ZingTruyen.Asia

[NP] Cuộc sống sau khi được trả tự do (END)

Thông báo nhỏ

bigbear__

Xin chào những chiến binh thép vẫn còn có mặt tại ngôi nhà chung ngày hôm nay. Mở đầu, Gấu cảm ơn mọi người vẫn theo truyện, và cả những bạn đã đau đớn gục ngã dừng lại =))))))

Hành trình đi hết phần 2 quả là quá dài so với đứa không chuyên truyện dài như Gấu

(Từ tập 27 - 80 là bao nhiêu tập ta?)

Truyện sẽ không hài lòng được tất cả, vì mục đích ban đầu của nó vẫn là hài lòng tác giả mà =)))) (đùa thôi)

Gấu cũng tình cờ đọc được nhiều comment chê truyện sâu sắc, nhưng mà biết sao được, mình kém thì mình nhận thui. Còn chê teenfic thì xin đính chính, nó là teenfic =))))) nơi cta không dùng tới não để đọc, huhu =))))

Truyện vẫn đang đi theo lộ trình Gấu vạch sẵn ra, nên cả phần hai đối với Gấu không có tập nào thừa thãi cả. Hok có cố  ẻ ra tình tiết để ngược Niên thái quá đâu (còn mng thấy thế thì sin nũi)

Truyện sẽ có tổng 3 phần, nói gì thì nói, cái kết như cuối phần 2 là quá hụt hẫng, không hoàn chỉnh và thiếu nhân văn với Gấu,😠 nên mng đừng lo nha, hành trình ngược của cta vẫn còn.

Gấu sẽ tạm nghỉ một thời gian trước khi vào phần 3. Lí do chính là cái bàn phím 180k 20k ship tèo rồi, lí do thứ hai là ngón tay cái cũng tèo theo rồi =))) vừa viết mà tay nó giật giật đây lày


Cảm ơn mng thúc giục Gấu để không chây ì, sớm hoàn thành được phần 2. Cảm ơn em Hinh_hi  đã beta hộ Gấu mấy chương cuối này, ẻm đang bận deadline để ra trường nên không kịp truyện được. Có ai đang đu ẻm thì thông cảm nha hix
:(

Chỉ Niên nhất định sẽ hạnh phúc, bốn thằng điên sẽ phải trả giá. Hok để ẻm chết phí hoài z đâuuuu


Chưa thấy bộ truyện nào mà mng mong thụ đi chết thế này 😒😒😒 dỗi lắm đấy nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia