ZingTruyen.Asia

Phi công :]]] (Zenitsu x Kaigaku)

#2 (1)

Ruuwoa

Kaigaku hiện đang đau đầu với đống dụng cụ và đống nguyên liệu làm bánh, không biết nên làm kiểu gì cho hợp khẩu vị với Zenitsu - cậu em nuôi của anh.

Nguyên nhân là dạo gần đây, khi ngày Valentine sắp sửa gần kề, Kaigaku luôn phải chứng kiến cảnh tượng Zenitsu vứt bỏ liêm sỉ của mình để cầu xin, năn nỉ các cô gái tặng chocolate cho cậu, nhưng đều bị các cô từ chối. Sau đó không hiểu do cậu ngứa đòn hay có vấn đề nhìn nhận giới tính hay do vã quá tầm kiểm soát mà cậu chuyển sang đòi Kaigaku tặng chocolate cho cậu. Anh lập tức từ chối và đá cậu ra chỗ khác, nhưng cậu vẫn cứ bám lấy vòi anh cho bằng được. Và điều này đã khiến ông của hai người chú ý tới.

Kết quả là anh phải nghe lời ông cụ và đứng ở bếp để làm chocolate tặng thằng nhóc đó.

Hôm nay đã là ngày Valentine rồi, mà Kaigaku vẫn đang lay hoay không biết nên làm kiểu gì. Trước giờ Kaigaku chưa bao giờ đứng bếp nấu bất cứ món gì, mọi việc bếp núc đều do Zenitsu đảm nhiệm. Vậy mà bây giờ anh phải đứng ngay đây học cách làm bánh rồi cách trang trí bề mặt bánh đủ kiểu. Dù không muốn nhưng cũng phải công nhận một điều là Kaigaku không hề giỏi trong vấn đề nấu nướng, anh phải vật vã với đống dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cả mấy tiếng đồng hồ mới làm xong, mà trông nó cũng chả ngon lành gì, món bánh ấy không bị vụn nát ra đã là kì tích lắm rồi. Khi chuẩn bị gói bánh lại anh mới sực nhớ ra là anh chưa mua gói quà, nên anh mặc áo khoác và đi ra ngoài mua.

Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu Kaigaku không chứng kiến cảnh tượng Zenitsu cầm trên tay một giỏ xách và cười nói vui vẻ với cô gái ngậm bánh mì.
___________

Phần 1 dừng đến đây thôi TvT

Tính hoàn thành từ hôm qua nhưng ốm, hôm nay mới đỡ hơn tí

Valentine siêu muộn, có gì bỏ qua TvT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia