ZingTruyen.Asia

[ NCT-Fanfic][ Jaehyun-Fictional Girl ] Hãy Trở Thành Fan Của Mình Anh Thôi!

Chap 14: Không sao đâu! Minju ~

minyeonssi

* 6h sáng *
- Cả nhà ơi~ có chuyện rồi _ Jisung từ trong phòng cầm chiếc Ipad chạy ra ngoài nói thật to. Mark thấy vậy hớt hải chạy ra túm lấy cổ áo Ji bắt đầu chất vấn:
- Chuyện gì vậy! Nói nhanh nào...
- Jaehyun hyung gặp rắc rối thật rồi!
- Là sao? Đưa đây anh coi! _ Mark bắt đầu thấy lo lắng, liền giật lấy chiếc Ipad trên tay Jisung. Đập thẳng vào mắt cậu là tiêu đề  "Jaehyun có phải đang bí mật hẹn hò với một Fan girl??? ". Nhưng điều đó chưa khiến cậu shock bằng loạt ảnh Jaehyun nắm thật chặt tay của  cô gái chạy khỏi fan và hình ảnh anh che chở cho cô trên xe bus. Mặc dù, ảnh chụp không rõ mặt hai người nhưng cậu nhận ra ngay người con gái đó không ai khác chính là Minju~
- Hyung! Anh ổn chứ???? 
      Jisung lay lay người bỗng chốc hóa đá của Mark. Lúc này cả  người của cậu chỉ toàn một màu đen. Cậu cảm thấy đau vô cùng khi thấy người mình thích tay trong tay với người khác. Thế rồi đến khi Jaehyun đi ra khỏi phòng cậu mới có cơ hội để hỏi rõ mọi việc...
- Anh à! Chuyện này là sao?
- Chuyện gì vậy? _ Jaehyun lúc này chưa biết chuyện gì đang diễn ra nên vẫn khá vô tư trước câu hỏi của Mark! Đến khi anh xem tin tức sáng nay thì cũng không khỏi bất ngờ
- Anh nói đi hôm qua có chuyện gì vậy! 
      Mark bắt đầu đổi sắc. Cậu trở lên nóng tính hơn bao giờ hết. Nó khiến cho cậu em Jisung thấy sợ:
- Anh Mark~ anh sao vậy..... bình tĩnh lại nào!
------------------------  
Từ trong phòng, các thành viên còn lại và Minju cũng bắt đầu đi ra.
- Không khí có cái gì đó sai sai! Sao ngột vậy trời!!! _ Ten xua xua tay nhìn hai con người kia.

- Ơ! Cái gì đây??? Sao lại có chuyện này??? Jaehyun? Minju?
     Ló đầu vào coi chiếc ipad trên tay Mark, Johnny cũng dần hiểu chuyện gì đang diễn ra đưa ánh mắt cần một lời giải thích về phía hai người. Rồi tất cả đều đọc được bài báo về Jaehyun, ai lấy đều tỏ ra khá bất ngờ, riêng Minju thì hoàn toàn đứng người. Trong đời nó chưa bao giờ phải đối diện với điều này! Minju ngốc bắt đầu suy nghĩ đến những hậu quả sắp ập đến cô. Nào là bị fan ném trứng, rồi thì những cmt ác ý..... toàn những điều khủng khiếp nó từng thấy trên các bộ phim. Các ngón tay của Minju cứ thế đan xen vào nhau, mồ hôi trên tay cũng dần chảy xuống.....
- Không sao đâu! Minju em bình tĩnh lại nào. Không ai thấy mặt em nên sẽ ổn thôi _ Taeyong lại gần vỗ vai Minju nhằm giúp cho cô bé bớt lo lắng.
      Tiếng chuông cửa vang lên! Chị Sally vội vã bước vào. Trên mặt chị không khỏi dấu được sự căng thẳng.
- Nào mấy đứa NCT Dream chuẩn bị đi thôi nào. Còn Jaeyun đến ngay phòng chủ tịch, ông ấy có chuyện muốn nói với em!
- Vâng! _ Jaehyun gật đầu đáp. Bây giờ trong đầu anh hoàn toàn trống rỗng vì anh biết chuyện này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công ty và đặc biệt Moonlight Angels cũng chỉ vừa mới  ra mắt cách đây không lâu
- Chị ơi!..... em đi cùng được không ạ! Em có chuyện muốn giải thích rõ ạ! _ nó giơ tay lên xin tha thiết. Nó không còn cách nào khác ngoài cách đi tìm chủ tịch rồi giải thích cho rõ ràng...
     Ngẫm nghĩ một lúc cuối cùng chị quản lý cũng đồng ý cho Minju đi cùng. Lúc này, tâm trạng khó chịu nhất có lẽ là Mark. Từ lúc biết tin, cậu không hề nói nửa lời, lên sân khấu thì cũng ít thấy nụ cười tươi tắn hàng ngày của cậu. Rõ ràng là Mark đang ghen. Cậu giận trước cái nắm tay kia và cái ôm che chở của Jaehyun dành cho người con gái cậu thầm thương bấy lâu nay.
* Tại phòng chủ tịch SM *
- Chuyện này là sao??? Đây đúng là cháu đúng không? Còn cô bé này là ai? _ Chủ tịch cầm tấm ảnh chụp hai người đưa cho Jaehyun, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.
     Anh ngồi lặng đó, không nói gì hết. Từ đầu đến cuối chỉ biết "vâng" rồi lại gật đầu. Anh dấu tất cả mọi thứ! Anh không hề nói cho chủ tịch cô bé kia là ai vì anh biết rằng nếu anh nói thì chắc chắn Chủ Tịch sẽ đuổi việc Minju. Anh không muốn vậy. Bầu không khí lúc này thật căng thẳng. Sau một hồi lâu không ai nói một câu nào, Chủ tịch Lee Soo Man nhìn anh rồi lại nhắc nhở:
- Con có biết chuyện này sẽ có ảnh hưởng to lớn thế nào đến nhóm và đặc biệt mấy hậu bối của con cũng chỉ vừa debut hay không! Bây giờ con chỉ cần nói cho ta biết... con và cô gái trong ảnh có đúng là đang hẹn hò hay không?
     Vẻ mặt lúc này của ngài chủ tịch bỗng chốc thay đổi. Ông tỏ ra quan tâm đến anh hơn bao giờ hết. Ở ngài như đang chờ đợi một câu trả lời thật lòng từ anh
- Dạ..... không! Cô ấy chỉ là một người em của con thôi. Con làm vậy vì không muốn em ấy bị liên hụy. Thưa chủ tịch.
     Anh nói từng từ một..... thật rõ ràng nhưng sao mỗi khi anh nói, lòng anh lại đau như cắt. Nhưng anh biết điều gì là tốt cho người con gái ấy.
     Ở ngoài cửa, Minju đã nghe thấy hết tất cả câu chuyện. Trong lòng, nó cảm thấy có chút áy láy, nhưng lại thấy buồn. Minju ngốc muốn mở cửa đi vào giải thích mọi chuyện cho Chủ tịch nhưng  cánh tay của nó bị chị Sally kéo lại:
- Bình tĩnh lại nào Minju! Để xem mọi chuyện ra sao đã
- Nhưng Jaehyun hyung... _ mặt nó tỏ ra vô cùng lo lắng. Nó chưa bao giờ lo lắng như vậy cho một người  con trai nào trước đây.
      Cứ như thế... 15p trôi qua! Bỗng cánh cửa mở ra, Jaehyun lặng người bước đi từng bước một. Anh nhìn cô bé với ánh mắt sắp khóc kia một lúc rồi nhẹ nhàng xoa đầu cô:
- Không sao đâu! Nhìn em kìa~ sắp khóc rồi đó. Nín đi! Anh không thích nhìn thấy em khóc đâu!
      Ánh mắt ấm áp đó của anh chẳng thể nào ngăn được nước mắt lăn trên khuôn mặt của nó. Nó bật khóc..... chính nó cũng chẳng thể nào kìm nén được cảm xúc của bản thân.
- Đi về thôi nào! _ bỗng anh cầm tay cô bước đi thật nhẹ nhàng. Lần này, anh tỏ ra vô cùng cứng rắn và mạnh mẽ còn hơi ấm từ tay  anh thì vẫn vậy, vẫn như lần đầu! Thật ấm áp.
     Cứ thế, nó đi cùng anh về ký túc nhưng hai người chẳng nói câu nào với nhau. Đằng sau, chị quản lý vẫn dõi theo từng bước chân của hai người, thầm nghĩ: " Chẳng lẽ..... thằng bé..... ". Chị nở một nụ cười nhẹ trên môi. Một nụ cười chứa đựng rất nhiều tâm trạng!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia