ZingTruyen.Asia

| NOMIN | IDOL ƠI CON Ở ĐÂY NÈ!

6

thom0306

Chào mọi người lại là Youngie đây! Mọi người biết bé đang ở đâu không nè? Là ở trung tâm thương mại đó haha!

Cuối cùng sau một tháng thực hiện nghiêm túc chỉ thị của ba thì hôm nay bé đã được trở lại nơi này rồi. Ôi chiếc bánh này, ôi bịch kẹo này, ôi que kem này, tất cả, tất cả là của bé hết! Đặc biệt là cái bảng quảng cáo siêu to siêu khổng lồ của chú Jeno nữa, bé nhớ nó muốn chết rồi.

"Ba Jaemin ơi sắp đến cái bảng siu to khổng lồ chưa ạ?'

"Chẳng phải chúng ta đã bàn là sẽ đi ăn trưa trước sao?"

"À con quên mất"

Bé cả người bọc kín mít, chỉ lộ ra đôi mắt lấp lánh cùng chiếc nốt ruồi bé xinh được ba bế vào quán ăn. Lúc này đã là hai giờ chiều nên quán gần như chẳng có khách. Sau khi đã ngồi vào góc khuất, Jaemin mới tháo mũ cùng khẩu trang của cậu bé ra.

"Nóng ghê á ba ơi"

"...con chịu khó một chút"

"Không sao đâu mà ba"

Bé biết mình lỡ lời rồi liền vội nắm tay ba. Bé cảm thấy cứ mỗi khi nhắc tới chiếc khẩu trang,chiếc mũ là ba sẽ không còn vui vẻ nữa. Bà cũng nói không được hỏi ba về những việc này nên bé cũng không bao giờ nhắc đến. Hôm nay vui như vậy mà lại lỡ làm cho ba buồn, cái miệng này lần sau không được thế nữa.

Bé còn đang mải ngắm ba thì đột nhiên sau lưng ba xuất hiện một người. Người đó vừa nghe điện thoại vừa ngồi xuống chiếc ghế ngay sau lưng ba.

"Vâng...em biết rồi...em vẫn hay nhắn với quả sồi nhỏ..."

Hử ai vừa nhắc đến bé đó?

Theo bản năng bé liền nhìn về phía phát ra âm thanh. Ngay lập tức trong mắt bé xuất hiện nửa gương mặt với những đường nét không thể quen thuộc hơn. Đường quai hàm sắc cạnh, đôi môi quyến rũ, sống mũi cao thẳng, đặc biệt là đôi mắt cười với nốt lệ chí bắt mắt, bảo sao cứ quen quen.

"Chú Jeno?!"

Jeno bên này còn đang chăm chú nghe điện thoại, loáng thoáng nghe có người gọi mình liền quay sang.

"Youngie! Chúng ta có duyên thật đó"

Bé thấy đúng là Jeno liền cười hớn hở, cơ thể nhỏ vùng vẫy muốn chạy sang chỗ anh nhưng Jaemin bỗng giữ lấy tay bé, mắt nhìn bé ra hiệu ngồi im.

Jeno thấy vậy liền quyết định đứng dậy, tự mình sang chào hỏi. Đây chắc là người ba đẹp trai của quả sồi nhỏ, nên để lại ấn tượng tốt một chút.

Anh chỉnh lại vạt áo, môi nở một nụ cười chuẩn mực, tiến tới.

Một bước.

Youngie đáng yêu như vậy chắc người sinh ra bé cũng đáng yêu lắm ha? Tò mò ghê quả sồi giống mình như thế thì người này nhìn thế nào nhỉ?

Hai bước.

Sao cảm thấy hồi hộp quá. Nhịp tim mình đang tăng lên này! Lee Jeno mày bị cái gì thế!

Ba bước.

"Chào cậ..."

Giây phút đối diện với đôi mắt ấy Jeno cảm giác cả người lạnh toát, trái tim ấm nóng như ngừng lại, vừa hạnh phúc lại đau khổ tới tột cùng, kí ức như cơn lũ dữ dội tràn về, mọi thứ dường như chỉ mới hôm qua.

"Jaemin"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia