ZingTruyen.Asia

Nhat Kien Khuynh Tam Ngau Long

Phía Natra, chàng vận khí suốt 3 ngày 3 đêm thật sự rất mệt mỏi. Chàng có thể cảm nhận được, chính bản thân chàng đã sắp không thể chịu đựng được nữa. Nhưng chàng càng hiểu hơn nếu chàng ngừng lại ngay lúc này thì Tiểu Long Nữ sẽ không tài nào chịu nổi. Tiểu Bạch Nhi và Linh Hàn cũng chẳng thể duy trì được. Chàng gần như kiệt sức nhưng vẫn cố vận khí truyền cho Tiểu Bạch Nhi và Linh Hàn.

Bỗng, 2 lệnh bài đột ngột không hút linh khí nữa. Chưa kịp để Natra cùng với những người khác phản ứng. Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài ngay lập tức hút mọi thứ vào chính nó với lực hút như muốn nuốt chửng mọi thứ. Cả 4 người cũng bị hút vào nhanh chóng. Ngay sau đó, Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài cũng đột nhiên biến mất. Linh khí đang dao động tự nhiên dừng lại khiến chúng nổ lớn.

Trong không gian nào đó, Natra mắt nhắm nghiền, chẳng biết bản thân ở đâu. Thần trí thì vẫn tỉnh táo nhưng thật ra cũng chẳng mấy tỉnh táo. Chàng chỉ biết chàng cảm thấy cơ thể mình nhẹ bẫng, lơ lửng trên không. Chàng đã quá kiệt sức nên chẳng thể mở mắt nổi. Bỗng nhiên, chàng nghe loáng thoáng tiếng gọi:

- Phụ thân.... - thân..... Phụ thân....

Rồi dần dần, tiếng gọi trở nên rõ ràng hơn. Khi chàng kịp nhận ra thì tiếng gọi ấy đã lớn gần sát chàng:

- Phụ thân!!!

Natra mở to đôi mắt ra chỉ nhìn thấy 1 trần nhà lạ lẫm. Khi đã hoàn hồn, chàng chợt nhận ra Tiểu Bạch Nhi và Linh Hàn đang ngồi cạnh chàng. Natra ngồi dậy xoa cổ, giơ tay lật lên lật xuống nhìn. Hửm??? Chàng không thấy mệt nữa. Linh khí bị mất hồi phục rồi. Sau đó chàng nhìn khắp 1 vòng nơi chàng đang nằm, khung cảnh lạ lẫm mà lại thân thuộc khác thường. Căn nhà trang trí đơn sơ nhưng vẫn giữ được sự hài hòa. Natra đứng dậy, 2 hài tử cũng đứng dậy theo, chàng hỏi:

- Đây là.....???

- Bạch Nhi không biết. Khi Bạch Nhi và Hàn ca ca tỉnh dậy đã thấy ở đây, còn phụ thân nằm bất động.- Tiểu Bạch Nhi lắc đầu

- Phải rồi. Tiểu Long Nữ, Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài!!!- Natra chợt nhớ ra reo lên

- Không biết.- Linh Hàn đáp, Nâtr khẽ nhăn mày khi nghe câu trả lời

- Ra ngoài xem thử.- chàng nhìn 2 hài tử nói rồi bước ra ngoài

Vừa ra khỏi cửa, cả 3 người đều ngỡ ngàng. 1 cô nương với bộ y phục màu bích thủy, mái tóc thả dài ngang eo đang đứng dưới bóng cây liễu to lớn. Nàng đưa tay đỡ lấy 1 cành liễu dài. Như cảm nhận được điều gì, nữ tử ấy quay đầu lại. Thêm lần nữa, 3 người sững sờ. Đó chẳng phải Tiểu Long Nữ hay sao??? Nhưng.... Nàng trông có vẻ gì đó.... Khác quá!!! Nàng nhìn mọi người nở nụ cười dịu dàng. Khung cảnh lạ lẫm mà quen thuộc làm sao khiến chàng thấy ấm áp mà lại lâng lâng. Bất chợt, nàng vận khí bay đi. Natra thấy vậy liền nói:

- Bạch Nhi, Linh Hàn. Ở đây đợi ta.

Rồi không để 2 tiểu hài tử nói gì, chàng liền vận khí bay theo sau Tiểu Long Nữ. Thật kì lạ, sao nàng lại thân thuộc nơi này đến vậy??? Nàng bay 1 lúc thì đến hồ lớn. Đứng ngay trên mặt hồ, nàng quay người đối diện Natra. Nhìn chàng nở nụ cười rồi liền nhắm tịt mắt rơi tự do xuống hồ. Natra hoảng hồn lao đến đỡ lấy nàng. Chàng bế nàng trên tay, đặt nàng đến 1 gốc cây bên cạnh hồ.

Nàng hiện thời đã trở lại với Tiểu Long Nữ quen thuộc hằng ngày. Bộ y phục vốn dĩ hằng ngày nay cũng đã biến trở lại. Chàng nhìn nàng khẽ lo lắng. Natra để thẳng tay phải chỉ vào Tiểu Long Nữ, tay còn lại lướt trên cả cánh tay rồi dừng ở ngay trên đầu Tiểu Long Nữ. Từ tay Natra, 1 luồng ánh sáng hiện ra chiếu toàn thân nàng. Sau nửa nén hương, chàng thu tay lại thở hắt ra. Sắc thái Tiểu Long Nữ đã trở nên khá hơn hẳng.

Chàng ngồi xổm xuống cạnh Tiểu Long Nữ, 1 tay chống lên đùi, tay còn lại gõ nhẹ đầu Tiểu Long Nữ trách:

- Nếu không phải tại cô, bổn thiếu gia cũng đâu cần lo lắng như vậy. Cô đó, tại sao kiệt sức mà vẫn cố chứ???

Rồi chàng đứng dậy nhìn quanh. Cái hồ này bị gì vậy??? Cả hồ đều đen kịt chẳng thể thấy gì bên dưới. Chàng còn mãi lo nghĩ thì thì chợt nghe tiếng động. Quay đầu nhìn thì chàng nhận ra đó là Linh Hàn đang bế Tiểu Bạch Nhi bay đến tiếp đất nhẹ nhàng. Tiểu Bạch Nhi chân vừa chạm đất liền chạy đến kéo tay Natra lo lắng hỏi:

- Phụ thân. Mẫu thân đâu rồi ạ???

Natra nghe hỏi nhướn mày nhìn ra sau Tiểu Bạch Nhi. Linh Hàn và Tiểu Bạch Nhi đưa mắt theo hướng Natra nhìn. Nàng trông vẫn hơi nhợt nhạt nhưng đỡ hơn lúc đầu. Tiểu Bạch Nhi chạy ngay đến lay lay tay nàng gọi:

- Mẫu thân. Mẫu thân. Mẫu thân.

Gọi mãi nàng chẳng tỉnh, Tiểu Bạch Nhi giương mắt lên nhìn Natra như ý hỏi "Chuyện này là sao???" Và 1 khoảnh khắc hiếm hoi Natra đã thông minh hơn để hiểu ý nghĩa đáp:

- Tiểu Long Nữ bị mất linh khí. Vừa nãy ta đã giúp cô ấy hồi phục rồi, nghỉ ngơi 1 lúc sẽ tỉnh.

Tiểu Bạch Nhi vẫn lo lắng cho Tiểu Long Nữ nên ngồi xuống luôn cạnh nàng. Có lẽ cũng rất mệt, chỉ khoảng 1 khắc (15 phút) muội ấy đã thiếp đi bên Tiểu Long Nữ. Natra và Linh Hàn đứng trước mặt hồ lớn. Linh Hàn cất giọng:

- Vừa nãy đệ đã đi thăm dò. Nơi này không thể nhầm lẫn được là Thần Dị Sơn.

Nghe xong, Natra trố mắt nhìn Linh Hàn. Chàng ngạc nhiên vô cùng. Sao mà chẳng ngạc nhiên được, đây vẫn là Thần Dị Sơn, nhưng mà lại chẳng có gì. Natra thắc mắc:

- Không thể nào??? Đây là Thần Dị Sơn???

- Có nhiều đặc điểm dễ dàng nhận ra. Từ những dấu vết có lẽ nơi này là Thần Dị Sơn của mấy ngàn, không, mấy vạn năm trước.- Linh Hàn vẫn điềm tĩnh

- Làm sao chúng ta đến đây được chứ???- Natra khó hiểu

- Có thể là do Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài.- Linh Hàn trầm ngâm

Natra im lặng suy ngẫm điều gì. Linh Hàn liếc nhìn sang Natra rồi bỗng đệ ấy vận khí đánh vào mặt hồ. Phép thuật của đệ ấy vừa chạm vào mặt hồ liền biến mất hoàn toàn mà không để lại 1 gợn sóng. Natra vẫn chưa hiểu hành động của Linh Hàn. Chưa kịp hỏi thì Natra đã thấy Linh Hàn lao xuống hồ. Natra mở to mắt nhìn hành động của Linh Hàn. Chàng quay đầu nhìn Tiểu Bạch Nhi và Tiểu Long Nữ vẫn đang ngủ say. Sau đó do dự rồi lo xuống cùng Linh Hàn.

Bên dưới hồ tối om chẳng thể thấy gì. Đến cả Natra còn chẳng thể nhìn thấy chính mình. Không gian xung quanh tối om tựa như là 1 không gian tối chẳng nhìn được gì. Cũng chẳng thể nhìn thấy được Natra. Tuy là bên dưới nước nhưng Natra vẫn có thể thở bình thường. Chàng vận khí bao quanh cơ thể chính mình khiến chàng sáng lên giữa bóng đêm. Nhưng thế thì được gì bây giờ, người khác thấy chàng chứ chàng có thấy gì đâu.

Bỗng, 1 ánh sáng lóe lên. Như vớ được hi vọng chàng bơi nhanh đến. Càng đến gần chàng chợt nhận ra đó là Linh Hàn. Tìm được người cần tìm, chàng thở phào hỏi:

- Linh Hàn, sao đệ lại nhảy xuống hồ này???

- Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài có thể ở đây.- Linh Hàn đáp

- Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài??? Nhưng... Cái hồ này lớn như vậy, còn kì quái nữa thì chúng có thể ở đâu chứ???- Natra thắc mắc

- Có thể do chúng nên hồ này mới như vậy.- Linh Hàn suy nghẫm

- Nhưng bây giờ tìm chúng ở đâu chứ???- Natra nhìn quanh hỏi

Linh Hàn chẳng hề đáp lại vì đơn giản đệ ấy cũng đâu có biết. Không nghĩ nhiều nữa, Linh Hàn nói nhanh:

- Cứ xuống dưới đó xem.

Natra nhìn theo hướng Linh Hàn. Dưới đó, tức là xuống sâu dưới hồ??? Có được không vậy??? Cái hồ này sâu đến đâu không biết mà cứ xuống, lỡ đột nhiên không thở được thì biết sao??? Linh Hàn chẳng mấy lo lắng về việc đó lặn xuống dưới. Natra tất nhiên phải đi theo rồi, tội nghiệp chàng quá a~~~

Cả 2 cứ lặn càng lặn càng sâu chẳng biết 2 người đó lặn được bao lâu rồi. Chắc cũng được nửa canh giờ (1 canh giờ = 2 tiếng) rồi chăng??? Đột nhiên, cả 2 nhìn thấy ánh sáng. Đáy hồ có ánh sáng??? Không nghĩ nhiều nữa, 2 người mau chóng lặn xuống đó. Tới càng gần, ánh sáng đó càng lấn át đôi mắt cả 2. Khi 2 người mở mắt ra thì giật mình bởi nơi 1 người đang đứng.

Đây là 1 căn phòng rộng, xung quanh là 4 mặt tường đá. Ở giữa gian phòng là Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài. Chúng vẫn bay lơ lửng nơi đấy. Thấy Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài, Natra bèn bước lên tính chạm vào thì bỗng, 1 luồng hắc khí chặn chàng lại. Chúng bao quanh 2 lệnh bài tựa như bảo vệ chúng hay đang nuốt chửng chúng??? Chỉ có thể thấy, ánh sáng từ Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài đang dần yếu đi.

Luồng khí đó chợt hóa thành hình người. Không thể nhầm lẫn được, đó là Thủy Tinh Linh (tên thật là Thủy Linh Lung, tác giả sẽ gọi Thủy Tinh Linh cho dễ nhớ nha) và Hỏa Lưu Ly. Nhưng gương mặt họ khi này không dịu dàng như lúc trước mà mang sự sắc bén và lạnh lùng. Bộ hắc y trên người họ khẽ động. Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly lao đến tấn công Natra và Linh Hàn. Natra vận công đỡ đòn đánh của Thủy Tinh Linh, chàng không muốn tổn thương Thủy Tinh Linh liền nói:

- Thủy Tinh Linh, tôi là Natra.

Thủy Tinh Linh không hề đáp lời mà tiếp tục tấn công chàng. Bên phía Linh Hàn, đệ ấy đỡ những chiêu thức của Hỏa Lưu Ly nhưng cũng chẳng muốn làm Hỏa Lưu Ly bị thương. Đệ ấy nhìn tứ phía tìm cách. Chợt, đệ ấy dừng lại nơi 2 lệnh bài ngự trị. Chúng đang dần trở nên tối lại và chuyển sang màu tro. Hiểu ra ngay vấn đề, Linh Hàn tập trung đỡ đòn của Hỏa Lưu Ly vừa nói:

- Natra, mau đánh tan hắc khi trong 2 lệnh bài.

Natra nghe thì liền hất Thủy Tinh Linh ra bay nhanh đến chỗ 2 lệnh bài. Chưa kịp vận khí tấn công thì từ phía sau, Thủy Tinh Linh dùng phép thuật đánh đến Natra. Chàng xoay người ra sau đỡ lấy. Nhanh như cắt, Thủy Tinh Linh lại đánh liên tục vào chàng không kịp để chàng phản công. Cô dồn Natra ra xa khỏi 2 lệnh bài, Linh Hàn cũng chẳng thể thoát khỏi Hỏa Lưu Ly. Không phải 2 người yếu mà do 2 người không thể làm tổn thương họ. Mọi người cố gắng để Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly luyện hóa thành công. Bây giờ Natra và Linh Hàn không thể đánh 2 người đó trở về nguyên hình được.

Trong tình thế éo le khi mà bị Hỏa Lưu Ly và Thủy Tinh Linh không cho nghỉ ngơi cộng thêm luồng hắc khí càng ngày càng khiến 2 lệnh bài biến sắc cả Natra lẫn Linh Hàn chẳng biết phải làm thế nào. Ánh sáng từ 2 lệnh bài gần như biến mất chỉ còn tia cuối cùng nhỏ nhoi cũng sắp tắt, 2 lệnh bài cũng đã biến hoàn toàn thành màu tro mất rồi. Chẳng lẽ cứ thế mà buống xuôi sao??? Không thể được.

Bất chợt, 1 luồng phép thuật bay đến tấn công hắc khi bao quanh 2 lệnh bài. Natra và Linh Hàn nhìn theo hướng phép thuật đó thì thấy là Tiểu Long Nữ và Tiểu Bạch Nhi. 2 nàng bay đến rồi từ từ hạ xuống ngay trước 2 lệnh bài. Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly thấy thế liền bước tới chỗ 2 nàng. Nhưng nhanh chóng đã bị Natra và Linh Hàn chặn lại.

Tiểu Bạch Nhi và Tiểu Long Nữ đứng đối diện nhau cách bởi 2 lệnh bài. 2 nàng vận phép, 2 tay cách luồng hắc khí đó 1 khoảng. Phép thuật 2 nàng bao lấy luồng hắc khí ấy khiến nó dần dần biến mất tựa như đang bị phép thuật 2 nàng thôn tính. Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly ôm lấy ngực lao đến chỗ Tiểu Long Nữ và Tiểu Bạch Nhi nhanh hơn. Ngay lập tức, Natra và Linh Hàn bước đến chặn 2 người. Trong khi Tiểu Long Nữ và Tiểu Bạch Nhi đang làm phép, Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly điên cuồng tấn công Natra và Linh Hàn như muốn đập tan vật cản đường.

Tiểu Bạch Nhi và Tiểu Long Nữ duy trì như vậy 1 lúc thì 2 lệnh bài bắt đầu sáng lên, màu sắc cũng dần chuyển về bình thường. Đến khi luồng hắc khí đã biến mất, 2 lệnh bài cũng đã trở về bình thường. Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly ngã xuống dần tan biến. 2 lệnh bài bay lên cao, tỏa sáng chói mắt. Tất cả mọi người nhắm tịt mắt quay đi. Khi mở mắt thì chợt nhận ra mình đang rơi tự do trên trời.

Natra và Tiểu Long Nữ cùng với Linh Hàn nhanh chóng vận khí hạ chậm xuống. Tiểu Long Nữ bế Tiểu Bạch Nhi trên tay. Cả 4 người hạ xuống tới bờ hồ Nguyệt Bổn. Tiểu Long Nữ đặt Tiểu Bạch Nhi xuống. Cả 4 người nhìn đông ngó tây tìm kiếm Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài. Natra nhăn mặt hỏi:

- Sao kì vậy??? Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài đâu rồi???

Ngay sau câu nói của Natra, từ dưới hồ, Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly bay lên, trên tay họ là Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài. Cả 2 người nhìn mọi người nở nụ cười rồi hạ xuống bước tới trước mặt họ. Tiểu Long Nữ mừng rỡ rơi nước mắt gọi:

- Thủy Tinh Linh, Tam tỷ.

Nàng vỡ òa ôm lấy 2 người. Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly mỉm cười, giọt lệ khẽ rơi. Tiểu Long Nữ nấc lên nói:

- Tam tỷ..... Thủy Tinh Linh.... Đều do muội.... Do muội không tốt.... Hại 2 người nhiều như vậy....

- Công chúa, không phải lỗi tại cô đâu mà.- Thủy Tinh Linh cảm động nói

- Phải đó, Long Nhi. Không phải lỗi của muội.- Hỏa Lưu Ly an ủi.

Tiểu Long Nữ buông 2 người ra lau nước mắt nói:

- Thủy Tinh Linh, Tam tỷ. Lần này muội thật sự rất cần sự giúp đỡ của 2 người. Xin 2 người hãy giúp muội.

- Công chúa, ta luôn luôn là người của cô, chắc chắn tôi sẽ giúp cô.- Thủy Tinh Linh cười tươi đáp

- Long Nhi. Ta cũng sẽ giúp muội.- Hỏa Lưu Ly gật nhẹ đầu

- Cảm ơn 2 tỷ.- Tiểu Long Nữ cảm động nói

Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly dỗ dành Tiểu Long Nữ. Những người còn lại thở phào. Bỗng, tiếng Phong Tiêu Ca vang lên:

- Quy Tiên Nhân, người đi mau lên. Lục đệ với 3 người kia cùng với Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài biến mất rồi.

- Trời ơi, ta biết rồi mà.- giọng Quy Tiên Nhân đáp lại

6 người đưa mắt theo nhìn thì thấy đám người pháp bảo và Quy Tiên Nhân dần hiện ra. Nhóm pháp bảo thấy nhóm Natra thì đứng hình rồi chuyển sang mừng rỡ chạy nhanh đến. Thần Hỏa Nữ mỉm cười nói:

- Lục đệ, Tiểu Long Nữ, Bạch Nhi, Linh Hàn. 4 người trở về rồi.

- Vừa nãy 4 người đi đâu vậy??? Làm bọn ta lo lắng quá trời.- Đoạn Vô Trọc hỏi

- Ế, đây là...- Lăng Nhi tò mò chỉ vào Hỏa Lưu Ly và Thủy Tinh Linh

- Hỏa Lưu Ly??? Thủy Tinh Linh???- Quy Tiên Nhân lên tiếng đầy ngạc nhiên

- Vậy là họ luyện hóa thành công rồi sao???- Hỏa Long hỏi

- Đã có chuyện gì???- Phong Tiêu Ca nhìn Natra hỏi

- Từ từ, từ từ. Để ta kể sau. Trước tiên đến Thần Điện đã.- Natra  đưa tay ý bảo ngừng

- Được.

Mọi người gật đầu đồng tình.

Ở Thần Điện - Thần Dị Sơn. Natra cứ đi qua rồi lại vòng lại kể liên hồi. Rồi chàng đứng giữa sảnh nói:

- Chính là như vậy.

- Ý của các người là các người đã bị đưa tới Thần Dị Sơn mấy vạn năm trước sao???- Bạch Trạch nhướn mày hỏi

- Chính là ý đó.- Natra đáp

- Đại tỷ, Nhị tỷ. Bọn muội đã hoàn thành yêu cầu của 2 tỷ. Xin 2 tỷ cho bọn muội mượn Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài.- Tiểu Long cầu xin

- Ha, bọn ta nói các người giúp họ luyện hóa chứ đâu có nói cho các người mượn bao giờ.- Thanh Loan đáp

- Cô có nói đạo lý không vậy??? Rõ ràng 2 người các cô đã nói sẽ cho bọn tôi mượn sau khi bọn tôi giúp 2 lệnh bài luyện hóa, bây giờ lại nuốt lời.- Natra tức lên nói

- Ngươi ăn nói cho cẩn thận. Bọn ta chưa từng nói sẽ cho các người mượn.- Thanh Loan hất mặt nói

- Cô....- Natra định cãi liền bị Tiểu Long Nữ chặn lại.

Nàng đứng trước Natra, mắt đưa lên nhìn Thanh Loan và Bạch Trạch rưng rưng. Nàng từ từ quỳ xuống, những người khác thấy hành động của nàng thì ngỡ ngàng. Tất nhiên rồi, chưa nói đến việc cô là công chúa Tứ Hải thì việc cô quỳ gối đã là hạ mình lắm rồi. Natra nhìn nàng nhăn mặt nói:

- Tiểu Long Nữ, cô làm cái gì vậy??? Mau đứng lên.

Tiểu Long Nữ bỏ qua lời Natra, mắt vẫn nhìn vào Bạch Trạch và Thanh Loan nói:

- Đại tỷ, Nhị tỷ. Khiến Thần Dị Sơn trở nên như vậy là lỗi của muội. Khiến Tam tỷ như vậy cũng là lỗi của muội. Tất cả mọi chuyện đều là do muội, muội không biết làm sao để tạ lỗi với 2 tỷ. Nhưng mà.... Những lê dân bá tánh kia không có lỗi. Xin 2 tỷ, cho muội mượn Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài, đánh bại Yêu Tộc Đại Đế lần nữa. Muội xin 2 tỷ.

Bạch Trạch và Thanh Loan đôi mắt hiện lên sự đắn đo không đáp. Phong Tiêu Ca tức giận nói:

- Tiểu Long Nữ, sao cô phải quỳ trước họ chứ??? Mau đứng lên đi.

- Đúng đó Tiểu Long Nữ. Là bọn họ không giữ lời với chúng ta mà.- Thần Hỏa Nữ lo lắng nói

- Chúng ta có thể tìm cách khác mà, cô mau đứng lên đi.- Lăng Nhi nói

Tiểu Long Nữ vẫn không nghe lời khuyên của mọi người tiếp tục quỳ. Linh Hàn im lặng nhìn theo mọi thứ. Quy Tiên Nhân cứ muốn nói điều gì lại thôi đầy sự giằng xé. Hỏa Lưu Ly và Thủy Tinh Linh bước đến chỗ Bạch Trạch nói:

- Đại tỷ. Tỷ đồng ý đi. Họ thật sự rất cần tới bọn muội.

- Đúng đó. Công chúa cũng đã quỳ xuống cầu xin rồi.- Thủy Tinh Linh cầu

Tiểu Bạch Nhi đang giận lắm nhưng muội ấy hiểu là muội ấy không thể can thiệp vào. Chuyện này phải là để người trong cuộc giải quyết mới được. Tuy là muội ấy muốn lao đến đỡ mẫu thân lên nhưng không được phép. Ép sự tức giận xuống, Tiểu Bạch Nhi nắm chặt áo Linh Hàn. Linh Hàn đưa tay xoa đầu Tiểu Bạch Nhi như dỗ dành.

Phía Natra, chàng tức rồi. Tiểu Long Nữ chẳng có lỗi gì cả sao phải quỳ??? Nàng có làm gì đâu chứ, tất cả là lỗi của Yêu Tộc Đại Đế. Chàng muốn lao đến cướp 2 lệnh bài đi cho rồi. Nhưng chàng không thể, chàng bực lắm nhưng chàng bây giờ không phải chàng của 500 năm trước. Bây giờ, chàng không thể ngông cuồng như lúc trước. Chàng nén cơn tức đan tay vào nhau, quỳ 1 gối xuống hướng Bạch Trạch và Thanh Loan cầu xin:

- Xin nhị vị công chúa, cho chúng tôi mượn Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài.

Lại lần nữa, mọi người ngỡ ngàng nhìn Natra. Đến cả chàng cũng hạ mình như vậy rồi. Các pháp bảo không thể nói thêm điều gì cũng đành quỳ 1 gối xuống, tay đan nhau đưa cao đồng thanh:

- Xin nhị vị công chúa cho chúng tôi mượn Ngân Thủy Lệnh Bài và Kim Thủy Lệnh Bài.

Quy Tiên Nhân không thể im lặng đành bước đến lên tiếng:

- Đại công chúa, Nhị công chúa. Bọn chúng cũng đã thành khẩn lắm rồi. Xin 2 người hãy cho bọn chúng mượn đi.

Không khí im lặng bao trùm lấy cả Thần Điện. Bạch Trạch do dự nhìn Thủy Tinh Linh và Hỏa Lưu Ly rồi lại nhìn sang những người khác. Y hít 1 hơi thật sâu hé môi nói ra quyết định của mình.

Hết rồi. Mọi người đừng nói hết vô duyên nha. Cái hồi hộp phải để chương sau chứ. Còn việc mà đồng ý hay không thì tác giả đoán mọi người cũng sẽ đoán được, chỉ là không biết đúng hay sai thôi, đúng chứ!!😁😁😁

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia