ZingTruyen.biz

Ngoai Tinh Hopega


  vâng thì đúng như tên của nó, đây là những lời tâm sự của mình đến với readers trước khi chap cuối cùng được ra mắt.

  chà, vậy là cuối cùng longfic 'ngoại tình' cũng đi đến hồi kết. ngay từ đầu khi lập ra ý tưởng viết bộ truyện này, bản thân mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi được xa và có thể hoàn nó.

  thực chất ban đầu mình chưa từng nghĩ cho nó 1 cái kết, chỉ là hứng thú nhất thời mà viết ra. khi viết được 4 - 5 chap thì mình lại ngừng, thực sự lúc đó không nghĩ ra gì để viết luôn. nhưng nhờ có sự động viên và ủng hộ từ mọi người mà giờ bộ truyện đã đi đến ngày này.

  phải nói từ trước đến giờ mình chưa từng nghĩ rằng mình có thể viết và hoàn được longfic đâu. vì trước giờ mình chỉ hay viết oneshot, chị Reii thì chỉ viết shortfic. nhưng hoàn toàn không ngờ mọi người yêu quý nó đến như vậy TvT.

  mình sẽ không tiết lộ cái kết trước âu ỌwỌ nhưng bật mí trước là sẽ có phần 2 nha. hiện tại thì chưa nghĩ ra tên cho phần 2 nữa nhưng mình đảm bảo sẽ nhiều hường phấn hơn, dài hơn phần 1. ( và sẽ có H ) O3O. Thực ra biết là mọi người mong có H lắm á, nhưng vì trình độ bây giờ của mình chưa thể viết H, văn phong cũng còn tệ. nhưng hứa luôn là phần 2 sẽ có H, sẽ có nhiều H.

  hm... thì... rất cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ mình suốt quãng thời gian vừa qua. tối mai 20:00h mình sẽ đăng chap cuối cùng nhé! mong sẽ tiếp tục gặp mọi người trong các bộ fic khác, và cả phần 2 <3. yêu mọi người nhiều >3< gửi ngàn trái tim tới 58 sweeties của tuiii.

  mini game: đoán xem cái kết là gì nèoooo??? HE or SE? hạn là đến 20:00 ngày mai nhá! sau thời gian đó sẽ không tính nữa. đoán đúng có thưởng nhóooo!!! yêu :333

#miz

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz