ZingTruyen.Asia

(Naruto x Gaara) Cuộc sống trong thời hiện đại

Chuyến du lịch ở Hawai

GKDJoker

Sáng sớm, Gaara và Shinichi thức dậy rất sớm để chuẩn bị đồ 1 cách chỉnh chủ. Khi đã đánh răng, VSCN và thay đồ, 2 cậu kiểm tra lại đồ của mình 1 cách cẩn thận. Sau đó, 2 cậu đi ra khỏi nhà từ lúc 5h, Gaara đi đến nhà của Naruto và Shinichi đi đến nhà Michiru. Gaara đi đến thì Naruto vẫn còn đang ngủ, cậu gọi điện thoại cho Naruto để cậu ấy chuẩn bị trước khi chuyến bay khởi hành. Naruto cẫn còn mơ ngủ cậu bị tiếng chuông điện thoại đánh thức. Cậu nằm trên giường lấy tay kiếm điện thoại, Naruto mở cuộc gọi thì nghe thấy tiếng của Gaara bên kia. Naruto tỉnh hẳn dậy khi cậu gọi, Naruto nhìn lại đồng hồ đã là 5h 30 rồi. Cậu liền tấp nập đi chuẩn bị, thời gian của Naruto rất dài vì cậu rất bối rối và hay quên vài món.

Bên chỗ của Shinichi thì cậu đi đến nhà của Michiru, Michiru nhận được cuộc gọi của cậu khi cô vẫn còn chuẩn bị đồ. Cô đã phải kiểm tra lại rất nhiều lần để yên tâm là không để quên món đồ nào. Michiru đã chuẩn bị xong, cô bước ra khỏi nhà nhìn bạn trai của mình ăn mặc chỉnh chu và rất đẹp trai cô gần như muốn ngất xủi đi. Michiru cố gắng giữ bình tĩnh đi ra khỏi nhà, 2 người cùng nhau đi đến sân bay để đợi Gaara và Naruto.

Naruto đã chuẩn bị xong, Gaara đứng bên ngoài đợi cậu ấy cũng rất lâu. Naurto cảm thấy xấu hổ vì lúc nào cũng phải để cho Gaara đợi mình lâu như thế. Gaara cùng Naruto đi đến sân bay, khi 2 người đến nhìn thấy Michiru đang tự vào vai Shinichi mà ngủ. Shinichi không nói gì mà ngồi yên để cho Michiru ngủ, cậu còn cẩn thận không di chuyển kẻo đánh thức cô dậy. Gaara và Naruto ở cách xa Shinichi và Michiru, 2 người ngồi xuống ghế. Naruto có vẻ như đã buồn ngủ nên vô ý tự vào vai của Gaara mà ngủ. Gaara như muốn đỏ mặt nhìn Naruto đang đang ngủ, cậu như Shinichi vẫn ngồi yên đó không dám di chuyển. Sau khi 2 cậu nhhe thông báo thì 2 cậu liền đánh thức 2 người đang ngủ tỉnh dậy để làm thủ tục lên máy bay. Khi đã làm xong thủ tục thì 4 người liền đi lên máy bay bay đến Hawai.

Cả 4 người đều xuống máy bay, Gaara bắt taxi đi đến khách sạn mà cậu đã đặt trước. Khi đến nơi, Gaara đi vào làm thủ tục nhận phòng, số phòng mà cậu đặt là 2 phòng ở chung 1 tầng và sát bên nhau. Gaara nhận lấy thẻ phòng đưa cho Shinichi 1 thẻ cùng nhau đi lên tầng 9 của khách sạn. Gaara và Naruto ở phòng 405, Shinichi và Michiru ở phòng 406 kế bên. 4 người đi vào phòng của mình, bên phòng 405 thì khi bước vào thì Gaara đã đem cất đồ đạt của mình ở 1 phòng trong khách sạn. Naruto vì mệt quá nên đã nằm lên sofa trong phòng. Gaara phải cất đồ giúp cho Naruto, cậu đi kiểm tra khắp mọi nơi trong khách sạn. Naruto vẫn còn nằm trên ghế muốn ngủ thiếp đi. Bên phòng 406, Shinichi và Michiru bước vào phòng Shinichi liền cất đồ của mình và Michiru. Shinichi liền đi kiểm tra khắp phòng, Michiru thấy thế liền hỏi cậu.

"Anh làm gì thế Bin?" Michiru

"Ahh kiểm tra xem coi có gì cần phải tuân theo khi đi khách sạn thôi" Shinichi

"Anh cẩn thận quá đấy. Chúng ta nên tận hưởng chuyến đi chơi này đi anh" Michiru chạy đến ôm Shinichi

"Ừ" Shinichi ôm Michiru

Cả 2 liền bị tiếng chuông cửa bên ngoài làm cho giật mình, Shinichi liền đi ra mở cửa thì thấy Gaara đứng bên ngoài với Naruto.

"Bin ơi. Chúng ta đi dạo phố đi" Gaara

"Ừ để em gọi Michiru đã" Shinichi "Michiru chúng ta đi dạo thôi em"

"Đi dạo phố sao anh?" Michiru

"Ừ" Shinichi

"Vậy thì đi thôi" Michiru

4 người đi xuống lầu rồi cùng nhau đi dạo phố ở Hawai, Shinichi canh chừng Michiru rất kỉ vì ở đây rất đông người nên cậu phải canh không cho cô bị lạc đi mất. Từ xa bên kia thì có 1 nhóm người cố gắng không để cho 4 người phía trước phát hiện. Thì ra là nhóm bạn của 4 người đang theo dõi ở đây. Nhóm bạn này có mặt ở đây vì có vài người quen và họ hàng ở Hawai này nên cùng nhau đi va theo 4 người đó sẽ làm gì. Shinichi nhìn Michiru mà hỏi cô.

"Nè Michiru. Em muốn mua gì không?" Shinichi

"Em không biết nữa" Michiru

"Nếu như thế thì có vẻ em đang hoang mang không biết phải mua gì nhỉ?" Shinichi

"Sao anh biết chứ?" Michiru

"Thì anh nhìn em vì khi em trở lời không biết nữa thì anh đã biết em đang hoang mang vì điều gì đó" Shinichi

"Anh này nếu anh như thế thì em giận anh luôn" Michiru giận dõi

"Được rồi. Anh xin lỗi" Shinichi

4 người đi cùng nhau đi dạo đến gần như trời tối thì mới về khách sạn. Naruto và Michiru nghe nói có chợ đêm ở Hawai lúc tối nay nên cả 2 đều đi nói với Gaara và Shinichi. 2 người con trai này cũng đã biết về chuyện này nên đồng ý đi chơi ở chợ đêm vào tối nay. Sau khi đã thay đồ, 4 người đều mặc 1 bộ đồ giản đi cùng nhau đi chơi chợ đêm. Shinichi và Michiru rất tình cảm với nhau, Michiru làm nũng nói với cậu mua kem cho cô ấy. Ai cũng thấy Michiru là 1 cô gái cứng rắn, dứt khoắt trong mọi chuyện và lạnh lùng lại làm nũng, mềm yếu và đáng yêu khi ở bên cạnh Shinichi như thế. Shinichi mua cho cô 1 cây kem, cô định lấy cây kem thì Shinichi lại đưa đi chỗ khác làm cho cô chút giận. Cô phồng 2 bên má của mình mà lao vào Shinichi. Shinichi né và cẩn thận đỡ cô khi cô ngã. Michiru cố lấy cây kem từ Shinichi nhưng đều bị cậu né và không cho lấy. Cặp đôi nhìn rất hạnh phúc với nhau, khi đó Gaara và Naruto đứng nhìn 2 người kia vui vẻ với nhau. Gaara liền nắm tay của Naruto dẫn cậu đi mua kem và những đồ ăn ngon ở đây. Gaara tuy có chút nghịch ngợm với Naruto nhưng cậu không thể làm như Shinichi được. Cậu không muốn mấy người khác kì thị Naruto nên cậu đùa với Naruto 1 cách khéo léo. 2 người đều rất vui vẻ với nhau khi đó thì Shinichi và Michiru vẫn còn trêu chọc nhau. Michiru cuối cùng cũng thắng đã được Shinichi mua cho cây kem. Michiru còn mua thêm 1 cây kem tét lên mặt của Shinichi. Cậu cười rồi lấy kem tét lên mặt của Michiru, 2 người đều phải đi rửa mặt cho mình. Michiru muốn đùa với Shinichi liền dẫn cậu đi mua kẹo táo. Khi Shinichi mua cho Michiru lúc Shinichi định đưa cho kẹo táo vào gần miệng của Michiru. Cô cứ tưởng là được ăn ngon liền bị cậu bỏ ra khỏi khi cô chưa kịp ăn nó. Michiru tức lên lấy 2 tay mỏng manh của mình đánh nhẹ vào người của Shinichi. Cậu cũng phải chiều theo cô bạn gái này. Cậu đúc cho cô bạn gái của mình ăn, nhìn 2 người điều khiến cho các cặp đôi phải ghen tị vì độ ngọt ngào và sự cưng chiều hết mực của Shinichi dành cho bạn gái của mình. Bên kia Gaara và Naruto ngồi ở chỗ để quanh sát mọi người xung quanh. Naruto có vẻ cảm thấy chán nên đứng dậy nắm tay Gaara đi chỗ khác để chơi. Cả 2 chơi bắt cá bằng vợt giấy, Naruto khi bắt được thì giấy đã thắm nước mà rách làm cho cá rơi xuống. Gaara khéo tay và nhanh nhẹn mà vớt được rất nhiều con cá vào. Gaara đã bắt được rất nhiều cá cho Naruto, cậu ấy rất vui vì được Gaara tặng cho những chú cá vàng nhỏ này. Nhìn thấy Shinichi và Michiru đang ở chỗ bắn súng.

"2 người bắt nhiều cá vàng thế" Shinichi

"Chỗ này là Gaara bắt được đấy" Naruto

"Gaara giỏi thế" Michiru

"10 con" Gaara

"Anh thi bắn súng với em không?" Shinichi nghiêm túc

"Ừ thì thi" Gaara nghiêm túc

"Anh lúc nhỏ lúc nào cũng thua em tất cả mọi chuyện đấy" Gaara

"Mỗi lần thi đấu tuy anh đều thua nhưng lần này anh sẽ thắng em trong trò này" Gaara

"Vậy thì thi đi" Shinichi

2 anh em nghiêm túc đi đến cửa hàng bắn súng cả 2 đều không chịu nhường nhịn nhau. Có lẽ tình anh em sẽ tan vỡ sau đêm nay, cả 2 lấy súng lên cả 2 nghiêm túc canh vật và bắn. Bầu không khí trở nên khốc liệt, cả 2 vẫn tiếp tục bắn. Từng món đồ đều bị mấy cậu bắn trúng hết, Shinichi 1 phát bắn được 3 món đồ ngã xuống. Gaara cũng chẳng chịu thua cậu bắn được 2 món, cả 2 đều bị chủ cửa hàng ngăn cản lại. Cửa hàng đóng cửa, có vẻ như 2 cậu bị cấm đến nữa vì 2 cậu đã bắn hết tất cả những món đồ trong cửa tiệm rồi. Trận này nghiêm về Shinichi cậu ấy thắng Gaara duy nhất 1 món đồ. Số lượng đồ mà 2 cậu bắn được quá nhiều nên Naruto và Michiru cầm phụ 2 cậu vài món đồ. Buổi tối, cả 4 người đi về khách sạn nghỉ ngơi, ai về phòng ấy. Naruto muốn ngủ chung phòng với Gaara, Gaara có chút ngại ngùng. Naruto vẫn là người quyết định mọi chuyện, có vẻ như Gaara không thể làm gì hơn mà để cho Naruto ngủ chung với cậu, còn bên Shinichi và Michiru chỉ có 1 phòng mà nó lại chỉ có 1 cái giường. Shinichi nhường chiếc giường cho Michiru còn cậu sẽ ra sofa ngủ. Michiru thấy thế không cho cậu ngủ ngoài sofa mà kêu cậu ngủ chung với cô. Shinichi nhất quyết không chịu Michiru cố khuyên cậu ngủ trên giường sẽ tốt hơn là ngủ ngoài sofa. Shinichi cố gắng nói chuyện với Michiru là cậu sẽ ngủ ngoài sofa. Michiru cũng chẳng thể cãi lại những lời này của Shinichi nên buổi tối cậu sẽ ngủ ở ngoài sofa Michiru đi vào phòng thay đồ ngủ của mình. Shinichi đi vào nhà tắm cậu tắm rửa sạch sẽ và thay bộ đồ ngủ, nhìn cậu như mặc bộ nào cũng đẹp trai. Michiru nhìn cậu có vẻ như không chớp mắt dù chỉ 1 giây. Shinichi đã quá mệt và rất buồn ngủ nên cậu đi tắt đèn ở bên ngoài và lên sofa ngủ. Michiru nhìn thấy cậu ngủ không có chăn rất lo là cậu sẽ bị cảm lạnh nên cô đã lấy 1 cái chăn mà khách sạn đã chuẩn bị đi ra đắp lên cho cậu. Có vẻ như Shinichi đã ngủ quá sâu vì quá mệt cho 1 ngày. Michiru khi đã đắp cho Shinichi xong cô còn tặng cho cậu 1 nụ hôn vào bên má của câu. Cô đi vào phòng của mình mà đắp chăn lại mà đỏ cả mặt.

"Mình vừa làm chuyện gì thế này! Chắc cậu ấy không để ý đâu nhỉ? Mình cũng không hiểu mình vừa làm gì nữa. Nhìn cậu ấy lúc ngủ cũng đẹp trai nữa. Không! Không! Không. Michiru cậu nghĩ cái gì thế hả. Mình phải đi ngủ thôi, nếu không Shinichi sẽ nghi ngờ mình mất" Michiru nghĩ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia