ZingTruyen.Asia

ohmnanon| Delayed Love

#14: Vì nó là ngoại lệ, một ngoại lệ đặc biệt...

onimtlz

[Ohm]

Cả chuyến đi sau giờ trưa nó tránh mặt tôi, lúc lên trên xe nó tống cổ anh Pluem tách khỏi Chimon để được ngồi với Chimon, đấy lại nữa rồi chuyến này chắc nó không thèm nhìn mặt tôi luôn.

Tôi biết là nó cố tình lơ tôi, nhưng tôi biết làm gì được. Tôi đang cố giữ bản thân mình để không thể bồng bột mặt dù ngoài mặt thì đu bám nó cười suốt nhưng trong lòng thì xáo trộn hết cả lên.

Chuyến đi này đáng ra phải vui lắm nhưng tôi thì không, thằng Non nó cứ tránh tôi mãi thì sao mà vui cho được. Nhóm của bọn tôi nhận phòng thằng Non nhất quyết không ngủ cùng phòng với tôi, nó đòi ngủ cùng Chimon đuổi cả anh Pluem chỉ vì không muốn chung phòng với tôi. Tim tôi lúc đó, haizz nó đúng đau luôn.

"Hai đứa mày lại nữa rồi, sao cứ thích giận dỗi nhau làm gì ấy nhỉ?" Thằng Drake vổ vai tôi, chắc tao muốn quá, là nó tự tránh chứ đâu phải tao không dỗ đâu.

"Thằng Frank nó hay như vậy khi mày yêu nó không bạn".

"Có đó nhưng không đến nổi vậy đâu, bọn tao trưởng thành lắm chứ không giận nhiều như chúng mày đâu, trẻ trâu chết đi!" Ai'Shut nó đúng ghẹo gan luôn, bắt trước ai mà cái nết xấu tính như vậy hả.

"Cái thằng mặt l** này" Tôi hất dép lên rượt thằng Drake chạy quanh cả lễ tân, người ngoài nhìn vô có nhục thì cũng phải đánh nó một trận mới vừa lòng.

Tôi đem hành lí lên phòng rồi thay đồ để ra biển, anh Tob bảo đã chuẩn bị sẳn các trò chơi cho bọn tôi rồi.
____
Enk nói đúng thật, khi yêu một ai đó thì nhìn họ làm gì cũng thấy dễ thương. Giống như tôi đang nhìn thằng Non nè, hình như tôi nuôi nó kĩ quá nên giờ cái má cứ múp múp cười lên còn có má lúm nữa, aaaa tôi cần ai đó đỡ tôiiii

Bụp!

"Ai'Ohmm...điên rồi hả, đứng đó nhìn cái gì vậy team mình sắp thua rồi....mày muốn team mình đi nướng thịt cho bên đó lắm sao" Anh Tob la muốn điết tai tôi rồi, con người ta đang chìm trong tình yêu mà cứ phá đám quài.

Bọn tôi chia phe chơi bóng chuyền để tối team nào thua phải nướng thịt và chuẩn bị bửa tối cho cả CLB, nhưng đầu óc tôi nảy giờ cứ dính chặt vào thằng má lúm kia thì phải làm sao giờ. Nó chơi bóng chuyền mà tôi cũng thấy nó dễ thương nữa.

Bụp!

"Áaa...." Mẹ nó thằng Drake, nó đập bóng vào đầu Nanon của tôi làm nó bật ngữa ra sau luôn rồi.

Tôi chạy đến chỗ nó rồi lấy tay xoa xoa chán nó, hình như sưng một cục rồi.

"YAAA!!! SAO MÀY ĐẬP BÓNG VÀO ĐẦU NÓ HẢ!!!" Tôi chửi thằng Drake rồi sách dép tán vào đầu nó.

"Gì vậy!! Sao đánh tao? Lúc nảy Nanon cũng đập bóng vào người tao đấy cái còn gì!!"

"Nhưng mày có sao đâu...đầu nó sưng rồi kìa!!! Nói đến mày là muốn đấm cho mà" Tôi vả mấy cái vào đầu nó, ai mượn nó chi!

"Ối...tao thân với mày từ bé đó Ohm!! Sao không bênh tao mà đi bênh nó vậy hả? Công lí ở đâuuuu".

"Vì nó là ngoại lệ, một ngoại lệ đặc biệt...".

"....."

Mọi chuyện không khả quan lắm rằng vì tôi và anh Pluem mà cả team thua. Đến tối thì phải dọn bàn nướng thịt, anh Tob thì cự mãi nên tôi với Pluem vác ổng ra ngoài cây dừa cột lại =)).

"Kink đâu rồi?" Chị Sun hỏi lúc bưng thịt ướp sẳn cho bọn tôi nướng.

"À....Kink ra tháo dây cho anh Tob rồi hay sao ấy...".

"Sao lại tháo dây?"

"......"

"Lúc nảy em với anh Pluem cột ổng ngoài cây dừa..."

Chị Sun cũng là đội trưởng CLB bọn tôi, anh Tob là người hay ăn chơi nên phải có một người nghiêm túc hơn trông coi. Chị Sun thuộc cộng đồng LGBT, chị ấy rất hay bảo vệ cho những người thuộc giới tính thứ 3, hoà thuận, xinh đẹp nói chúng chị Sun là người giỏi về mọi mặt.

"Ohm bưng giùm chị thùng đá này với mấy lốc nước ra chỗ Nanon giúp chị với.....".

"Không phải cái này thằng Drake làm hả? Sao lại giao cho em?" Chị Sun đặt cái thùng đá và mấy lốc nước ngọt cho tôi.

"Đang tạo cơ hội cho còn rồi còn muốn gì nữa....".

Tôi quay đầu ra sau nhìn thằng má lúm đang chơi bóng chuyền rồi đá thằng Drake một cái trước khi đem ra.

"Nướng thịt cho bố! Nướng phần thịt chị Sun mới đem ra thôi....phần kia để đó tí tao nướng sau".

"Sao lại chừa hai phần ra làm gì?"

"Phần t để riêng ra là của Nanon....nó không ăn được cay" Tôi cố tình ướp sẳn một phần thịt riêng cho nó vì thịt nướng mà chị Sun chuẩn bị sẳn có nhiều ớt, nên tôi phải làm riêng một phần cho nó.

"Ùi ui....ghê quá cơ!!" Jimmy với thằng Drake kế bên thay phiên chọc ghẹo tôi cả anh Pluem còn chọc vào eo tôi nữa, cái lũ chết dầm này.

Tôi đem thùng đá với mấy lốc nước ra chỗ nó, rồi khui từng lon ra chia cho mọi người.

"Nè...." Tôi lấy một lon nước cam không lạnh đưa nó nhưng nó không những không lấy còn đẩy tay tôi ra.

"Ao....không uống lạnh nhé! Mày đau họng" Cách đây mấy ngày nó than với tôi là nó đau họng, sáng nay vẫn thấy nó còn ho nên tôi mới lấy lon khác đưa nó. Tâm tình thế mà không nhận, đồ phụ bạt.

"Trời nóng thế mà bắt uống không lạnh!" Nó quạo quọ liếc tôi, nhưng vẫn cầm lon nước tôi chuẩn bị sẳn cho uống.

"Lo cho nên mới thế mà còn chửi được nữa...chơi bóng kiểu gì mà mặt mày lắm lem như mèo vậy!!" Một đứa siêu kỉ tính như nó nhưng mà ham chơi thì cũng quên sự đời, lắm lem như con mèo.

Tôi lấy khăn trong thùng đá rồi dùng nước thường làm ước khăn đến khi khăn bớt lạnh rồi mới lau mặt cho nó, đã quan tâm nó thế mà nó thì cứ nhăn mày uống nước cam né tôi. Chắc đánh cho một cái mới hết bướng.

Chậc!
"Quay qua đây!!" Tôi kéo cằm nó quay sang trước mặt tôi.

Coi thế mà cũng sợ rồi đứng im cho tôi lau mặt nè, tôi dùng khăn lau xung quanh mắt nó làm nó nhắm chặt mắt lại. Mọi thứ xung quanh như thể biến thành cát, tôi chỉ để ý đến mỗi nó. Từ mắt đến mũi cả môi cũng đẹp nữa, mọi thứ của nó đều đẹp.

"Xong rồi...".

"AI'OHMM!!!" Chết tiệt, ông Tob được Kink cởi dây cho thì chạy đi kiếm tôi rồi. Người ta đang lo cho người yêu tương lai của người ta mà cũng phá cho được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia