ZingTruyen.Asia

Này đừng lười nữa ! Yêu anh đi!!

Chap 2 : Trò chuyện.

hoandyne

  Sau khi Aquarius trở về tinh linh giới, không khí của hội đi vào trầm lắng. Natsu nguyện phá tan bầu không khí đó.
  - Nè Lucy à , cậu đã dậy rồi thì cùng nhau nói chuyện đi. Chứ lâu rồi cậu mới dậy một lần mà! - Natsu .
  - Đúng đó Lucy!!- Gray.
  - Haizz nhưng mà tớ buồn ngủ lắm! Mà thôi lâu rồi tớ cũng chưa thức giấc! Mà cái tên Gajeel đâu rồi! - Lucy hằng hộc.
  Cả hội chỉ về phía Gajeel cho Lucy. Lucy bẻ tay răng rắc bước tới chỗ Gajeel.
  - Để tôi cho cậu biết cảm giác đau đớn ra sao nhé!! - Lucy cười man rợ.
- Á!!!
   Khỏi nói cũng biết là Gajeel bị Lucy hành cho bầm dập. Cả hội đành phải nhìn Gajeel bị đập không thương tiếc vì sao cản được Lucy đây.
  - Hứ!! - Lucy đập xong cũng hả giận.
  - À Lucy à, lâu rồi em không dạy nên chắc không biết các thành viên mới nhỉ ? Để chị giới thiệu nhé! - Mira cười thân thiện.
   - Vâng ạ!! - Lucy ngồi trên tấm thảm.
  - Đây là Juvia Lockser. Cô ấy là ma đạo sĩ chuyên sử dụng nước. - Mira chỉ cho Lucy về cô gái tóc xanh đậm.
  - Tình địch!- Juvia nhìn chằm chằm Lucy .
  - Hể??? - Lucy thắc mắc-ing.
  - À em đừng quan tâm, cô ấy hay vậy nhưng rất tốt! Còn đây là Wendy , cô bé là một Thiên Sát Long Nhân. Và kế bên là Charla- exeed của cô bé ấy! - Mira chỉ về cô bé có mái tóc xanh đậm được cột hai bên.
  - Em là Wendy, hân hạnh gặp chị! - Wendy lễ phép.
  - Ôi bé Wendy , em dễ thương quá ! - Lucy bay tới ôm Wendy.
  - Cảm ơn chị ạ!- Wendy cười cười.
  - Lucy à, cô sắp ôm nghẹt Wendy rồi kìa! - Charla nhìn.
  - À tiếp theo là Gajeel, cậu ta là Thiếc Sát Long Nhân. Là cái tên hồi nãy bị em đập ấy.
   Mira chỉ vào cậu con trai tóc dài đang nằm gục ở góc hội. Có vẻ cậu ta sắp ngất rồi. Lucy cũng không quan tâm lắm , cô cứ nhìn xung quanh hội như đang tìm kiếm một bóng hình. Có vẻ như anh ấy vẫn chưa trở về. Lần trước khi thức giấc, cô đã gặp được con trai ấy. Anh ấy có một mái tóc vàng đặc biệt, và một vết sẹo hình sấm sét trên mặt. Anh ấy vô cùng lạnh lùng và ít nói. Nhưng chính vì thế mà cô lại bị anh đánh cắp đi trái tim từ lúc cô vừa mới 10 tuổi. Cứ ngỡ là chỉ cảm nắng nhất thời thôi nhưng không ngờ cô lại giữ thứ tình cảm đó cho đến bây giờ. Trong quãng thời gian cô ngủ cô đã nghe rằng anh ấy đã rời hội vào ba năm trước và vẫn chưa trở lại. Cô nhớ anh, người con trai đầu tiên cô thương - Laxus. Nhưng cô vẫn sẽ chờ , dù không biết đoạn tình cảm này sẽ có kết quả ra sao.
Thấy Lucy cứ nhìn xung quanh hội và sau đó lại thể hiện một ánh mắt thất vọng. Levy đến chỗ Lucy và nói.
   - Nè nè Lucy-chan , cậu đang kiếm anh ấy à!
   - Đúng rồi đó Levy , nhưng có vẻ anh ấy vẫn chưa về.
  - Thôi đừng buồn. Cũng lâu rồi cậu mới thức dậy! Chúng ta đi dạo Magnolia đi Lucy!
  - Vậy cũng được, chúng ta đi thôi nào!
  - Tôi cũng muốn đi cùng Lucy - Erza.
  - Em nữa!- Gray.
  - Gray-sama đi thì Juvia cũng đi!
  - Đi chơi làm sao thiếu ta được!!- Natsu.
  - Vậy mọi người đi chơi đi , hôm nay cũng xong nhiệm vụ cả rồi.
  Thế là cả đám cùng nhau đi dạo Magnolia. Đây là lần đầu tiên Lucy tỉnh táo đi vòng quanh Magnolia nên thật sự có nhiều thứ mới mẻ với cô. Cả đám đi xong thì ghé vào nhà hàng của ông Yajima - cựu thành viên của hội đồng ma thuật. Hôm nay có vẻ là một ngày vui vẻ sau một thời gian dài thức dậy. Có thể sau này cô sẽ thức dậy dài dài đây.
Hôm sau, Lucy vẫn thức dậy vì cô không thể ngủ được. Đây là điều hay xảy ra mỗi khi cô thức dậy sau một thời gian dài. Chắc là ngày mai cô mới có thể ngủ lại. Lúc này Makarov bước ra cửa hội thông báo.
  - Ngày mai chúng ta sẽ tổ chức lễ hội thường niên ở Magnolia như mọi năm. Và có cả một cuộc thi dành cho phái nữ trong hội. Ai dành được giải nhất sẽ là người có được 1 triệu Jewel . Các con hãy chuẩn bị cho ngày mai đi nào!!
- Yeah , đã đến ngày này trong năm!! - Natsu hào hứng. Có lẽ cũng đúng thôi vì cậu ta rất thích những lễ hội như thế này mà.
  - Lễ hội thường niên là gì thế?? - Lucy hỏi.
  - Chắc do suốt ngày em ngủ nên không nhớ những ngày lễ thường niên! Nó được tổ chức sau mua thu hoạch. Hội sẽ tổ chức diễu hành cho người dân Magnolia xem. Còn về cuộc thi sắc đẹp thì đây là lần đầu tổ chức. Nên chị cũng không biết nhiêu về nó!- Erza giải thích.
   Lucy gật gù như đã hiểu. Cô cũng không tính tham gia cuộc thi sắc đẹp này đâu. Cô đâu có thiếu tiền với lại nó rắc rối quá không hợp với cô. Cô chỉ nên đi ngủ thì hơn. Cả hội có vẻ hào hứng với lễ hội năm nay nên chắc cô sẽ tham lễ hội lần này nhỉ. Tham gia để biết thêm về hội cũng là một bài học. Từ nhỏ cô đã sống với Acnologia nên cô không tiếp xúc nhiều với loài người. Vào năm 8 tuổi , cô đã nài nỉ Acnologia cho vào Fairy tail vì cô rất thích hội này. Nhưng chắc việc này nên là bí mật nhỉ. Không ai lại nghĩ một con người lười biếng, suốt ngày ngủ như cô lại đi xin vào một hội năng động như thế này đâu nhỉ? Nghe thôi cũng thấy vô lý vãi luôn á! Vậy chắc ngày mai sẽ là một ngày vui vẻ cùng với hội nữa đây. Chắc là vậy!
--------- Hết-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia