ZingTruyen.Asia

[Nghịch Ái] [BHTT][ChaeLice] Madly In Love

Ep 50. Đã chiếm...nhưng chưa hoàn toàn

Pi___e

Warning 18+
-----------------

LiLi cởi luôn chiếc quần lót mà ném xuống sàn, nơi bí mật kia đang phơi bày ra trước mắt mà ẩm ướt. Không cho Chaeyoung có dịp xoay mình, cô cúi nhanh xuống khẽ liếm nhẹ, mỗi lần chiếc lưỡi linh hoạt quét qua là mỗi lần Chaeyoung phát ra rên rỉ. Hai tay giữ lấy hai chân của em gái, quét cho sạch, cô lại hôn lên mu bàn chân của Chaeyoung, nhẹ cắn lấy ngón chân mềm mại kia

"Tốt. Ở đây và đừng cử động." - LiLi rời giường

Chaeyoung cảm thấy hụt hẫng, và nó đang chờ đợi. LiLi đi đâu? Cô định làm gì? Thời gian trôi qua. Chaeyoung không biết chị gái để lại mình như thế này trong bao lâu... Vài phút, năm, mười? Hơi thở dồn dập hơn, nỗi niềm mong ngóng như nuốt chửng lấy con bé.

Và LiLi bất ngờ quay lại – ngay lập tức cuộn sóng trong lòng Chaeyoung lắng xuống và lại thấy náo nức. Không gì làm cho con bé thấy hào hứng hơn được nữa. Chaeyoung thấy bàn chân của chị gái. LiLi đã thay một chiếc quần jeans khác. Nó cũ hơn, rách te tua, chất jeans mềm và có vẻ sờn. Trời a ~ Chaeyoung biết rằng vóc dáng của chị gái rất mỏng manh và có thể mặc vừa cả size em bé, đó là lý do vì sao cô ấy có thể mặc vừa quần áo của Hani. Cái quần nhìn khiêu khích quá! LiLi đóng cửa phòng và quay lại giường rồi treo vật gì đó lên.

" Em như thế trông thật đáng yêu. Đứng dậy nào"

Chaeyoung đứng nhưng mặt vẫn cúi xuống, con bé cảm thấy choáng váng không ít, có lẽ do rượu và một phần của thuốc kích dục.

" Em có thể nhìn lên."

Chaeyoung nhìn lên, LiLi đang nhìn nó đăm đăm nhưng ánh mắt dịu đi nhiều. Cô đã cởi áo sơ mi. Trời ~... Chaeyoung không thể tưởng tượng được mình thèm được chạm vào chị gái như thế nào, cúc quần jeans của cô để hờ hững không cài lại

"Ngoan, từ bây giờ em phải nghe lời chị, đưa tay phải đây nào."

Chaeyoung chìa tay ra đưa cho chị gái. LiLi lật lòng bàn tay của Chaeyoung lên và trước khi con bé kịp nhận ra, cô dùng một cây roi da đánh mạnh vào lòng bàn tay của nó. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh đến nỗi Chaeyoung còn chưa kịp bất ngờ. Nhưng lạ lùng hơn – nó không thấy đau. Ừm, không đau lắm, chỉ nhói lên một chút.

" Bảo bối, em thấy thế nào?" - LiLi hỏi

Chaeyoung quỳ gối trên giường chớp mắt bối rối.

"Trả lời đi."

" Khá thú vị." – Chaeyoung hơi cau mày.

"Đừng có cau mày nào bé cưng."

Chaeyoung lại chớp mắt và cố giữ bất động.Thành công.

"Có đau không?"

"Không ạ."

"Cái này sẽ không khiến em đau. Em hiểu chứ?"

"Vâng ạ." - Giọng của Chaeyoung có pha chút băn khoăn. Có thực là nó không gây đau đớn không?

" Unnie đảm bảo vậy." - LiLi nói.

Chao ơi ~ Chaeyoung thở gấp. LiLi có biết nó đang nghĩ gì không? LiLi cho Chaeyoung xem cây roi. Chiếc roi màu nâu, được làm từ những sợi da tết lại. Chaeyoung liếc nhanh qua đôi mắt của chị gái, chúng như đang chứa hỏa khí và thấp thoáng niềm thích thú.

"Mục đích của việc này là để vui thôi, và trong trường hợp này nó sẽ khiến em cảm thấy dễ chịu hơn " - LiLi thì thầm - "Lại đây."

LiLi nắm khuỷu tay Chaeyoung dẫn đến dưới tấm lưới sắt. Kiễng chân lên, cô với tay kéo xuống một cái còng, phần cùm được bọc da đen.

"Tấm lưới này được thiết kế sao cho mấy cái còng tay di chuyển dễ dàng dọc thân lưới."

Chaeyoung nhìn lên. Quái quỷ thật !! Trông chúng chằng chịt như bản đồ tàu điện ngầm.

"Chúng ta sẽ bắt đầu từ đây nhưng chị muốn em trải nghiệm một cảm giác mới. Vì vậy chúng ta sẽ kết thúc khi đến bức tường kia " - LiLi cầm cây roi chỉ vào chữ thập gỗ hình chữ X lớn đóng trên tường.

"Đưa tay lên cao qua đầu nào."

Chaeyoung nhanh chóng tuân theo, cảm giác như mình đã hồn lìa khỏi xác – làm một người dưng đứng bên đường quan sát người ta đến khóc thương mình. Chuyện này còn hơn cả đam mê hay nhục dục. Nó là điều đặc biệt hấp dẫn và đáng sợ nhất mà con bé từng trải qua. Nó đang phó thác bản thân cho chị gái, người không tự nhận mình hư hỏng nhưng lại có khẩu vị khá nặng trong chuyện tình dục. Chaeyoung cố nén cái rùng mình sợ hãi.

LiLi đứng sát bên cạnh khi đang siết chặt cái còng. Chaeyoung chăm chú nhìn phần xương quai xanh của chị gái. Cảm giác gần kề như ở thiên đường. Mùi hương của sữa tắm và của chính cô ấy, một hỗn hợp như say tình, và mùi hương đó kéo con bé về thực tại. Chaeyoung muốn lướt mũi và cả lưỡi mình lên đó... Nó chỉ cần rướn người ra... nhưng kế hoạch lại bất thành vì LiLi đã dùng chiếc caravat buộc miệng nó lại. Cô bước từng bước thật chậm vòng quanh Chaeyoung.

"Nhìn em thật đẹp trong tư thế bị trói này, bảo bối. Và hãy giữ im lặng, chị thích thế."

Cô lại đứng trước mặt Chaeyoung, móc ngón tay vào đĩa quần của mình và thong thả, cô kéo nó xuống chân, lột trần bản thân bằng một động tác chậm đến tuyệt vọng, khi hoàn tất cũng là lúc cô quỳ gối trước Chaeyoung. Không rời mắt được, Thần linh ơi. LiLi thật quyến rũ... cô cười tinh quái rồi ném cái quần jeans đi.

LiLi duỗi người, uể oải đứng dậy tựa một con mèo rừng, chĩa một đầu roi vào giữa vùng trung tâm ở phần bụng của Chaeyoung, ung dung đi những đường tròn xung quanh nó như để trêu ngươi.

Chát!!

Dưới cú chạm của mặt roi da, Chaeyoung run người lên, hơi thở hổn hển. LiLi lại bước chậm vòng quanh, di chuyển cây roi quanh eo. Khi bước sang vòng thứ hai, cô đột ngột vụt nhẹ cây roi, nó vào chạm ngay dưới mông của Chaeyoung.... Chaeyoung la lên kinh ngạc cùng lúc tất cả đầu dây thần kinh dựng hết lên để tập trung. Chaeyoung giật mạnh còng tay. Toàn thân rung động mà hô hấp không thể thông suốt.

Đó là cảm giác ngọt ngào nhất, lạ lùng và khoái cảm nhất.

"Im lặng nào."

LiLi thì thầm khi tiếp tục bước vòng quanh, cây roi lần này quét quanh người, trên eo của Chaeyoung một chút. Và khi chị gái vung roi vào nó một lần nữa ở đúng vị trí cũ, Chaeyoung thấy mình đang trông chờ nó. Cơ thể của nó chấn động dưới cái đau đớn ngọt ngào này.

Cô tiếp tục rảo bước xung quanh, gõ nhẹ cây roi lần nữa, lần này vào ngay phần đầu ngực. Chaeyoung ngửa đầu ra sau lắng nghe các đầu dây thần kinh reo lên. LiLi gõ vào bên còn lại... một sự trừng phạt êm đềm. Đầu ngực của Chaeyoung cứng lại dưới cú đánh, Chaeyoung bật miệng rên to, giật mạnh chiếc còng tay da.

"Thấy thích không?" - LiLi thì thầm ngọt ngào bên tai.

" Ư... Th...ích.."

LiLi vụt roi vào mông Chaeyoung. Lần này thì con bé thấy nhói đau.

"Thích gì nào?"

"Thích chị." – Chaeyoung rên rỉ.

LiLi dừng lại... nhưng Chaeyoung không còn thấy được chị gái nữa. Mắt Chaeyoung đang nhắm nghiền uống lấy từng đợt sóng cảm xúc mạnh mẽ đang cuồn cuộn trong người. Chậm thật chậm, LiLi nhịp từng ngọn roi dọc xuống bụng, xuống nữa. Chaeyoung biết cô đang hướng về chỗ nào nên cố gắng chuẩn bị tư thế – nhưng cho đến khi chị gái nhịp roi vào điểm nhạy cảm nhất, con bé vẫn không nén được tiếng thét.

"A, unnie...." – Chaeyoung rên lên.

"Chẳng phải chị bảo em đừng nói gì sao, em chỉ cần rên rỉ tên của chị là được "

LiLi như ra lệnh và vụt roi vào mông con bé. Chaeyoung không ngờ đến mọi chuyện. Con bé bị lạc. Lạc trong một bể xúc cảm dâng trào. Đột ngột LiLi dùng tay chạm vào điểm nhạy cảm đang rỉ nước mà tỏ vẻ thích thú nói

"Xem thử em đã ướt thế nào, đồ yêu nghiệt ~"

LiLi đứng trước mặt Chaeyoung và cho một cái ôm thật ấm áp, cuối cùng là hôn nó

"Thích gì nào? Chị nghe không rõ "

"Thích chị" – Chaeyoung lại rên rỉ.

Hôn một cách mãnh liệt, lưỡi của LiLi như một con rắn nhỏ khuấy đảo trong khoang miệng. Tay của cô choàng quanh người, ghì thật chặt Chaeyoung . Chaeyoung cực kì thèm muốn được động chạm vào chị gái nhưng vô vọng, hai tay đã bị vô hiệu hóa bằng cái còng treo trên đầu. Ngọn roi lại vụt vào mông Chaeyoung một phát.

"Làm ơn, Lisa...." – Chaeyoung rên rỉ.

Cô nhìn em gái mình rồi cười đắc thắng.

"Nhắm mắt lại."

Chaeyoung nhắm nghiền mắt lại, không còn thấy căn phòng, LiLi, và cả... cây roi. Cô nhịp đầu ngọn roi lên bụng con bé lần nữa. Di chuyển chầm chậm xuống dưới chạm vào chỗ nhạy cảm, lần một, lần hai, lần ba, lần bốn, tiếp tục rồi lại tiếp tục, cho đến cuối cùng, thế là nó đến – Chaeyoung không chịu đựng thêm được nữa – con bé lên tới đỉnh, chếnh choáng, mãnh liệt và có phần kiệt quệ. Tay LiLi cuộn quanh người giữ cho Chaeyoung vì chân nó đã mềm như bún. Chaeyoung phó mặc mình trong vòng tay của cô, đầu tựa vào ngực chị gái, khóc ấm ức sau dư chấn của cơn cực khoái. Cô nhấc bổng Chaeyoung lên, đột ngột con bé thấy mình đang chuyển động, hai tay vẫn còn bị trói trên đầu và Chaeyoung cảm nhận được hơi gỗ mát của dấu thập chạm vào lưng mình, còn LiLi thì bật khóa áo ngực ra. Cô đặt Chaeyoung tựa vào dấu thập rồi nhanh chóng trói lại, sau đó, cô lại choàng tay qua đùi nâng Chaeyoung lên.

"Nhấc chân lên nào bé cưng. Vòng qua người chị."

Chaeyoung thấy mình kiệt sức lắm rồi nhưng vẫn cố làm theo. LiLi choàng chân của Chaeyoung qua hông để chuẩn bị cho một tư thế. Chỉ với một cú ấn, ngón tay đã vào bên trong, Chaeyoung thét lên một tiếng, cùng lúc nghe tiếng rên nho nhỏ của LiLi vẳng bên tai. Ngón tay của cô đẩy vào, chậm rãi và từ tốn...tư thế này rất dễ tìm thấy điểm G. LiLi đẩy lần nữa rồi lần nữa, mặt của cô kề sát vào cổ của Chaeyoung, hơi thở gấp gáp mà nóng rực phả vào cổ. Chaeyoung thấy mình đang từ từ lên trở lại. Trời a ~, đừng mà... đừng thêm lần nữa...Chaeyoung không tin cơ thể mình có thể chịu được thêm một cơn địa chấn nữa. Nhưng con bé đã hết cách... Và với một cảm giác quen thuộc không tránh khỏi, Chaeyoung thả lỏng rồi lên đỉnh lần nữa, nó quá ngọt ngào, đau đớn và dữ dội. Chaeyoung lạc hết cả các giác quan. LiLi mỉm cười hài lòng khi thấy em gái đã lên đỉnh lần hai.

Cô nhẹ nhàng rút ngón tay ra khỏi, đặt em gái tựa vào dấu thập, nghiêng người giữ cho nó khỏi ngã. Cô tháo còng thả tay Chaeyoung ra rồi cả hai cùng đổ sập xuống sàn nhà. Cô kéo Chaeyoung vào lòng, ôm dịu dàng và nâng niu, để đầu con bé tựa vào ngực mình. Nếu có đủ sức, chắc Chaeyoung đã vuốt ve thân thể của cô nhưng con bé không thể nhấc nổi tay nữa. Mãi một lúc sau, Chaeyoung mới nhận ra thân nhiệt của LiLi cũng đang phát tán không kém.

"Giỏi lắm bé cưng." - LiLi thì thầm - "Đau không?"

" Cũng không hẳn" – Chaeyoung thì thầm. Chaeyoung không chống nổi mắt lên nữa. Sao cơ thể lại mệt thế này?

" Chị vẫn chưa có được em hoàn toàn đâu bé cưng, nếu em không thích chúng ta có thể vạch ra một giới hạn " - Giọng cô trầm ấm bên tai khi con bé nằm gọn trong tay mình, những ngón tay khẽ vén mấy lọn tóc lòa xòa trên mặt Chaeyoung

" Không đâu ~ điều đó trái với suy nghĩ của em"

" Đa phần những nỗi sợ của ta đều do tưởng tượng mà ra, Chaeng" - Cô ngưng lại một chút - "Em muốn làm lại lần nữa không ?"

Chaeyoung nằm im suy nghĩ trong vài giây vì mệt mỏi còn đang bao trùm cả đầu óc... Lần nữa?

"Muốn." - Giọng Chaeyoung run rẩy.

LiLi ôm chặt lấy em gái.

"Được. Chị cũng muốn." - cô thầm thì rồi cúi xuống dịu dàng đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu của Chaeyoung.

"Và chị vẫn chưa xong với em đâu."

Khi lấy được cân bằng, Chaeyoung thấy mình đang nằm trên người chị gái. LiLi nằm trên sàn, còn Chaeyoung lại ở trên, lưng tựa lên ngực cô, mắt nhìn chăm chăm trần nhà, thỏa mãn, rạng rỡ và kiệt sức

"Đưa tay em ra" - LiLi dịu dàng nói.

Cảm giác tay mình thật nặng như chì nhưng Chaeyoung cũng cố giơ tay ra. LiLi đưa kéo rồi luồn một lưỡi kéo dưới cọng dây nhựa.

"Tôi tuyên bố cô Rosé Han đây được tự do." - LiLi thì thầm, cắt vào sợi dây.

Chaeyoung cười khúc khích xoa lấy cổ tay mình. LiLi cười toe.

" Âm thanh này dễ thương thật." - Giọng cô trầm ngâm.

Bỗng LiLi ngồi dậy, kéo Chaeyoung theo, đặt ngồi trong lòng mình.

" Còn khó chịu không? nếu em vẫn chưa bình ổn, chúng ta tốc chiến tốc thắng rồi về nhà sẽ tiếp tục "

Cái gì?

Chaeyoung ghé mắt nhìn LiLi đang ngồi sau lưng mình, cố gắng thấu hiểu lời của chị gái đang nói.

Ánh mắt LiLi dịu dàng quá đỗi và cô lại nhoẻn miệng cười.

" Chị tuyên bố em đã được thỏa mãn tan tác và cần được ngủ."

"Giờ thì thật là trần trụi nhưng em vẫn còn nóng. "

Chaeyoung không đủ sức để nhấc nổi cánh tay mình. Khi LiLi đã mặc xong quần áo chỉnh tề rồi cô cúi người xuống, dịu dàng đặt một nụ hôn lên môi của em gái, miệng nhếch lên thành một nụ cười.

"Về nhà và vào giường nhé." - LiLi nói.

Ôi... không...

"Để em nghỉ ngơi." - LiLi nói tiếp, giọng chắc nịch khi thấy vẻ mặt của Chaeyoung

Đột nhiên cô dùng một cái khăn lớn màu xám nhấc bổng Chaeyoung lên và bế con bé đang cuộn tròn trong lòng mình mà đi ra khỏi phòng, sau đó tiến về phía cuối hành lang. Đầu Chaeyoung gục vào ngực chị gái. Con bé mệt lả. Chẳng nhớ mình đã từng bao giờ mệt thế này chưa. LiLi mở cửa và đi xuống cái bậc thang bằng thiết, Chaeyoung cảm thấy thân thể bị một luồng khí lạnh ủi tới, mở mắt ra nhìn lại thấy ánh đèn đường, có chút mơ màng, nó đã thoát khỏi căn phòng đó? liếc nhìn thấy xe của LiLi đang đậu bên đường, Chaeyoung chép miệng

" Về nhà đi unnie"

"Ngủ đi nhé, khi nào về tới nhà chị sẽ đánh thức em dậy "

LiLi thầm thì bên tai, hôn lên mái tóc của Chaeyoung.Và trước khi kịp nói được một câu gì đó vui vui, Chaeyoung đã ngủ mất.

2020.04.01
Happy Cá tháng tư.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia