ZingTruyen.Asia

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

'Sao mình không thấy được anh ta nhỉ?'

Một sợi dây chẳng có cách nào để cắt hay cưa đi. Ở chỗ cửa sổ, Kraugel đang chặn những kẻ thù băng qua sợi dây. Nói cách khác, anh đang nhìn vào mọi sợi dây chăng qua kết nối các toà nhà ở phía bên kia phố. Nhưng anh không thấy được Pon hay Lauel. Họ bất chợt xuất hiện ở 2 bên cửa sổ như những con ma.

'Không xong rồi'

Kraugel cảm thấy bối rối khi ánh mắt của anh nhìn xuống ngọn giáo đang đâm vào bức tường. Nó là 1 ngọn giáo hoàn toàn thô sơ, như thể độ bền của nó sắp hết rồi vậy.

'Họ bò lên bức tường bên ngoài'

Toà nhà 5 tầng mà họ tập trung lại rất cũ kĩ và xấu xí. Bức tường bên ngoài khá thô và nứt nhiều nơi. Đó là cấu trúc có thể leo lên được nếu có dụng cụ. Tuy nhiên, điều kiện là phải thể hiện sự nhanh nhẹn, kiên nhẫn và sự tập trung.

Suook.

Kraugel quan sát 2 người đàn ông đang bao vây anh. Một trong số họ trang bị 1 ngọn giáo trong khi người còn lại thì dùng 1 chiếc quạt sắt.

'Họ là ai?'

Kraugel cảm thấy cảnh giác khi họ nói với anh danh tính của mình. Đó là lời nói thật không chút dối trá.

"Em là Lauel của vương quốc Overgeared. Ồ, em có nên giới thiệu mình là đại diện của đội Mỹ Lauel không. Đây là sự kiện riêng biệt không liên quan đến giải đấu Quốc Tế, nhưng em cảm thấy tiếc khi chúng ta không thể chiến đấu với nhau..."

Ngay sau khi Lauel kết thúc lời nói.

Syuk!

Kraugel vung kiếm. Mục tiêu của anh là Lauel. Anh đánh giá rằng Lauel cần phải bị loại bỏ sớm. Còn danh tính của người đàn ông đang cầm ngọn giáo đứng cạnh Lauel? Đương nhiên, đó là Pon.

'Pon rất mạnh'

Mặt khác, Kraugel là 1 người mưu mô. Kĩ năng chiến đấu của cậu khá thấp. Kraugel quyết định sẽ xử Lauel trước rồi tập trung vào Pon sau. Đó là lí do vì sao cậu tung ra đòn bất ngờ. Tuy nhiên.

Jjejeeong!

"...!"

Lauel chặn đòn tấn công của Kraugel, như thể anh đã dự đoán được nó. Anh đọc thời gian dùng thanh kiếm 1 cách hoàn hảo và mở chiếc quạt để phòng thủ. Kraugel ngạc nhiên bởi kĩ năng bất ngờ của mình. Mắt anh mở to những biểu cảm thì không thay đổi gì. Lauel gấp quạt lại và đặt nó lên miệng lần nữa.

"Em cũng là 1 kẻ ưu tú. À thì, quy mô sẽ khác anh người đứng đầu 2 tỉ người chơi"

Khoảng 3 năm trước, có 10 thiên tài đã đảo ngược cả thế giới. Những chàng trai và những cô gái trẻ vẫn đứng đầu bảng xếp hạng dù chơi game khá trễ. Họ là những thế hệ đầu tiên của nhóm '10 ma mới'. Và Lauel là người đứng đầu trong số họ. Cậu đã được rất nhiều người ngợi hen. Sau khi gia nhập vương quốc Overgeared, cậu trở thành bậc thầy của dòng chảy để điều chỉnh hướng đi của trận chiến.

"Nhưng các kĩ năng cơ bản của em vẫn còn đủ đấy"

Trong Chiến Trường nơi mà mọi nhân vật đều có cùng sức mạnh và sự xác định phụ thuộc vào khả năng kiểm soát, Lauel cũng là 1 người chơi hàng đầu.

Kukuk! Cậu cười với Kraugel.

"Thêm nữa, em cũng có 1 bộ não khá tuyệt cho phép em dự đoán hành vi của anh. Kraugel, anh sẽ phải chống trả khá mệt mỏi đấy. Máu đang sục sôi trong cơ thể em đây. Huhuhut."

"..."

Cậu quả thực là một thành viên Overgeared, rất khó để đối phó. Kraugel nổi da gà từ những lời nói đó khi 1 ngọn giáo bay về phía anh. Nó đến từ Pon. Kraugel xoay người sang bên và tránh né. Rồi ngay lập tức anh đứng dậy và cố phản công.

Jjejeong!

Cái quạt sắt của Lauel đã di chuyển theo hành động của anh. Kraugel phòng thủ ngọn giáo của Pon đang nhắm vào phía sau lưng anh. Cả 2 người họ đều rất nhanh nhạy. Đó là 1 đợt tấn công gọng kìm hoàn hảo.

Puok!

Kraugel chảy máu. Đó là cảnh tượng làm cả thế giới sốc.

[Kraugel bị đánh trúng bởi kẻ thù trước...!]

[Một cảnh tượng mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng đến!]

Các bình luận viên từ các công ty truyền thông trên khắp thế giới bắt đầu ồn ào. Thật hiếm khi Kraugel để trúng đòn.

"Kraugel!"

Jishuka ngạc nhiên bởi sự phát triển bất ngờ và cố gắng giúp đỡ, nhưng...

Puk! Puk puk!

"Ugh...!"

Những mũi tên liên tục bay đến từ phía bên kia của toà nhà làm cô không thể nào di chuyển được. Cô bị ép phải trốn phía sau 1 cái ghế da lớn.

'Phiền phức quá!'

Jishuka giận dữ trước tình huống này. Vai trò của cô là gì? Bắn vào kẻ thù nhiều nhất có thể trước khi hỗ trợ cho Grid và Kraugel ở phía trong. Nhưng tình hình quá khó khăn vì kẻ thù đã liên minh lại với nhau.

'Mình muốn thắng cùng Grid'. Cô muốn ôm chầm lấy anh trên sân khấu trong khi mọi người đang chứng kiến. Nếu không khí xung quanh tốt thì cô có thể sẽ hôn anh. Nhưng kết quả này dường như là quá khó. 'Mình yếu quá! Mình quá yếu rồi!'

Puok!

Một mũi tên bay đến khi Jishuka đang bận lầm bầm. Đầu mũi tên đâm xuyên qua cái ghế sofa bằng da. Cái ghế sofa mà Jishuka đang trốn phía sau đã hoàn toàn trở thành 1 con nhím.

'Chẳng còn chỗ trống nào cả. Mình sẽ làm nhím nếu chạy ra khỏi đây mất'

Tầng này của toà nhà quá nhỏ và có quá nhiều cửa sổ. Để có thể bắn cung, mục tiêu phải được mắt theo kịp. Nhưng nếu cô rời khỏi cái ghế sofa, cô sẽ nhận cả 1 biển mũi tên.

'...Mình không thể theo kịp họ với mắt mình?'

Và rồi...

'Mình sẽ phải sử dụng tai'

Jishuka lấy 1 hơi thật sâu và giữ bình tĩnh rồi nhắm mắt. Cô tập trung vào bước chân của Kraugel, Pon và Lauel, những người đang chiến đấu trong không gian chật hẹp này, và kéo dây cung. Vào giây phút đó.

Puk puk puk!

Vài mũi tên bay đến và đe doạ cô.

'Ah, họ có thể thấy mình đang làm gì vì cái gương ở đằng kia'

Ai lại đi đặt gương trong 1 toà nhà cũ chẳng có bất cứ thứ gì chứ?

"Tên thiết kế bản đồ biết rõ về cung thủ. Hah"

Cô đặt cây cung xuống rồi thở dài. Thật đáng ngạc nhiên, cô không cảm thấy tuyệt vọng.

'Cũng ổn thôi. Họ có số mũi tên giới hạn mà'

Sau khi gia nhập cùng Grid, Jishuka tìm kiếm mũi tên và tìm ra rằng thực ra là rất khó để tìm ra mũi tên. Chúng rất khó tìm và ngay cả khi cô tìm ra, nó cũng chỉ có sẵn 1-2 cái. Nó là 1 vật phẩm gần như phải tiêu thụ nên sẽ cần rất nhiều nỗ lực để thu thập. Và những người khác cũng sẽ như thế.

Jishuka nghĩ rằng những mũi tên đang đe doạ cô sẽ kết thúc sớm. Mặt khác, còn cô thì sao?

'Mũi tên của mình gần như là vô tận'

Trong cái gương đầy bụi kia, khuôn mặt xinh đẹp của Jishuka sáng lên. Cái ghế sofa và bức tường đầy mũi tên làm cô cảm thấy tốt.

***

'Mình mừng là có Jishuka ở đây'

Những mũi tên từ những tòa nhà khác không còn hướng về phía Kraugel nữa. Khả năng tránh né của Kraugel rất cao nhưng anh lo rằng Pon và Lauel sẽ tấn công trong khoảng trống đó. Thật tốt khi sự chú ý của các cung thủ đã hoàn toàn dồn vào Jishuka.

'Có 1 vấn đề'

Các đấu sĩ tầm gần. Trước đó, họ đã không thành công trong việc cố băng qua sợi cáp nối và giờ thì họ đang cố băng qua lần nữa. Kraugel phải loại bỏ Pon và Lauel nhanh nhất có thể. Nhưng Pon và Lauel không phải là những đối thủ dễ xơi.

Chaaeng! Chaeng!

Một cái quạt dài chỉ gần 30cm. Lauel xoay nó về phía Kraugel và nhanh chóng đánh anh bằng chiếc quạt sắt.

Swaeeeeek!

Pon đứng ở tầm trung bình và đâm ngọn giáo của mình. Khi thời gian dần trôi qua, 2 người đã hoàn toàn giữ chân được Kraugel.

Peok!

Lauel, người đang bị đánh trúng bởi kiếm của Kraugel đổi lấy 1 cú đấm, nở nụ cười thay vì hoảng loạn.

"1 sát thương thì không khả thi đâu. Anh đang khó chịu vì thời gian không về phe anh sao?"

Lauel xác nhận rằng các đồng minh của mình đang bắt đầu băng qua sợi cáp. Sớm muộn, Kraugel sẽ mất bình tĩnh. Không thể bỏ qua việc anh vẫn là 1 con người. Lauel biết chắc chắn vì cậu đã phục vụ bên cạnh Grid. Grid cũng là 1 người đứng đầu giống như Kraugel và chẳng phải anh luôn mất bình tĩnh sao?

'Anh cuối cùng cũng sẽ...Eh?' Lauel bối rối khi cậu đang chăm chỉ vung cái quạt săt. Tầm nhìn của cậu quay vòng khi cậu cảm thấy cơ thể mình bị đánh trúng. "Cái gì?"

Cậu đã mất cảnh giác và bị thổi bay đi? Lauel nhận ra tình hình khi cậu đã rơi xuống mặt đất rồi. Cậu chẳng thể phòng thủ mà Kraugel đánh cậu bằng thanh kiếm.

Puok!

"Khụ!"

Giây phút Kraugel bị đâm xuyên ngực, ngọn giáo của Pon chớp lóe lên và bay về phía Kraugel. Rồi nó bị chiếc khiên chặn lại.

[Phòng thủ thành công!]

[Sát thương nhận vào sẽ được giảm đi]

[Bạn đã chịu 1 sát thương]

[Độ bền của chiếc khiên đã giảm đi 1]

Chiếc khiên, vật phẩm độc nhất của 1 chiến binh. Nó là 1 trong các vật phẩm mà Kraugel đã nhận được từ cuộc 'săn lùng dưới lòng đất'. Nó chắc chắn có thể chặn đòn tấn công của kẻ thù nhưng nó sẽ giảm độ bền mỗi khi nó được sử dụng để phòng thủ. Tổng độ bền của nó chỉ có 10. Nhưng Kraugel không thất vọng bởi việc độ bền của chiếc khiên giảm đi. Đó là vì kĩ năng của cặp đôi Lauel và Pon rất tuyệt. Kraugel cảm thấy việc sử dụng chiếc khiên chống lại họ là rất đáng.

Tách!

Kraugel nắm ngọn giáo của Pon đang bị chặn bởi chiếc khiên. Rồi anh tận dụng sự đàn hồi của cơ thể để đẩy nó sâu vào tim Pon.

Puk!

Puk puk puk!

1 đòn tấn công tối ưu lợi thế của dao găm! Anh đã chưa lấy lại thanh kiếm đang đâm xuyên qua Lauel nhưng anh đã cầm sẵn 1 con dao găm trong tay. 2 đòn tấn công nhanh chóng được tung vào bụng Pon.

"Chết tiệt...!"

Không hề phóng đại khi nói rằng nó xảy ra chỉ trong chớp mắt. Lauel mất tập trung. Nhưng vào giây phút này, tình hình đã hoàn toàn đổi ngược. Lauel ớn lạnh. Cậu chạy nhanh đến để giúp đỡ Pon nhưng Kraugel đã nắm lấy cổ Pon và đẩy anh ra ngoài khung cửa sổ.

Peok!

Kraugel nắm cổ chân Pon và nghiêng anh ra ngoài cửa sổ, và Pon ngã xuống.

"Pon! Kuk!"

Liệu đây có 1 phải là 1 trận chiến thực tế và ghê rợn không? Lauel ớn lạnh khi cậu chỉ còn 1 mình. Kraugel cất con dao găm và lấy ra 1 thanh kiếm mới từ kho đồ. Thật tốt khi anh tìm được nhiều vũ khí trong quá trình đi săn dưới lòng đất.

"Nơi này là 1 chỗ trống khá rộng rãi nên sẽ rất có lợi cho Pon, nhưng cậu có thể thấy, đây là bên trong 1 tòa nhà. Ngay từ ban đầu, tỉ lệ thắng đã khá thấp rồi"

"Anh, đồ...!"

Từ 'quái vật' suýt được thốt ra. Lauel suýt soát kìm nén khi nhìn ra cửa sổ. Cậu có thể thấy các đồng minh đang đến từ sợi cáp.

Thêm nữa.

Piing!

Cậu cũng thấy những mũi tên đang nhắm đến Kraugel. Tình hình bắt đầu thay đổi nhanh chóng một khi cung thủ bắn ra. Đánh giá của Lauel là rất nhanh chóng. Thật đáng kinh ngạc, cậu đang chạy đến chỗ Jishuka, chứ không phải Kraugel. Cậu tạo ra tình huống mà Jishuka không thể kiểm soát kẻ thù của mình. Nhờ đó, Kraugel bị các mũi tên bao vây. Kẻ thù của anh có thể băng qua sợi cáp an toàn và đến được chỗ khung cửa sổ.

Seokeok!

Kraugel đánh giá rằng câu trả lời không phải là tránh né các mũi tên. Anh sử dụng khiên để chặn mũi tên. Rồi anh bỏ chiếc khiên đã mất hết độ bền.

Anh dùng 1 bình máu trong khi tấn công kẻ thù đang treo trên khung cửa sổ. Nhưng bình thuốc còn giới hạn hơn nhiều so với khiên và Kraugel không thể chống lại mũi tên mãi. Cuối cùng, anh chỉ làm cho 4 kẻ thù rơi xuống và 6 kẻ thù còn lại thành công trong việc tấn công vào tòa nhà.

"Lauel! Đồ khốn!"

Jishuka hét lên với Lauel trong khi phản công. Lauel ngạc nhiên khi cô ấy có thẻ bắn mũi tên lần nữa sau khi bị 1 chiếc quạt sắt đánh trúng.

"Chiến Trường là 1 nơi rất tốt để luyện tập. Nhờ vào trận chiến hôm nay, Guild Overgeared sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Hãy nghĩ về các thử thách này như những đau đớn trong quá trình phát triển của chị"

"Tên hướng dẫn viên huấn luyện không khác gì con chó! Một tên khốn nạn làm mọi người lập băng chống lại nhau! Đồ khốn ồn ào!"

"...Chẳng phải đó là tác động từ vua Grid sao? Chị sử dụng hơi nhiều từ chửi thề của người Hàn đấy. À thì, nó vẫn tốt hơn gấp trăm lần việc học được mấy câu chửi thốt ra từ Huroi."
Lauel đã lấy lại bình tĩnh. Jishuka mất đi động lực và cô không còn kháng cự được nhiều nữa. Trong khi đó, Kraugel bị bao vây trong 1 không gian chật hẹp.

'Chúng ta sẽ thắng'

Lauel nở nụ cười khi thấy 1 người đàn ông đang đối đầu với Kraugel. Đó là Kẻ săn linh hồn Seuron.

"Đồ khốn! Tao sẽ hạ mày!"

Chaaeng! Chaeng chaeng!

Động lượng của Kraugel yếu đi nhanh chóng khi anh chặn kiếm của Seuron. Anh đã mệt mỏi rồi. Ngay từ đầu, anh dã không kể nào 1 lúc ngăn được 20 kẻ thù. Liệu những kẻ thù đó có phải là những người chơi bình thường không? Họ đa số là những người chơi đầu bảng trong top 100. Họ đủ tài năng để được gọi là những người mạnh nhất dù có đi đến đâu đi nữa.

'Tôi xin lỗi, Grid'

Jishuka cảm thấy cô sẽ thất bại khi thấy vết thương của Kraugel. Cô không thể không thất vọng khi cô cứ được Grid giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn. Cô tuyệt vọng cay đắng. Rồi bất chợt.

"Kuaaak!"

"Tên khốn này...!"

Jishuka trở lại thực tại khi nghe tiếng 1 kẻ thù hét lên. Cô hướng ánh mắt về phía đó và thấ Kraugel vẫn đang chống trả kẻ thù với đôi mắt không chút sợ hãi. Anh không quan tâm đến việc thanh máu của anh chỉ còn 1 chữ số. Anh đang tập trung. Anh luôn làm hết mình. Những mũi tên cứ bay đến từ những tòa nhà đối diện và anh đứng đối đầu với 6 kẻ mạnh nhất mà không thèm chớp mắt. Mỗi khi 1 vết thương xuất hiện trên người anh, anh tung ra 2 đến 3 đòn tấn công vào kẻ thù.

'Tôi nữa...!'

Trái tim Jishuka đập mạnh. Cô được Kraugel truyền cảm hứng, người đang làm hết sức và không thấy tuyệt vọng dù đang trong cùng 1 hoàn cảnh. Cô bước thêm 1 bước về phía trước.

Cùng lúc đó.

Kwajak!

Cánh cửa đang đóng chặt mở ra với 1 âm thanh lớn. Đó là cánh cửa kết nối với cầu thang đi xuống. Đúng, cánh cửa mà những kẻ xâm nhập đang muốn mở ra. Thêm nữa, đó là cánh cửa mà Grid đang canh giữ.

"Grid...!"

Cùng lúc đó, Kraugel và Jishuka nhìn về phía cánh cửa. Họ đang chờ đợi Grid. Thật đáng buồn cười, liệu Grid có thể 1 mình chống lại 10 kẻ thù không? Anh đã đến sau khi đánh bại toàn bộ ekr thù. Đó không phải là 1 viễn cảnh có thể xảy ra/

Chắc rồi.

"...Hỗn loạn rồi"

Người mở cánh cửa đó không phải Grid. Đó là 1 người đàn ông đang cầm 1 thanh đại kiếm.

"Chris!" Lauel biết danh tính của anh và hét lên hài lòng.

'Grid bị đánh bại rồi?'

'Cũng không khó để nhận ra'

Jishuka và Kraugel bị ép phải chấp nhận hiện thực. Họ nghĩ rằng Grid đã không thể sống sót. Đó là 1 đánh giá hợp lí. Vậy nếu anh có thể hồi máu bằng thánh kinh thì sao? Anh chỉ có thể gây ra 1 sát thương cho mỗi kẻ thù...Một đòn tấn công không chút đe dọa như vậy không thể nào quét sạch được những người mạnh mẽ nhất. Mặt Jishuka xám xịt trong khi Kraugel im lặng vung kiếm.

"Rồi...Chúc mọi người may mắn nhé...Khụ!"

Chris, người vừa mở cánh cửa, chợt ho ra màu và xám màu.

Và rồi.

"Ah, mấy người bị gì vậy? Sao đến trễ vậy? Dù tôi đã phải đợi lâu biết bao lâu, rút cuộc tôi cũng phải tự mình làm hết mọi việc. Hờ, quên đi"

Grid xuất hiện ở giữa đám tro xám đang bay đi.

"Làn sóng"(Wave)

Ánh chớp sắc bén hình bán nguyệt chém hạ nhiều kẻ thù cùng lúc.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia