một tầng mồ hôi mỏng, vẫn không nhúc nhích. Phía trước bởi vì thân thể sưng đỏ đau đớn, cầu hoan cao ngứa ngáy nhưng không  làm nàng đau rõ ràng như vậy,  nói cách khác đau đớn cũng ở một mức độ nào đó, cho nên nàng cho rằng ngứa ngáy khó nhịn kỳ thật là chút lòng thành, vẫn còn trong phạm vi nhẫn nhịn.


TRUYENKIWI1, TRUYENFULL, TRUYEN4U. NET, TRUMTRUYEN, STRUYEN, DTRUYEN, LOVETRUYEN, ZINGTRUYEN, FREETRUYEN, TRUYEN360,.... LÀ THÀNH PHẦN ĂN CẮP KHỐN NẠN 😡😡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia