ZingTruyen.Asia

Nomin Trans Even In My Dream

Hắn cử động hai ngón tay cùng lúc với việc vuốt ve tính khí của Jaemin, cuối cùng lại tiếp tục thêm ngón tay thứ ba đâm chọc vào lỗ nhỏ của Jaemin để thử và làm cho việc trượt vào dễ dàng hơn.

"Tốt đấy Jen." - ​​Jaemin rên rỉ. "Tuyệt thật... ah... làm thế nào... làm thế nào mà cậu học được mấy cái này vậy? Cậu không nói dối tớ đấy chứ?"

"Dĩ nhiên là không!" - Jeno hét lên. "Tớ... cậu biết là tớ chỉ 'đến' trong khi nghĩ về cậu thôi mà. Đó không phải là lần đầu tiên. Tớ đã xem rất nhiều phim khiêu dâm. Tớ chỉ đang làm những gì mà tớ đã xem người khác làm thôi."

"Chà, cậu chắc chắn... chắc chắn đang làm rất tốt..." - Jaemin khen ngợi. "Làm ơn nhiều hơn... làm ơn nhiều hơn nữa... làm ơn đi baby..."

Những lời nói của Jaemin khiến Jeno hài lòng, hắn ngay lập tức chúi đầu xuống để lưỡi mình lướt trên cửa miệng huyệt của Jaemin, đồng thời dùng ngón tay chọc vào bên trong đó và tăng tốc nhanh hơn khi Jaemin bắt đầu rên rỉ từ phía trên hắn.

"Tốt quá... tốt lắm Jen... cậu làm rất tốt... thật tuyệt vời... ưm- a..."

Jeno hoàn toàn đánh mất bản thân khi hắn bắt đầu gầm gừ trước lỗ nhỏ của Jaemin, toàn bộ cảnh tượng đang diễn ra trước mắt khiến hắn cảm thấy cực kì kích thích, ham muốn tình dục rực lửa của hắn đã làm cho Jaemin xuất tinh chỉ trong vòng vài giây.

Cậu gục xuống giường, cùng với những ngón tay của Jeno vẫn đang nằm bên trong, còn bàn tay hắn thì vẫn quấn lấy dương vật đang rỉ nước của cậu.

Cậu quay đầu lại để xem Jeno nhẹ nhàng lấy nó ra khỏi cơ thể mình, và khi ánh mắt của họ chạm nhau, Jeno không ngần ngại đưa lòng bàn tay lên miệng, rồi liếm hết tất cả những gì còn dính trên tay mình.

"Chết tiệt." - Jaemin thở hổn hển. "Cậu thật là chết tiệt... Jen, cậu thật hấp dẫn."

"Tớ... tớ rất vui vì cậu nghĩ vậy." - Jeno trả lời, đột nhiên hắn cảm thấy bối rối khi đứng từ trên giường và lấy một trong những chiếc áo phông từ cái tủ của mình, quay lại chỗ Jaemin và lật người cậu lại. "Tớ sẽ chỉ làm sạch cho cậu và sau đó tớ sẽ để cậu ở lại một mình nhé... Tớ chắc rằng cậu đang kiệt sức nên là..."

"Tốt hơn là cậu nên ôm tớ đi." - Jaemin càu nhàu. "Đừng nghĩ rằng cậu làm cho tớ xuất tinh xong rồi sau đó cho là tớ muốn được ở một mình hoặc một cái gì đó nữa. Tớ muốn làm tình với cậu cơ."

"A..." Jeno nói, hắn chậm rãi gật đầu rồi cẩn thận lau sạch cho Jaemin. "Được rồi... ừm... tớ cũng thích điều đó."

Mọi thứ cứ tiếp tục như vậy trong vài tuần tiếp theo.

Jaemin cố gắng hết sức để khiến Jeno bắt đầu làm mấy chuyện liên quan đến tình dục với mình, và họ dần trở nên thoải mái hơn khi ở bên nhau.

Nhưng họ vẫn không làm tình với nhau.

Jaemin muốn điều đó phải thật đặc biệt đối với Jeno, cậu đã để ý thấy được sự say sưa và kích thích như thế nào trong giấc ngủ của mình, vậy nên chắc chắn rằng tưởng tượng ban đầu của cậu là thứ có thể trở thành hiện thực.

Và bây giờ, họ đang ngồi cùng nhau trên giường của Jaemin để viết lời bài hát.

"Này." - Jaemin nói. "Cậu đã sẵn sàng chưa?"

"Sẵn sàng cho cái gì cơ?" - Jeno hỏi từ nơi mà đầu hắn đang nằm gọn trong lòng Jaemin. "Sẵn sàng cho... chuyện comeback hả? Hay sao?"

"Không, không." - Jaemin trả lời. Cậu khẽ mỉm cười với Jeno, rồi vuốt những ngón tay thon dài qua mái tóc đen của hắn. "Sẵn sàng để... làm tình."

"Ồ thì... ừm, nếu cậu... nếu cậu ổn... thì... ừ tớ... tớ cũng ổn với điều đó..."

"Không, Jeno." - Jaemin nói. "Tớ chỉ muốn cậu làm điều đó nếu cậu muốn thôi. Tớ chỉ nghĩ rằng cậu có thể rất háo hức và tớ luôn sẵn sàng bất cứ khi nào, vì đây không phải là lần đầu tiên hay gì gì đó nữa. Tớ không muốn cậu-"

"Jaemin!" - Jeno cắt ngang. Hắn ngồi dậy và đối mặt với Jaemin. "Tớ muốn làm. Và... tớ biết cậu đang muốn làm gì... cậu biết không... trong giấc ngủ của cậu? Tớ muốn làm điều đó nhưng dường như cậu chưa bao giờ ngủ sâu cả. Tớ đã thử nó một vài lần nhưng cậu luôn di chuyển... và tớ biết cậu nói rằng cậu đang muốn thức dậy với cái thứ đó của tớ đang ở bên trong cậu, nên là tớ cũng đang luyện tập và-"

"Cậu đã luyện tập ư?"

"Ừ." - Jeno trả lời. Hắn vui vẻ gật đầu, rõ ràng là rất nghiêm túc với công việc của mình. "Nó sẽ sớm xảy ra thôi, Jaemin. Chỉ cần chờ đợi là được. Miễn là cậu ổn với chuyện đó! Ý tớ là tớ sẽ không bao giờ làm điều đó nếu-"

Jaemin ngay lập tức trả lời, "Ừ, chắc chắn rồi." - Cậu cười rạng rỡ với Jeno, bụng cậu nhộn nhạo khắp cả lên khi nghĩ đến việc thức dậy với cảm giác dương vật của Jeno đã được nhét vào bên trong cậu một cách ấm áp. "Cậu là người đáng yêu nhất từ ​​trước đến nay đó." - Cậu nhảy vào vòng tay của Jeno, đẩy hắn xuống giường và quấn lấy hắn. "Tớ không thể chờ thêm nữa, cậu biết không?"

Jeno ngại ngùng gật đầu, trái tim hắn đập đủ lớn trong lồng ngực để Jaemin có thể nghe thấy.

"Trông cậu cũng rất phấn khích đó nha." - Jaemin tiếp tục. Cậu ngồi dậy và chống tay trên phần thân của Jeno, nhìn chằm chằm xuống hắn và lướt những ngón tay của mình trên những thớ cơ săn chắc của hắn. "Baby của tớ... Jen to lớn mạnh mẽ của tớ... cậu có biết cái cảm giác tuyệt vời như thế nào khi ở bên trong tớ không? Hửm? Cậu có nghĩ rằng cậu sẽ thích nó không?"

"Ừ-ừ..." - Jeno trả lời. "Tớ sẽ thích nó rất nhiều..."

"Cậu có nghe theo tớ nói không nếu tớ bảo cậu dừng lại?" - Jaemin trêu chọc.

"Không." - Jeno lắc đầu. "Chỉ khi nào cậu sử dụng từ khóa an toàn của chúng ta thôi."

"Đó là?"

"Meringue."

"Bé ngoan!" - Jaemin khúc khích và đưa tay lên vò tóc Jeno. "Nhưng tớ sẽ không sử dụng nó, Jen. Cậu biết tớ muốn cậu chịch tớ mạnh bạo như thế nào mà. Nó sẽ giống như hai mảnh ghép cuối cùng cũng đến được với nhau sau khi xa cách quá lâu vậy đó. Tớ biết là cậu sẽ cảm thấy thực sự rất sung sướng. Và tớ không thể đợi thêm được nữa rồi này."

"Tớ cũng vậy."

Jeno sẽ ngủ muộn hơn Jaemin, hắn sẽ chơi với cậu tới chừng nào mà hắn muốn, và sau đó hắn sẽ đảm bảo rằng lỗ nhỏ của Jaemin đã được chuẩn bị sẵn sàng - và sẽ đến lúc để bắt đầu.

Vì vậy, ngay bây giờ, khi Jeno đang đứng trước cơ thể vẫn còn đang say ngủ của Jaemin, hắn biết mọi thứ tiếp theo sẽ diễn ra như thế nào.

Jeno cẩn thận cởi quần đùi của Jaemin ra, những ngón tay của hắn điêu luyện khi ném chúng qua phòng và lên chiếc giường trống không của chính hắn.

Jaemin không nhúc nhích.

Jeno đã nghiên cứu chu kỳ giấc ngủ trong nhiều ngày qua, hắn cố gắng tìm ra thời điểm tốt nhất để thực hiện tất cả những điều này, đảm bảo rằng não của Jaemin đang ở giai đoạn ngủ NREM* trước khi chuyển sang bên cạnh cậu.

Hắn cẩn thận mở nắp lọ thuốc bôi trơn để trên tủ đầu giường, dùng ngón tay ủ ấm và quan sát Jaemin khi hắn ấn ngón tay đầu tiên vào bên trong lỗ nhỏ của cậu, nó dễ dàng giãn ra và chào đón những ngón tay quen thuộc của Jeno.

Hắn nhanh chóng cho thêm một ngón tay khác vào bên trong, dùng tay còn lại kéo chiếc quần đùi của mình ra rồi đặt cự vật của mình lên mông của Jaemin, hắn lo lắng rút các ngón tay ra và bôi trơn cho mình khi lướt cự vật ra khỏi lỗ nhỏ giữa hai cánh mông mềm mại của cậu.

Hắn thấy lông mày của Jaemin hơi nhíu lại, cơ thể khẽ nhúc nhích khi quàng tay xuống dưới gối.

Jeno có thể cảm thấy trái tim mình đang đập từng tiếng vô cùng mạnh mẽ, dây thần kinh dường như căng ra thúc nhẹ một cái, làm cho cự vật của hắn lại cứng hơn một vòng.

Hắn nghiêng người qua cơ thể Jaemin, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang say ngủ của cậu, trông rất giống như một thiên thần. Cậu hiện tại bình yên vô sự, mà hoàn toàn không hề hay biết bản thân mình chỉ còn cách từng centimet nữa thôi là sẽ bị đâm vào.

(NREM: sử dụng năng lượng ít hơn REM. Loại giấc ngủ này có liên quan đến việc não phục hồi nguồn cung cấp ATP. Được chia thành ba giai đoạn phụ riêng biệt, hay còn gọi là chậm sóng ngủ. Mỗi giai đoạn này có thể kéo dài từ 5 đến 15 phút hoặc hơn, các giai đoạn NREM có thể lặp lại cho đến khi đạt được giấc ngủ REM.)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia