ZingTruyen.Asia

Phụ Huynh Tuổi 17

Chút Hiểu Lầm

keodeooo

Yujin nhân một buổi sáng cuối tuần, kéo con bạn cùng lớp, tên là Yuna, đi đến cửa hàng trang sức mua ít đồ, định tặng nàng một sợi lắc tay, nhưng nếu dân nàng đi chọn thì hết bất ngờ, nên đành nhờ con bạn tư vấn.

- Cái này đẹp nè.

Yujin cầm lấy từ tay con bạn, là một chiếc lắc tay bằng vàng, xung quanh hình cỏ 4 lá, là biểu tượng của sự may mắn. Cô mỉm cười, cô cũng chỉ mong mẹ con Wonyoung được khỏe mạnh và may mắn thôi.

Nhưng lại sợ không vừa tay Wonyoung, cô ngó tay Yuna, chắc cùng một cỡ, cô nhìn nó, gãi gãi đầu :

- Mình có thể nào, mượn tay cậu, thử không ?

Yuna mỉm cười, giơ tay ra cho Yujin đeo vào thử.

Yujin loay hoay gài lại, ngó nghiêng, đẹp lắm, vừa in, đeo vào tay Wonyoung thì đẹp phải biết. Tay nàng vừa mịn màng vừa thon dài, đeo cái gì mà chẳng đẹp chứ.
Cởi chiếc lắc ra, cô đưa cho nhân viên, trong lúc chờ người ta tính tiền, đôi mắt cô dao đọng sang hướng khác. Nhưng khi nhìn vào cửa ra vào, lại bắt gặp một thân ảnh quen thuộc. Yujin nhíu mày lại, Wonyoung? Không phải trùng hợp đến vậy chứ ?
Cô đợi tính tiền nên không thể nào bỏ đi, chỉ có thể hối thúc nhân viên nhanh lên một chút, cái con thỏ kia chắc chắn hiểu lầm rồi.
Cô cầm món quà trên tay, chạy tới nhà nàng, nhưng của nhà đã khóa, cô bấm chuông thì không ai ra mở, cô gọi khản cả tiếng vẫn không có người trả lời. Cô nhanh chóng gọi cho nàng, thì lại thuê bao.
Bất lực, cô thở dài rồi trở về nhà mình, nằm dài ở đó.

Đầu giờ chiều. Yujin đến nhà nàng lần nữa, lần này có Seohyun ra mở cửa.
Chị ấy bảo buổi sáng cả nhà đi ra ngoại ô chơi, còn Wonyoung thì say xe nên không đi, ở nhà mình ên. Chị ấy còn thắc mắc tại sao Wonyoung từ chiều tới giờ lại nhốt mình trong phòng, khóc ầm ĩ ở đó.
Yujin tạch lưỡi :

- Chị, chị gọi Wonyoung xuống cho em nhé, em gặp cậu ấy một chút thôi.
Seohyun gật đầu đi lên. ít lâu say, nàng bước xuống với bộ dạng không thể nào thảm hơn.
Nàng nhìn Yujin ai oán, phụ nữ mang thai đã vô cùng nhạy cảm, vậy mà từ sáng tới giờ cô cũng không đến tìm nàng thêm một lần nào nữa, làm Wonyoung buồn bực vô cùng.

Yujin cúi đầu, bẽn lẽn nhìn mũi chân mình, thái độ vô cùng cam chịu, biết nàng đang nóng giận nên chỉ có thể tiến gần hơn một chút.

- Em bực thì đánh Jinie đi.
* Bốp bốp *
* Bốp bốp *
* Bốp bốp *
* Bốp bốp *

Đã mời thì chẳng ai khách khí, vả lại Wonyoung còn đang rất bực mình. Buổi sáng định đi mua thức ăn, ai ngờ đi ngang tiệm trang sức thấy bóng dáng quen thuộc, còn tưởng mình nhìn nhầm, ai ngờ là Yujin thật. Cô còn đeo lắc tay cho con bạn cùng lớp nữa chứ, hỏi coi ai không ghen ?
Những cú đấm mạnh vào bả vai, vào ngực, đánh vào chân cô liên tục. Wonyoung mặc dù đã rất kìm nén nhưng quả thật, nàng không thể nào kìm chế được, tại sao khi mang thai, nàng đã bắt đầu mất kiểm soát trong từng hành động của mình ?

Đến khi thấy nàng đã trút giận xong, Yujin mới ho khan vài tiếng rồi đem chiếc lắc ra, nhìn nàng nói :

- Khụ.....là Jinie mua cho em, khụ khụ.....Jinie nhờ Yuna đi theo chọn giúp
Wonyoung nhìn cô, rồi lại tự trách bản thân.

Biết Yujin thương mình nên bất cứ lúc nào cũng có thể vô cớ trút giận lên người cô như vậy sao ? Chưa biết đầu đuôi đã nhào đến đánh người ta đau đến như vậy. Nàng đứng không vững.

- Tại sao không giải thích mà lại kêu em đánh Jinie?
Cô nhỏ nhẹ nói. - Jinie biết em đang rất giận.

- Yujin là đồ yếu đuối. - Nàng tức giận, bây giờ nàng mới thực sự thấy vô lý. Đánh người ta xong, người ta không phản kháng càng thấy bực mình hơn, tại sao Yujin lúc nào cũng nuông chiều Wonyoung như thế, bất cứ cái gì Wonyoung làm, Yujin đều nghe theo, không chút than vãn. Cái tính hiền lành ấy bộc lộ với nàng thì được, nhưng với đám bạn lại bị coi là hiền như cục bột, lúc nào cũng dễ dàng bị người khác ức hiếp. - Yujin bao giờ mới mạnh mẽ ? Bao giờ mới chịu hơn thua với người khác ?

- Ừ....hơn thua với người khác, nhưng không hơn thua với em. Vì em là để yêu chứ không phải để hơn thua.

Cô nói xong, tiến tới đeo chiếc lắc vào cho nàng rồi xoay người bước đi. Cô thấy Wonyoung vô lí đó chứ, nhưng nàng cũng chỉ sợ cô thua thiệt với bạn bè, sợ cô hiền lành quá mức mà thôi.
Minjeong thấy người ta đi liền chạy theo, nắm lấy cô tay cô lôi lại.
Yujin đứng khựng, cảm nhận tay mình đang bị nàng xiết chặt liền nở nụ cười nhàn nhạt. Ai cũng có một giới hạn, một điểm yếu. Cô cảm thấy tự ái, khi suốt ngày bị nàng coi là đồ trẻ con, là yếu đuối. Cô yếu đuối không phải vì luôn muốn nhường nhịn nàng hay sao ?
Cô gỡ tay nàng ra khỏi tay mình, khuôn mặt méo xệch :

- Nếu em cảm thấy Jinie yếu đuối quá, thì tìm người khác mạnh mẽ mà yêu đi.

Wonyoung như không tin vào tai mình, chỉ vì nàng ghen, nàng đánh cô vài cái mà cô lại kêu nàng đi tìm người khác yêu sao ? Trong khi nàng đang mang trong bụng đứa con của cô ? Nàng không níu kéo, không xin lỗi, chỉ nói thật nhỏ, trong đó còn xen lẫn vài tiếng khóc.

- Có biết vì sao em ghen không ? Hức....vì em yêu. Và vì em tự ti.

-......- Yujin nhìn nàng, chờ đợi câu nói tiếp theo.

- Em rất yêu Yujin, nên em không muốn bất cứ ai đến gần Yujin cả, em nói Yujin yếu đuối vì em không muốn Yujin bị ai ức hiếp, kể cả em. Em tự ti, vì em biết bản thân mình mang thai, không xinh đẹp như lúc trước.....em rất sợ Yujin sẽ bỏ rơi em.

Wonyoung nói xong, liền nấc nghẹn lên. Nàng chỉ mới 17 tuổi, cái tuổi còn qua nhỏ để làm mẹ người ta. Mang thai đã khiến tâm tính nàng trở nên thay đổi. mọi thứ đến với nàng quá đột ngột. Giông như mỗi ngày cảm nhận trong bụng mình có một sinh linh, đều đó tuy rất thiêng liêng, nhưng nó lại khiến một đứa bé 17 tuổi sợ hãi. Vì thế sinh ra nhiều lo lắng, thế thôi.

Nàng sợ Yujin chán nàng, sợ Yujin bị bạn bè ức hiếp, sợ Yujin không nhận con, sợ ba mẹ ngăn cấm, sợ bản thân không chăm sóc tốt cho em bé....
Yujin biết mình khi nãy quá lời tại sao lại đi kêu nàng đi tìm người khác chứ ? Cô ôm lấy cơ thể run rẩy đó. - Yujin xin lỗi.

Cô cảm nhận người con gái trong lòng mình đang khóc lóc liên tục, ôm lấy eo cô. Một lát sau, cô cảm nhận nàng đã ngoan ngoãn để cô ôm vào lòng, nhưng rồi....hai cánh tay nàng buông thõng......cô gái đó đã bất động từ lúc nào.

Vừa lúc đó, ba mẹ nàng xuất hiện từ cánh cổng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia