ZingTruyen.Asia

Naruto Tran Hao Nam Khong Chuan Nam Duoi


Tajima thực sự là khóc không ra nước mắt. Đời trước hắn đã hủy diệt bao nhiêu, gây nghiệt bao nhiêu mà kiếp này lại cho một tiểu tổ tông phá sản như quỷ xuống đày đọa Uchiha gia. Tiền của lão cha, tiền của Madara và các nhi tử của hắn, đều bị tiểu tổ tông kia kiếm cớ vay mượn, sau đó trốn nhiệm vụ, vung tay lấp hết Hoa phố, Tửu lâu, Sòng bạc cấp cao. 

Ai mà tin được con trai út của hắn mới bảy tuổi chứ ??? 

Bắt đầu từ năm tuổi đánh con nhà người ta, đến nỗi riết thành quen, tộc nhân Uchiha đã hết đến than phiền với Tajima. Mà lúc đó, Tajima đi xin lỗi tộc nhân đến gần chai mặt mất rồi. 

Bảy tuổi, bắt đầu nghiện đánh bạc. 

Tám tuổi, thường xuyên bày trò xỏ lá gian lận, đến nỗi không chỉ tộc nhân Uchiha nữa, mà các tộc khác Izuna cũng không tha. Biết là địch thủ với nhau, nhưng chả nhẽ người ta đến chửi bới bắt bồi thường vì thằng con nghịch ngợm của mình, mình lại vác dao ra chém : '' A hôm nay ngươi chết ta sống ?!! '' 

Như thế thì mất mặt lắm. 

Tajima bấm bụng, moi tiền túi ra bồi thường người ta, còn phải nghiến răng nghiến lợi cúi đầu xin lỗi. 

Tộc Hyuga, tộc Nara, tộc Uzumaki, tộc Yamanaka, tộc Haruto, tộc Hatake, ..v...v.. Toàn là đối thủ của nhau. Nhưng thằng nghịch tử của Tajima không chỗ nào chừa, chẳng hiểu nó dùng miệng độn kiểu gì mà quẩy tung gia sản nhà người ta, để mấy hài tử oa oa chạy trước nhà Tajima khóc ăn vạ. 

Tajima lại phải bấm bụng xòe tiền ra cho êm chuyện. 

Cũng may là Izuna lúc nào cũng chạy thoát sau khi gây xong chuyện. Và cũng may là nó chưa đụng đến Senju. Nếu như dám dính vào Senju, Tajima không chắc Izuna còn có thể nhe răng cười khi ông đánh đòn nó trước mặt mấy đứa nhỏ vừa bị nó đánh cho bầm dập, Tajima đang phải giải oan tình cho mấy đứa tội nghiệp ấy bằng cách thượng Izuna một buổi roi đòn nên thân. 

Nhưng lần nào, người mệt mỏi nhất cũng là Tajima. Đa số Tajima đánh đến mỏi cả tay, mồ hôi chảy ròng ròng như mưa, nhưng vẫn chưa cạy được một lời xin lỗi của Izuna. Càng tức, ông càng đánh.

Kết quả, Izuna thản nhiên với cái mông bị đánh đỏ lừ, nhưng vẫn hồn nhiên ngủ được, xem như việc Tajima đánh cứ như gãi ngứa cho Izuna vậy. Còn Madara thì thương đệ đệ của mình, lải nhải với Tajima một ngàn lẻ một điều mỗi khi ông đánh Izuna. Tajima vô cùng vô cùng vô cùng mệt mỏi cái gia đình này. Ai cho ông công bằng đi ???

Mà không đánh thì càng nổi điên. Tajima đôi lúc thật muốn mệnh sớm. Madara tuy thiên tài, nhưng điểm yếu là Izuna khi quá sức cưng chiều đệ đệ mình. Gần đây chúng còn có cái trò đóng kịch giả Izuna công chúa. Izuna mỗi khi về nhà lại gào lên : '' Quân bay đón công trúa ! '' 

Madara cũng phụ họa theo : '' Có ta ! '' 

Ngay sau đó, Tajima thượng xuống đầu hai đứa minh chứng giống đực 100% một cái chụp sưng đến ba ngày sau. 

Xem thử đi khắp Nhẫn giới này, có Ninja nào vừa không đứng đắn, mới mười tuổi lại thích trêu hoa ghẹo nguyệt con gái nhà người ta ? 

Xem thử đi khắp Nhẫn giới này, có Ninja nào nghiện đủ thứ luật cấm Ninja ? Lại không tuân thủ Tam cấm ? 

Xem thử tất cả Cường đạo Nhẫn giả, có nam nhân nào mở miệng ra là xưng : '' Bổn công  trúa muốn tuyển hoàng tử ? '' 

Tajima tung hoành với đối thủ xứng tầm của mình Butsuma Senju, mỗi lần cho Izuna thượng chiến trường là y như rằng muốn độn thổ xuống đất khi nó dùng tuyệt chiêu keo dính chuột bám riết Tobirama Senju, miệng gào lên cho khắp thế gian nghe thấy : '' Bổn công trúa phải cưới quàng tử Tobirama ! '' 

 Ông thầm ngưỡng mộ đối thủ của mình là Butsuma Senju khi có được thằng thứ tử Tobirama Senju chững chạc, nghiêm trang, cứng rắn, tài năng lại còn lạnh lùng, sắt thép như thế. 

So Tobirama với Izuna thì .... 

Tajima không nén được thở dài một hơi thườn thượt đến gần cả trăm ki lô mét.

***

Và hôm nay là một ngày rất đẹp trời ...

- Izuna !!! - Tajima gào lên. - Con lại đi đánh bạc nữa sao ???

Trần Hạo Nam trong lốt Izuna đắc ý giơ túi tiền rủng rỉnh lên. Gì chứ cờ bạc, đánh nhau, gái gú, đời trước hắn đề nếm đủ cả, thậm chí xứng đáng làm bậc thầy.

- Phụ thân, bằng này tiền hơn cả tiền làm nhiệm vụ một tháng của phụ thân đấy.

Tajima nuốt nước bọt, tay vô thức giơ đến gần túi tiền. Không không không !!! Tajima lắc lắc đầu xua đi bóng ma xấu xa, hạ xuống đầu đứa con út của mình một cốc rõ kêu : '' Ninja không được đi đánh bạc ! Mà con chỉ mới mười một tuổi, sòng bạc nào cho con vào hả ? ''

Izuna chu miệng lầm bầm vài tiếng, sau đó nở nụ cười, khoe ra Mangekyou Sharingan vĩnh cửu : '' Thế nào lão cha ? Nhãn lực của con còn mạnh hơn bất kì tộc nhân nào. ''

Tajima trợn mắt kinh ngạc. Ông không nhìn lầm. Hoa văn kia ở bia đá Uchiha ghi chép lại là tối cao Nhãn lực chi thần. Có điều gần cả trăm năm nay chưa ai khai được, nên tộc nhân chưa ai chứng kiến được tận mắt hoa văn của nó.

Mà Mangekyou Sharingan, hơn nữa là vĩnh cửu, nay lại rơi vào tay của đứa con út của Tajima.

Tajima chảy mồ hôi giọt xuống, căng thẳng đến mức xoa xoa mắt nhìn lại lần thứ ba mới chắc chắn rằng mình không bị hoa mắt.

- Izuna ... con ... làm sao được ... ?

- Dĩ nhiên là khai rồi.

Tajima nhíu mày, bắt lấy vai Izuna : '' Con khai bằng cách nào ? Tại sao lại là Sharingan vĩnh cửu ? ''

- Hai năm trước Đại ca chết, con khai Nhị câu ngọc. Năm ngoái Tam ca chết, con khai tam câu ngọc. Tháng trước viễn chinh với Nhị ca, lúc chiến đấu nguy cấp, Nhị ca và con cùng lúc đã khai được Mangekyou Sharingan. Sau đó Nhị ca trọng thương, sai con đem mắt của huynh ấy cấy ghép, con tiến hóa thành Mangekyou Sharingan vĩnh cửu.

Izuna trợn tròn mắt nói dối, hơn nữa còn chấm chấm mấy cái trên lông mi, làm như thương tâm lắm, làm như đau lòng khóc dữ dội lắm.

Mà thật ra tất cả chỉ là diễn kịch thôi a !

Thật sự khi Trần Hạo Nam tỉnh giấc, phát hiện mình đã xuyên qua rồi Anime mình hay xem : Naruto. Hơn nữa xuyên thành một cái nhân vật xa lạ, chẳng biết đây là đâu, thời đại nào. Trần Hạo Nam cố gắng lục nhớ, cuối cùng phát hiện ra đây là nhân vật Izuna Uchiha - em trai của Boss Madara gây nên bao thảm kịch của anime Naruto.

Đầu tiên, Hạo Nam cười to lên cái.

Ha ha ha !

Cười cái cho đời bớt nhạt nà.

Ha ha ha !

Sau đó, hắn bị Madara cấp cho một phát chụp ngay giữa trán, té lộn nhào xuống giường - khai Sharingan Tam câu ngọc. Năm đó là lần đầu tiên xuyên qua, hắn hai tuổi.

Mỗi lần nhớ lại, Hạo Nam có cảm giác phi thường sỉ nhục khi khai Sharingan một cách lãng nhách như thế. Vì vậy, hắn đội thân nhân vật Izuna che dấu.

Hạo Nam phát hiện hắn xuyên qua, có cả '' bàn tay kim cương '' hỗ trợ.

Phải ! Hắn không chỉ đơn thuần là thiên tài của tộc Uchiha, mà là người sở hữu '' bàn tay vàng '', Mary Sue trong truyền thuyết đây ô !

Hạo Nam húng hắng ho một tiếng. À quên, hắn là con trai, nên không thể là Mary Sue được. ( Nhưng cũng gần giống đấy !!! ) 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia