ZingTruyen.Asia

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Nuôi một tiểu O.

Chương 6: Taehyung nhỏ, Kookie nhỏ.

_ngon_

Mãi đến lúc về tới nhà trời cũng đã tối, Kim Taehyung ôm em đi tắm rửa, lo sợ em dính mưa lâu như vậy sẽ phát sốt liền gọi điện cho "cô giáo phù thủy" xin em nghỉ học ngày mai. Đối với gã, trẻ con là những sinh vật yếu ớt nhất trên thế giới, rất dễ bị bệnh thế nên cần được chăm sóc chu đáo. Lộn xộn cả một ngày trời, gã cũng có chút mệt mỏi, sau khi tắm xong gã mặc tạm áo thun vào cho em, nhanh chóng xử lý vết thương liền xắn tay áo lên làm cơm.

Jeon JungKook cũng rất ngoan ngoãn, không quậy phá ồn ào mà đem mấy cây bút màu cùng giấy ra vẽ lại bức tranh gia đình của em. Dự định ngày mai sẽ đem đi khoe Kain, tự hào nói với cậu ấy rằng chú Kim Taehyung nhà bé là một người đàn ông siêu siêu mạnh, chú có thể làm tất tần tật mọi thứ trên đời, hơn hết còn rất là thương em nữa.

"Bé ơi, ra ăn cơm nè!" Gã lấy cái tô nhỏ hình củ cà rốt đơm cơm vào, dọn thịt viên sốt cà chua và đậu xào lên bàn ăn, cuối cùng là canh cà chua trứng. Với tay lấy hộp thức ăn cho mèo đổ vào khay thức ăn của Key, gã rung rung chuông, chú mèo nhanh chóng tìm đến.

Jeon JungKook cặm cụi vẽ vời, miệng nhanh nhảu:"Dạ, bé tới liền!"

Em dọn hết bút màu cùng giấy vẽ gọn lại một chỗ, lúc lắc cái mông nhỏ chạy về phía bàn ăn.

"Quần đâu? Sao bé không mặc quần?" Kim Taehyung giật mình, hình như lúc nãy gã chỉ mới mặc áo cho em còn quần thì chưa vì ưu tiên xử lý vết thương.

"Bé không cần mặc quần. Chú ơi, chú bế bé lên ghế đi!" em vừa nói vừa giơ hai tay ra đòi bế, bình thường em sẽ tự mình trèo lên nhưng mà hôm nay chân đau.

Em thích nhõng nhẽo với chú Kim cơ.

"Máy bay tới đây!" Kim Taehyung ẵm bé lên cao khỏi đầu gã nhưng không đặt bé xuống ghế mà chạy một mạch vào phòng ngủ. Em được nâng lên cao hơn chú nên thích ơi là thích, cười toe toét.

Gã mặc quần vào cho em, vỗ nhẹ mông em mấy cái:"Không mặc quần người ta thấy cả mông và Kookie nhỏ luôn, rất là mắc cỡ, phải mặc quần vào biết không?"

"Dạ, nhưng mà Kookie nhỏ có chút xíu à, một mình chú nhìn chứ có ai đâu mà mắc cỡ ạ?" em ngây ngô hỏi, nhìn chằm chằm chú Kim.

Kim Taehyung vì cái câu "một mình chú nhìn" của em mà trở nên gượng gạo, tránh né nhìn đi chỗ khác:"Ừ thì đây là chỗ riêng tư, bé không được để người khác nhìn thấy có hiểu không?"

"Ò, vậy, vậy Taehyung nhỏ cũng bằng Kookie nhỏ hả chú?" em khó hiểu, tại sao chú lại mắc cỡ? Em có mắc cỡ đâu?

"Ừm, bằng Kookie nhỏ, y chang luôn," gã trả lời qua loa rồi ôm em xuống phòng bếp. Dẫn em đi rửa tay trước khi ăn.

Jeon JungKook muốn hỏi tiếp, nhưng thấy hôm nay chú cũng mệt ơi là mệt nên thôi, ngoan ngoãn nắm lấy cái muỗng đút cơm vào miệng. Kim Taehyung mặc dù đã làm thịt viên nhỏ nhưng vẫn sợ bé mắc cổ nên tỉ mỉ cắt nhỏ thịt và đậu xào cho bé sau đó mới cúi xuống ăn phần cơm của mình.

Gã nhanh chóng ăn xong, nhân lúc bé mới chỉ ăn được nửa chén cơm liền dặn dò:"Bây giờ chú đi tắm, bé ăn cơm xong nhớ lấy sữa tươi trong tủ lạnh ra uống nhé?"

Jeon JungKook nhai một miệng cơm gật gật cái đầu nhỏ, lại múc một miếng thịt viên cho vào miệng. Kim Taehyung nhéo má em một cái rồi mới vươn vai cho đỡ mỏi đi vào phòng tắm.

Bé con ăn được một lúc đột nhiên thấy rất nóng, lon ton đi vào phòng ngủ lấy cái quạt nhỏ của em ra bật cho nó chạy trước mặt mình. Cảm thấy đỡ hơn một chút rồi tiếp tục ăn cơm.

Ăn mới được ba, bốn muỗng cơm lại cảm thấy nóng hơn lúc nãy, thế là em lấy ly sữa trong tủ lạnh ra uống, không hiểu sao cơ thể lại thấy rất bức bối. JungKookie cố gắng ăn thêm nhưng không chịu nổi nữa mà khóc nấc lên, chú mèo Key thông minh đi đến cọ cọ đầu vào tay em, liên tục kêu meo meo.

Bụng nhỏ đột ngột khó chịu, em chạy vội đến bồn rửa chén, nãy giờ ăn được cái gì đều nôn hết ra ngoài. Đem một bộ dạng khóc lóc tèm lem đứng trước cửa nhà tắm:"Hức, chú, chú ơi, cứu bé, axit muốn ăn thịt bé huhu."

Key cũng ở cùng một chỗ với em, đưa những cái móng dài cào cào cửa nhà tắm. Kim Taehyung mặc vội cái quần đùi màu xám, mở cửa cái rụp, nhìn thấy mặt Jeon JungKook đỏ lựng lên, nước mắt thi nhau chảy từng hàng bị cái tay nhỏ quệt đi.

Gã đưa tay áp lên trán bé, nóng hổi. Biết ngay thế nào em cũng sốt mà, rót một ly nước ấm bắt em uống, đợi em uống hết mới dịu dàng hỏi:"Bé thấy ổn hơn không?"

Jeon JungKook gật gật cái đầu nhỏ, ôm chặt cổ chú Kim, nhắm nghiền hai mắt để quên mất sự khó chịu của cơ thể nhưng em chẳng thể nào quên nó đi được.

Kim Taehyung lo lắng lấy miếng hạ sốt dán lên trán em, đặt em ngồi xuống ghế ăn, chưa kịp quay đi đã bị em níu quần lại, vẻ mặt dần dần trở nên trắng bệch:"Bé, bé, lúc nãy... bé đã nôn vào bồn rửa chén, chú đừng mắng bé nha chú?"

Gã ừm một tiếng, hôn lên đỉnh đầu em:"Chú sẽ dọn sau, bây giờ sẽ nấu cháo cho em, phải ăn thật ngoan thì mới uống thuốc được."

JungKookie ôm lấy hông gã, tựa trán vào cái bụng cứng cứng của chú:"Chú ơi, bé không muốn ăn nữa đâu," em bị cảm giác buồn nôn làm cho sợ hãi, không bằng lòng ăn bất cứ thứ gì nữa.

"Nếu không ăn thì axit sẽ ăn thịt bé luôn đó, ngoan, nghe lời chú chịu không?"

Jeon JungKook khó chịu lắc lắc đầu làm bụng gã có chút nhột, nghĩ đến việc không được sống với chú nữa em lại tỏ vẻ đồng ý:"Bé muốn ăn cháo màu cam."

Kim Taehyung xoa xoa đầu em, đợi em bỏ tay ra mới quay người đi nấu cháo. Gã đút em ăn từng muỗng một, sau đó ôm em đi thay đồ rồi đưa em đến hiệu thuốc.

Vì lo lắng cho bé con, gã vô thức quên việc khống chế pheromone của bản thân, mùi hổ phách pha lẫn vị quế thoang thoảng bắt đầu tỏa ra khi gã đợi bác sĩ khám bệnh cho em. Mặc dù đã từng thấy em phát sốt nhưng gã vẫn cực kỳ bực bội khi thấy em khó chịu. Mãi đến lúc có một y tá là Omega ngại ngùng nhắc nhở gã mới giật mình ngừng việc tỏa ra pheromone thu hút người khác.

Bác sĩ dặn dò:"Không sao hết, đứa trẻ chỉ sốt bình thường thôi đừng để bé uống nước lạnh hay nghịch nước nhiều. Cũng có thể là do em đang mọc răng sữa, một hai ngày sau sẽ hết."

Kim Taehyung gật đầu, xoa xoa bụng Jeon JungKook để em thấy dễ chịu hơn.

"Tôi sẽ kê đơn thuốc, đợi tôi một chút."

Sau khi lấy thuốc gã lịch sự nói hai chữ cảm ơn, sau đó liền bị bé con níu níu tay áo:"Chú ơi, kẹo C."

Thế là gã mua thêm một vỉ kẹo C nữa, hai người một lớn một nhỏ cùng nhau trở về nhà.

Chú Kim cho em uống thuốc một lượt, đổi miếng dán hạ sốt xong thì nhanh chóng rửa dọn lại phòng bếp. JungKook cũng lon ta lon ton dọn dẹp cùng chú mặc dù chú bảo không cần, em thấy có lỗi vì hôm nay đã làm chú chạy ngược chạy xuôi nhiều như thế.

Cả hai cùng nhau đi đánh răng, chú Kim vốn định để em tự mình đánh cho quen nhưng lại nhớ rằng bác sĩ lúc nãy bảo do em mọc răng sữa nên mới sốt đành bảo em há miệng để mình kiểm tra.

Jeon JungKook ngoan ngoãn há miệng to thật là to.

"Ừm, bé đang mọc răng nè," gã vừa nói vừa nhìn vào cái răng mới nhú lên được tí tẹo của em, cảm thấy việc này rất đáng yêu.

Em thấy chú cười nên cười theo, thuần thục lấy tuýp kem đánh răng cho trẻ em bóp một ít ra bàn chải cỡ nhỏ, nhe hàm răng nhỏ xinh bắt đầu đánh. Chẳng hiểu tại sao, JungKook rất thích đánh cho bọt kem đầy tràn miệng, Kim Taehyung cũng rất thích nhìn em bởi vì mỗi lần như vậy em đều sẽ chun chun mũi để không nuốt phải bọt mặc dù biết rõ là nó an toàn với em.

Gần khuya, Kim Taehyung ngồi lên máy tính để chỉnh sửa đống ảnh hôm nay đã chụp, kiểm tra thấy tiền đã được chuyển khoản rồi nên nhắn với Lena thông báo một câu. Sợ chú tâm quá vào công việc sẽ không biết được bé con có khó chịu chỗ nào không nên gã trực tiếp một tay ôm bé, một tay chỉnh sửa ảnh trên máy tính.

JungKook cũng rất hài lòng ngồi trong lòng chú, nhìn chú làm việc không khiến em buồn chán, đôi lúc Kim Taehyung sẽ rê chuột lên một vùng nào đó của bức ảnh rồi hỏi bé đó là màu gì, trả lời đúng thì hôn em một cái, trả lời sai em phải hôn lại chú một cái. Thế nhưng chú toàn chỉ mấy cái màu lạ hoắc, lừa em hôn gã đến mười mấy cái liền rồi khúc khích cười.

Hai người chơi với nhau cực kỳ vui vẻ. Được một lúc nữa, thấy em dụi mắt Kim Taehyung bảo em đi ngủ trước nhưng em không chịu, thế là gã tắt máy tính ôm em đi ngủ.

Một ngày của Jeon JungKook kết thúc bằng cái hôn ấm áp của chú Kim.

-----------------

Jeon đánh răng :3

Jeon ăn cơm với cặp má iu iu :3

Dành cho mấy bạn tò mò mùi pheromone của Kim:

Quế có mùi cay ngọt và ấm nóng. Hổ phách là nhựa cây nên mang mùi hương ấm áp, thoải mái của gỗ và chút vị ngọt mê hoặc, sang trọng. Cả hai đều rất thích hợp với một người đàn ông trưởng thành nên thường được dùng làm nước hoa :3

Ví dụ:

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia