ZingTruyen.Asia

Nhật Ký Làm Tình

QUÁN BAR (PLAY 3)

hannie371756

Ngọc Vy bước tới căn phòng của những vũ công cùng cô biểu diễn hôm nay. Những vũ công ở đây đều là những người đẹp chân dài vòng nào ra vòng đấy. Chính vì thế mới làm bọn đàn ông ngoài kia mê mẩn.

Thấy cô bước vào mọi người đều lần lượt chào hỏi với cô. Mọi người ở đây không gọi thẳng tên cô. Họ luôn gọi cô là K_Queen.

"Queen, chị nhớ em chết đi được em không đi làm tụi chị như mất đi nguồn sống a" cô gái có mái tóc chói nhất trong dàn vũ công mếu máo kêu la.

Những người xung quanh bật cười ha hả lời nói này của chị gái này.

"Chị Hani, chị nói không biết ngượng sao chị mà mất đi nguồn sống thì cũng chỉ có trên giường thôi chứ khi thấy tiền rãi thì chị là người đầu tiên ôm đấy" một người A nói

"Đúng đúng ở đây ai không biết chị Hani sung sức có thể cùng làm với 4 người mà không chán chứ haha" người B lại nói vô.

"Này này mấy đứa kia chị đây làm vì tụi em đấy nhìn xem không có chị đây tụi em có cần lăn lộn với nhiều người không hả. Đã vậy lúc về tui còn phải chia sẻ dẫn các người đi làm đẹp mua sắm các thứ vậy mà mấy người lại châm chọc tôi. Tức chết bổn cung rồi mà". Chị Hani vừa nói vừa giả bộ lau nước mắt tủi thân.

Mọi người cười haha vui nhộn trong phòng. Ngọc Vy cũng cười nhẹ theo mọi người xung quanh.

"Ây da, em biết chị khổ cực nên mới tới nè. Nếu không em còn bay lượn bên ngoài đó" cô an ủi chị Hani

Ở đây chị Hani lớn tuổi nhất chỉ đã 26t rồi nhưng không có ý định kết hôn. Chị ấy giống cô chỉ thích tự do gặp dịp thì hưởng chứ không suy nghĩ lâu dài về sau.

Tính ra ở đây nếu nhỏ tuổi thì chắc có cô và một người khác nữa tuy nhiên cô và người này không được hợp nhau lắm. Còn những người khác đều tầm tầm tuổi nhau. Tuy nhiên họ có những suy nghĩ riêng có người chỉ muốn yên ổn làm việc. Có người thì muốn làm rồi nghỉ công việc này. Dù gì đây cũng là công việc ít ai muốn làm.

"Ủa sao em lại đến đây không phải em có phòng riêng sao" chị Hani lên tiếng hỏi.

"Ừm, em xong hết rồi chỉ là không thấy cái áo nào hợp nên qua đây xem có mượn được cái áo nào phù hợp không" Ngọc Vy đáp lại

Đúng là trên người cô ngoại trừ nội y bé xíu và chiếc váy ra thì không còn gì nữa. Dù vậy cơ thể cô là một niềm ao ước của mọi người phụ nữ. Làn da trắng đến mức phát sáng. Ngực to eo nhỏ mông cong ba vòng đều là niềm ước ao đối với phụ nữ. Đã vậy ông trời còn cho cô một gương mặt xuất thần kết hợp với đôi mắt muốn đáng yêu có đáng yêu muốn ma mị có ma mị.

Nói không ngoa đây chính ra bộ dạng đàn ông đều muốn ôm ấp chiếm hữu a. Một người hoàn hảo đến tột cùng.

"Ha, nói đùa sao K_Queen mà cũng đến mượn đồ của chúng tôi mặc cô không sợ những đồ rẻ tiền của chúng tôi không xứng với cô sao" cô gái cùng tuổi với cô đánh tiếng vào.

Đây là Jessi một người đẹp cũng là vũ công giỏi. Cô gái này cùng tuổi với cô nhưng cô gái này không thích mình cho lắm nhỉ. À hay cướp sàn hay nói xấu thậm chí còn giành cả đàn ông với cô. Tuy nhiên, Ngọc Vy cô cảm thấy không sao cả dù gì đàn ông và công việc cô làm chỉ để giải tỏa thôi chứ ngoài ra cô cũng không nghiệm túc thực hành a.Cô gái này thì cứ nghĩ đơn giản là giành lấy hết những gì thuộc về cô thì sẽ có thể thay thế cô ở tất cả trong này. Không sao nếu cô ấy muốn thì cô cho dù gì cô không thiếu a. Sẵn tiện còn giúp cô giải quyết đống người cũ để cô đi tìm của lạ.

"Dù rẻ tiền thì mặc lên người em ấy cũng ra hàng đắc tiền chứ không như ai kia ăn hết tài nguyên của người khác, còn làm hại đồng nghiệp của mình" chị Hani đanh thép nói lại.

"Cũng đâu như ai cứ nghĩ là mặc hàng hiệu đầy mình mà nghĩ mình tài giỏi hay lên mặt nghênh ngang cũng chỉ là nằm ngửa ra để người ta cưỡi. Thậm chí là còn ăn tạp không chừa ai một mãnh. Vậy thì đâu có cao sang hơn ai vào đây" Hani tiếp tục châm chọc nói

Những người trong phòng đều cười không nhặt được mồm. Họ rất hả dạ nha. Ai bảo cô ta ỷ mình trẻ hơn toàn châm chọc bọn họ. Cứ nghĩ rằng sẽ thay thế K_Queen trong này. Đã vậy còn ăn hết tài nguyên của bọn họ nha.

Cô gái Jessi này rất xấu tính không hòa hợp với mọi người trong này còn hay phủ tay trên nữa.

Ngọc Vy nghe những chuyện này liền nhíu mày đẹp những chuyện này cô chưa được nghe kể lại nha.

Bầu không khí trong phòng liền có nhiều tiếng cười khinh miệt. Jessi vì bị nói mất hết mặt mũi liền dậm chân hậm hực bỏ ra ngoài.

Sau khi cô ta đi mọi người liền như cũ quay trở lại trang điểm thay đồ.
Ngọc Vy kiếm cái ghế để ngồi xuống để hỏi chuyện từ lúc mình nghỉ đã xảy ra những chuyện gì.

Mọi người liền thay nhau kể ra hết những chuyện mà Jessi đã làm trong hai tháng vừa qua. Không nói tới việc ngủ với đàn ông của cô đi vì cô cũng không chơi lần nữa liền có thể cho qua. Nhưng việc cướp tài nguyên, tụ tập đàn em sau lưng cho mình thì đây có thể là một vấn đề lớn nhỉ. Dù gì trước kia cô cũng đã bảo phải chia đều cho nhau sao bây giờ lại có tình trạng là kẻ có người không, kẻ nhiều người ít. Xem ra cô phải hợp lại rồi nhỉ.

"Thôi thì dù gì em cũng đi làm lại cô ta không dám làm gì khác đâu" chị Hani nói chốt câu để khép lại câu chuyện.

"Ừm chuyện này để em tính sau giờ cho em mượn cái áo đi"  Ngọc Vy sau khi nghe xong liền không hỏi nữa dù gì cũng sắp tới giờ diễn không đủ thời gian để giải quyết chuyện này.

"K_Queen em mặc cái áo này không " một cô gái lên tiếng hỏi

Đây là áo sơ mi nhưng nó rất mỏng lại còn ngắn nêu cô mặc thì coi như cũng che được ngực cô đi.

"Cũng được chị à nó cũng hợp với đồ hôm nay em diễn" cô lên tiếng đáp đưu tay ra lấy chiếc áo sẵn lấy luôn caravat màu đen deo hờ hững phía trước.

Dúng là nó không che được gì nó quá trong suốt còn thấy rõ cả miếng vải đen nhỏ chỉ che hai núm vú của cô.

Ngực cô quá lớn mặc chiếc áo này vào muốn vào bung cúc áo ra vậy. Tất cả sửa soạn xong hết liền đứng tụm lại nâng tay đưa cao tinh thần a.

Buổi diễn được chia làm hai tiết mục.tiết mục đầu tiên là của Jessi và những vũ công nam. Vì mâu thuẫn nội bộ nên là Jessi được tách ra diễn riêng và đây cũng chính là ý muốn của cô ta. Vì như thế sẽ được chú ý hơn.

Jessi mặc rất gợi cảm chỉ dán miếng dán nhỏ để che núm. Mặc chiếc quần lót xỏ hạt nhảy gợi dục trên sàn nhảy còn lại thì không còn mảnh vải nào. Ở dưới thì gào thét hô to cởi ra hết còn trên sàn nhảy thì cứ lắc lư với nhau tạo ra nhiều tư thế dâm đãng.

Jessi thì vẫn cừ quyến rũ hết mọi ánh nhìn ở đây. Ôm bạn của mình dùng bạn nhảy để cỡi những chỗ đang mặc ra. Thế là trên sân khấu có một màn nhảy khỏa thân. Bên dưới không ngừng vung tiền lên phía trước. Vì bị cách sàn nhảy 2m nên họ chỉ quăng tiền lên chỗ trống phía trước sàn nhảy sẽ có người ra gom tiền rồi đưa lại cho Jessi.

Màn nhảy bỏng mắt này cuối cùng cũng kết thúc quả thực là một màn nhảy ờm đẹp đi nhưng sorry dù cô là người tình dục cao độ cũng không nỗi a.

Jessi đi xuống tới chỗ cô nghênh ngang hất mặt cao tới trời khinh thường lên tiếng "rồi tôi cũng sẽ lấy tên Queen này về cho mình". Rồi cao ngạo bước vào trong.

"Aaaaa, tức chết chị cô ta có gì hay ho chứ cởi hết ra cho người ta ngắm không biết bị bao người đàn ông bằng tuổi bố cưỡi rồi" chị Hani không nhịn được gào thét.

"Được rồi, xong đi rồi giải quyết em.muốn về rồi" cô không quan tâm trả lời. Điều cô muốn hiện giờ là xong việc đi kiếm người bàn chuyện nha.

Đồng hồ điểm đúng 12h đêm đây là khoảnh khắc mà mọi người mong chờ màn trình diễn của một vũ công mà họ thèm khát được chiêm ngưỡng mong chờ cho 2 tháng vừa qua sắp tới.
________________________________
I love you các độc giả đã đọc bộ truyện này. Cảm ơn mọi người đã dành thgian để đọc những dòng chữ ạ.mình không biết mình đã viết tốt hay chưa vì thế mọi người hãy đọc và để lại cmt ý kiến lại cho mình nhé. Mọi người cứ cmt thiếu sót cho mình de63o mình còn rút kinh nghiệm cho những chap tiếp theo nhoa. Mãi yêu ❤
Và đừng quên thả ★ để ủng hộ mình nha
...........
👉TRUYỆN CHỈ ĐĂNG Ở TRÊN " WATTPAD " những nơi khác đều là REUP. Mọi người hãy đọc ở nơi chính chủ. XIN CẢM ƠN

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia