ZingTruyen.Asia

Oneshot Jakehoon Mi Casa

Trở lại cái thời hai đứa chưa yêu đương gì hết, Sunghoon vẫn là nam thần an tĩnh lạnh giá của mấy chị em trong trường, Jake chuyển trường đến ngay lập tức trở thành hotboy cả trường không ai không thích.

Hồi đầu Sunghoon chả để ý gì ngoài sân băng đâu, Jake nổi tiếng khắp trường thậm chí trường khác cũng biết mà nó nào có quan tâm, đến mức bạn cùng phòng phải kêu mày đừng chỉ nhìn mỗi đôi giày trượt, ngẩng mặt lên nhìn đời một tí đi.

Lỡ nhìn hơi quá đà rồi đấy vừa ý chưa?

Điên thật chứ, phải chi đừng có nghe lời bạn, cứ dí mắt vào giày trượt băng đi có phải tốt không, ngẩng lên làm gì rồi đập đầu vào cây cột tình yêu u cả đầu.

"Sim Jaeyoon? Tao tưởng tên Jake mà?"

"Ừ, tên Jake là tên bên Úc còn Sim Jaeyoon là tên khai sinh bên Hàn, sinh ngày 15/11, kém tao tận hơn một tháng..." - Bạn bè trố mắt ra nhìn Sunghoon kể tất tần tật thông tin con người ta từ A đến Z không sót một cái gì.

Mày có thấy mày hơi...cuồng...người ta không Sunghoon?

Nhặt cái liêm sỉ lên mà nhìn đời cho bọn tao nhờ.

"...nhóm máu O, thích ăn Baskin Robbins vị My mom is alien, thích màu đen, thích mùa xuân, nhà mặt phố bố làm to, hay mặc đồ kiểu street style..."

Bạn cùng lớp với Sunghoon thầm nghĩ biết thế ngày mày ngẩng mặt lên nhìn đời tao nhấn đầu mày xuống lại cho rồi.

Sao mà tao mệt mày quá.

"Sao mày để ý người ta kinh thế?"

"Đẹp trai"

Chán mày lắm cơ.

Nghe thì như đùa mà hóa ra Sunghoon thích người ta thật.

Thì trước giờ đóng mác hoàng tử sân băng mà, ngoại trừ bạn bè thân thiết ra làm gì có ai biết Sunghoon chúa hay dỗi, nói nhiều không kém gì Jay đâu. Nên là thích người ta thì cũng ngại ngùng các thứ căng lắm, người ta có khi còn chẳng biết cái mặt mình. Nhưng mà được cái thông minh, thế là nghĩ nghĩ thế nào giăng lưới trên confession của trường.

#cfs2397
Trường mình được đúng hai nam thần đẹp dễ sợ mọi người ạ. Đã có Sunghoon vừa đẹp trai vừa lạnh lùng rồi còn có cả Jake vừa đẹp trai vừa ấm áp cho hỏi hai anh chơi thân với nhau lắm phải không ạ, chứ trai đẹp thường đi theo bầy mà.

Cú quăng mồi xuất sắc từ vị trí Park Sunghoon.

Có công mài sắt có ngày nên kim, kim thì chưa thấy đâu nhưng đã thấy Sim Jaeyoon follow insta nó rồi. Ừ thì mài được thành đôi đũa rồi đấy, ráng tí nữa là ra cái kim ngay.

"Ôi dồi ôi người ta follow tao rồi mấy đứa ơi!"

"Tao còn tưởng nó sắp hỏi cưới mày luôn cơ"

"Ừ nhỉ? Người ta follow tao rồi thì chụp hình cưới ở đâu đẹp mày nhỉ?"

Thôi thôi mày im luôn cho bọn tao nhờ.

Jay chơi với Sunghoon từ nhỏ, giờ học đại học cũng là bạn cùng phòng, nó có thể mang tất cả liêm sỉ của mình ra mà thề rằng đây là lần đầu tiên nó thấy Park Sunghoon hạ giá sập sàn như thế này.

Giá dầu mùa covid tăng trưởng âm, là cú tăng trưởng âm lớn thứ hai chỉ sau liêm sỉ của Park Sunghoon. Sale đến thế này rồi thì nhanh tay kẻo lỡ, còn căng hơn cả Black Friday nữa.

"Đừng có mà chê tao, tao mà cưa được Sim Jaeyoon thì mày ăn đủ"

"Ờ..."

Một ngày Chủ Nhật trời xanh mây trắng nắng vàng, Nicholas làm loạn trên group chat của phòng 202 vì vô tình nhìn thấy Jake và Sunghoon đi cùng nhau. Ngay lập tức cả phòng đồng lòng ngồi đợi đứa con thơ đến tận khuya lơ khuya lắc để tra khảo.

Úi giời trông cái mặt kìa, hớn ha hớn hở, Sim Jaeyoon dắt mày về ra mắt bố mẹ hay gì?

"Đi chơi vui ghê nhở?"

"Mày có crush đi rồi biết"

Ouch! Đau phết.

"Hẹn hò hả? Giỏi ghê ta mới follow ig mà đã gạ được con người ta rồi à?" - Nicholas không nhịn được, phải tạm dừng ván game mà ngó xuống.

"Mình có việc thì mình đi với nhau thôi"

Nói rồi chẳng để ai kịp phản ứng gì, Sunghoon leo ngay lên giường trùm chăn kín mít, trả lời cộc lốc thế thôi chứ tim thì đang đánh DJ mãi không ngừng.

Throwback...

...

Thôi đừng throwback, Sunghoon ngại mọi người ạ.

Nó ngại nó quánh Jay, Jay buồn.

Thì đúng là ngại thật, nói đi chơi thì cũng không hẳn, Park Sunghoon là chúa mù đường, đã mù đường còn không biết xem Google Map, sáng hôm đó chẳng qua đang tìm đường đến quán cà phê đang hot ngắm nghía chút thì đi lạc, trong lúc điên đầu vì đi lòng vòng mãi vẫn chẳng tới, may mắn thế nào lại gặp Jake, rồi được người ta dẫn đi cà phê luôn, còn chụp giúp tận 2 bức ảnh.

Càng tiếp xúc với Jake, nó càng thích người ta hơn.

Là càng đập đầu nhiều lần vào cây cột tình yêu hơn.

"Cậu biết pha cafe sao?"

"Tại vì tớ cũng từng là barista đó"

Quán cafe này có khu cho khách tự pha, Sunghoon lần đầu được nhìn người ta pha cho mình tách cafe mà như bị hút hồn.

Không ổn không ổn, cứ thế này thì không những mình bị hút hồn mà người khác cũng bị hút hồn rồi hốt luôn thì sao hả trời?

Sunghoon chưa bao giờ uống Capuchino, trước giờ nó chỉ trung thành với nâu sữa thôi, gọi là cafe nâu sữa cho sang chứ thực ra giống sữa vị cafe hơn, vì nó có uống được đâu mà đòi cafe với chả bạc xỉu.

Còn hôm nay, Park Sunghoon chấp nhận hy sinh một đêm không ngủ để uống ly cà phê Sim Jaeyoon pha tặng.

Rồi tối hôm đó, Jay cùng Nicholas gào lên trong tuyệt vọng.

"Mày không phải người âm phủ ngày ngủ đêm bay tao xin mày Park Sunghoon!!!"

Và rồi Euijoo chốt câu cuối.

"Thì người cõi trần ngày say đêm ngủ"

Bất lực.

Rồi thì có sẵn cái cơ cũng không thiếu cái cớ, Sunghoon được làm thân với Jake hơn, bên ngoài vẫn lạnh lùng các thứ nhưng nội tâm thì...ờm...ai biết đâu...

Sunghoon tính cách cũng thích nhanh gọn, được là hốt, không nói nhiều, nên là làm thân với người ta xong là nghĩ cách luôn.

Và rồi đến một ngày định mệnh, Jake đang thử lên dây cây đàn đã lâu không dùng, mới đặt lên vai đã thấy điện thoại có tin nhắn từ Sunghoon.

"Cậu có hai lựa chọn, hoặc là thích tớ hoặc là ngồi yên đấy cho tớ rước về"

Pưng!

Đứt dây đàn.

May quá nó chừa cái mặt tiền ra.

Jake để cây đàn sang một bên rồi nhìn chằm chằm vào cái điện thoại.

Trời ơi! Crush tỏ tình với con! Rep sao giờ hả trời?

Sunghoon đầu bên kia cũng sợ lắm chứ, nhưng mà kệ đi, tới đâu thì tới, Jake mà không chịu cùng lắm thì bắt bỏ bao thôi, đơn giản.

"Cậu đang hỏi tớ hả?"

"Không tớ không hỏi"

Ủa là sao? Jake nhìn vào màn hình chat đang chạy mà lòng căng như dây đàn khi chưa đứt.

"Tớ đang khẳng định"

Ờ...không ai cãi được. Jake còn chưa biết nhắn thế nào thì Sunghoon gửi thêm cái tin nhắn nữa.

"Cậu không trốn đi đâu được đâu, tớ mang lên cả confession luôn rồi"

Cái gì???

Jake hốt hoảng gửi tin nhắn nhờ bạn bè là admin page của confession xem lại, công nhận có thật.

"Tớ, Park Sunghoon, lên cfs để hỏi Sim Jaeyoon rốt cuộc có muốn làm người yêu tớ không thì nói?"

Dạ tớ có, cậu đừng hùng hổ tớ sợ.

Jake có hơi hốt thật, nhưng mà cũng thích người ta mà, giờ người ta gõ tận nhà rồi còn làm thinh nữa thì còn gì mặt mũi.

Nên là nhờ bạn bè đẩy cái cfs đó lên luôn, không thèm rep người ta trong tin nhắn nữa, mà lên thẳng trên cfs rồi bình luận vào đó.

"Không phải mình đang yêu nhau rồi hả? Em nói cái gì thế?"

Chuyện của hai đứa nó hot đến tận tháng sau. Cứ đi trong trường là mọi người ai cũng nhìn nên là hai đứa toàn đi với nhau, dù sao người ta nhìn mình rồi nhìn bồ mình thì cũng mệt, nên là đi chung cho người ta nhìn một lượt nó vẫn đặc sắc hơn.

Còn về lý do vì sao từ một Park Sunghoon u mê Jake thành một Park Sunghoon vẫn u mê nhưng thêm cái vụ hay mắng người yêu thì nó là chuyện khác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia