ZingTruyen.Asia

[Oneshot Tokusatsu] Những Mẩu Chuyện Đáng Yêu

Marvelous x Ahim

Aris1504

Thử Thách

Marvelous và Ahim đã yêu nhau được năm năm, anh và cô gắn bó với nhau như hình với bóng. Vì đã trải qua nhiều thử thách: đắng - cay - ngọt - bùi họ đều nếm đủ cả. Nên các đồng đội luôn chúc phúc cho hai người.

Không biết do Marvelous anh mơ tưởng hay sao, nhưng trong mối quan hệ giữa Ahim, anh cứ cảm thấy mọi người đối xử với anh có gì đó hơi khan khác. . .

------------

- Marvelous nè! Anh có muốn chơi một trò chơi với em không? - Ahim ôm cổ anh, tinh nghịch hỏi

-  Chà! Hôm nay công chúa của anh cũng biết bày trò nữa hả?Trò chơi gì? - Anh cũng đáp lại cái ôm của cô, ôn nhu trả lời.

- Chúng ta thử thách xem trong một tuần, anh và em không gặp nhau, không gọi điện thoại, không tin nhắn. . . nói chung là thử xa nhau một tuần ấy! Anh làm được không?

- Trò gì lạ vậy? Ta đã ở bên nhau tận năm năm trời, giờ em thật sự muốn chơi trò này à?

Marvelous dí ngón tay vào má Ahim, một phần vì anh cảm thấy cô rất đáng yêu, một phần vì có hơi bực bội vì không hiểu tại sao cô lại nghĩ ra trò chơi quái đản này

- Chỉ một tuần thôi mà. . . Em muốn thử xem thiếu em một tuần anh sống nổi không thôi! Hihi. - Giọng cô từ nũng nịu chuyển sang cười khì vì châm chọc anh. Cũng vì thế mà anh lại nổi cơn tự ái:

- Công chúa ngốc này! Anh mà thua em á? Không đời nào đâu! Em với anh cứ thực hiện thử thách xem, em sẽ nhớ anh trước cho coi!

- Rồi! Em biết anh là nhất mà. . .

------------

Hai ngày đầu tiên khi vắng cô, anh cảm thấy rất thoải mái. Đã lâu rồi anh chưa đi ăn cà ri, cũng lâu rồi anh chưa đi du lịch khắp nơi chỉ có một mình. Anh vui vẻ suy nghĩ có lẽ là Ahim muốn tốt cho anh, giúp anh nhớ lại những ngày tháng còn độc thân.

----------

Ba ngày tiếp theo, anh cảm thấy cuộc sống thật trống trải nếu thiếu cô, anh muốn nhấc máy lên gọi ngay cho cô, anh chỉ muốn nghe giọng cô nói dù chỉ một chút. Nhưng anh lại nhớ đến việc cô chọc quê anh, lòng tự ái trong Marvelous lại trỗi dậy.

Cứ dằn vặt hết ba ngày không biết có nên gọi cho cô hay không. Sau cùng, anh quyết định không gọi. . .

--------------------

Hôm nay là ngày thứ bảy, cũng là gần sáu ngày anh và cô không ở bên nhau. Marvelous có vẻ đang vui vì sắp hết những ngày thử thách, anh có thể gặp cô được rồi!

Đang nhâm nhi tách trà xanh để nhớ lại mùi vị trà của cô hay pha, anh chợt nhận được tiếng chuông điện thoại. Vui mừng vì nghĩ Ahim có lẽ đã thua cuộc vì nhớ anh, Marvelous liền bắt máy lên nghe ngay.

- Alo. . . Marvelous. . .

Nhưng không, đầu dây phía bên kia không phải là cô. Mà là Joe gọi đến với giọng điệu hốt hoảng và mất bình tĩnh:

- Marvelous!... Cậu ở đâu?... Về bệnh viện X ngay! Ahim sắp không xong rồi!

Chiếc điện thoại bị đánh rơi xuống đất, Marvelous chỉ biết chạy đến bệnh viện với gương mặt hốt hoảng.

-------------

- TÊN KHỐN NÀY!!! Lúc Ahim đau bệnh thì cậu đã ở đâu?

Joe vung tay định đấm Marvelous khi anh vừa xuất hiện thì Luka và Don đã can lại:

- Tất cả là kế hoạch của Ahim! Chúng ta không nên trách cậu ấy Joe à!

- Kế hoạch của Ahim? Kế hoạch gì? Cô ấy với tôi đang thử thách nhau mà?

Anh chạy lại lắc vai Luka dữ dội và hỏi cô một cách dồn dập xen lẫn với sự bực tức khó hiểu, đến nỗi Gai phải cản anh lại và nói:

- Anh cứ vào phòng bệnh mà hỏi cô ấy!! Nhiệm vụ của chúng tôi đến đây là xong rồi!

----------------

Marvelous lững thững đi vào phòng bệnh, anh thẫn thờ khi thấy công chúa nhỏ của anh giờ đây đang nằm trên giường bệnh với với gương mặt mệt mỏi.

Vừa nhìn thấy anh, cô gắng gượng ngồi dậy, và đưa đôi đây yếu ớt lên mặt anh nhằm tìm hơi ấm. . .

- AHIM! Tại sao em giấu anh chuyện này? Tại sao mỗi lần anh thấy em ôm đầu đau dữ dội em lại nói là em không sao?? Nói cho anh biết đi! Tại sao chứ??? - Nước mắt anh tuôn trào, lần đầu tiên anh ta khóc, anh ta khóc vì người anh yêu thương.

- Thôi nào Marvelous! Không phải em muốn giấu anh. . . Nhưng khối u nó lớn quá, bác sĩ bảo mổ thì em sẽ bị mất ký ức về anh. . . Em không muốn nó xảy ra như thế . . . - Nước mắt Ahim lăn dài trên gò má, giọng yếu ớt trả lời

- Nhưng mà khi thiếu em, anh vẫn sống được. Chúng ta đã thử thách nhau, và anh đã thành công kia mà. . . Marvelous nghe em nói đi! Em xin lỗi vì không thể. . . ở bên anh suốt cuộc đời này, anh hãy tìm cô gái khác yêu em hơn anh. . . Tất cả là lỗi do em . . . Em. . . em . . . xin lỗi anh nhiều lắm . . .

Ahim khóc ngày càng to hơn, những lời cô nói cứ như từng nhát dao cứa vào trái tim của anh vậy. . . Nó đau! Đau lắm chứ! Người anh yêu nhất bây giờ đang phải chiến đấu với căn bệnh quái ác này, cô công chúa nhỏ có thể sẽ không ở bên anh suốt đời. Thử hỏi xem? Còn chuyện gì đau lòng hơn thế???

Anh ôm cô thật chặt vào lòng, an ủi cô, động viên cô hãy cố gắng chống chọi lại với căn bệnh. Dù cô có mất đi khoảng ký ức đẹp đẽ đó đi nữa, thì vẫn có anh. Anh vẫn ở bên cô kia mà...

---------------

Nhưng có lẽ ông trời thật biết trêu ngươi người ta! Ahim đã mất sau một tháng cố gắng chiến đấu với căn bệnh. Cô ra đi để lại bao nỗi đau, để lại bao tiếc nuối, để lại bao nhớ thương. . . Marvelous khóc cạn nước mắt, anh khóc cho chuyện tình của hai người, anh khóc thương cho cô công chúa nhỏ của anh, anh khóc vì ông trời thật biết trêu đùa số phận.

Mặc dù những người khác đã cùng nhau an ủi anh, cùng nhau động viên anh vượt qua khỏi thời gian khủng hoảng này. . . Nhưng không được. . .

----------------

Ngày 14 tháng 2 năm 20xx - ngày kỷ niệm sáu năm hai người yêu nhau

Marvelous để lại bức di thư chỉ vỏn vẹn vài từ:

Anh đi tìm em đây! Chờ anh nhé! Ahim

---------------

31_07_2021
Aris

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia