ZingTruyen.Asia

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

Peng!

Pepepepepeng!

'Tàn sát vạn quân trảm'. Như cái tên của nó, nó là một kĩ năng với sức mạnh cao đến nực cười. Lưỡi kiếm được vung bởi Madra tác động đến không chỉ Grid, mà còn cả vùng bán kính 100m xung quanh Grid. Hàng ngàn lưỡi dao năng lượng lấp đầy khoảng không trống rỗng. Đó là một kĩ năng diện rộng.

[Bạn đã chịu 10,900 sát thương]

[Bạn đã chịu 11,310 sát thương]

[Bạn đã chịu 10,870 sát thương]

[Kinh nghiệm của đai lưng Tiramet đã tăng thêm 0.12%!]

[Bạn đã chịu 11,100 sát thương...]

...

...

...

[Danh hiệu 'Vị vua đầu tiên' đã được kích hoạt]

[Một vị vua vũ đại đặt sự an toàn của bản thân lên hàng đầu. Bạn đã mất đi hơn 70% lượng máu tối đa, vì vậy 1 chiếc khiên chứa đựng lượng máu bạn đã mất đi trong vòng 1 phút qua sẽ được tạo ra. Khả năng thích nghi với toàn bộ địa hình sẽ tăng lên 100%, tốc độ di chuyển và sức phòng thủ tăng thêm 10%]

[Bạn đã nhận được 1 chiếc khiên chứa 61,722 máu]

[Bạn đã chịu 9,870 sát thương]

[Bạn đã chịu 10,200 sát thương]

[Bạn đã chịu 9,930...]

...

...

[Kinh nghiệm của đai lưng Tiramet đã tăng thêm 0.12%!]

[Chiếc khiên đã bị phá huỷ!]

"Di chuyển nhanh chóng!"

Nó xảy ra trong chưa đầy 1 giây. Grid không thể nào suy nghĩ kĩ càng được. Một khi thanh máu của anh giảm mạnh và hiệu ứng từ danh hiệu 'Vị vua đầu tiên' được kích hoạt, anh chỉ thể hiện bản năng sống còn của mình. Nhưng đó là một bản năng đến từ vô số kinh nghiệm chiến đấu và nó hoạt động hoàn hảo.

Supak!

Pa pa pa pat!

"...Um!"

Madra ngạc nhiên khi đòn tấn công của ông trúng vào Grid bất chợt bị hụt. Rồi thanh kiếm của Grid bay vào cổ ông. 4 đòn đánh mỗi giây!

Puk.

Puuuok!

[Chí mạng!]

[Bạn đã gây ra 7,600 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã hồi lại 912 máu nhờ vào 'Nhẫn của Elfin Stone'!]

[Kinh nghiệm từ 'Nhẫn của Elfin Stone' đã tăng thêm 0.2%!]

[Chí mạng!]

[Bạn đã gây ra 7,540 sát thương cho mục tiêu!]

[Chí mạng!]

[Bạn đã gây ra 7,660 sát thương cho mục tiêu!]

[Chí mạng!]

[Bạn đã gây ra 7,590 sát thương cho mục tiêu!]

"Ta không tránh được...Ta thực sự đã yếu đi rồi nhỉ..."

"Yếu..."

Grid nuốt ực. Anh chậm trễ nhận ra. Vào thời điểm của giải đấu Quốc Tế lần 2nd, bộ giáp của 'Vua bất Bại' được Bubat trang bị thể hiện sức phòng thủ và kháng sát thương vật lý rất lớn.

'Những đòn chí mạng của mình gây ra ít hơn 8,000 sát thương. Madra là một con quái vật kết hợp giữa khả năng tank và sức tấn công'

Một phiên bản tối cao hơn của Grid. Đây chính là Madra. Khi Grid bừng sáng đang dâng trào căng thẳng, Tay của Madra siết chặn hơn vào tay nắm của thanh kiếm nhiều lần.

"Không dễ để sử dụng 1 thanh kiếm với cơ thể chỉ có mỗi xương đâu. Ta chỉ có thể sử dụng 'Tàn sát vạn quân trảm' trong hình dạng này"

"...!"

Những con boss ảnh hưởng đến cố truyện phải bị tấn công bởi người chơi. Chắc chắn phải có cách để đánh bại chúng. Trừ khi chúng là loài rồng làm tất cả các đòn tấn công ngay từ ban đầu đã không khả thi. Vì vậy, tập đoàn S.A sẽ đưa ra 1 sự sắp xếp phù hợp. Dựa trên hành động của con boss, những người chơi có thể nhận được các ẩn ý dựa trên chiến thuật.

Đương nhiên, việc tìm ra ẩn ý đó vẫn là phải dựa vào chính người chơi. Grid đầy kinh nghiệm chiến đấu nhận ra rằng cánh tay phải của Madra có vẻ có chút khó chịu.

'Xương tay của Madra đã bị nứt!'

Ở góc nhìn khách quan, Madra đang lộ ra khá nhiều ẩn ý. Ông ta nhấn mạnh nhiều lần rằng ông ta đã bị yếu đi, hành động như thể bàn tay đang cầm lấy thanh kiếm có chút không thoải mái và nói rằng rất khó để sử dụng kiếm với cơ thể undead. Não của Grid được kích hoạt.

'Madra là loại boss sẽ ngày càng yếu hơn khi chúng ta càng chiến đấu'

Đôi khi xuất hiện những con boss như thế này. Những con boss mạnh đến nực cười, nhưng độ bền bỉ lại rất kém.

'Mỗi khi ông ta sử dụng thanh kiếm, cơ thể ông ta vụn vỡ ra và cuối cùng sẽ tự huỷ'

Điều đó nghĩa là Grid chỉ cần chịu đựng ở thời gian đầu và giữa cuộc chiến. Nhưng Grid đã mất đi danh hiệu 'Vị vua đầu tiên' và 'Di chuyển nhanh chóng' rồi.

Liệu việc trụ vững có dễ dàng đến thế không?

"Mình sẽ sớm thấy thôi! God Hand!"

Tong!

Teteteteteng!

Các God Hand di chuyển quanh Grid bắt đầu đợt oanh tạc của chúng, nhắm Mjolnir vào Madra từ những quỹ đạo khác nhau. Nhưng Madra chính là hiện thân của chiến tranh. Anh luôn chiến đấu với vô số kẻ thù. Anh có thể tấn công trong khi chặn cùng lúc 4 God Hand.

"Phá vỡ Triệu Quân"

Pahat!

Chuyển động của Madra đầy cảnh giác. Anh uốn cong cơ thể đẻ tránh né đòn tấn công của các God Hand, và với đến được chỗ Grid.

"...!"

"Nghiền nát 2 chục vạn quân"

Kuoooooooh!

Thanh kiếm chém qua không trung! Sóng xung động theo aura hình bán nguyệt xuất hiện từ mũi kiếm của Madra.

Kuwaaaaaaah!

Cơn động đất bị tác động từ nó làm cơ thể Grid loạng choạng khi một lưỡi dao aura nhắm vào phần trên cơ thể anh. Sức mạnh đủ để chia Grid ra thành 2 mảnh. Tuy nhiên, Grid đã nghĩ trước. Sau khi anh ra lệnh cho các God Hand tấn công, anh đã sử dụng 'Kiếm kĩ của Pagma, Xoay Chuyển'(Revolve).

"Hả?"

Kwajak!

Kwa kwa kwa kwang!

Thanh kiếm xoay vòng của Grid nuốt chửng đòn tấn công bùng nổ của Madra và trả nó lại. Aura màu tím đáng lẽ nên bay thẳng vào xác của Grid giờ đây lại đánh vào Madra.

[Bạn đã gây ra 2,118,000 sát thương cho mục tiêu]

Grid nhíu mày khi anh xác nhận cửa sổ thông báo.

'...Chẳng phải điên quá sao?'

Có phải nó được gọi là 'Nghiền nát 2 chục vạn quân' không? Madra, người sở hữu sức phòng thủ mạnh đến mức Grid chỉ gây ra được 7,000 sát thương, kết thúc với việc nhận vào 2 triệu sát thương. Grid hiểu rõ rằng nếu để Madra đánh trúng 1 lần anh sẽ mất đi khả năng bất tử của mình.

"Hậu duệ của Pagma"

Madra cuối cùng cũng nhận ra danh tính của Grid. Sau khi sử dụng 'Nghiền nát 2 vạn quân', Madra chuyển kiếm của mình sang tay trái.

"Rất thú vị. Pagma chính là kẻ tạo ra nơi này, và giờ hậu duệ của hắn đang thanh tẩy nó"

"...?"

Grid ngạc nhiên. Đó là vì thái độ của Madra rất nhẹ nhàng.

"Như ngươi đã tìm ra được, ta là hậu duệ của Pagma. Pagma đã biến ngươi thành death knight giống như người thầy của ta vậy. Ngươi không có gì đặc biệt để nói với ta sao?"

"Ta nên nói gì với ngươi đây?"

"...Pagma đã cầm giữ ngươi ở đây suốt 100 năm rồi"

"Hrmm...? Kukuk. Ngươi nghĩ là ta có thù hằn gì đó với Pagma và rồi sẽ chuyển mối thù đó sang ngươi sao?"

"..."

Đúng thế. Grid xem rằng các huyền thoại canh giữ quần đảo Behen như các 'nạn nhân'. Họ không thể nghỉ ngơi sau khi chết, nhưng thay vào đó lại bị ép phải tái sinh và chiến đấu liên tục suốt 100 năm. Nói đúng hơn, anh cảm thấy tiếc thương cho họ. Madra nhún vai như thể ông đọc được suy nghĩ của Grid qua đôi mắt đó.

"Thực tế thì, kẻ đáng thương duy nhất chính là tên ma cà rồng lai bên trong ngươi kìa. Hắn chính là người bạn đáng thương bị phản bội bởi Pagma và giờ thì lại ăn chực từ hậu duệ của Pagma. Vào những năm sau đó, hắn bắt đầu cảm thấy được cảm xúc của loài người và luôn ham muốn sự đồng cảm"

-Tên khốn này...!

Kể từ khi bước vào hòn đảo thứ 66th. Braham đã luôn trong trạng thái khó chịu kể từ khi Madra gọi ông là một tên ma cà rồng lai. Giờ ông không thể nào kháng cự cảm xúc giận dữ sau khi bị mỉa mai. Grid suýt soát kìm nén được Braham, người đang chuẩn bị điên tiết lên.

'Làm ơn đừng có phá nữa'

Trong trận chiến với Agnus, Grid bị ép phải rơi vào trạng thái 'Đồng hoá' và không thể nào thể hiện được sức mạnh vốn có của nó. Anh không muốn một tình huống tương tự lại xảy ra lần nữa. Dựa dẫm vào Braham trong những trận chiến quan trọng luôn mang lại những kết quả đáng ngờ, nên anh không muốn đẩy trách nhiệm cho người khác.

'Tôi sẽ dạy cho hắn 1 bài học. Nên hãy tin vào tôi và cứ ở đó xem đi'

-Grid...

Braham xúc động. Chưa có ai nói rằng ma thuật sư mạnh nhất lịch sử phải dựa dẫm vào mình. Những lời nói của Grid thật xa lạ với Braham và làm cho linh hồn của Braham run lên. Nhưng ông không thể hiện nó ra.

-Bah...! Đừng để nó ảnh hưởng đến ngươi! Ngươi nên nhớ kĩ! Madra hiện tại rất yếu! Ngươi không thua được đâu!

'Ừ, được...'

Madra rất yếu. Đây là khi đem so với kiếp trước của ông. Grid không biết về Madra của quá khứ, nhưng cũng đúng khi nới rằng Madra hiện tại chính là kẻ thù mạnh nhất của anh. Chẳng có chỗ để chảnh choẹ nữa.

"Tăng tốc. Cơn giận của thợ rèn"

Grid lấy ra 'Con dao găm hoàn hảo' và nhắm vào bên phải của Madra sau khi sử dụng những kĩ năng buff. Đó là 1 điểm yếu vì Madra sẽ khó có thể sử dụng cánh tay phải đã bị nứt của mình. Grid trang bị 'Băng mắt của kẻ sát nhân' và 'Mặt nạ của kẻ sát nhân', Kích hoạt 'Dò tìm điểm yếu' và chỉ nhắm vào điểm đó.

"Kiếm kĩ của Pagma! Kết nối!"(Link)

Pit!

Pipipipipipipit!

Nó trông khá nghèo nàn so với 'Tàn sát vạn quân trảm'm nhưng 'Kết nối' của Grid còn thể hiện thêm cả tốc độ. 20 lưỡi dao năng lượng mỗi giây đổ về phía bên phải của Madra. Nhưng Madra phản ứng lại rất dễ dàng. Ông di chuyển sang bên trái của Grid và cố tung ra một đòn phản công.

Vào giây phút đó.

Chaaeng!

"...!"

Lưng của Madra bị trúng bởi 1 God Hand đang vung Mjolnir. Madra bị đánh trúng bởi Grid dự đoán rằng ông ta sẽ tránh sang bên trái. Braham reo hò.

-Đúng! Đúng thê! Giờ thì hắn chỉ còn là 1 con skeleton! Hắn không có não và bị lừa bởi cái mánh rẻ tiền của ngươi!

'...Bảo nó rẻ tiền thì có ích gì chứ?'

Teong!

Grid bắt đầu 1 điệu kiếm vũ mới vào giây phút Madra đông cứng. Đó là 'Làn sóng Kết nối Giết chóc Cực Đỉnh'(Linked Kill Wave Pinnacle)

"Cái này?"

Kuoooooooh!

Madra choáng váng khi thấy được điệu kiếm vũ. Thật ngạc nhiên với Madra, người biết về điệu kiếm vũ của Pagma. 'Làn sóng Kết nối Giết chóc Cực Đỉnh'(Linked Kill Wave Pinnacle) sở hữu sức mạnh đại diện cho kĩ thuật tối thượng của Pagma trong thời kì đỉnh cao của mình.

"Đạt đến cấp độ này mà không cần mượn lấy sức mạnh của 'Hoả công tước...!"

Puk.

Puuuoook!

Kururururung!

Chém, đâm, chém, đâm, một đòn tấn công chém hướng xuống và lại chém tiếp. Những ngọn lửa, sét đỏ, và những ngọn hắc hoả xuất hiện liên tục từ 'Lưỡi kiếm khai sáng' và oanh tạc về phía Madra.

[Bạn đã gây ra 113,500 sát thương cho mục tiêu!]

[Chí mạng!]

[Bạn đã gây ra 256,200 sát thương cho mục tiêu!]

[God Hand(1) đã gây ra 1,010 sát thương cho mục tiêu]

[Mjolnir cường hoá tối thượng đã làm cho mục tiêu đông cứng trong 0.3 giây]

[Hiệu ứng từ 'Lưỡi kiếm sấm sét sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ' đã gây thêm 15% lôi sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 129,700 sát thương cho mục tiêu!]

[God Hand(2) dã gây ra 650 sát thương cho mục tiêu]

[Mjolnir(2)+7 đã làm cho mục tiêu bị đông cứng trong 0.1 giây]

[Hiệu ứng từ 'Lưỡi kiếm sấm sét sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ' đã triệu hồi 1 tia sét đỏ!]

[Bạn đã gây ra 280,030 sát thương cho mục tiêu!]

[Mục tiêu đã bị sốc điện trong 1.2 giây!]

[Hiệu ứng 'Hắc hoả' đã được kích hoạt từ 'Lưỡi kiếm sấm sét sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ'!]

[Chí mạng!]

[Bạn đã gây ra 950,490 sát thương cho mục tiêu!]

Phương pháp đông cứng vô hạn đã thành công kết nối đòn đông cứng liên tiếp từ 4 Mjolnir và hiệu ứng sốc điện từ tia sét đỏ. Vua Bất Bại cảm thấy vô vọng lần đầu tiên dù là khi khi ông còn sống hay là khi ông đã chết.

"Ta sẽ lấy đi cái danh hiệu bất bại...!"

Tấn công, những đòn tấn công liên tiếp. Giọng nói thích thú của Grid vang vọng khắp cả hòn đảo thứ 66th. Anh triệu hồi Noe và Randy đến bên mình.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia