ZingTruyen.Asia

Phá vỡ quy luật [ Jakeki/ Heeki ]

1.

Jj_rkn


____________
  Jaeyun vốn dĩ là một trong những học sinh tay chơi trong trường mà có lẽ ai cũng biết. Cậu có một mặt đẹp  trai không góc chết, nó làm cho mọi cô gái khi nhìn thấy đều phải điêu đổ trước vẻ đẹp ấy. Nhưng trái lại với nó là một người có thành tích học tập rất tệ.
 
-" Ê này Jaeyun, mày biết tin gì chưa?"
 
-" !? Tin gì?"Jaeyun đang ngủ thì bị đánh thức bởi người bạn thân Sunghoon của mình mắt nhắm mắt mở mà trả lời.

  -" Tao mới nghe nói ở khối dưới vừa có một em học sinh mới xinh lắm đấy" Sunghoon với vẻ mặt háo hức nói.
 
-" Thì sao?" Jaeyun vẫn trong trạng thái buồn ngủ mà trả lời.
 
-" Này mày sao thế thằng hâm này, bình thường mà tao bảo có em nào xinh xinh ngon ơ là mắt mày sáng như đèn xe mà hôm nay chê à."
 
-" Nay không có tâm trạng." Cậu nói xong rồi gục xuống bàn ngủ tiếp mặc kệ ai đó đang đứng nhìn cậu với vẻ mặt khó hiểu.
 
-" Này đi với tao đi đảm bảo có hứng thú mà nhảy tưng tưng luôn." Nói rồi nó kéo cậu đi thẳng lên tầng 4 . Dù không muốn nhưng cũng không thể không đi vì thằng bạn này cứ làu bàu mãi thôi.
  Sau khi lên đến tầng 4 cụ thể là lớp A2, mấy cô em nhìn thấy Jaeyun thì nhảy cậng hết cả lên cứ xì xào lí nhì cười cười với nhau.
 
-" A, ẻm kia kìa." Sunghoon chỉ tay về phía cửa sổ cuối lớp có một cậu con trai đang nằm ngủ ở đó.
  Jaeyun phải nheo mắt lại để thấy rõ người kia trước ánh nắng mặt trời. Cậu trai kia có một mái tóc màu vàng óng ả bóng mượt che đi đôi mắt đang nhắm nghiền của cậu ta, thân hình thanh mảnh, có vẻ cao.
 
-" Mày điên à nó là con trai mà."
 
-" Đừng nói với tao là mày chơi cả con trai nhá."
 
-" Thì có sao đâu, sướng là được." Nó nhìn cậu với một nụ cười nhếc một bên môi còn hất cáu chăn mày nữa chứ.
 
-" Mày không biết đấy thôi chứ người ta bảo chơi con trai còn tăng khoái cảm gấp mấy lần đấy."
 
-" Mày cứ đợi đấy, tao sẽ tán đổ em ấy cho mà xem."

  -" Thôi tao chịu mày làm gì thì làm." Nói rồi cậu quay ngoắt đi về lớp học của mình.(đúng là đồ dở hơi làm phí cả giấc ngủ của ông)
____ ____
 
Cuối cùng cũng được giải toả.Trên đường trở về nhà  cậu  gặp lại một bóng dáng quen quen, là cậu trai hồi nãy , cậu ta đang đi cùng đám bạn mới quen được, vừa đi vừa nói cười típ cả mắt. Trông cậu ta cũng sáng sủa mặt mày dễ nhìn ấy chứ nhỉ. Cậu quay sang định nói gì đấy với thằng Sunghoon thì nó vẫn còn lề mề ở đằng sau.
 
-" Này nhanh lên hộ tao cái."
 
-" Biết r_" Bỗng nhiên nó dừng lại rồi nói tiếp" em nó kìa thôi kệ mày về trước đi tao phải đi làm quen đây." Nói rồi nó chạy đi như mà đuổi đến chỗ người kia.

-" !? "
Cậu nghĩ trong đầu vài điều vu vơ trong khi chân vẫn bước đều trên con đường vắng vẻ. Đột nhiên một kẻ ăn chơi như cậu vì lí do gì mà lại cảm thấy chán nản như vậy đây. Có khi là vừa bị bố mắng r nên sợ đấy.
  Tiếng chuông điện thoại đã cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu "Là bố!"
 
-" Có chuyện gì vậy ạ"

-" Mau về nhà đi ta có chuyện muốn nói
________
 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia