ZingTruyen.Asia

Nomin Idol Oi Con O Day Ne

Kể từ hôm đó, ngoài đến trường học và chơi cùng các bạn trong khu phố ra thì bé không được đi đâu hết. Mặc dù bé cảm thấy hơi buồn vì không được tới trung tâm thương mại ngắm chú Jeno trên màn hình lớn nữa, nhưng lần này là do bé không ngoan nên chỉ đành tuân theo mệnh lệnh.

Bé có hẳn một chiếc điện thoại riêng đó nha, đó chính là lí do khiến bé chỉ hơi buồn thôi. Mỗi ngày bé sẽ được chơi điện thoại một tiếng và tất nhiên là có sự giám sát của ba. Thường các bạn ở trường mà được cầm vào điện thoại thì sẽ chơi game hoặc xem hoạt hình đúng không, còn bé thì khác nhé. Một tiếng quý giá này theo lời mọi người hay nói thì bé dùng để đu idol đó.

Sau 7749 lần cầu xin thì cuối cùng ba cũng lập cho bé một tài khoản mạng xã hội với điều kiện là không đăng bất kỳ thông tin hay hình ảnh nào lên. Bé không hiểu tại sao nhưng ba dặn thế nào thì cứ nghe theo thôi.

Điều đầu tiên bé làm trong một tiếng chính là gửi những lời yêu thương tới chú Jeno. Mặc dù ba nói chú Jeno sẽ chẳng bao giờ đọc được đâu nhưng bé vẫn không bỏ cuộc, còn thở là còn nhắn, nhất định có ngày chú Jeno sẽ thấy tin nhắn của bé.

À mọi người đang thắc mắc một đứa bé 5 tuổi thì nhắn tin kiểu gì hả? Nói cho mọi người biết bé đã học viết chữ được một năm rồi đó.

Khi bé đang cặm cụi gõ từng chữ một thì đột nhiên bé ấn vào đâu đó, phần chữ bé vừa gõ bỗng biến mất thay vào đó là những con số không ngừng tăng lên.

" Cháu..yêu..chú..Jeno..Ơ! Cái gì vậy? Đâu mất rồi"

Bé còn đang hoảng hốt thì đã thấy tin nhắn được gửi đi,bé tò mò ấn vào lại nghe thấy giọng của mình. Ô! Lạ ghê. Thú vị thật đó, còn có thể nói chuyện với chú Jeno luôn.

@littledotori : chú Jeno ơi! Lại là con đây. Đêm qua chú ngủ ngon không ạ? Chúc chú một ngày tốt lành!

@littledotori : chúc chú một ngày tuyệt vời!

@littledotori : (00:15 -----------------------)

@jenolee : Cảm ơn bạn nhỏ nhiều nhé. Chú cũng yêu con, quả sồi nhỏ đáng yêu! 💖

Hử?

"Aaaaaaa! Chú Jeno trả lời Youngie nè!"

                              
                 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia